Cô Dâu Siêu Quậy

Chương 46: Kết thúc

ngốc kute

21/02/2018

2 năm chỉ sống để trả thù ,2 năm cuộc sống chỉ có máu và nước mắt , 2 năm day dứt nhớ nhung một bóng hình ,...2 năm vẫn chưa đủ hay sao ?

Tại sao đến khi trả thù được rồi vẫn chưa chấp dứt được tất cả ? Kiếp trước nó đã làm gì lên tội?

Kế hoạch đã có được xem là thành công không ? Nó có thể tự tin hét lên rằng RẤT THÀNH CÔNG cổ phiếu của B&G đang trên đà rớt giá không phanh , đã thế còn phải bồi thường một số tiền không hề nhỏ nếu Vũ Thị không chịu thỏa hiệp , nếu như nhân cơ hội này đánh thêm một đòn nữa ...đảm bảo sẽ làm Lâm Bội Duy đi tù .

Nhưng điều khiến nó chần chừ ...đó chính là Lyn , người bạn thân coi nhau hơn chị em ruột , tình cảm của nó với Lyn còn sâu hơn gấp đôi với Lam Anh . Trước kia , Lyn luôn sát cánh bên nó chia sẻ tất cả nhưng tâm sự kể vui hay buồn ...huống hồ nó còn nợ Lyn một mạng .

5 năm trước , trong một lần đua xe nó thắng nhưng tên thua không cam lòng đã kéo đàn em tới dằn mặt lúc đó Devil lại phải qua Trung Quốc để xử lí việc của bang ...Nó phần nào đã đoán được hôm nay lành ít dữ nhiều , nó không hề biết võ chỉ có Lyn là biết thôi , biết võ thì sao chứ ngay cả cao thủ khi đâu với cả hai chục tên còn khó lòng thoát huống hồ Lyn lại là con gái ...ngày hôm đó Lyn đã đỡ cho nó một nhát dao.

Ân tình của Lyn còn chưa trả được , nhát dao ấy dù đã khỏi nhưng cũng từng xảy ra ,...chính vì như thế nó còn chần chừ việc sẽ tung ra chứng cứ năm xưa .

“ Lâm Bội Duy là ông quá may mắn hay tôi làm gì có lỗi . Trả thù ông nhưng tim của tôi nó đau rất đau ...ÔNG TRỜI ƠI TẠI SAO LYN VÀ DEVIL HAI NGƯỜI TÔI YÊU NHẤT LẠI LÀ CON CỦA ÔNG TA CHỨ ?”

Thẫn thờ cầm trên tay bản điều tra về Lyn , hóa ra Lyn và Thiên Vũ đã kết hôn và có với nhau một đứa con rồi . Nó mừng cho bạn mình nhưng cuộc sống êm đềm rất khó mới có của Lyn có bị xáo trộn khi Lâm Bội Duy vào tù hay không ? Cả Devil nữa nói hận nhưng dù gì ông ta cũng là ba ruột của anh ...sợi dây liên kết ấy có chết cũng không thay đổi được .

“ Lena gửi lá thư tôi mới gửi email cho cô tới con gái của Lâm Bội Duy “ .

Cúp máy nó lái xe đi tiếp ...

Lena để điện thoại lên bàn, có chút khó hiểu theo giọng nói của nó có vẻ bức thư này rất quan trong , nhanh chóng mở hộp thư ,đúng là có một thư mới . Liền photo ra một bản cô cho vào phong thư lập tức iên lạc với chủ tịch công ty Trần thị là Trần Thiên Vũ .

“ Xin chào tôi là Lena thư kí chủ tịch công ty Pink”

“ Chào cô , có việc gì không ?”

“ Chủ tịch của tôi cần gửi một lá thư đến phu nhân của ngài , xin ngài giúp đỡ “

“...Thư ư ? Được rồi cô gửi đến văn phòng cho tôi , tối tôi sẽ đưa “

“ Vậy cám ơn ngài trước “

“ Không cò gì”

Để lại điện thoại bàn vào chỗ cũ , Lena ngồi xuống đăm chiêu suy nghĩ .Chủ tịch của cô mấy hôm nay rất lạ , mối quan hệ của Mia với Chủ tịch NP và cả công chúa nước Anh- tiểu thư B&G là gì ? Chợt hình ảnh

“ -Em hát cho tôi nghe đi .- Vũ Phong chợt lên tiếng phá nát không khí im ắng đến rợn người này .

-Hát ???- Giật mình Lena nhìn chăm chú gương mặt đẹp trai ấy , có kẻ khờ cũng biết đại thiếu gia Vũ Thị có tình cảm với Mia ...khi lên phòng nó Vũ Phong đã thô bạo khóa cửa lại sau đó ngồi trên giường không nòi gì cả gương mặt giấu vào hai bàn tay .

-Là em đúng hay anh sai ....-Tiếng hét cất lên đưa không khí quyện lại theo từng nhịp nhạc , cô đúng là thừa hưởng được giọng hát trời phú của mẹ cô . Từng nốt nhạc được thế hiện vô cùng hay rất có cảm xúc lắng đọng tâm hồn người .

Lena hát hết khả năng của mình , cô dùng tiếng việt để hát ... Mẹ cô nói những bài hát tiếng việt rất có cảm xúc có nhịp điệu hay hơn hẳn tiếng anh ...hôm nay cô chọn bài hát “lưng chừng nỗi đau” là bài do mẹ cô sáng tác để hát cho Vũ Phong nghe . Giọng hát rất chân thật mộc mạc cao vút như cuốn tâm hồn của Vũ Phong vào tình cảm của của người hát ....

-Cám ơn em , em hát hay lắm .-Bài hát kết thúc , một khoảng lặng bao trùm phải mất mấy phút Vũ Phong mới lên tiếng .

Lena mỉm cười trước lời khen của cậu , trái tim cô cũng xao xuyến đập rộn ràng ...cô mỉm cười chua chát ...mẹ cô đã từng nói “ Khi con hát bài này cho một chàng trai mà trái tim con có phản ứng thì nghĩa là con đã yêu rồi”. Một cảm giác rất ấm làm cô giật mình dứt khỏi dòng suy nghĩ ...đôi mắt to tròn tĩnh lặng như mặt nước mùa thu khẽ giao động vì ngạc nhiên , vòng tay rắn chắc của cậu đang ôm siết lấy cô ...rất chặt ...

-Một chút thôi ...để như vậy một chút thôi được không Lena ?- Giọng nói run run phả vào tai cô , cảm giác ấm nóng chạy dọc cơ thể làm Lena tê liệt cả người ...đến khi ý thức được thì ...một dòng chất lỏng chảy dài từ bả vai lạnh buốt rớt xuống ...” Kết thúc dòng hồ tưởng Lena khẽ cười nụ cười như lẫn lộn cảm xúc ...có vui có buồn có đau có hạnh phúc .

Một Vũ Phong yếu đuối làm cô ngạc nhiên vì ...lâu nay Lena luôn quen thấy hình ảnh thiếu gia nhà họ Vũ phong độ nụ cười tà mị , khuôn mặt hoàn hảo quyến rũ như đốn tim tất cả con gái ....

-Mình đã yêu Vũ Phong sao ?

Câu hỏi này không phải là lần đầu xuất hiện trong đầu Lena ...đã rất nhiều lần cô tự hỏi ? Nhưng đã phủ nhận tất cả ...là cô sợ mình phải đau, bởi người con trai ấy đã yêu người khác .

" cạch " tiếng khép cửa vô cùng nhỏ có thể nói không phát ra tiếng ồn gương mặt xinh như búp bê của lena cũng dần dần biến mất khi cánh cửa đã đóng hoàn toàn. Tiếng thở dài của người con trai nặng nề cả thân người cao lớn dựa vào tường .

-Đừng yêu tôi , tôi sợ sẽ khiến em tổn thương Lena à !-Giọng nói trầm buồn cất lên nghe sao não lòng ...tâm tư người con trai ấy có lẽ không ai thể hiểu được nhưng sao người con gái ấy lại hiểu được ?

" -Vũ Phong ,nếu níu kéo mà khiến cả hai đau khổ em xin anh hãy buông tay đi . Em biết anh yêu Mia ánh mắt anh nhìn chị ấy có kẻ ngốc mới không nhận ra ,nhưng em cũng nhìn thấy ...ánh mắt của Mia không thuộc về anh "

*************

-Thưa chủ tịch , cổ phiếu của chúng ta đã giảm 10% sau khi tin đồn phát tán được 2 ngày ...thưa chủ tịch đại diện Vũ Thị đã xác nhận và còn mở cuộc họp báo .-Người thư kí hối hả chạy vào phòng chủ tịch B&G chưa kịp thở đã xả một chàng .



-Cái gì ?-Lâm Bội Duy đang ngồi vò đầu bức tai nghĩ cách giải quyết thì ...lại nhận một tin xấu nữa , từ ngày hôm qua tới giờ cổ phiếu không ngừng rớt giá .

Ông tức giận khi nhớ cuộc gặp hôm qua với bà chủ tịch Vũ Thị ...tưởng sẽ có thể đàm phán ai ngờ bà ta lạnh lùng yêu cầu bồi thường hợp đồng . Như vậy chẳng khác nào ép ông lỗ nặng ? Lúc trở về Lâm Bội Duy đã hiểu ngay ra ý đồ trong bản hợp đồng này ...là một cái bẫy vô cùng hoàn hảo và điều ông ngạc nhiên rằng tại sao mình lại dễ dàng mắc bẫy như vậy ?

-Chủ tịch tình hình vô cùng căng thẳng , ở dưới có nhiều phóng viên ở dưới cửa muốn ông ra mặt ạ .-Cánh cửa một lần nửa bật mở một cô nhân viên dáng người cũng gấp gáp như người thư kí trước .

-Chủ tịch bên đài truyền hình muốn mời ngài vào tối nay để có câu trả lời cho sự việc chấn động toàn cầu này ...à không có tới mấy đài truyền hình nữa ạ , vậy chủ tịch ....- Cánh cửa chưa kịp đóng lại thì một anh nhân viên chạy vào chưa kịp nhìn mặt ngài chủ tịch đáng kính đã nói nhanh ...nhưng chợt khựng lại khi thấy ánh mắt đáng sợ như muốn đốt cháy tất cả của Lâm Bội Duy .

-Chết tiệt , cái gì chủ tịch Vũ chứ bà muốn ép tôi đến đường cùng sao ?Ha Ha nếu Lâm Bội Duy này dễ hại như thế thì B&G sao về tay tôi ha ha, Hừ đi với tôi.- Lâm Bội Duy chửi thề một tiếng , gân xanh nổi lên chằng chịt những nếp nhăn do tuổi tác được dịp xô lại với nhau trông vô cùng đáng sợ ,chỉ vào người thư kí mồ hôi vã ra như tắm đứng khép nép run rẩy rồi đi ra ngoài bỏ mặc 2 người nhân viên đang co rúm lại vì sợ .

Bóng dáng cô gái mặc váy xòe với sắc đẹp không thể không phủ nhận ấy đã và đang làm tâm điểm của quán cafe . Nó liếc nhìn đồng hồ đã trễ 10 phút rồi tại sao vẫn chưa đến .

-Ôi xin lỗi tôi tới trễ .- Cô gái mặc váy ấy nhẹ nhàng ngồi xuống nụ cười dịu dàng nở trên môi , giọng điệu vô cùng khách sáo làm nó có chút không quen .

-Ngồi xuống đi .-Đáp lại nụ cười ấy nó vui vẻ mời Lyn ngồi xuống sau đó có vẻ lúng túng chưa biết mở miểng làm sao .

-Lyn à ...bức thư đó ...-Nó lắp bắp nói nhưng chưa kịp nói hết câu thì ...một vòng tay đã ôm siết lầy bả vai .

-Con nhỏ này làm tui lo muốn chết à .- Lyn giận dỗi trách những giọt nước mắt cứ thế thi nhau tuôn như mưa . Có lẽ chỉ có cô mới hiểu cảm xúc khi đọc lá thư đó ...một cảm giác vui sướng đến tột độ vì người bạn thân của cô vẫn còn sống .

Nó bất ngờ nhưng sau đó lại mỉm cười hai tay ôm lấy lưng bạn nước mắt cũng lặng lẽ rơi . Cuộc hội ngộ toàn nước mắt nhưng khi sự thật kia Lyn biết được còn là nước mắt hay máu phải đổ ?Kết quả thế nào nó cũng dám nghĩ đến nữa dù biết ...có muốn giấu cũng chẳng được .

Thật lâu sau cái ôm cho tình bạn ấy mới kết thúc , trên gương mặt xinh đẹp còn đọng nguyên hai hàng nước mắt. 2 năm xa nhau không có nghĩa là tình bạn cũng bào mòn theo năm tháng ...người ta nói 3 chữ tình khó có thể quên đó chính là tình yêu , tình bạn và tình thân .

-Lina tui cho bà 3 phút để giải thích NHANH GỌN LẸ .-Lyn mặt lạnh như tiền hai tay khoanh lại như xã hội đen chiếu ánh nhìn như giết người về phía nó .

-Dạ thưa Lyn công chúa , 2 năm trước tui và ba mẹ dựng lên cái chết ấy và gương mặt hiện tại của tui không phải phẩu thuật thẩm mỹ đâu .-Phản đòn với cái vẻ lạnh “ giả” của nàng công chúa này tốt nhất lên dùng thái nửa đùa nửa thật , nó cười nụ cười rất thật gương mặt xinh đẹp bỗng chốc rạng rỡ hẳn .

Lyn nghe cũng phì cười mọi giận hờn đều tan biến , có trời mới biết khi đọc xong lá thư đó vui thì vui thật nhưng giận cũng không kém đâu , Lyn đã định sẽ tuyệt giao không thèm gặp nữa nhưng tình bạn đã thân như thế giận nhưng vẫn nhớ . Nếu như đau khổ của cô đổi lại người chị em như ruột thịt được sống cô cũng chấp nhận .

-Ừm , tui tha cho bà đó tui hiểu hết rồi ...hừm tội chết có thể tha nhưng phạt thì vẫn phải phạt nặng ...tui phạt bà làm mẹ nuôi của con yêu tui .

Nó trố mắt ra nhìn sau đó lại im lặng không nói gì , nụ cười trên môi cũng tắt hẳn . Ly cafe trên tay sóng sánh màu đen , nó trầm mặc làm Lyn khó hiểu . Trong suy nghĩ không biết người bạn này đang nghĩ cái gì ...2 năm không gặp nó đã thay đổi như thế sao ? Nếu là Lina của quá khứ sẽ không như vậy cô biết Lina lạnh lùng , đa tính cách nhưng ...chưa bao giờ Lyn thấy một Lina khác lạ như thế này . Trong đầu lại hiện lên hình ảnh về bức thư ấy một bức thư đến với cô vô cùng bất ngờ :

" Đoán xem tui là ai ...Đúng rồi đó tui là Lina nè Lyn công chúa còn nhớ tui không .

Đừng nói bà tin tui chết thật nha . Thôi không giỡn nữa tui nói vậy để bà nhận ra bức thư này là đúng tui viết . Bà biết đúng không tui làm gì cũng có lí do , về cái chết đó và cả bức thư này . Xin lỗi vì không nói với bà . Bà đã kết hôn và lại có một đứa con gái nữa chứ lúc trước tui đã nói không biết ai trong chúng ta sẽ kết hôn trước ha ha bà cũng thấy rồi đó tui đã đoán đúng .

Tui mừng cho bà Lyn à ...bà không như tui ...yêu cũng không yêu được mà bỏ cũng không bỏ được . Tui cần gặp bà gặp rồi thì muốn xử thế nào cũng được .

Mia Wiliam ( Lina xinh đẹp nè =.0)"

Phản ứng đầu tiên khi đọc xong lá thư chỉ vỏn vẹn mấy dóng đó chính là ...ôm bụng cười ngặt nghẽo sau đó lại chống cằm suy nghĩ ...và cuối cùng quyết định đi gặp . Hỗn độn ! Phải rất hỗn độn một lá thư đem lại cho cô bao cảm xúc. Giận thì ít mà lo lắng thì nhiều cô muốn biết nguyên nhân gì khiến nó phải làm vậy ?

-Lyn nếu như tui làm chuyện có lỗi với bà thì sao ?

Công ty B&G

-Xin lỗi ông , tôi là cảnh sát đây là giấy mời ông về sở để lấy lời khai về vụ hối lộ 15 năm trước và cả việc cháy nhà của cựu chủ tịch B&G. - Ông cảnh sát lấy trong boss ra thẻ chứng nhận cảnh sát sau đó mang giấy ủy quyền của cấp trên giọng nói đều đều có chút khiếm nhường vì đối tượng của ông lần này là người có thể nói là đứng đầu thế giới .

Đúng là Lâm Bội Duy dù có gặp bất cứ chuyện gì trước người ngoài ông ta không bao giờ để lộ dù chỉ một chút cảm xúc . Có lẽ người thấy được sự phẫn nộ của ông chỉ có người thư kí và các nhân viên được phép lên phòng của ông ta .

-Được thôi , tôi không có tội thì sợ gì vào sở cảnh sát .-Nụ cười đểu giả hiện trên môi điệu bộ ung dung như không có chuyện gì khiến nó phải khâm phục nhưng ông ta đâu biết mọi việc nó đã thu xếp vô cùng hoàn hảo .

" Để xem khi gặp nhau tại tòa ông còn cười được hay không "

" Tất cả chứng cứ ta đều xóa sạch không cần gì phải sợ cả ...tên đó ...chả lẽ nào là tên đó "

Một căn phòng mỗi người đều thả theo dòng suy nghĩ

Một người nấp trong bóng tối

Một người bị giải đi

là nấp là trong bóng tối ...nó thề sẽ có ngày nó bước ra ánh sáng quanh minh chính đại và nói thật to rằng : Tôi là Mia Wiliam là con gái của Justin Wiliam và Lâm Khả Linh ."Hành động đi"

Tiếng nói vừa dứt 2 tên áo đen đã thấy Vũ Phong lái xe ra khỏi trung tâm thương mại . Không suy nghĩ nhiều cấp trên đã có lệnh phải lập tức hành động.



-Mục tiêu đang đến chuẩn bị.-Tên ngồi ghế phụ vừa quan sát vừa nói .

Lena thấy cậu liền tới mở cửa xe bước vào . Hôm nay Vũ Phong hẹn cô đi ăn.

-Anh tới lâu chưa?-Lena mỉm cười vẫn giọng điệu đầy kính trọng .

-Cũng vừa tới , chúng ta đi thôi Mia đã kiện được rồi , chỉ chờ tới ngày ra tòa thôi , tôi sẽ đưa em tới đó.-Cậu vừa nhận được điện thoại của nó liền muốn tới nhưng đã lỡ hẹn với cô đi ăn nhưng sự vui mừng của cậu vô tình làm tổn thương trái tim đang yêu.

-Hay qúa, mau đi thôi.-Leng mỉm cười rạng rỡ có chút kích động lắc nhẹ tay của cậu như thúc giục nhưng trong tim thì ngược lại.

" Nhắc tới Mia thì anh vui mừng như thế vui đến mức quên đã hẹn với em ... Trời ơi mình đang nghĩ gì thế này ... Trái tim của anh ấy sớm thuộc về người khác mất rồi ."

Mỗi người một suy nghĩ khác nhau nhưng có điểm chung là hoàn toàn thiếu cảnh giác . Có mơ cậu và cô cũng không nghĩ rằng con người có thể độc ác đến mức ...người không liên can cũng một án tử.

"Brừm...Brừm...Brừm" Tiếng động cơ vang lên khiến nhiều người đi đường phải giật mình, như một con mãnh thú chiếc xe màu đen lao tới chiếc xe thể thao thuộc hàng top đang băng qua đường.-Khoan đã .

Một giọng nói cất lên làm cả cảnh sát lẫn Lâm Bội Duy đều quay lại , một người phụ nữ rất xinh đẹp quý phái mái tóc vàng đặc trưng của người anh , khí chất hoàng tộc thanh cao không thề lầm lẫn được nữa đó chính là nữ hoàng anh quốc .

-Bái kiến nữ hoàng .-Những viên cảnh sát đồng loạt cứu đầu hành lễ .

Mẹ của Lyn cũng là nữ hoàng anh quốc gật nhẹ đầu những người đó cũng biết ý lui ra . Căn phòng chỉ còn có bà và lâm Bội Duy .

Cái gì đến rồi cũng đến không phải vì mình không muốn là nó sẽ không xuất hiện , và nỗi lo sợ lớn nhất của Lâm Bội Duy đó chính là phải đối diện với anh mắt thất vọng của vợ và con gái mình .

-Bội Duy , hai chữ này em đã phải tập cả 1 tháng để gọi thật ngọt ngào tên anh , em biết anh không yêu em ngay từ đầu mà là em cố chấp để lấy được anh thời gian hai chúng tả ở bên nhau em đã cố gắng rất nhiều rất nhiều chỉ mong anh có thể thấy thoải mái khi bên em . Sự kiêu ngạo của dòng dõi quý tộc không cho phép em yếu đuối , em biết có buồn có khóc thế nào sự thật vẫn là sự thật không thể biến thật thành giả , giả thành thật được .Em rất muốn không tin vào cái sự thật đó ...chồng của em là kẻ vong ân bội nghĩa cướp tài sản vu oan còn giết người diệt khẩu , một kẻ không nhân tính như vậy sao có thể là anh được ? Nhưng ...Bội Duy anh nói đi đó có phải lạ sự thật không hả .-Bà đau khổ nước mắt vẫn không ngứng tuôn rơi trên gương mặt xinh đẹp kiều diễm , ánh mắt trách cứ thất vọng như xuyên xuốt đâm thẳng vào trái tim ông ta .

Bao nhiêu năm qua nếu nói không yêu là nói dối , phải lúc đồng ý cưới bà là vì lợi ích nhưng chính nhờ tình cảm chân thành của bà đã cảm hóa trái tim vô cảm .

-Anh ...anh ...em à ...đó là ...Nếu anh nói đó là sự thật thì em sẽ tha thứ cho anh chứ ?

" Đoàng" tại sao vẫn dự liệu được câu trả lời mà khi chất giọng trầm bổng ấy cất lên trái tim bà như bị bóp nghẹt lại . Người mà bà yêu nhất là kẻ giết người mà kẻ bị hại lại chính là cha mẹ của người bạn thân con gái bà thử hỏi bà nên làm sao đây .

Thuận theo tự nhiên , gieo nhân ác thì gặp quả ác

Bẻ cong sự thật rằng :" chồng tôi không giết người "?

Cả hai bà đều không làm được , nó là bạn thân của con bà cũng là đứa con bà thầm công nhận và yêu thương không khác gì con gái bà . Bà là người hiểu rõ hơn hai ai hết tình cảm giữa Lyn và Lina sâu đậm thế nào còn thân thiết hơn chị em ruột .

Một tiếng nổ vang trời , tiếng kim loại va chạm rất mạnh mùi khói bay nghi ngút từ đâu lửa bốc lên ngập trời ...tất chỉ có thể giải đáp rằng :" một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng" .

Hai chiếc xe sớm chìm trong biển lửa còn người trong đó không biết sống chết ra sao .

" Em không biết tại sao lại có một chiếc xe lao về chúng ta nhưng...trái tim mách bảo nguy hiểm đang đến em thật sự theo bản năng lao đến ôm chầm lấy anh ...."

" Bùng" người dân mau chóng dội nước cũng gọi xe cứu hỏa , cấp cứu và cả công an nữa . Tiếng còi xe vang lên ing ỏi ngọn lửa như thể tức giận càng bùng cháy mãnh liệt hơn ,không cần biết đã thiêu đốt những thứ gì đã giết chết những ai .

Bàn tay của tử thần càng lúc càng gần , dần dần đoạt lấy linh hồn của người xấu số.

-Lena ...Lena.-Mọi việc xảy ra quá bất ngờ , cậu chưa hiểu được chuyện gì đã cảm nhận được vòng ôm siết thật chặt lấy thân thể mình cùng lúc đó sự va chạm đến chói tai và Vũ Phong chỉ cảm nhận như cả thế giới này đè lên tấm lưng mảnh khảnh ấy .

*Bệnh viện*

Sau 5 giờ đồng hồ bệnh viên trung tâm của thành phố đã thở phào khi cứu được mạng cho bệnh nhân mà bệnh nhân ở đây về gia thế lại không hề nhỏ hễ xảy ra bất chắc gì có thể cả mấy trăm bác sĩ ở đây phải ra đường ăn xin mất .

-Chúng tôi đã liên lạc tớ chủ tịch Vũ họ sẽ mau tới thôi .- Người cảnh sát đập nhẹ lên vai vị bác sĩ già , chính ông cũng phải thật thẩn trọng khi điều tra về vụ án tai nạn giao thông kinh hoàng này.

-Bác sĩ con trai tôi sao rồi .- Người phụ nữ xinh đẹp quí phái hớt hải chạy tới , có thể thấy gương mặt lạnh lùng thường ngày đã không còn mà thay vào đó là sự lo lắng tột độ khi cậu con trai độc nhất đang rất nguy hiểm .

-Thưa phu nhân , thiếu gia đã không sao rồi chỉ cần đợi cậu ấy tỉnh lại là ổn rồi.- Người bác sĩ kính cẩn thưa , bàn tay thoáng chốc đã đẫm mồ hôi , chỉ một sơ suốt nhỏ thôi cũng khiến ông trả giá rất đắt.

Không đắc tội với người có tiền là phương trâm tồn tại đầu tiên .

-Tôi có thể vào thăm nó chứ ? Bà Vũ quay sang người bác sĩ hỏi , trong lòng bà vẫn không khỏi lo lắng .

-Xin mời phu nhân tự nhiên .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook