Cô Dâu Siêu Quậy

Chương 23: Đại học Harvard , nơi xuất hiện một hoàng tử mới

ngốc kute

31/03/2014

Sân bay Tân Sơn Nhất hôm nay đông đến kì lạ , hàng người tấp nập đi đi về về . Trong biển người xuất hiện một cô gái rất nổ bật tay kéo một chiếc vani màu trắng sang trọng . Gương mặt rất xinh đẹp đeo một chiếc kính mát . Bộ đồ rất cá tính chiếc áo thun quần short ngắn và chiếc áo bò khoác bên ngoài tuy giản dị nhưng lại rất độc đáo nổi bật chiếc nón snapback đội nên đầu nhìn vào ai cũng biết đây là nón đôi .

-Chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh tới New york còn 5 phút nữa là xuất phát ai đi chuyến bay này xin vui lòng nhanh chóng lên máy bay .

Nó liền nhanh chân đi về phía soát vé chuẩn bị lên máy bay . Nó đi chỉ từ biệt cha mẹ ,Lam Anh và không còn ai biết được nó nữa . Nó đã nhờ Lam Anh làm một cái chết giả cho cái tên Lưu Tiểu Vi biến mất khỏi trái đất này , bây giờ cùng một con người nhưng không còn tên là Lưu Tiểu Vi nữa mà là Băng Nhi .

-Chuyến bay chuẩn bị cất cánh , quý khách vui lòng ngồi vững xin cám ơn .

-3 giây...2 giây ...1 giây xuất phát .

Chiếc máy bay đã rời mặt đất cất cánh bay đến một phương trời mới , mang đi nỗi đâu cùng nỗi hận thù khó nguôi trong lòng nó . Một cô gái chỉ mới 19 tuổi.....

Đôi mắt to tròn ngó qua cửa sổ với những suy nghĩ khó dứt được .

**************************

New york .

-Chuyến bay từ Thành Phố Hồ Chí Minh tới New york chuẩn bị hạ cánh quý khánh chuẩn bị .

Từ từ những người trên máy bay chuẩn bị lấy hành lí bước ra khỏi máy bay sau hơn 1 ngày đi . Ai cũng mệt mỏi , ngáp dài ngáp ngắn có người còn giật mình tỉnh giấc .

Kéo chiếc vani đi , đôi mắt màu xanh dương quyến rũ được che đi bởi chiếc kính mát thời trang . Nó người nhìn xung quanh . Nơi đón người thân xuất hiện tấm bảng ghi " Mia Wiliam" nó nhẹ mỉm cười đi về phía đó .

-Cháu là Mia . Một người phụ nữ trông rất quý phái lên tiếng bên cạnh bà là người đàn ông trung niên cũng mỉm cười hiền hậu .

-Dạ vâng ,hai bác là bạn thân của bác Hanky . Nó nhẹ mỉm cười giọng nói lễ phép kính cẩn cúi chào.

-Chúng ta còn là bạn thân của ba mẹ cháu nữa chứ . Người phụ nữ ấy nháy mắt cười hiền từ .

-Thôi chắc cháu cũng mệt rồi , cháu sẽ ở nhà của ta , ngày mai là nhập học rồi đấy .Giọng nói điềm đạm rất giống với giọng ba của nó , chợt trái tim nó dáy lên một nỗi nhớ về ba mẹ .

-Dạ vâng . Nó bước lên xe .

Trên đường đi người phụ nữ đó hỏi nó dồn dập , nó chưa kịp trả lời hết thì đã hỏi tiếp túc . Khiễn đầu óc nó choáng váng hết lên , gương mặt khổ sở cũng may Ông With thấy được liền nhắc vợ mình .

-Này bà , hỏi từ từ thôi làm cho Mia thở không nổi luôn kìa .

-Ơ , ta xin lỗi cháu nha . Bà With bây giờ mới nhìn thấy sắc mặt nó liền nở nụ cười hối lỗi .

Nó cảm thấy trái tim như được sưởi ấm , thật may mắn cho nó đến New York được ở chung nhà với hai người thì nó không sợ cô đơn nữa rồi .

Chiếc xe limo màu đen sáng bóng dừng lại tại một ngôi biệt thự kiến trúc rất hiện đại nổi bật với gam màu trắng thuần khiết .

Cánh cửa tự động mở , chiếc xem từ từ đi vào , một hàng người hầu đã chờ sẵn ở đó .

-Ông bà chủ đã về . Tất cả đều đồng thanh.



Chiếc vani của nó được một cô người hầu mang đi cất , nó cùng bước vào với ông bà With.

-Chirin đâu rồi . Bà With hỏi .

-Thưa bà chủ cậu chủ trên lầu ạ .

-Lên gọi nó xuống đây ,khách tới mà vô lễ quá . Ông With nhăn mặt cau mày nói với ông quản gia .

-Dạ tôi sẽ lên gọi ngay . Ông quản gia cúi chào một cái rồi bước lên lầu .

Nó căn bản là không chú ý đến đoạn hội thoại đó mà chỉ chăm chú nhìn xung quanh ngôi nhà đôi mắt của một nhà thiết kế liền đánh giá tài sáng tạo của người đã tạo lên một ngôi nhà cực kì ấn tượng .

Trên lầu một người con trai với mái tóc bạch kim cắt tỉa cầu kì ,một bên đeo khuyên kim cương sáng lấp lánh . Gương mặt cực kì đẹp trai trôgn rất mạnh mẽ nam tính . Đôi mắt màu xanh dương sắc lẻm có vẻ khó chịu nhìn về phía cha mẹ của mình .

-Cha mẹ , chỉ là một vị khách có cần con đón không . Cậu nhăn nhó nói.

-Mia à , đây là con trai của hai bác Chirin With . Bà With không thèm ngó ngàng tới lời nói của con trai mình mà tười cười quay sang nó giới thiệu .

-Dạ vâng , chào anh . Nó chỉ chào cho lấy lệ mắt không thèm liếc người con trai kia lấy môt cái , nói xong cô lại đi xung quanh thưởng thức ngôi nhà .

Còn người bị " bơ" môt cách trắng trợn kia thì tức tối trên đỉnh đầu xuất hiện vài đợt khói nhả ra .

" Cái con nhỏ đó dám dám không thèm nhìn mình , tức quá đi mất người gì mà kiêu thế không biết."

-A , Bác ơi người thiết kế ngôi nhà này là ai thế ạ . Sau khi đã thưởng thức hết nó liền chạy lại hỏi bà With.

-Cháu có vẻ thích kiến trúc nhỉ , ngôi nhà này là con trai của bác thiết kế lúc 18 tuổi . Bà With khi nghe nó hỏi liền mỉm cười tự hào khoe.

-Con trai bác....lúc...18 tuổi á . Nó mở to mắt miệng há hốc ra , theo như suy nghĩ của nó người thiết kế ra ngôi nhà này phải là một thiên tài thiết kế khoảng trừng 40 hay 50 tuổi .

Nhìn thái độ của nó không ngoài dự đoán của ông bà , miệng của hai người chỉ biết cười không ngớt vì quá tự hào về người con .

Nó đảo mắt xung quanh theo như nó biết một thiên tài thiết kế đã từng làm chấn động thế giới vào 2 năm trước khi mới 18 tuổi chỉ có một người là Chirin With .

-Con trai bác tên Chirin họ With , người đã làm chấn động toàn cầu nhờ tài năng thiên bẩm của mình , trời ơi bác ơi anh ấy là thần tượng của con đấy ạ , bác ơi vậy giờ anh ấy đâu rồi . Nó hí hửng hỏi dồn dập miệng cười không ngớt .

-Mia à , đằng sau quay . Bà With cố nhịn cười rồi nói .

Nó liền quay ngay lại , thiếu một chút nữa là tim đã nhảy ra ngoài .

-Á . Hét lên vì giật mình khoảng cách giữa nó và cậu chỉ chừng 30 cm .

Đôi môi mỏng khẽ nhếch lên tạo thành một đường cong hoàn mĩ , đôi mắt cùng màu với nó ánh lên tia thú vị .

Nó nhìn người con trai trước mặt không khỏi giao động " một vẻ đẹp đầy cuốn hút" ,mái tóc bạch kim bồng bềnh , ngũ quan đều rất hoàn hảo trong đầu nó bất giác đặt ra câu hỏi giữa Hàn Phòng và Chirin ai đẹp trai hơn? mỉm cười với ý nghĩ ấy .



-Wow thần tượng của em đẹp trai.......Nó lấp lửng lời nói đôi môi nhếch lên một nụ cười cực đểu.

Chirin khi nghe câu nói đó biểu hiện khá hài lòng " tưởng gì hóa ra cũng thích trai đẹp , nhàm chán lúc đầu tỏ ra không thèm để ý thế mà... cũng chỉ như vậy thôi ".

-Đẹp trai lai con vật có bốn chân ý ....hình như là con chó thì phải hi hi . Nó nói dõng dạc ,đôi mắt to tròn ánh lên những tai tinh nghịch .

-Cô cô được lắm . Chirin nhăn mày tức giận hét lên rồi đi thẳng lên lầu không quên để lại một câu .

-Con đi ngủ đây , ba mẹ muốn trò chuyện với con sư tử hà đông này cứ việc con không có ngu đưa đầu vào miệng cọp đâu .

Nó đang cố tỏ ra thật sự tự nhiên , đang cô trở về con người của mình thay vì dáng vẻ đau buồn cũng nỗi nhớ hắn luôn dày xéo con tim . Nếu như là nó của ngày trước chưa biết yêu chưa biết hận thù là một cô bé đáng yêu biết diễn kịch trêu đùa người khác thì ắt hẳn câu nói của Chirin chuẩn bị sắp bị nó đá thẳng vô sọt rác bằng cách dùng chính miệng lưỡi của mình làm bàn đạp .

-Thưa hai bác cháu lên lầu đây ạ , cháu muốn ngủ một lát . Nó nhẹ nhàng cúi đầu rồi cũng theo gót của Chirin .

Ông bà With thở dài một tiếng , hai người đã bước qua tuổi ngũ tuần rồi chả lẽ không hiểu xuất lãnh giờ chỉ là nó không muốn mọi người lo lắng . Cha mẹ của nó tức là bạn thân của ông bà bị người ta hại hai người rất muốn trả thù nhưng do thế lực của tập đoàn B&G được cha của nó quản lí trở thành một tập đoàn hàng đầu thế giới và khi về tay Lâm Bội Duy thì vẫn giữ được vị trí ấy . Tập đoàn của ông bà chỉ đứng thứ hai nhưng khoản cách chênh lệch giữa hai tập đoàn là quá lớn , thế nên hiện giờ ông bà cùng cha mẹ nuôi của nó đang cố gắng tìm lại chứng cứ năm xưa để nỗi oan của cha nó được làm sáng tỏ . Tập đoàn Á Lan chính là do hai ông bà bỏ vốn và cũng nhờ tài năng của cha nuôi nó đã khiến Á Lan ngày càng phát triển trở thành tập đoàn thời trang đứng thứ 7 thế giới .

Cánh cửa mở ra , một căn phòng rất dễ thương với gam màu hồng là chủ yêu . Trên giường đằy ắp những con gấu bông mềm mại đáng yêu , một kệ sách có rất nhều thể loại từ chính trị đến tiểu thuyết .Nhẹ bước đến bên tủ đồ , nó trợn tròn mắt trong này toàn váy váy và váy không lấy một cái áo hay cái quần .

-Haiz tính biến mình thành công chúa à . Chọn đại một bộ nó đi tắm , vani của nó đã được xếp gọn ở một nơi rất tiếc khi đi nó chỉ đem một vài vật dụng quần áo thì còn thảm hơn chỉ có mấy bộ .

Dòng nước ấm khiến nó dễ chịu , lấy một cánh hoa hồng đỏ thắm . Đây chẳng phải là loài hoa tượng trưng cho tình yêu sao ? Màu đỏ ư ? Bây giờ tình yêu của nó chỉ là một màu đen đáng sợ một dấu phẩy hay một dấu chấm hết đây .

Ngâm mình trong nước đến cả nửa tiếng nó mới chịu bước ra , thả mình xuống chiếc giường êm ái nó nhắm mắt lại thiếp đi .

**********************

-Cốc cốc cốc . Tiếng gõ cửa dồn dã .

Hàng mi dài rậm khẽ đung đưa đôi mắt to tròn dần dần mở ra . Ngoác một cái nó vẫn chưa thể tỉnh ngủ được . Cố lết ra khỏi giường nó ra mở cửa .

-Con heo ngủ dậy ăn cơm đi . Giọng nói có vẻ hơi khó chịu vì phải đứng chờ .

-Người hầu tôi biết rồi , tí tôi xuồng . Nó dùng chất giọng ngái ngủ trả lời , rồi đóng cửa lại kêu "bốp" một cái , đi về phía nhà tắm mà nó đâu hề biết một người con trai bên ngoài mặt mày đỏ gay ôm cái chân nhảy tưng tưng .

-Cái đồ sư tử , bổn thiếu gia đây mà dám kêu là người hầu đã thế còn dám đóng cửa hại cái chân yêu quí của ta sưng nguyên một cục . Chirin hét lên nhưng rất tiếc là phòng cách âm nó chẳng thể nghe được cái gì mà vẫn yên tâm rửa mặt .

-Chirin à còn làm gì mà hét lên như thằng điên thế hả, đi gọi mia xuống ăn nhanh lên . Bà With nói vọng lên .

" Trời ơi , mình là con của bà hay là cái con nhỏ sư tử đó đây . Mới về nhà mình mà đã chiếm mất vị trí con cưng của Chirin này, đúng là sư tử chuyển thế mà phải tránh xa ra ".Chirin nhủ thầm .

-Ơ anh làm gì trước cửa của em thế . Nó mở cửa ra hồn nhiên hỏi.

-Xuống ăn cơm . Chirin nói mà cứ như hét vào mặt người ta , đôi mắt màu xanh dương nhìn nó như tóe lửa .

-Hi hi em biết rồi thế mà em cứ tưởng ......anh bị biến thái . Nó cười đểu không biết bị cái quái gì mà cứ nhìn thấy gương mặt đẹp trai của Chirin thì nó liền muốn trêu trọc .

Không kịp cho Chirin kịp ư hử gì hết nó chạy thẳng xuống nhà , nó đủ thông minh để hiểu đứng đó chỉ có nước bị băm vằm xé xác ra.Tốt nhất 36 kế chuồn là thượng sách.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Siêu Quậy

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook