Cô Dâu Siêu Quậy

Chương 20: Lam Anh đùa hơi quá rồi đấy

ngốc kute

31/03/2014

Hắn nổi hết cả da gà da ốc nói chung nguyên dòng họ nổi cứ thế rần rần kéo đến . Hắn thật sự choáng với cái lão già này , đã lớn tuổi rồi mà cứ nhe con nít ." Gì mà vợ đáng yêu chứ? trẻ con".

Hắn nghĩ thầm , đúng là lão già này xem thường hắn quá rồi ,.........nhếch môi trong cái đầu IQ cao ngất trời thế này mà không nghĩ ra cách gì đối phó sao ?

-Này ông già ,tính dùng cái mặt này nhát người à . Nó đứng lên , giọng điệu lạnh lùng pha chút thích thú " hóa trang thế này đúng là rất đỉnh nhưng muốn qua được mặt ta à..........ha ha kiếp sau đi " nó cười đểu .

Lam Anh khựng lại trước lời nói đầy tính " đe dọa " của nó , đối diện với hắn cô còn có thể bình tĩnh nhưng đứng trước người chị đáng kính này thật tình cô không thể giữ tâm trạng bình yên được .

-Cái con...nh...ỏ kia ngươi nói ai là ông già hả . Lam Anh lắp bắp một lúc rồi cũng dõng dạc quát vào mặt nó " chị ơi ,tha cho em nha em làm cách này cũng chị giúp chị thôi" .

Bước chân của nó nhanh dần nhanh dần , Lam Anh bặm môi cô dang cố bình tĩnh lại . Nó tiến Lam Anh lùi dần........tình thế đang rất căng thẳng thì bỗng:

-Lùi lại . Một tên đàn em của Lam Anh giật còi súng chĩa thẳng vào đầu của nó hét lên rất tức giận .

Nó sững sờ " chết rồi quá chủ quan , nhưng mình chắc chắn gương mặt này là thủ thuật hóa trang chứ không phải gương mặt thật " nó đăm chiêu dừng ngay hành động lại .

-Ha Ha ngươi giỏi lắm con đáng chết , tụi bay đánh con nhỏ này cho ta . Lam Anh thở phù thầm tán thưởng tên đàn em , kế hoạch của cô bây giờ mới bắt đầu .

Đám người áo đen lấp tức thi hành mệnh lệnh . Cả đám người từ từ bước tới nó ....

" Chết thật , phải làm sao đây?"

-Các ngươi không được đem cô ấy đi , nếu muốn thì hãy nhắm vào ta , ông già là ta có lỗi với vợ của ông vì thế thả cô ấy ra tôi sẽ chịu tội hết . Hắn lạnh lùng , đôi mắt trìu mến nhìn nó .

-Em sẽ không sao đâu? thà anh chịu chết còn hơn chứng kiến cảnh em bị thương mà mình không thể làm gì được , nếu hôm nay anh không quay trở về .........hãy sống hạnh phúc đó là mong muốn duy nhất của anh .......lần đầu và cũng có thể lần cuối xin hãy cho anh nói câu này : Anh yêu em cô vợ siêu quậy của anh à .Hắn cất giọng trầm ấm xen lẫn buồn đau , giọng nói chân thành chan chứa tình yêu đây là câu nói hắn đã gửi gắm tình cảm của hắn vào đấy ....hi vọng và chỉ hi vọng nó có thể cảm nhận được .

Nó tròn mắt nghe từng chữ một , cho đến khi tiêu hóa hết câu nói . Cảm xúc bây giờ thật sự không thể diễn tả được .......người con trai này yêu cô đến thế sao ? mới chỉ 1 tháng thôi mà ......tình yêu có thể nhanh như vậy sao ? còn cô , cô có thể yêu chàng trai này nhiều đến thế sao? Còn nỗi dằn vặt trong quá khứ nữa ? cô đang đứng trong ngõ cụt không nối thoát , tình yêu của cô giống như một dấu phẩy không hơn không kém chẳng biết nên dừng lại hay đi tiếp . Quá khứ của cô như một nhà tù nhốt cô lại trong nỗi dằn vặt đau đớn .

-Hàn Phong , anh hãy nghe cho kĩ em chỉ có thể nói một lần , trong suốt thời gian em ở bên anh thật sự em đã thích anh à không phải đó là tình yêu . Sống bên anh em có thể trở về con người thật của mình vô tư , hồn nhiên không phải toan tính cứ thế mà sống ,.........thế nhưng sóng gió đã đến với tình yêu của em , anh gây ra sự hiểu lầm trong em rồi em đã cố gắng quên anh bằng cách đi tìm lại quá khứ tìm lại kí ức đã mất đi .........kết quả nó đã thực sự trở lại ........đem lại cho em một cú shock kinh hoàng nó đã làm trái tim em như rỉ máu hối hận ray rứt ............tình yêu này em không hề sứng đáng có được nó ...........càng không thể hạnh phúc bên anh , em không sứng đáng có được hạnh phúc ........

.EM KHÔNG Sứng đáng vì vậy hãy để em ở lại anh đi đi , anh phải dẫn dắt tập đoàn NP anh còn có trách nhiệm với bố mẹ anh , hãy chăm sóc bố mẹ dùm em . Hãy nói với họ đứa con gái bất hiếu này xin lỗi họ nhiều lắm . Nước mắt nó đã rơi từ lúc nào , nó đã chọn quá khứ , nó chấp nhận từ bỏ tình yêu rời bỏ người con trai này . Nó không thể sống tiếp và đối mặt với người con trai này ........thế nên bỏ mạng ở đây còn dễ chịu hơn nó có thể trả món nợ ân tình cho chị và cũng không bị đau đớn dày vò nữa.

Quá khứ quan trọng lắm sao? Tình yêu chẳng lẽ không bằng tình thân? Hãy quyết định đúng đắn trước khi đưa ra câu trả lời. Vì khi phải lựa chọn chắc chắn sẽ có người đau lòng .Nhưng nếu mình hạnh phúc thì sự hi sinh của người ở lại còn có ý nghĩa hơn..........

Tai hắn như ù đi , cuối cùng nó cũng nên tiếng thừa nhần rằng: nó yêu hắn , rằng: hắn đã làm nó trở về với chính con người mình ....nhưng nó đã làm cho trái tìm hắn cùng một lúc cảm nhận được 2 cảm xúc . Một vui một buồn , vui khi nó đã yêu hắn, buồn khi nó lại muốn rời xa . Phải chăng là lỗi của hắn đã không biết cách lắm giữ hạnh phúc?

-Em đã nhớ ra quá khứ rồi sao . Hắn nhìn nó đôi mắt phức tạp mang một chút đau thương xen lẫn hạnh phúc .



-Em đã nhớ ra thì đã làm sao chứ , sự thật vẫn là sự thật không thể biết thật thành giả được . Nó cụp mặt xuống giọng nói buồn nhẹ nhàng .

Lam Anh đứng nghe hai người này nói chuyện mà mắt cứ như hoa hết lên . Cô chẳng hiểu mô tê chi hết , cái gì mà quá khư ? rồi lại nhớ ra chứ? .

" Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì , phải tìm hiểu thôi" Lam Anh nghĩ thầm .

Hắn nhìn nó chăm chú như đang muốn hiểu hết ý nghĩ của nó . Quá khứ nó đã nhớ ra và sao nó lại đua buồn như thế . Tong quá khứ đã xảy ra chuyện gì ? Tại sao nó lại đau khổ như thế .Hàn Phong nhìn nó đau nhưng lại giấu chỉ muốn chôn chặt nỗi đau của mình mà gậm nhấm mà chết dần chết mòn , người con gái hắn yêu đang đau khổ chẳng lẽ hắn lại vui chứ ? Nó đã quá ngốc nghếch khi đẩy hắn đi để mình ở đây chịu trận , nó đâu hề biết mất nó hắn sống không bằng chết ,đau khổ trong chính tình yêu dày vò .

-Em đang khiến trái tim tôi đâu đấy em biết không .Hàn Phong đau khổ nói , ánh mắt chân thành chiếm đóng lấy ánh mắt của nó .

Nó như bị mê hoặc bởi ánh mắt của hắn ,nhưng có quyết định được gì khi nó không thể đón nhận . " Xin anh đừng khiến em lung lay nữa , không thể đâu Vĩnh Phong à . Thiếu một chút nữa em đã rung động và muốn sống hạnh phúc với anh bởi ánh mắt đó . Gương mặt này nụ cười này ánh mắt này em sẽ luôn nhớ . Tạm biệt anh Hàn Phong " Nó thở dài một cách khó khăn , nắm chặt bàn tay , môi hơi mím lại .

-Đừng nói những lời vô bổ đó nữa. Nó dùng hết dũng khí nói ra một câu rất lạnh lùng .

Nó quay qua nhìn người được xem " tên bắt cóc" chầm chậm bước lại . Điều này làm Lam Anh giật thóp chả lẽ chị của cô đã nhận ra rồi sao . Lam Anh mặt hơi tái đi nhưng vẫn đứng im .

-Hãy đưa anh ấy đi tôi xin ông . Nó hơi cúi đầu nói ra lời đề nghị của mình , quay lại nhìn hắn lần cuối nó đã đi tới đắng sau nơi đàn em của Lam Anh .

-Thả hắn ra . Lam Anh hất mặt lạnh giọng nghiêm nghị quát , cái máy giả giọng của cô được khéo léo giấu vào nới kẽ răng nên không thể nhìn thấy được .

" Vậy cũng tốt , để chị suy nghĩ lại đã , sau vụ này mình phải hỏi cho ra lẽ cái quá khứ như trái bom ấy ."

-Buông , tôi không đi đâu hết ,nếu ông đúng là đàn ông thì thả cô ấy ra tôi đắc tội với vợ ông chứ không phải cô ấy .Hắn gằn giọng nhấn mạnh , đôi mắt sắc lạnh nhìn người đàn ông trung niên nhưng thực chất lại là một cô gái 18 tuổi rất xinh đẹp và đó chính là Lam Anh.

Hình như lời nói của hắn không có hiệu lực hay sao mà hai cái tên áo đen to cao lực lưỡng vẫn cầm chặt hai tay chuẩn bị tư thế lôi hắn đi bất cứ lúc nào .

Hắn học võ từ nhỏ nhưng lại khá lười biếng không chịu tập luyện nhiều , dù lắm trong tay rất nhiều đai đen từ năm 17 tuổi . Nhưng đã 7 năm hắn không phải động tay động chân nhiều nên việc bị suy giảm võ công cũng là điều dễ hiểu .

-Đưa đi . Lam Anh nghiêm giọng quát là tất cả đám đàn em lạnh hết sống lưng cộng thêm gương mắt sẹo nhăn lại trông rất đáng sợ .

Hắn ra sức chống trả nhưng cũng như lần ở bệnh viện hắn lại phải đưa tay chịu trận . Hắn không phải là không giỏi võ không đủ bản lĩnh bảo vệ người mình yêu nhưng Lam Anh luôn quái ở chỗ là dùng người còn giỏi hơn mình . Hai tên mặc áo đen đang khống chế hắn chính là đương kim vô địch của đại hội võ thuật thế giới vậy thì làm sao hắn có thể đầu lại chứ .

Căn phòng rơi vào im lặng khi hắn đã đi khỏi , nó ngước nhìn cho đến khi bóng Hàn Phong khuất dần . Nước mắt rơi lã chã trượt từ khóe mắt xuống má rồi rơi thẳng xuống nền đất lạnh. Cô ngồi thụp xuống đau khổ , vậy là hết rồi mọi sự kìm chế như vỡ òa ra .

Lam Anh nhìn người chị cô rất kính trọng đang đau vì tình không khỏi đau lòng .

-Nếu yêu mà đau như thế thì đừng yêu nữa . Lam Anh bỏ lại một câu rồi đi nhanh ra cửa đóng lại đám người áo đen cũng đi theo .



Căn phòng chỉ con mỗi mình nó với nỗi đau dày vò . Không phải Lam Anh không muốn an ủi mà là cô biết nó cần thời gian để suy nghĩ . " Hãy cố lên và mạnh mẽ vượt qua nha chị "

Không gian tĩnh lặng đến nghẹt thở , nó vẫn ngồi đó gương mặt vô hồn hai vệt nước dài vẫn còn đọng lại trên gương mặt xinh đẹp .Nó đang suy nghĩ về tất cả .Bỗng:

-" Chuẩn bị cho tôi học ở đại học harvard " .

Cái điện thoại kêu lên hai chữ " tút tút" rồi tắt phụt đi nó nhẹ buông tay để chiếc điện thoại rơi tự do rồi vỡ ra . Ánh mắt này đã quá đau khổ , có lẽ đi một thời gian để quên đi mối tình này là giải pháp tốt nhất .

" Sống hạnh phúc nhé Hàn Phong , nếu kiếp sau em gặp lại anh thì nhất định em sẽ ôm chặt lấy anh không buông ra nhất định không buông tay . Hàn Phong anh là ngọn gió lạnh nhưng lại ấm áp đã thổi vào trái tim 2 luống khí , anh đáng ghét lắm trái tim em lúc nào cũng thổn thức vì anh , em yêu anh nhưng chẳng thể sống hạnh phúc bên anh , nếu đã như thế thì chỉ còn cách buông tay để khỏi đau khổ , bây giờ cả anh và em đều đau nhưng thời gian sẽ xóa đi tất cả . Hạnh phúc sứng đáng dành cho anh".

"cạch" tiếng cửa mở ra , một bóng người bước vào . Nó biết nhưng vẫn ngồi đó chìm đắm trong chính nỗi đau của mình .

-Chị . Giọng nói vang nên , nó chết sứng lại .

-Lam Anh . Nó ngạc nhiên thốt lên hai chữ , tại sao cô em gái kết nghĩa của nó lại ở đây .

-Chị à , người đàn ông ban nãy chính là em đã hóa trang . Em muốn giúp chị và Hàn Phong làm hòa nhưng không ngờ lại mọi việc rối hơn . Lam Anh cúi đầu lí nhí nói .

Nó ngạc nhiên thật sự , Lam Anh quả thật là rất quan tâm và kính trọng nó nhưng làm vậy là quá lắm rồi . Nó tức giận .

-Lam Anh đùa hơi quá rồi đấy ,

-Chị em đâu có đùa ,em giúp chị mà . Lam Anh làm vẻ mặt dễ thương nhất có thể , nở nụ cười nhìn nó với ánh mắt cún con .

Nó nhìn điệu bộ đó mà phì cười .-Trẻ con quá Lam Anh , 18 tuổi rồi mà cứ như con nít.

Thấy nụ cười đã nở trên môi nó Lam Anh vui ra mặt . "Nhưng sao nụ cười ấy gượng thế ? "

-Chị à , nếu chị yêu anh ấy thì tại sao lại buông tay . Lam Anh lấy lại bộ mặt nghiêm túc , cô là một người khó hiểu và tính cách cũng khó lắm bắt vì thế việc nhiều khuôn mặt cũng là điều khá dễ hiểu .

-Em không thể hiểu được đâu , nếu em yêu rồi mới hiểu được tâm trạng của chị bây giờ . Nó nhẹ nhàng nói , lời nói nhẹ như gió mang theo tâm trạng nặng trĩu .

Trớ trêu thật cứ tưởng là mình bị bắt cóc chứ ai ngờ lại là trò của Lam Anh . Đây có được xem là trò đùa của số phận không ?

-Em có thể giúp chị không . Nó quay qua Lam Anh hỏi .

-Được đừng nói là giúp mà em có thể làm nhiều thứ còn to lớn hơn . Lam Anh tươi cười trả lời , nhìn nó bây giờ cô không khỏi xót xa một Lina lạnh lùng một Con ma tốc độ bách chiến bách thắng đâu rồi cơ chứ ? trông người chị mà cô hằng kính trọng lại có một bộ dạng thảm như thế này sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook