Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Chương 515: Bắt chước đến tinh túy

Quẫn Quẫn Hữu Yêu

13/11/2019

"Tôi giải thích đầy đủ rõ ràng chưa." Thấy mọi người ở đây yên lặng, tên giả mạo nói.

Lúc này, Bùi Vũ Đường khó có thể tin nhìn chằm chằm tên giả mạo, "Chị hai à, cô sẽ không phải là coi những người chúng tôi ở đây đều là kẻ ngu chứ, coi như cô muốn giảo biện, tối thiểu cũng nên tìm cái cớ hay hơn một chút, cô suy nghĩ thật kỹ, sắp xếp ngôn ngữ, logic hợp lý một tí đi chứ!"

Bùi Vũ Đường lần đầu tiên cảm thấy, trí thông minh của mình nhận vũ nhục lớn lao.

"Xong rồi?" Kỳ Thiệu Nguyên nhìn tên giả mạo, một mặt mộng bức, "Cô đang lừa gạt cái quỷ gì chứ? Chiếc xe mất khống chế, cỗ xe mất khống chế sao không làm cô bị đụng chết? Còn tới bệnh viện, tới bệnh viện xem bộ não phát triển không toàn vẹn kia của cô à?"

Lâm Yên: "..."

Không thể không nói, công lực ác miệng của Kỳ Thiệu Nguyên này, hoàn toàn chính xác đạt đến Hóa Cảnh.

"Làm sao, cảm thấy rất khó tin tưởng... Cho nên, tôi cũng đã nói, tôi tựa hồ không cần thiết giải thích cái gì với các người." Tên giả mạo nhìn về phía mọi người, hững hờ mở miệng nói.

Giờ phút này, Lâm Yên nhìn chằm chằm tên giả mạo, vẻ mặt hơi nghi hoặc một chút, nữ nhân này bắt chước ngữ khí cùng biểu lộ của khi mình ở WZ năm đó chiến đội, thật sự đúng là giống như đúc...

Nếu như, là cô bị người hoài nghi thân phận chân thật, biểu hiện của cô, cũng không kém nữ nhân này thời khắc này bao nhiêu.

Chính là loại kia, tôi có phải Yeva hay không, liên quan gì đến các người, vì sao tôi phải giải thích với các người...

Diễn đến bây giờ, tên giả mạo này rốt cục bắt chước được một tia tinh túy.

"Há, đúng rồi." Tên giả mạo tiếp tục mở miệng, "Các người nếu không tin, có thể đi kiểm tra một chút cỗ xe màu bạc tôi vừa điều khiển, cũng hoàn toàn có thể tới bệnh viện gần đây thu thập một chút tin tức, xem một chút lời tôi nói, có phải nói thật không."

"Được."

Ann Day nhẹ gật đầu, "Nếu cô đã yêu cầu như thế, chúng tôi liền thỏa mãn cô."



"Tôi đi làm." Lâm Thư Nhã vội vàng mở miệng.

"Không cần." Ann Day nhìn thoáng qua Lâm Thư Nhã, nói, "Chuyện này, mọi người chúng ta cùng đi xử lý."

Lâm Yên nhìn về phía Ann Day, Ảnh Hậu Hollywood này, IQ cũng không thấp, một khi có lòng nghi ngờ, tuyệt đối sẽ không bị tuỳ tiện lừa gạt đi.

Trong lòng Ann Day cũng biết, người này là Lâm Thư Nhã cùng Hàn Dật Hiên mời tới, chứng cứ mang tính then chốt như thế, làm sao lại để cho hai người bọn họ đi xử lý chứ, ai biết, bọn họ cùng tên giả mạo này đến cùng có phải cùng một bọn hay không.

"Được thôi, các người đi điều tra, nhưng tôi muốn nghỉ ngơi." Tên giả mạo nói, "Không cần phải lo lắng tôi sẽ chạy trốn, nếu đúng như các người nghĩ, tôi sẽ không trở về."

"Tôi ở lại, trước khi chân tướng chưa được phơi bày, tôi sẽ phụ trách giám sát Yeva nữ sĩ." Mộc Mộc ZH1 mở miệng nói.

...

Nửa giờ sau, mọi người gọi nhân viên chuyên nghiệp tới tiến hành kiểm tra.

Thế nhưng kết quả kiểm tra lại làm người mở rộng tầm mắt.

Cỗ xe hoàn toàn chính xác tồn tại tai hoạ ngầm cực lớn, hệ thống thắng xe bị hỏng, hệ thống phương hướng bị hỏng, đồng thời khí áp của lốp xe quá cao.

"Chẳng lẽ thật sự chính là hiểu lầm... Nếu như, nữ nhân kia thật sự là Yeva, hệ thống thắng xe cùng hệ thống phương hướng bị hỏng, có thể lái đến đích, căn bản đã xem như kỳ tích, cái này cần trình độ điều khiển cao bao nhiêu mới có thể làm được... Bại bởi đội viên đội thi đấu sơ cấp kia, cũng căn bản không có gì đáng nói." Nữ đội trưởng chiến đội K1 nói.

"Tới bệnh viện." Ann Day cau mày nói.

Rất nhanh, mọi người đi tới bệnh viện trong miệng tên giả mạo, tìm được bác sĩ trị liệu cho tên giả mạo, đồng thời lấy được video giám sát.

Dựa theo thời gian mà suy tính, nữ nhân kia hoàn toàn chính xác không có nói láo, đích thật là trước tiên liền tới bệnh viện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Quãng Đời Còn Lại Vừa Ngọt Ngào Vừa Ấm Áp

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook