Cô Dâu Siêu Quậy

Chương 27: Một vòng tuần hoàn

ngốc kute

08/04/2014

Cứ như thế thời gian đã trôi qua rất nhanh thoáng một cái đã 2 năm rồi . Một thời gian ngắn cũng không ngắn dài cũng không dài và tình yêu cũng đâu vì thời gian mà thay đổi ngược lại trở lên mãnh liệt hơn.

Thiên Vũ và Lyn một năm trước đã kết hôn , tình yêu và sự chăm sóc của Thiên Vũ đã khiến cô động lòng và đám cười diễn ra rất hoàng tráng làm trấn động toàn cầu .Lyn đã tự nhận ra một điều " nếu cứ chìm trong đau khổ thì mãi mãi mình cũng không vực dậy được vậy thà rằng tiếp nhận một tình yêu mới có lẽ sẽ hạnh phúc hơn."

Còn Lam Anh cô quyết định liên minh với Devil chỉ đơn giản rằng cô muốn tiếp cận tổ chức Devil với mong muốn tìm ra điểm yếu của nó và một ngày không xa cô sẽ hạ gục được Devil đưa Knight thế chỗ làm ông vua của thế giới ngầm . Thế nhưng cô đã không hề biết cô càng muốn tiếp cận thì trái tim của cô lại càng rung động dần dần đã không còn thuộc về cô nữa rồi.Điều khiến cô hối hận nhất cả cuộc đời đó chính là ........đã không làm chủ được trái tim để nó thuộc về người khác nếu cô không yêu người con trai đó thì đâu có đau khổ như vậy , sớm biết trái tim của Devil là sắt đá thế mà vẫn đâm đầu vào , biết rằng Devil chỉ yêu nó nhưng cô lại tự lừa dối mình rằng chỉ cần cô yêu anh hết lòng thì sẽ ngày anh quay lại nhìn về phía cô . Trong suốt 2 năm Lam Anh đã không còn là chính mình nữa cô thay đổi hoàn toàn chẵng lẽ tình yêu lại có sức mạnh như vậy? Từ một cô gái đa tính cách thế mà giờ cô chỉ toàn tâm toàn ý nhìn về phía Devil chấp nhận làm kẻ dưới của anh thậm chí cả Knight cô cũng đã dâng cho anh nhưng cái nhận được chỉ là thái độ thờ ơ lạnh lùng của anh . Tận lực giúp anh trả thù người cha ruột ,...........tất cả dường như cứ nằm theo kế hoạch nếu như không có một ngày Lam Anh nghe được lời nói của Devil thì liệu một cô gái ngu ngốc vì tình yêu của chính mình có trở lên đáng sợ thế không ? Lam Anh đã tự sơn trong trái tim mình một màu đen sâu thẳm cô vẫn bên Devil nhưng chỉ khác rằng chủ ý đã không còn là thật lòng nữa rồi ......Lam Anh của hiện tại đáng sợ tàn nhẫn hơn rất nhiều cũng nhờ nỗi đau khác cốt ghi tâm Devil mang lại . Vậy hôm đó Devil đã nói gì mà khiến Lam Anh trở lên như thế ?

Nó với cái tên Mia Wiliam học tập tại Harvard gặp bao nhiêu truyện dở khóc dở cười , Chirin và Vũ Phong suốt ngày lườm nguýt nhau ai nhìn cũng hiểu hai người chỉ muốn nó là của mình mà hài hước ở chỗ chỉ có Vũ Phong công nhận rằng mình yêu nó nhưng Chirin vì lòng tự trọng quá cao nên lúc nào cũng phủ nhận nhưng hành động của cậu đã nói lên tất cả . Chỉ sau một năm nó đã tốt nghiệp với tấm bằng xuất sắc về kinh tế đã ngầm thành lập công ti Pinky kinh doanh đa ngành nhưng chủ yếu về thời trang, vốn để thành lập công ti nó được ba nuôi tài trợ và sự giúp đỡ từ ba mẹ Chirin mặc dù bước đầu hơi khó khăn nhưng chỉ sau mấy tháng công ti đã đi theo quỹ đạo . Chỉ sau nửa năm công ti thành lập nó đã đưa công ti lên hàng top thế giới nhờ bộ óc thiên bẩm kinh doanh cùng với sự giúp đỡ từ hai nhân vật tên tuổi ( ba nuôi của nó với ba mẹ Chirin ) tất cả các hợp đồng đến với công ti là do có người giúp đỡ nhưng kết quả nó làm ra còn hơn cả mong đợi của nhưng công ti đối tác họ hài lòng kí hợp đồng dài hạn với Pinky . Công ti càng phát triển hơn khi Á Lan tập đoàn đứng thứ 7 thế giới sát nhập vào Pinky nó ngày đêm chỉ lao đầu vào công việc xử trí toàn vẹn nhất những bản hợp đồng . Một năm chỉ một năm thôi Pinky đã vượt qua tất cả các công ti tên tuổi để đừng ở vị trí thứ 4 thế giới , giới kinh doanh luôn trấn động như gặp bão với những kế hoạch sản phẩm của vị chủ tịch rất trẻ của Pinky nhưng thành công nhất là một bản kế hoạch đã làm cả thế giới trấn động và cũng đưa Pinky sang một tầm cao mới đó chính là bản kế hoạch tạo ra hàng loại sản phẩm mới cải tiến tất cả máy móc những chuyên gia hàng đầu cũng phải công nhận hiệu quả tối ưu của sản phẩm mới .Những công ti con nằm rải rác ở nhiều quốc gia cũng phát triển không kém theo như số liệu mới được thống kế các công ti chi nhánh của Pinky ( kể cả Á Lan ) tổng cộng hơn 300 công ti và số liệu này có thể tăng gấp đôi gấp ba với tài kinh doanh tốc độ phát triển kinh hoàng của Pinky .

Màn hình lớn đang chiếu buổi phỏng vấn của một kênh truyền hình uy tín , khắp đường phố New York đâu cũng thấy về buổi phỏng vấn này ........hôm nay tại kênh truyện hình này ra mắt vị chủ tịch bí ẩn của Pinky , tin tức này được rò rỉ đã thu hút tất cả sự chú ý của khán giả khắp thế giới . Họ chờ từng phút bên tivi chỉ để chiêm ngưỡng dung nhan vị chủ tịch được cả thế giới ca tụng là Thiên tài kinh doanh .

-Thưa các bạn dây phút các bạn mong chờ cũng đỡ đến , hôm nay kênh KBS vinh dự được vị chủ tịch đầy tài năng của Pinky đến đây phỏng vấn . Ai cũng biết suốt một năm qua Pinky từ một tập đoàn mới dù được nâng đỡ bởi Á Lan và ABP hai tập đoàn đều có sức ảnh hưởng đến kinh tế thế giới ,nhưng nếu chỉ có thể thì Pinky không thể đứng ở vị trí thứ 4 thế giới được nhỉ? Câu trả lời chắc hẳn ai cũng biết rồi ..........và trương trình rất vui vì cuối cùng vị chủ tịch này đã chịu lộ diện . Người MC nói trong niềm thán phục rất lớn chỉ thiếu điều là rơi nước mắt vì xúc động .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook