Có Em, Có Cả Thế Giới

Chương 1

HaminyNguyen

23/12/2016

- Cốt truyện thuộc về au! Nếu có fic nào có cốt truyện giống nhau thì au xin hứa không beta hay copy ý tưởng của au đó! Hãy tôn trọng công sức của au!

- Không mang fic ra ngoài khi chưa được au cho phép.

- Au có thể mất lỗi chính tả rất nhiều nên readers thông cảm cho!

- Au sẽ trả lời tất cả các comment.

- Au sẽ không viết nhanh được nếu readers cứ hối và thúc ta!

-------------------------------------------------------

Đây là fanfic nối tiếp fic lớn “Ừ! Tớ thích cậu thật đó!!”. Ai muốn biết thêm Vkook lúc nhỏ thì bơi vào fic đó đọc nhé! Hay tò mò chuyện tình cảm của ChanBaek trước khi cưới cũng nên vào đọc để có cảm hứng đọc fic này.

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT



Oh JungKook <16 tuổi>: Con trai của SeHun và LuHan, JungKook hưởng được vẻ đẹp xinh xắn của LuHan và nét tinh nghịch của SeHun nhưng lại không cao như SeHun. Năm lên 10 tuổi, JungKook cùng ông bà nội sang Mỹ học tập. Tính tình vui vẻ, hòa đồng, dễ gần, lì lợm, ham học và cực kì biết quan tâm người khác.

Park TaeHyung [V] <16 tuổi>: Con trai lớn của ChanYeol và BaekHyun, TaeHyung hưởng được gương mặt có nét hao hao giống BaekHyun và dáng người cao ráo của ChanYeol. Hot boy toàn trường, được mệnh danh là con trai của trùm tài chính hàng đầu Hàn Quốc. Chỉ thân thiết với JungKook, JiMin và papa, appa. Tính tình có lúc lạnh lúc nóng nhưng vô cùng ấm áp, thường quan tâm mọi người.

Angelina Oh <6 tuổi>: Em gái của JungKook, xinh xắn đáng yêu, ở cùng ông bà nội và JungKook từ năm 1 tuổi nên tiếng Anh cực kì lưu loát. Tính cách hao hao JungKook và cực kì trẻ con.

Park TaeYoung <10 tuổi>: Em gái hot girl của TaeHyung. Anh trai được mệnh danh là Nam thần còn TaeYoung thì được xem làm hot girl tương lai vì từ nhỏ đã có nét rất xinh xắn làm cho nhiều người mê tít. Tính cách trái ngược anh mình. Hòa đồng, vui vẻ, lì lợm, trẻ con và là người luôn xem và tình cảm của TaeHyung vì mong anh mình tìm được người yêu thật lòng.

Sarah Kim <16 tuổi>: Người tình trong mộng của TaeHyung, sau khi JungKook du học thì 5 năm sau TaeHyun và Sarah quen nhau và bí mật sống chung không cho gia đình biết. Sarah nổi tiếng có bền ngoài xinh đẹp, hấp dẫn, đáng yêu nhưng bản chất thật thì ai có người biết cô ta là người đầy âm mưu, tính toán, độc ác.

Lee HyungSoo <16 tuổi>: Người yêu đơn phương JungKook từ năm cậu chuyển qua Mỹ sống gần nhà HyungSoo. Tính tình dễ gần, thân thiện, luôn tạo cảm giác thoải mái cho người khác.

BaekHyun, ChanYeol, SeHun và LuHan thì khỏi phải nói rồi. Các nhân vật này đã từng xuất hiện ở longfic đầu nên longfic nối tiếp không cần giới thiệu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Em, Có Cả Thế Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook