Cô Dâu Siêu Quậy

Chương 43: Sự xuất hiện của ác quỉ (3)

ngốc kute

12/11/2016

Lam Anh nghe có người nhắc đến mình mà lại đặc biệt khen cô xinh như thiên thần nữa chứ ấn tượng về Kelly đặc biệt tốt đẹp .

-Em là Lam Anh , hay chị có thể gọi em là Siêu Quái .

-Ha ha Siêu Quái tên độc lắm . Lam Anh dừng lại bước chân đến gần nó .-Hôm nay là thời cơ rất tốt thực hiện kế hoạch đúng như đã bàn nhé . Xong Kelly giả vờ như chỉnh lại tóc cho nó rồi lại mỉm cười giao tiếp với mọi người .

Ánh mắt Lâm Bội Duy vô tình nhìn về phía cô thư kí thân tín có một nhan sắc cực kì có sức hút . Đôi mắt sắc ánh lên tia khó hiểu ." Cô làm rất tốt cứ tiếp cận đi ha ha " .

-Party mừng buổi kí hợp đồng giữa hai công ty vô cùng quyền lực B&G và Vũ Thị mọi người cho tràng pháo tay nào . MC nói lớn giọng tiếng nói vang vọng cả khán đài liền sau đó là tràng pháo tay ầm ầm dữ dội .

-Vâng hôm nay không những B&G có chuyện vui này mà chuyện vui thứ 2 đó chính là người con trai thất lạc cả mấy chục năm của ngài đã được tìm lại nào chúng ta hướng ánh mắt về cửa để chào đón vị thiếu gia vô cùng anh tuấn Lâm Trấn Khải , vị thiếu gia này nổi tiếng bậc nhất thế giới ngầm mới 27 tuổi mà đã thống lĩnh tổ chức Devil Knight được thế giới đêm ca tụng là tổ chức số 1 chỉ cần nhắc đến hai chứ Devil thôi là bất cử ông trùm nào cũng phải khiếp sợ .

Đồng loạt tất cả các ánh mắt hướng về nơi cánh cửa đang đóng tò mò hết sức nhưng trong đó người bàng hoàng nhất đó chính là nó , Lam Anh và cả Lyn nữa .

" Con trai .... chuyện này là sao " Ly rượu trên tay nó rớt xuống đất nghe cái choang một cái người bật chợt cứng đờ có vài ánh mắt gần đó hướng về nào khó hiểu nhưng rồi cũng quay lại phía cửa .

" Thiếu gia thất lạc ......"

-Ba chuyện này là sao .......anh trai con là Devil thật sao . Lyn không biết từ đâu ra với gương mặt thật sự rất đau khổ nước mắt chỉ trực chờ mà rơi nỗi đau ấy đang dày vò trái tim cô thế mà người ấy là cái gì chứ ?

-Lyn đúng vậy , Trấn Khải là con trai thất lạc của ba là anh cùng cha khác mẹ của con , thôi còn bình tĩnh đã đây là chuyện gia đình về nhà rồi nói con à. Lâm Bội Duy cũng một phần đoán trước được phản ứng của con gái nhưng không ngờ lại kịch liệt như vậy .

Dáng người cao cao gầy gầy bước vào bộ âu phục sang trọng thiết kế tỉ mỉ công phu đôi chân dài và dáng người chuẩn như người mẫu . Mái tóc bồng bềnh bay bay theo từng nhịp đi gương mặt toát ra vẻ lạnh lùng hoàn hảo đến từng mi li mét một mỹ nam giống như bước ra từ tiểu thuyết .

-Wow người gì đẹp trai thế .

-Đệp hết biết luôn .

-Phải chi tui trẻ ra vài chục tuổi nữa thì tốt biết mấy .

........blap ........blap .........

Nhưng duy chỉ có một ánh mắt lại tỏ ra chán ghét nhưng chất chứa trong đó có cả vị hận và yêu . Lam Anh liền thay đổi sắc mặt từ lúc MC nhắc đến Devil , thần thái như mất hồn chỉ chăm chăm nhìn về phía cửa .

-Chào . Đôi môi mỏng khẽ nói ra một chữ thật rõ nhưng hàn khí lạnh ai cũng có thể cảm nhận được .

-Tên này chui từ " só xỉnh " nào vậy nhìn cũng cold boy phết ấy chứ , ây Phong tôi với cậu chạy lại làm quên đi . Chirin cũng khá ngưỡng mộ vẻ ngoài tảng băng di động của Devil , ngay lập tức khoác vai Vũ Phong định kéo đi thì ...

-Điên à , cậu tự đi tôi không có hứng với thể loại thứ 3 . Nhếch môi cười đểu một cái cậu nhàn nhã nói cái lí do tại sao lại gạt tay Chirin ra .

-Cậu ...hứ . Chirin đỏ mặt tía tai khi nhận ra được hàm ý của cậu không khỏi tức giận không thể nói lên lời .

Sự đùa giỡn của Vũ Phong và Chirin thật khác biệt với vẻ mặt đăm chiêu của nó và cả bà Vũ nữa . Hai người đã chuẩn bị một kế hoạch thật sự một ván cược vô cùng lớn , nếu như thật bại thì cả Kelly cũng bị kéo vào vụ này hơn nữa báo chí sẽ làm rùm beng lên . Nhưng nó và bà Vũ là ai cơ chứ ? Nếu không nắm chắc hơn 90% thì liệu nó có dám làm , sự xuất hiện của Devil làm nó lo lắng điều này nó hoàn toàn không dự liệu trước được .

-Nào mọi cười cùng nâng ly chúc mừng cho sự hợp tác của hai công ty nào , chắc hẳn mọi người cũng biết được số vốn đầu tư để xây tòa cao ốc Card là 10 tỉ USD một số tiền khổng lồ đúng không ạ .

Những chiếc ly sóng sánh rượu vang đỏ óng ánh dơ lên cao đồng loạt uống cùng một lúc tỏ ra sự chúc mừng của họ đối với sự hợp tác quy mô này .

-Xin chúc mừng chủ tịch B&G và cả chủ tịch Vũ nữa . Nó từ dưới từng bước từng bước lên phía khán đài đôi môi đỏ mọng lời nói thật sự rất ngọt ngào .

-À cám ơn chủ tịch Pinky . Lâm Bội Duy đánh giá một lượt qua nó , thật sự hôm nay nó thay đổi phong cách của mình không còn là công chúa hay thiên thần nữa mà là phong cách vô cùng huyền bí quyến rũ đến mê người bộ váy màu đen huyền ảo lấp lánh cùng mái tóc đen dài bay phấp phới gương mặt trang điểm nhẹ không cầu kì rất tự nhiên như đối lập hoàn toàn với trang phục .

-Chúc mừng . Hai tay cầm ly rượu giơ lên trước ,nó cúi xuống tỏ thành ý chúc mừng và đương nhiên với tầm mắt gần như thế này chiếc nhẫn kim cương sáng lấp lánh hiện ra trước mắt Lâm Bội Duy .

" Đoàng " như sấm sét trước mắt ông , chiếc nhẫn chẳng phải là .... của Mỹ An mẹ của nó sao ?

Nhìn gương mặt đông cứng lại của ông nó thầm mỉm cười vậy coi như đã sập bẫy rồi phải không ?



-Chủ tịch ... người có vẻ xem thường tôi nhỉ . Tiếng nói nhỏ của nó cũng đồng thời làm ông tay dứt khỏi dòng suy nghĩ liền " trưng" ra bộ mặt giả tạo mỉm cười lấy lại không khí .

-Cám ơn , nào dám coi thường tài năng trẻ như chủ tịch một công ty chỉ 1 năm đã lên hàng top 5 chứ . Lời vẫn nói nhưng đôi mắt chỉ chú mục vào chiếc nhẫn đang đeo trên tay nó sáng lấp lánh .

Gương mặt của nó 7,8 phần đã quá giống Mỹ An

Lại thêm chiếc nhẫn này thực sự làm ông bận tâm

-Chiếc nhẫn này có vẻ chủ tịch Lâm rất thích thú thì phải . Nó đặt ly rượu vào khay người phục vụ nhẹ sờ lên mặt nhẫn rồi ngước mặt lên nói .

-Đúng vậy nó rất đẹp , vậy tôi có thể hỏi chiếc nhẫn này cô mua ở đâu không ? Một cơ hội tốt để cho ông giải tỏa thắc mắc , chiếc nhẫn này là 1 không 2 chính tay ba của nó thiết kế lên dành tặng cho mẹ nó nếu có chiếc thứ 2 quả là không thể .Ở một nơi khác cách nó cả một vòng trái đất , bầu trời ngập tràn sao tiết trời Việt Nam hôm nay đặc biệt rất thơ mộng .Hay vì bầu trời sao này thật giống bầu trời của 6 năm trước .

-Tiểu Mỹ , em là ngôi sao nào trên hàng vạn ngôi sao trên đó hả . Hắn chắp tay lên miệng ngửa mặt lên hét to , gương mặt thể hiện rõ nét buồn .

-TẠI SAO EM LẠI BỎ ANH HẢ TIỂU MỸ TẠI SAO ????????? ĐỂ RỒI BÂY GIỜ TRÁI TIM ANH LẠI DỄ XAO ĐỘNG NHƯ VẬY , CÔ ẤY ANH TÌM ĐƯỢC NÉT TƯƠNG ĐỒNG VỚI EM RẤT MẠNH MẼ ĐIỀM ĐẠM HAY VÌ GIỐNG MÀ ANH LẠI DỄ XAO XUYẾN HẢ ! EM NÓI ĐI !.-Hắn hét lên bằng hết sức lực , để rồi cả thân người đổ rạp xuống đất đau khổ vậy ai cho hắn câu trả lời đây ???

" -Phong hứa với em nha , nếu như một ngày em không ở bên cạnh em hãy đi tìm một người còn gái khác hãy lắng nghe con tim mách bảo . Tiểu Mỹ dựa vào bờ vai vững trãi của hắn đôi mắt ngắm nhìn những ngôi sao sáng trên bầu trời lời nói nhẹ như làn gió .

-Em nói linh tinh gì vậy , nếu như anh dễ xao động như vậy thì một Tiểu Mỹ như em không thể giữ chân anh mãi được đâu ha ha .....nếu muốn anh mãi yêu em thì đừng nói mấy câu như thế nữa . Hắn cốc đầu cô một cái nụ cười nửa đùa nửa giỡn nhưng câu cuối lại nghiêm túc khiến cô phải giật mình .

Bỗng Tiểu Mỹ đứng thẳng dậy trước con mặt ngạc nhiên của hắn .

-Ông trời ơi hãy cho tôi tận hưởng hạnh phúc bên người con trai này mãi mãi nhé . Rồi cô mỉm cười rạng rỡ nhìn hắn một cách âu yếm tràn đầy hạnh phúc nhất .Phải cô chỉ mong rằng suốt đời này được ở bên hắn mãi mãi dù có ở trong hoàn cảnh nào đi nữa ."

Họ hạnh phúc bây giờ nhưng ông trời đã tham lam lấy đi người con gái ấy về làm tiên nữ mất rồi . Nhưng ông trời cũng biết chuộc lỗi để một người con gái khác tiếp tục thực hiện lời nguyện ước còn dang dở .... nhưng sao lại trông gai như vậy cơ chứ ?

Hắn điên cuồng chạy xe đi về phía nơi ngoại ô thành phố mang đi nỗi đau ấy về đúng nơi nó tồn tại .

Vùng đồng cỏ xanh mướt càng thêm lấp lánh bởi ánh điện thắp sáng lung linh đủ màu sắc , cái xích đu nơi cái cây đủ sắc ấy đung đưa theo từng nhịp gió thổi .

Gió thổi mang hơi thở của gió lành lạnh

Hay lạnh vì nơi này đã lâu không có bước chân của "người "?

Bước chân tiến tới chiếc xích đu , ngồi xuống cảm giác đúng là rất khác vì không còn Tiểu Mỹ bên cạnh .

-Tiểu Mỹ nơi này em đã từng nói là thuộc về 2 chúng ta ... cũng chính ở nơi này anh đã cầu hôn em nhưng ...em chưa kịp làm cô dâu của em đã bỏ anh mà đi . 8 năm cho tình yêu của anh dành cho em , giờ anh muốn kết thúc nó sẽ cất giữ tình yêu này ở sâu thẳm trong trái tim . Ngày mai anh sẽ đi tìm câu trả lời cho chính tình yêu mới bắt đầu của mình .TIỂU MỸ À EM SẼ THÔNG CẢM CHO ANH CHứ ? Hắn nói thật rõ thật chân thành hắn muốn nhờ nơi vốn thuộc về 2 người này có bóng dáng của cô ấy , thật sự muốn Tiểu Mỹ nghe được những lời này .

" Tiểu Mỹ cô ấy quá giống em , nhất là tính cách phải chăng vì giống lên anh mới dễ rung động " trong đầu hắn vang lên một câu nói ...mơ hồ thật sự mơ hồ hắn thực sự càng nghi ngờ chuyện mình bị mất trí nhớ hay đại loại là một căn bệnh mất đi kí ức vậy đấy .

Một niềm tin đang le lói trong đầu óc của hắn , hình ảnh của nó lại xuất hiện ....

*****************

-Xin chào tôi là Devil, vì một lí do ngoài ý muốn tôi và cha tôi thất lạc đến bây giờ mới gặp lại tôi RẤT BIẾT ƠN ông trời đã cho tôi được gặp lại ông . Ngoài mặt Devil làm như hạnh phúc nhưng trong lòng anh đang vang lên lỗi hận về chính người cha của mình . PHẢI RẤT HẬN , chính vì hận lên muốn trả hận .

Nó đã kết thúc cuộc nói chuyện của mình với Lâm Bội Duy bằng một điệu cười giống như nửa đùa nửa thật và một cái cúi chào ông ta rồi đi xuống dưới để lại Lâm Bội Duy với tâm trạng thấp thỏm không yên đang tâm trạng vui như hội mà vì một chiếc nhẫn trở lên mất vui lo lắng ...bước đầu của nó kể ra cũng thành công lắm chứ !

Ở dưới khán đài , một cô gái lẳng lặng bước ra ban công , dùng đôi mắt không thể tổn thương hơn nhìn Devil lần cuối rồi mới bước ra .

" Đến bao giờ anh mới buông tha cho nỗi đau này đây Devil !"

Lam Anh muốn thật sự hy vọng trái tim sẽ được nguôi ngoai không đau vì thứ không đáng nữa ...đó chính là lí do cô rời khỏi Việt Nam để đến Mỹ thế mà một chút nguyện vọng nhỏ nhoi ấy mà Devil cũng không tha cho cô sao ?

-Devil tôi ghét anh . Cô dùng hết sức lực mà hét lên thật to đến nỗi cổ họng khô rát từng giọt nước mặt trượt dài từ khóe mặt xuống cổ rồi rơi hẳn xuống đất mặn chát .



Lam Anh mà có lúc phải như vậy sao ? Cô dù đã từng nghĩ rằng khi yêu cô sẽ thế nào ? Nhưng nếu phải có ngày hôm nay thật sự cô không thể tưởng tượng ra được .

Phải chăng ông trời quá trêu ngươi người .

Ơ bên trong hội trường đã đến tiết mục các cặp đôi cùng khiêu vũ , tiếng nhạc nhẹ nhãng trầm lẵng mang tâm hồn con người đều bị cuốn theo .

Một mỹ nam như Devil được phái nữ là các tiểu thư có nhã ý muốn khiêu vũ cùng với anh nhưng đều bị Devil trả lời bằng cách lơ luôn xem như không khí vậy đấy .

-Tôi có thể nhảy với anh một bài được không ? Chợt một cánh tay đưa ra , làm Devil đứng khựng lại bởi đó là nó ...người con gái theo ấn tượng của anh là rất đẹp một vẻ đẹp hoàn toàn làm con trai phải " say" ngay cái nhìn đầu tiên và quan trọng đôi mắt nhìn rất giống Tiểu Vi .

-Được thôi rất hân hạnh . Đôi môi quyến rũ khẽ nhếch lên tạo thành một đường con hoàn mỹ .

Nó và Devil nhanh chóng làm tâm điểm của cả "sân khấu khiêu vũ " dần già các cặp đôi đều nhường vị trí để cho cặp đôi hoàn hảo này thuận lợi đứng ở vị trí trung tâm .

-Xin lỗi lỡ giẵm vào chân anh rồi . Nó hoảng hốt khi đôi giày cao gót của mình không may đạp phải đôi giày da bóng loáng .

-Không sao . Devil nhíu mày thật sự khó hiểu ...kĩ thuật khiêu vũ " đỉnh " như thế chẳng lẽ lại sơ suốt đạp vào chân bạn nhảy sao .QUÁ VÔ LÍ .

-Devil , nói cho em biết mọi chuyện đi . Chợt nó dừng hẳn lời nói đùa giỡn mà thay vào đó là một khuôn mặt vô cùng nghiêm túc .

Một phép tính vô cùng nguy hiểm do chính nó đặt ra cách đây chỉ mấy phút . Nó nhận ra được câu nói hàm ý Devil muốn nói ...nó thật sự hy vọng suy đoán của nó đúng .

-Lina . Cái tên ấy thốt ra hoàn toàn do bản năng.

-Coi như anh vẫn không đến nỗi ngu si như em nghĩ đấy . Chợt nụ cười tươi xuất hiện trên môi nó ... phép tính đã một phần thành công .

-Em ... gương mặt này đâu phải em . Devil nhìn nó cứ như sinh vật lạ từ xó xỉnh nào chui ra , gương mặt hoảng hốt có lẽ chỉ có nó mới chiêm ngưỡng được ...bởi ở bên nó Devil chưa bao giờ cố tỏ ra lạnh lùng cả.

Một Lina luôn làm trái tim Devil đập rộn rã mỗi khi tiếp xúc

Một Lina luôn biết cách làm Devil phải bật cười

-Em cần gặp anh , ngày mai lúc 10h hẹn nhau ở Love Coffe nhé . Câu nói vừa dứt bản nhạc cũng kết thúc nó rời tay khỏi Devil xoay bước về chỗ Kelly và Lena để lại Devil phải mất mấy giây mới lấy lại được sự lạnh lùng vốn có của mình .

-Ây ấy ghê nha , lạnh lùng boy từ chối tất cả mà chỉ cần em mời là chấp nhận luôn . Kelly vừa thấy nó về đã liền trêu .

-Sức hút của em chưa bao giờ bị từ chối đâu . Nó cũng đâu có vừa để minh họa thêm cho lời mình nói nó nở nụ cười tươi như đóa hoa ban mai đã thu về không ít nhưng khuôn mặt nhất chí " nguyệt chết" vì nó .

-Rồi khổ lắm cơ , Lena biết Mia đẹp rồi . Lena cũng chêm một câu chọc đểu nó làm Kelly khoái chí nhìn cô cười không thôi .

-Hừ hai người được lắm giám hợp lực ăn hiếp Mia này . Nó làm mặt giận rồi quay phắt người lại rồi đi thẳng một nước để lại Lena và Kelly ôm bụng cười ngặt nghẽo .

" Mất hình tượng quá chủ tịch à" Lena nghĩ thầm mà nụ cười trên môi vẫn chưa dứt , trong đôi mắt của cô thật hạnh phúc bởi một thư kí nhỏ nhoi mà có thể nói chuyện thoải mãi với chủ tịch đầy tài năng như nó được sao ? Cô luôn mơ ước một ngày được như nó , và nó luôn là thần tượng cô muốn noi theo ,

Gió ngoài ban công vẫn thổi nhè nhẹ làm trạng Lam Anh có phần thoải mãi hơn , cô nhắm mắt lại tận hưởng cảm giác thiên nhiên ban tặng .

Một âm thanh phá tan đi không gian ấy , cô chợt nhăn mắt lại có phải đó muốn chết không chứ ?

-Tìm được rồi nhé . Thanh âm nhè nhẹ không lạnh làm suýt nữa Lam Anh không nhận ra được đó chính là giọng nói Devil dành cho mình .

-Đã hết giá trị lợi dụng rồi ...thì tốn sức làm gì nữa . Chỉ một câu nói thôi mà trái tim của cô như tự khinh bỉ chính mình phải cô mãi mãi chỉ là một thứ gì đó mà người con trai ấy có thể lợi dụng mà thôi .

Mãi mãi ....chỉ là lợi dụng .

Tiếng giày cao gót kêu lên " cồm cộp" và chỉ im lặng khi tiếng cửa khép lại . Một không gian im lặng đến đáng sợ .

Anh luôn thích sự yên ắng này nhưng tại sao trong trường hợp này sự yên ắng ấy khiến Devil một chút cũng không có sự thoải mái .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook