Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 513: Chuyện sớm muộn

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

13/11/2019

"Lên đường đua với cô?"

Lúc này, nữ đội trưởng chiến đội K1 liếc qua Lâm Yên, không khỏi cười lạnh một tiếng, "Thế nhưng tôi cảm thấy, hoàn toàn không cần thiết."

"Cô sẽ không sợ chứ." Lâm Yên cười nói.

"Cô muốn cảm thấy như vậy, cũng không sao." Nữ đội trưởng lơ đễnh, "Cũng không phải con chó con mèo nào cũng đều có thể lên đường đua tỷ thí với tôi, cô thật sự cảm thấy không phục, hoàn toàn có thể nâng cái đội xe Hạ gia gì đó của cô lên, để đội xe Hạ gia có tư cách lên đường đua cùng K1 chúng tôi, chỉ có điều, sợ đời này cũng không có cơ hội như vậy."

Nghe thấy, Lâm Yên mỉm cười, "Đội xe Hạ gia hạ gục đội thi đấu K1, không phải chuyện sớm muộn à."

Lâm Yên vừa dứt lời, mọi người ở đây hơi có chút cổ quái nhìn về phía Lâm Yên.

Nữ nhân này, đầu óc hẳn là có vấn đề.

Đội thi đấu Hạ gia là đội ngũ đua xe cấp bậc gì?

Đội xe K1 là đội ngũ đua xe như thế nào? Giữa hai đội này, chẳng lẽ có bất luận một chút gì có thể dùng để so sánh sao?

Đội ngũ đua xe sơ cấp, chưa nói đến việc chiến thắng đội đua xe K1 trên đường đua, ngay cả tư cách thi đấu cùng bất luận một đội đua xe dưới cờ K1 nào cũng không có.

Không nói tới người bên ngoài, mặc dù dưới tình huống loại thi đấu như ZH1 cùng WW biết rõ thực lực của Lâm Yên, cũng cảm thấy lời nói này của Lâm Yên căn bản chính là nói mơ giữa ban ngày.

Một lát sau, Ann Day nhìn thoáng qua hai người Lâm Thư Nhã và Hàn Dật Hiên cách đó không xa, không khỏi lạnh giọng nói, "Hai người các người, tốt nhất cho mọi người một lời giải thích hợp lý."

Ann Day vừa dứt lời, Lâm Thư Nhã cùng Hàn Dật Hiên liếc nhau một cái.

Giờ phút này, Lâm Thư Nhã âm thầm chửi mắng, cái tên giả mạo kia quả nhiên là hại thảm cô ta.



Nếu như tố chất tâm lý của ả khá hơn một chút, hoàn toàn có thể có biện pháp ứng phó, cứ như vậy, ngày sau, nhân vật Tử Thần Đường Đua Yeva trong bộ phim《 Truyền Kỳ 》 này,, nhất định là cô ta!

Đáng tiếc, thế mà cứ như vậy để ả trốn thoát!

Nhưng mà, tình huống hiện tại lại khiến Lâm Thư Nhã hết sức bị động, nếu như chuyện này truyền ra ngoài, cô ta muốn tranh nhân vật Yeva vào tay, sẽ càng thêm khó, không chỉ như thế, vốn là lôi kéo Ann Day đến, hiện tại cũng tất nhiên sẽ ghi hận cô ta.

Con ngươi Lâm Thư Nhã hơi xoay chuyển, đang tự hỏi đối sách, bất kể như thế nào, chuyện này tuyệt đối không thể có bất kỳ quan hệ gì với cô ta!

"Lâm Thư Nhã, các người chẳng lẽ dự định cứ tiếp tục yên lặng như này à, tôi nhận lời mời của cô, ngàn dặm xa xôi chạy đến Hoa quốc, chẳng lẽ chính là vì xem cái tên giả mạo này sao!" Ánh mắt Ann Day càng sắc bén.

Trước mặt Tử Thần Đường Đua Yeva, Ann Day không có chút sắc bén nào, hoàn toàn chính là trạng thái một tiểu mê muội.

Nhưng, sau khi biết nữ nhân kia là giả mạo, khí tràng của Ann Day, nổ tung trong nháy mắt.

Rất nhanh, ánh mắt Lâm Thư Nhã rơi vào trên người Ann Day, vừa muốn mở miệng nói cái gì, một vị nhân viên bảo an lại bước nhanh đến, ghé tai nhẹ giọng nói thầm gì đó với Lâm Thư Nhã,.

Nghe lời ấy, ánh mắt Lâm Thư Nhã khẽ biến.

"Chư vị, chị Ann Day... Còn có Từ Phong, tôi nghĩ, hết thảy vừa rồi, cũng chỉ là hiểu lầm." Lâm Thư Nhã vội vàng mở miệng nói.

"Hiểu lầm?!"

Nghe Lâm Thư Nhã nói, mọi người ở đây đều sững sờ.

Cái tên giả mạo kia đầu tiên là bại bởi một đội viên đội ngũ đua xe sơ cấp bình thường, sau đó lái xe chạy đi, đây còn có thể là hiểu lầm?!

"Lâm Thư Nhã, cô tốt nhất là nói rõ ràng ra, cái cô gọi là hiểu lầm, rốt cuộc là ý gì." Ann Day nhìn chằm chằm Lâm Thư Nhã, ngữ khí không có chút khách khí nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook