Cô Dâu Siêu Quậy

Chương 18: Mưa qua nắng tới

ngốc kute

31/03/2014

Trưa...........

Trận chiến cuối cùng cũng kết thúc vì ..........quá mệt bằng chứng là nàng lẫn chàng đều chung tình trạng mô hôi tứa lưa sua.

-Anh....đáng ghét...phù...phù mệt quá đi mất. Lyn cúi gập người xuống thở dốc lấy tay quết mồ hôi trên trán, quay qua Thiên Vũ với ánh mắt tóe lửa .

-Em tưởng anh không mệt à , mồ hôi mẹ mồ hôi con cứ như là kéo luôn cả dòng họ chảy đầy đây này.Thiên Vũ trước cái nhìn như bốc cháy của Lyn chỉ xuề xòa nói.

Lyn lườm một cái muốn cháy mặt rồi đùng đùng bỏ vào nhà bếp............để........uống nước. Thiên Vũ cùng chỉ cười mỉm cũng theo gót của Lyn cùng vào giải quyết nhu cầu "khát" .

-Thưa cậu chủ .Người làm trong nhà thấy một cô gái với gương mặt xinh đẹp vùng vằng vào nhà bếp , rồi cậu chủ của họ cũng nối gót bước theo liền cúi đầu chào.

-Cho tui thứ gì uống đi. Thiên Vũ cau có nói.

-Dạ vâng ,của cậu của cô . Người làm bưng ra 2 ly nước ép trái cây mát lạnh, đưa cho mỗi người một ly .

Như chỉ chờ có thế , anh và cô liền " chộp " ngay lấy uống lấy uống để .........và không hẹn mà cả hai đều đồng thanh.

-Wow cứ tưởng chết khát đến nơi.

-anh/em dám nói theo tui/ anh. Đồng thanh tập 2.

2 ánh mắt bất chợt giao nhau , lập tức quay phắt đi không hẹn mà cả hai đều đo đỏ nơi gò má . Thời gian cứ như thế trôi trong không khí rất im lặng ,im lặng đến mức nghe thấy cả tiếng nước chảy .........

-Ây tui thấy cậu chủ mình yêu cô gái xinh đẹp đó rồi . Một bà làm bếp khều khều bà kế bên nói nhỏ vào tai.

-Ừm tui thấy hợp đấy chứ ,trai tài gái sắc cậu chủ của mình đẹp trai ngời ngợi con cô gái đó xinh như hoa thế này chậc chậc .

-Lần đầu tiên tui thấy cậu chủ sử sự thế đấy . Một bà cũng từ đậu chụm lại tám .

.....................

Thế là nguyên một tập đoàn người làm của nhà họ Trần đứng ở ngoài len lén nhìn vào trong nhà bếp xầm xì.

Lyn đâu phải điếc khi nghe những lời đó bất giác mặt đỏ nay còn đỏ hơn , môi hơi mím lại.

Còn Thiên Vũ chỉ cười đểu thầm nghĩ "ha ha sao mà mình thấy yêu mấy người làm nhà mình thế này " đôi mắt không ngừng quan sát những cử chỉ dù chỉ nhỏ nhất của Lyn.

" Giữa Lưu Tiểu Vi và em có lẽ tôi ấn tượng Tiểu Vi nhưng tôi lại thích em , vị hôn thê à ".

-A tui muốn đi vệ sinh .Nói xong không để ai trả lời Lyn đã phi thẳng lên lầu vì cô chỉ sợ ở lại thêm một giây nào nữa cô chỉ có nước độn thổ mà thôi .

-Ây ở đây cũng có mà ........ Thiên Vũ nói với theo nhưng hàm ý trêu trọc là nhiều .

-CÁC NGƯỜI GIẢI TÁN LÀ ĐƯỢC RỒI ĐÓ . Khi hình bóng của Lyn khuất dần , anh quay qua quát ánh mắt đáng sợ đến lạ .

Người làm trong nhà lạnh hết sống lưng liền 3 chân 8 cẳng chạy đi làm việc của mình , Thiên Vũ bất giác mỉm cười đầy khó hiểu . Nụ cười rất phức tạp cho thấy tâm trạng đang rất bối rối của anh.

Lyn ở trên phòng của Thiên Vũ đóng cửa lại , cả thân hình dựa vào cánh cửa đưa tay lên ôm tim gương mặt vẫn còn ửng hồng. Cô biết được đây là phòng của Thiên Vũ bởi ngay chính giữa căn phòng có một tấm ảnh to chả tảng nằm chình ình trên tường là hình của tên Thiên Vũ đáng ghét.

-Nhìn cũng đẹp trai đấy chứ .Lyn bất giác bình phẩm ngay tức khắc giật mình.

-Mày làm sao thế này . Tự cốc vào đầu của mình Lyn quay qua hướng khác để không phải nhìn tấm ảnh đấy nữa .

-Ngủ cái đã . Lyn chỉ để lại 3 chữ cuối cùng nằm ềnh ra giường thiếp đi luôn , có lẽ là cô đã quá mệt ( mới ốm dậy mà còn phải chạy nữa mà ) .

Tại sao cô không đề phòng. Cô đang nằm trên giường của một tên con trai? Hay là cô có cảm giác được che chở khi ở bên cạnh người con trai này? Người con trai mới quen cũng là vị hôn phu của cô!

Sóng biển đập dữ dội , tràn vào bờ quét hết tất cả cát trên bở xuống biển nhưng bù lại biển để lại những con ốc như một sứ giả của biển đến với đất liền ...........người ta khi tới biển luôn muốn mang về một con ốc bởi chỉ cần ta úp vào tài sẽ nghe được tiếng sóng của biển nghe được tiếng biển chào ta .

Ở xa xa nơi có một ngôi biệt thự rất đẹp với kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ kình tạo nên vẻ độc đáo hiếm có . Ngôi biệt thự này người dân ở đây bàn tán là nơi ở của một bà chủ mafia rất tàn ác hay là của một tỉ phúc nào đó .........vì 24/24 có vệ sĩ đen toàn tập à không phải là mấy tên vệ sĩ mà phải nói là cả một tập đoàn vệ sĩ mới đúng , đâu đâu cũng thấy vệ sĩ ở xung quanh ngôi biệt thự .

-Ây ây sáng tui thấy có một chiếc xe limo mang một chàng trai rất đẹp hình như là bị ngất rồi thì phải ,nghe nói là con tin . Một lão chài đứng ở xa xa tám cùng với mấy người bạn già của mình.

-Mới sắp trưa tui cũng thấy chiếc xem limo ấy quay lại mang theo một cô gái đẹp quá xá luôn , chậc chậc chắc là đẹp quá lên chủ nhà ghen tị đây mà . Một lão khác cũng thêm mắm thêm muối cho câu chuyện thêm " thập phần sinh động hơn".

-Haiz tui mà có đứa con gái xinh đẹp với thằng con trai tuấn tú như thế ngắm thôi cũng no .Một bà không biết ở đâu chui vô tám chung .

Ngôi biệt thự này luôn là tiêu điểm của dân chài ở đây vì .........nó quá bí ẩn .

Những ánh mắt tò mò thêm những lời bàn tán của dân chài..........cũng không còn lạ gì đối với vùng biển ở ngoại ô này .

Gió biển lại thổi , những cánh chim hải âu bay xà xuống mặt biển tạo nên khung cảnh yên bình vốn có..........

Ánh nắng chiếu vào từng khe cửa , trong ngôi biệt thự nơi có chiếc giường màu hồng , có những cánh hoa hồng rải rác khắp căn phòng ,nhìn vào cũng có thể nhận ra đây là phòng tân hôn . Nhưng chú rể ,cô dâu đâu?

Họ đang chìm trong giấc ngủ , 2 gương mặt hoàn hảo đến bất ngờ , người là tuyệt sắc giai nhân người anh tuấn phi phàm chẳng phải là rất xứng đôi sao?



Không biết nó và hắn có thể cảm nhận được mình đang nằm bên cạnh nhau hay không ? nhưng trên môi họ nguyên vẹn nụ cười hạnh phúc , tuy nhắm mắt nhưng tâm trí lại đang sống ,tuy đang chìm trong cõi mộng nhưng nó và cảm nhận được hạnh phúc đang ở đâu đây........rất gần rất gần ........

" Hôm nay thời tiết rất là trong lành ,gió thổi nhè nhẹ , nó -Lưu Tiểu Vi của 15 tuổi mặc một bộ váy xòe liền màu hồng chất liệu ren nữ tính . Nó vân về bộ váy chỉ cười cười bởi nó là món quà của một người chị -một người bạn-một người quan trọng với nó đã tặng.

-A Tiểu Vi à chị ở đây .Tiểu Mĩ chạy lại chỗ nó nụ cười dịu dàng rạng rỡ tính tới bây giờ cô đã quen với nó được gần nửa năm rồi , cô rất thích đứa trẻ này .

-Chị .Nó tung tăng chạy lại đôi mắt ánh lên sự đáng yêu trong sáng .

-Hôm nay em muốn đi đâu nè .Tiểu Mĩ luôn luôn nhỏ nhẹ hỏi nó.

-Hi hi mình tới cánh đồng có cây nhiều màu sắc đó đi .Sau lần được Tiểu Mĩ dẫn đến cánh đồng đẹp đó ngày nào cũng đến cánh đồng ngồi chơi mỗi khi cô không thể chơi cùng nó.

-Được rồi vậy đi nào,nhưng giờ chúng ta đi bằng gì đây . Tiểu Mĩ đưa tay nên gãi đầu rồi nói.

Nó trầm tư một lúc ,cái đầu tinh quái của cô bé 15 tuổi nó nẩy ra một ý .

-Đi xe đạp đi chị.

Tiểu Mĩ ngớ người ra , cô là một tiểu thư nên việc " di chuyển " đều có tài xế riêng ,dù quen nó được gần nửa năm nhưng thân phận của nhau thì không hề biết , cô chỉ biết nó có thể nhà nó rất giàu vì đồ nó mặc toàn đồ mang thương hiệu thời trang nổi tiếng Á Lan . Còn việc cô là Đại tiểu thư của họ Hà cô dấu không nói với nó và nó cũng không hề thắc mắc.

-Chị sao vậy .Nó thấy Tiểu Mĩ cứ như là hóa đá sau câu nói " đi xe đạp " chẳng lẽ chị ấy không biết đi xe đạp.

-À à không sao thôi đi bộ cho khỏe nha em , hi hi 2 chị em mình cùng mặc váy đi xe đạp sao coi được . Tiểu Mĩ vớ đại một lí do nhưng cũng hết sức hợp lí , nó dễ thương trong bộ váy cô tặng , còn cô thì nữ tính xinh đẹp với váy caro ngắn.

-Dạ vậy cũng được .

Thế là nó và cô phải " cắn răng cắn cỏ " đi cả mấy kilomét đến cánh đồng đó.

Nhưng nếu hôm nay nó không hẹn Tiểu Mĩ ra đây thì số phận có cướp đi người chị quan trọng nhất với nó .

Nếu nó không đòi đến cánh đồng màu sắc thì chị của nó có phải ra đi vĩnh viễn.............

-AAAAAA cuối cùng đến . Nó nhảy cẩng nên khi thấy cánh đồng với những thảm xanh muốt , cánh hoa bồ công anh bay bay , tiếng lá xào xạc của những tán lá cây ngũ sắc .

Nó vội buông tay Tiểu Mĩ , nhảy chân sáo tới đó nụ cười không ngớt .

Tiểu Mĩ chỉ biết cười trừ vì tính cách trẻ con của cô em kết nghĩa .

-Đợi chị với . Cô nói với theo rồi cùng nhanh chân chạy lại chỗ nó .

Cũng vì cô đi sau...

Cũng vì cô quá vị tha.........

Cũng vì cô luôn biết nghĩ cho người khác đặc biệt là người cô yêu thương............

" bim ......bim .........bim"

Tiếng còi xe réo lên ing ỏi một khối sắt lớn di chuyển với vận tốc kinh hoàng về phía nó .

-TIỂU VI CẨN THẬN. Tiểu Mĩ hét lên liền chạy tới đẩy nó ra khỏi đường đi của cái xe tải " tử thần ấy" nhưng cô đã làm được điều mình mong muốn .

Cứu người em cô yêu thương khói vòng tay tử thần.......

Nhưng cô phải trả bằng cả tính mạng........

Bằng cả tình yêu ........bỏ lại người con trai cô đã yêu hơn cả tính mạng........

Máu loãng ra cả một mảng , thân hình cô gái đổ rạp xuống ,............

Nó cảm nhận được tiếng hét chói tai của Tiểu Mĩ cùng lúc bị một lực đẩy về phía sau , tai nó như ù đi khi tiếng va chạm đầy kinh hoàng ,...........

Tuy không nhìn thấy cảnh phía sau nhưng nó cảm nhận được sự thảm khốc bi thương ,.......nơi cánh đồng hoa bồ công anh ngừng rơi , tiếng lá cây ngừng rơi,.........mọi thứ chìm vào im lặng,........

" ting , ầm " giọt nước mắt bất giác rơi từ khóe mặt ..........thân hình nó đổ rạp xuống đất đầu đập vào một tảng đá bên vệ đường ,...........nó biết mình vẫn còn sống nhưng trong lúc sắp ngất đi nó cảm nhận được mình vừa đánh mất một thứ quan trọng......rất rất quan trọng.

Kí ức mất đi ,..........liệu đau thương có quay về ......."

-Không chị ơi . Nó bật dậy nước mắt không biết tự lúc nào đã ướt đẫm .

Nó đã nhớ ra tất cả .....................

Nó nhớ mình đã được chị cứu sống..........

Nhưng giờ chị đang ở đâu ? nó nhớ nó bị đập đầu vào một hòn đá và ngất đi luôn và nhớ ra lúc nó tỉnh lại thí không còn nhớ một cái gì nữa...............nó đã quên chị ..............cả 4 năm trời.

Nước mắt nó rơi nhiều hơn , chị nó đã chết rồi sao , bởi khi nó tỉnh dậy thì lập tức ba mẹ đã đưa nó quan anh du học .........lúc đó nó bị mất đi kí ức , chị của nó sau vụ tai nạn ấy có còn sống không ..........tiếng hét của chị.....âm thanh của sự va chạm thật sự rất khủng khiếp.....

Con tim của nó như chết dần chết mòn,.............nó ghét chính bản thân mình ,nó kinh tởm chính bản thân ..........4 năm qua nó sống như không hề có chuyện gì ..........nó hận khi nhớ lại cái khoảng khắc định mệnh đấy........



Nó như không thể nhìn thấy cái gì trước mắt nữa tất cả đều bị nước mắt sự đau khổ che khuất,.........nó không hề biết người con trai đang nằm bên cạnh vẫn còn đang chìm vào trong giấc ngủ..........

Như vậy sẽ tốt hơn nó không muốn hình ảnh yêu đuối này bị ai nhìn thấy ........KHÔNG HỀ MUỐN MỘT CHÚT NÀO CẢ.

Kí ức đã lấy lại......... Tình yêu / quá khứ ai sẽ quan trọng hơn...... Khi.................

Đôi mắt vô hồn lạnh lẽo nhìn vào khoảng không vô định .Nó đã ngồi như thế gần 2 tiếng đồng hồ ,không hề nhúc nhích ........

-Ưm .Tiếng cựa mình phát ra ngay bên cạnh , người con trai khẽ đưa tay lên day day thái dương .

Đôi mắt sắc đầy quyến rũ khẽ từ từ mở .

Nó vẫn như thế , gương mặt vẫn không chút thay đổi vì tiếng động .

Đảo mắt xung quanh căn phòng , hắn ngạc nhiên khi người con gái đang ngồi "bất động" chính là nó , ngạc nhiên chuyển sang lo lắng...........hắn cảm thấy lạ nhìn nó cứ như tảng đá cứng ngắc.

-Em.........Cất giọng khản đục vì mới thức , hắn như muốn tìm lại sự quan tâm mọi thứ xung quanh của nó và muốn nó biết hắn đang ở đâu..........tuy chẳng thể biết được tại sao hắn nó lại ở đây.

-1 giây.....2 giây........3 giây trôi qua nó vẫn thế .

Hắn lo lắng thật sự .

-Tiểu Vi em làm sao thế .Hắn bật dậy đôi tay chắc khỏe đặt lên vai nó .

" lạnh buốt " đó là cảm giác truyền từ bàn tay khi cả 2 da thịt chạm vào nhau , hắn kinh ngạc .

Nó cựa mình vì bị ai đó chạm vào ,đôi mắt không còn ánh lên sự lém lỉnh hay tinh nghịch nữa mà thay vào đó là lạnh đến thấu sương.

Đôi mắt to tròn khẽ dao động khi tiếp nhận hình ảnh quen thuộc , như tìm thấy điểm tựa......... cơ thể run run ........cảm giác sợ hãi lại trở lại Hắn -người con trai nó yêu vì hắn nó mới đi tìm lại kí ức , nó cứ ngỡ kí ức tìm lại nó sẽ có thể quên được hắn ...........nhưng nó đã nhớ ra một sự thật khủng khiếp ..........cùng một lúc nó không thể ở bên 2 người quan trọng nhất cuộc đời nó . Nó bây giờ như mất hồn .........trái tim đau đớn . Chị của nó giờ không biết ở đâu ,chị đã chết ? Hay còn sống ? còn Hắn người trai đầu tiên nó yêu lại yêu người khác không phải nó . Còn nỗi đau nào đau đớn hớn nỗi đau nó đang phải chịu.

Nước mắt đã không thể rơi nữa........

-Đã có chuyện gì xảy ra với em . Hắn cất giọng đầy lo lắng , hắn cảm nhận được nó đang run lên nhưng điều làm hắn ngạc nhiên nhất .........chính là đôi mắt RẤT LẠNH.

-Xin ...h...ãy...để...t..ôi...yên .Nó nói đứt quãng mệt mỏi cố đẩy 2 cánh tay đang ngự trên đôi vai gầy của nó.

-Em nói đi tôi sẽ buông ra .Hắn nghiêm giọng , câu nói đầy ra lệnh .

-Tôi nói để tôi yên .Nó cảm thấy tức giận với giọng điều đầy tính ra lệnh mà quát .

Hắn nhìn thẳng vào mắt nó , ánh mắt trân thành như muốn gởi gắm tình cảm. Trái tim sao động trước ánh mắt đó......... cơ thể nó lại run lên từng đợt nó sợ , sợ sẽ mềm yếu trước ánh mắt quá đỗi dịu dàng đó.

-Nhìn thẳng vào mắt anh . Hắn tức giận khi nó quay mặt đi trốn tránh ánh mắt của hắn.

Hắn biết nó đang nghĩ gì , hắn biết nó đang hiểu lầm rằng người hắn yêu là Mỹ Lệ , và hắn có thể chắc chắn là nó yêu hắn ..........đoạn video là bằng chứng xác thực nhất.........là vũ khí duy nhất nói cho hắn biết NÓ YÊU HẮN.

Một lần nữa 2 ánh mắt chạm vào nhau . Giờ nó muốn trốn tránh cũng không thể bởi.......2 bên tai nó bị 2 cánh tay của hắn gì chặt lấy hòng đề phòng việc nó muốn " trốn" .

-Đừng làm chuyện ngu ngốc ấy nữa .Nó lần nữa dãy giụa khỏi hành động " kì quặc " của hắn .

-Anh nói tại sao em không chịu nghe lời hả . Hắn cũng không vừa quát lên .

-Anh anh em em , anh nói dễ nghe quá ha , tôi và anh không có thân mật đến vậy đâu .Nó trầm ngâm trải qua sự dày vò của trái tim thốt lên những lời tàn nhẫn.

Hắn đựng sựng lãi trước lời nói của nó .

-Em là vợ anh , không gọi là anh em thì anh xưng hô là bà xã , em yêu em thấy thế nào. Lấy lại uy phong , hắn cười đểu .

Nó cảm thấy vui vui trong lòng , cảm giác này nó có thể cảm nhận được đơn giản vì nó đang yêu và đang đau vì yêu .

Nhìn hắn , nó thấy rất tức giận .

-Anh không yêu tôi thì làm sao tôi là vợ anh được hả . Nó quát

-Đừng có mà thương hại , tôi ghét cái tình cảm đó, anh tồi tồi lắm , sao cứ cho tôi hi vọng ........ Nó tiếp tục hét vào mặt hắn , bao nhiêu uất ức nó đều xả hết ra .

-Đi đi đi , biến đi , cút đi đồ tồi tệ . Nó đẩy hắn ra .

-Ai kêu với em là tôi không yêu em . Hắn cầm chặt tay của nó mà hét .

Nó giật mình ngừng hẳn việc xô đẩy hắn , ánh mắt cứ ngơ ngơ ra nhìn ngu đến phát tội .

Hắn nhìn biểu hiện trên gương mặt thêm ánh mắt của nó cứ như một con ngố chính gốc chỉ hận là không thể cười một trận .

-Này này em phải cảm thấy hạnh phúc lắm mới được một người đẹp trai hào hoa phong nhã như tôi đây yêu đấy nhá . Hắn mỉm cười dịu dàng rút kinh nghiệm vì vừa nãy nó đã cảnh cáo không được gọi anh anh em em nữa , nên đổi ngay cách gọi .( chậc chậc đúng là yêu có khác)

Yêu thương quay về , quá khứ lại đến ....... Một vết đau và một món quà ...... Đã đến lúc chọn lựa....................

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook