Cô Dâu Nhỏ Của Tổng Giám Đốc

Chương 11: Chuyện tình cảm đối với anh chỉ có như vậy thôi sao?

Lâm Thiên Sắc

06/11/2014

Anh làm vô cùng dòng điện chạy khắp thân thê khi tứ chi tiếp xúc, rót vào trong cơ thể cô, làm cả người cô bủn rủn tê dại, làm cô mất hết sức lực kháng cự, muốn đẩy anh ra cũng không có chút sức nào, chỉ có thể vô dụng xụi lơ bên trong lòng anh, mặc anh ta cần ta cứ lấy.

Đây chính là mục đích của Trác Dương sao? Cũng giống như đối với tất cả những người con gái khác, theo đuổi cô vào tay, lừa gạt lên giường, sau đó tiêu sái nói cho cô biết: Game Over, tất cả đều đã kết thúc!

Không, cô không thể để cho anh làm như vậy, coi cô giống như những người phụ nữ kia dễ dàng bị anh nắm trong tay.

Cho dù xã hội bây giờ nếp sống đã phóng khoáng hơn, cô cũng tuyệt đối phải kiên trì ý nghĩ của mình, trước khi cưới tuyệt đối không làm loạn!

Đúng, tuyệt đối không phải, Sở Nhan cô tuyệt đối không phải là loại phụ nữtùy tiện đó!

Pằng! Một tiếng vang bất ngờ. Một bàn tay nhu nhược vô lực, bỗng dưng từ trong ngực hướng lên mặt Trác Dương.

Sở Nhan sững sờ nhìn tay mình, chính mình không thể tin được lại thật sự đánh anh.

Trác Dương cũng hiện một bộ mặt không dám tin, nhìn chằm chằm cô.

Sở Nhan vội vàng nắm lấy áo trước ngực, hốt hoảng nhảy cách xa lồng ngực anh, trốn qua một góc, cách anh bàn làm việc rộng rãi bốn mắt nhìn nhau.

"Tại sao?" Anh bình tĩnh hỏi cô, trong giọng nói không nghe ra nửa phần hỏa khí, lại lạnh nhạt làm người ta sợ.

Nhưng giọt lên mãnh liệt bất giác tràn ngập hốc mắt cô, níu chặt áo, cô uất ức nhìn anh.

"Em không phải cái loại phụ nữ tùy tiện đó!"

Ngón tay vuốt lại sợi tóc hơi có vẻ xốc xếch, nhãn thần bén nhọn của Trác Dương nhìn cô.

Cái cô gái nhỏ này, đánh người xong còn dùng cái vẻ mặt vô tội lại uất ức nhìn anh là sao, giống như người bị đánh là cô vậy.

Chỉ là, chuyện này cũng chỉ để bày tỏ cô cùng những cô gái cả ngày bám lấy anh không thả, dùng tận tâm kế nghĩ quấn lấy anh kia không giống nhau.

"Mới vừa rồi không phải em cũng giống như anh cô vô cùng thích thú?" Thích cô, nhưng cũng không nói là sẽ năm lần bảy lượt dung túng cô, anh thế nào cũng không thể chịu được, tự nhiên bị một cô gái đánh, hơn nữa còn là ở vào thời điểm này, đang trong tình cảnh máu huyết sôi trào làm cho anh không nhịn được liền mở miệng chửi thề.

Sắc mặt thoáng chút tái nhợt, thần sắc bị thương lập tức xuất hiện tại trên mặt Sở Nhan.

"Đây chính là mục đích theo đuổi em của anh sao? Muốn em làm ấm giường anh, muốn lấy được thân thể của em? Luôn miệng nói yêu thích em, thật chất là chỉ muốn thõa mãn bản chất thợ săn phụ nữ của anh mà thôi. Loại công tử phong lưu như anh, rốt cuộc có biết cái gì gọi là tình yêu hay không? Cái anh hiểu được chỉ là tình dục mà thôi."

Nước mắt tràn ngập hốc mắt cô, trong giọng nói nồng đậm tiếng khóc, khàn giọng gào thét với anh.

"Trong mắt anh rốt cuộc em là cái gì? Chỉ là một chiến tích huy hoàng của anh sao, hai lại là một kỷ lục không quan trọng khác. Đàn ông các anh tất cả đều một dạng, nhớ mãi không quên chỉ là thân thể phụ nữ, tất cả đều là sói đội lốt cừu, tôi chán ghét ác người!"

Trác Dương cũng không nhịn được mà đổi sắc mặt, bởi vì sự than thở khóc lóc lên án của cô.

Không, anh cũng không nói với cô như vậy, anh là thật lòng thích cô, cũng không phải là chỉ muốn lấy được thân thể của cô.

Có lẽ, là anh đã quá nóng vội, dọa sợ cô.

"Nhan Nhan!" Anh đi về phía cô, đưa hai cánh tay ra, muốn trấn an cô.

Ngón tay của anh mới vừa đụng vào cánh tay cô, Sở Nhan liền như con thỏ con bị giật mình né tránh, căm giận trừng anh.



"Tránh ra, đừng đụng vào tôi!"

Trác Dương ảo não thở dài, trong lòng phiền não không dứt.

"Nhan Nhan, đừng như vậy, anh là thật yêu em, không phải giống như em nghĩ đâu. Nếu như mà anh muốn cùng một người phụ nữ lên giường, còn cần phải lừa gạt sao? Còn rất nhiều phụ nữ mặc anh chọn lựa, nhưng anh chỉ muốn ngươi." Anh cuồng ngạo tuyên cáo muốn lòng của cô.

"Anh nói dối! Tôi sẽ không tin tưởng anh nửa, loại người như anh không xứng với tình yêu, tình yêu của anh làm cho tôi cảm thấy ghê tởm!" Giải thích của anh làm cho cô có cảm giác bị nhục nhã, không chịu lựa lời nói chỉ muốn hung hăng tổn thương anh.

Quả nhiên, Trác Dương trong nháy mắt đổi sắc mặt, nụ cười âm lãnh nổi lên gương mặt của anh, đi từng bước tới chổ cô, ngũ quan tuấn lãng giờ phút này làm cho người ta có một cảm giác không thực, giống như Ma vương sắp cắn người.

Không khí bởi vì động tác của anh mà biến đổi khác thường, giống như bị ngưng kết lại, nặng nề làm cho người ta khó thở.

Sở Nhan ý thức được tình cảnh nguy hiểm của mình, trong đầu cảnh giác cao độ, muốn né tránh, nhưng hai chân lại nặng như rót đầy chì, nặng nề đến vô phương di động, chỉ có thể đứng dựa vào tường.

Cắn chặt môi, nhìn anh chậm rãi đến gần, mỗi một bước đều khiến dưỡng khí còn lại trong lồng ngực của cô bức ra ngoài, đến cuối cùng giống như muốn bức cô thở không nổi.

"Tốt, em đã nói tình yêu của anh làm cho em cảm thấy ghê tởm, vậy anh sẽ cho em biết, cái gì thực sự gọi là ghê tởm!"

Anh tiến tới gần cô, một tay chống đỡ ở trên tường, một tay kia nắm lấy cằm lanh lảnh của cô, lập tức cánh môi nóng rực như lửa áp lên.

"Buông tôi ra ——"

Sở Nhan giùng giằng, nhưng sức lực chênh lệch quá xa, làm cho phản kháng của cô không hề có tác dụng.

Dưới bàn tay của anh, dễ dàng vô hiệu hóa tất cả sự phản kháng của cô, chỉ có thể mặc cho chiếc lưỡi nóng bỏng có lực của anh thẳng tiến công thành, ta cần ta cứ lấy bú trong miệng cô chiếm lấy mỗi một phần hương thơm ngọt ngào.

Sở Nhan như cũ giùng giằng khước từ, mặc dù cô thích anh, nhưng cô không muốn bị anh đối đãi như vậy, tựa như đối đãi kỹ nữ đê tiện, tùy ý cợt nhã thân thể của cô, chà đạp tôn nghiêm của cô.

Nhưng cổ tay mảnh khảnh của cô bị anh vững vàng cầm giữ, hai chân mềm mại cũng bị đầu gối mạnh mẽ của anh áp chế, cô hoàn toàn không có biện pháp tránh thoát, trong nháy mắt chỉ có thể trở nên vô dụng dưới ánh mắt sáng quắc của anh.

Anh tận tình thưởng thức môi lưỡi của cô, nhưng không giống như trước kia say mê nhắm mắt lại, mà là trừng mắt nhìn cô, dùng ánh mắt như mũi tên nhọn hung hăng nhục nhã cô.

Trong đôi mắt màu hổ phách kia chứa đựng không còn là nồng đậm thâm tình nửa, đổi lại hoàn toàn chỉ là sự âm hiểm vô tình, làm cho tâm trạng yếu đưới của cô trở nên căng thẳng, đau đến nổi toàn thân run lên, không còn lực cùng anh giằng co, tuyệt vọng chậm rãi khép lại đôi mắt yếu đuối.

Lầm tưởng Sở Nhan đã mềm mại tiếp nạp anh, Trác Dương hài lòng buông hai tay của cô ra, đôi mối nóng hổi hạ xuống chiếc cổ của cô, sau tai, ngực, in lên dấu vết đỏ hồng chỉ chuyên thuộc về anh.

Hai tay của anh cũng giống như có ý thức của riêng mình, xuyên qua tầng tầng quần áo, phủ lên tấm lưng mịn màng của cô, một bàn tay khác liên tục chiến đấu ở trước ngực mềm mại của cô.

Xúc cảm mềm mại đặc biệt này, làm cho anh quyến luyến yêu thích không muốn buông tay.

Nồng đậm đau đớn trong nháy mắt xâm chiếm cả trái tim Sở Nhan, cố ý coi thường việc Trác Dương ở trên người cô tạo ra đủ loại cảm giác, cô nhẹ giọng nói, thanh âm lại khác thường rõ ràng.

"Trác Dương, nếu như anh muốn dựa vào thân phận Phó Tổng Tinh Áo làm nhục tôi như thế này..., tôi sẽ hận anh cả đời, vĩnh viễn xem thường anh."

Lời của cô từng chữ rõ ràng rót vào trong tai Trác Dương, dập tắt tràn đầy lửa dục trong lòng anh, nhưng đã thành công kích thích tràn đầy lửa giận trong lòng anh.

Nắm thật chặt hai gò má tái nhợt của cô, anh tức giận gầm nhẹ: "Trong đầu anh chỉ có một suy nghĩ là làm thế nào câu dụ phụ nữ lên giường một công tử phong lưu, đây không phải là nhưng điều em nói sao? Em nói em sẽ không bỏ qua cho anh? Em có hận anh hay không, anh đã không cần thiết!"

Nói xong lời cuối cùng, đôi mắt trong suốt của anh hiện lên màu sắc thống khổ, đáng tiếc Sở Nhan đôi mắt nhắm chặt chưa từng nhìn thấy.



Trác Dương bởi vì cô nhắm chặt hai mắt chẳng quan tâm thần sắc hờ hững, từ từ cuồng nộ.

Không thể tiếp tục ức chế, hai tay anh hung hăng xoa nắng thân thể của cô, tận tình vuốt ve, muốn mượn chuyện này hung hăng tổn thương cô; bảo hộ tự ái của chính mình.

Khi bàn tay của anh chạm đến chiếc váy ngắn của cô, vuốt dọc bắp đùi mềm mại tinh tế thì Sở Nhan không tự chủ co rúm người lại, sự giả bộ kiên cường hoàn toàn hỏng mất, sự e ngại sợ hãi nhất thời xông lên tim, hai hàng nước mắt lạnh như băng từ gương mặt tái nhợt của cô trợt xuống.

Đôi mắt sương mù đẫm lệ của cô nhìn lên khuôn mặt mơ hồ của anh.

"Tại sao? Tại sao lại đối với tôi như vậy? Tôi rốt cuộc đã làm sai điều gì?" Cô buồn bã tố cáo.

Trác Dương tức giận điên cuồng, nhìn khuôn mặt điềm đạm đáng yêu của cô tràn đầy nước mắt cùng sự lên án bên trong, sự giận dữ của anh tan thành mây khói, chỉ còn lại tràn đầy chua xót, trướng đau trái tim anh.

Êm ái thở dài, anh muốn dùng tay lau nước mắt trên má cô, Sở Nhan lại sợ hãi nghiêng đầu lẩn tránh.

Trong lòng anh đau đớn, lui ra một bước.

Anh vừa lui ra, Sở Nhan liền ôm thật chặt cơ thể mình, thân thể nhỏ nhắn run rẩy càng mãnh liệt.

"Anh tránh ra, không được chặm vào tôi." Cô nhỏ giọng kêu gào .

Trác Dương nhìn cô, trong lòng đầy tràn bất đắc dĩ.

Thật không nghĩ tới, một người trên tình trường dọc ngang tới lui như anh, cũng có lúc sẽ vì nước mắt của một cô gái mà tay chân rối loạn, không thể tiếp tục tiêu sái tự nhiên.

Thật chẳng lẽ là báo ứng?

Trong đầu bất giác hiện lên lời nói Liễu Phỉ lưu lại hôm đó: "Chỉ mong có một ngày, cũng sẽ xuất hiện một cô gái làm cho anh biết cái gì gọi là tan nát cõi lòng."

Có lẽ, cô gái đó đã xuất hiện tại trong đời anh rồi, mà anh quả thật cũng đã mờ hồ hiểu được cảm giác đau lòng đó rồi.

Anh không muốn tổn thương cô, thật không muốn.

Nhưng khi nhìn cô khóc đến bộ mặt đỏ lên, thân thê yếu đuối thở không nổi, anh thật thống hận mình.

Hung hăng một quyền đấm lên vách tường bên cạnh, phịch một tiếng, thời gian giống như dừng lại, không gian trống trải bên trong phòng thoáng chốc trở nên tĩnh mịch đến kinh người.

Sở Nhan đang khóc thút thít thậm cũng sững sờ, đứng im bên cạnh kinh ngạc nhìn, cả người Trác Dương phát ra khí thế kinh người.

Quả đấm của anh vẫn chống đỡ ở trên tường, dần dần, mặt tường trắng tinh không tỳ vết xuất hiện vết máu đỏ tươi.

Tay của anh bị thương, cô ý thức được sự thực này, chỉ cảm thấy đầu óc choáng váng muốn ngất xỉu.

Từ nhỏ, cô đặc biệt sợ thấy máu, bất luận là của mình, hay của người khác. Mà lúc này, trước mắt cô chính là máu của anh, đầu óc của cô càng hỗn loạn hơn.

"Anh, anh. . . . . ." Cô ngập ngừng, chỉ muốn nói anh nhanh lên xử lý vết thương.

"Nếu như em thật sự chán ghét anh như vậy, vậy anh cũng chỉ biết thức thời mà biến mất trước mặt em." Trên mặt của anh hiện lên mỉm cười tịch mịch.

Cô còn chưa kịp nhận thức rõ ràng được anh muốn nói những thứ gì thì Trác Dương đã quyết nhưng xoay người rời đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Nhỏ Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook