Cô Dâu Nhỏ Của Tổng Giám Đốc

Chương 5

Lâm Thiên Sắc

06/11/2014

Anh ngồi vào trong chiếc ghế bọc da, cách một khoản rộng của bàn làm việc nhìn thẳng vào mắt cô.

Sở Nhan rũ mắt xuống, hít sâu một cái, liền muốn xoay người rời đi.

Nếu là sớm biết Tinh Áo là công ty nhà anh ta, dù là đại kiệu tám người tới xin cô, cô cũng sẽ không bước vào nơi này một bước.

Thấy cô muốn đi, Trác Dương nhanh chóng toát ra một câu khiêu khích vô cùng: "Tôi bỏ ra năm trăm vạn, mua cô!"

Anh đang nói ngôn ngử của nước nào à? Tại sao cô nghe không hiểu?

Không quay đầu lại, cô đứng tại chỗ. Nhưng giọng nói của anh tiếp tục truyền đến trong tai, muốn không nghe cũng không được.

"Tôi đã điều tra qua rồi, ch cô cần năm trăm vạn trả tiền nợ ngân hàng ngầm, tôi có thể cho cô năm trăm vạn, điều kiện là —— cô! Tôi muốn cô làm người phụ nữ của tôi."

Đêm hôm đó sau khi chia tay cô, anh mướn thám tử tư tìm kiếm cô, cũng thuận tiện tìm hiểu tình trạng nhà cô, biết khốn cảnh của Sở gia.

Cho nên lệnh triệu tập tới Tinh Áo của cô, cũng là anh âm thầm an bài, một tay thúc đẩy.

Ai kêu cô có một người bạn học đại học, vừa lúc lại đang ở trong công ty Tinh Áo kiếm cơm ăn?

Một câu nói của anh, sẽ làm cho cô gái kia không hề áy náy đem Sở Nhan bán đi. Cô ta chẳng những hao hết môi lưỡi đem Sở Nhan đưa vào Tinh Áo hưởng ứng lệnh triệu tập, còn miễn phí phụ tặng rất nhiều bí mật riêng tư về Sở Nhan!

Quả thật chính mình nghe cũng không thể tin được! Sở Nhan bỗng nhiên xoay người, trong đôi mắt to xinh đẹp dấy lên phẩn nộ hừng hực.

Anh ta coi cô là cái gì? Một sản phần trên thương trường tùy hứng cho người ta kêu giá bán đấu giá sao?

Năm trăm vạn, mà có thể tùy ý mua cô, chà đạp tôn nghiêm của cô? Anh ta nghĩ anh ta là ai?

Mặc dù cô nghèo, nhưng nghèo cũng có chí khí của nghèo!

Nếu cô thật hám làm giàu như vậy, đại khái có thể quay đầu lại đi tìm Lâm Chí Kiệt, tối thiểu cũng chỉ là hy sinh một chút kiêu ngạo mà thôi, cần chị phải đứng ở chỗ này, để cho anh vũ nhục tự ái của cô?

Chưa bao giờ bị người lần đầu gặp mặt khơi lên tức giận không kiềm được, cô hướng về phía anh rống lớn xả hết cơn tức giận.

"Tại sao anh lại điều tra tôi? Có tiền là lớn lắm sao? Anh nghe kỹ cho tôi, tôi hiện tại nói cho anh biết, đừng tưởng rằng có tiền thì cái gì cũng có thể dễ dàng mua được, có rất nhiều đồ cho dù có tiền cũng không mua được. Đừng nói năm trăm vạn, chính là năm ngàn vạn, năm tỷ, tôi Sở Nhan cũng không cần! Nghe rõ chưa?"

Rống xong, Sở Nhan chỉ cảm thấy nói ra được thật sảng khoái. Nặng nề hừ lạnh —— một tiếng, xoay người rời đi.

Tốt! Trác Dương khóe miệng nâng lên một chút ý cười, không khỏi vì sự kiêu ngạo của cô mà vỗ tay.

"Sở tiểu thư, tôi thu hồi đề nghị vừa mới rồi , OK? Cô đến Tinh Áo, không phải tới hưởng ứng lệnh triệu tập làm thư ký phụ tá cho tôi sao? Còn chưa có lấy được câu trả lời của tôi, sao lại vội vã rời đi?"

Giọng nói của anh vang lên ở sau lưng cô, mang theo mùi vị hấp dẫn mãnh liệt.

Sở Nhan đứng tại chỗ, cắn răng, buồn bực nói: "Đừng nói với tôi anh lại độ lượng lớn như vậy, chịu cho tôi làm thư ký phụ tá của anh!"

"Tại sao không? Nguyên tắc của Tinh Áo chúng ta, luôn luôn là trọng dụng người tài, nếu cô có năng lực. Bỏ qua vấn đề riêng của chúng ta không nói, cô có năng lực, tại sao tôi lại không nhận cô? Chẳng lẽ cô cho rằng tôi là một người lấy việc công trả thù tư sao?"



Đột nhiên xoay người lại, bộ mặt Sở Nhan không dám tin.

"Anh thật muốn nhận tôi?" Cô trợn to tròn mắt hỏi anh.

"Dĩ nhiên, trừ phi cô cho là mình không có năng lực đảm nhiệm phần công tác này, tự động buông tha, vậy thì lại là chuyện khác." Trác Dương nhíu mày nhìn cô.

Lòng háo thắng bị anh kích thích, Sở Nhan cằm hơi nhọn vểnh lên thật cao ."Ai nói tôi không có năng lực? Tôi nhất định sẽ đảm nhiệm thật tốt, anh chờ mà xem."

Trác Dương cười, "Tốt lắm, tôi sẽ chóng mắt mong chờ."

"Nhưng đầu tiên nói trước, tôi chỉ là làm thư ký phụ tá của anh, anh không được có bất kỳ hành động không tôn trọng nào với tôi, nếu không, tôi lập tức từ chức." Cô vội vã cộng thêm phần ngoại lệ, chỉ sợ anh còn có cái ý đồ bất lương khác.

"Yên tâm, tôi không phải như cô tưởng là một kẻ khó chịu, lại nói tôi không có thói quen miễn cưỡng người khác, trừ phi bản thân cô nguyện ý, nếu không tôi tuyệt đối sẽ không đụng một sợi tóc của cô." Anh hồi đáp hết sức thành khẩn.

Cuộc chiến tình yêu của hai người, vì vậy vén mở màn. . . . . .

* * *

Chính thức vào làm việc trong Tinh Áo, rốt cuộc Sở Nhan cũng hiểu rõ cái gì gọi là tiền nào của đó, cũng hiểu tiền lương khi làm việc tại Tinh Áo nhiều hơn gấp mấy lần các công ty cũng ngành, phúc lợi cùng cực kỳ tốt, đến tột cùng là tại sao.

Đi làm được nửa tháng, cô hoa cả mắt khi thấy mỗi ngày nhân viên Tinh Áo xoay vòng thi nhau người ngã ngựa đổ.

Ở Tinh Áo, ai cũng đều là tinh anh, không có người nào dư thừa hay rãnh rỗi, cũng không thể đã ăn cơm mà không làm việc, kẻ nào không có năng lực, cũng chỉ có nước cuốn gói mà đi.

Ấn tượng của cô đối với Trác Dương, cũng không còn là cậu ấm chỉ biết ăn chơi. Anh có sức sống, có quyết đoán, có năng lực hạng nhất, thủ đoạn khôn khéo, không chỉ vậy mà còn có tài năng kinh doanh. Tinh Áo dưới sự lãnh đạo của anh, lớn mạnh hơn gấp mấy lần, kinh doanh trên rất nhiều lĩnh vực.

Nhưng muốn hiểu hơn nữa về anh, vẫn là một chuyện rất khó khăn, giống như tâm tình thật sự của anh, luôn được che giấu phía sau nụ cười rực rỡ cùng với đôi mắt lạnh lùng, làm cho ngươi khác vĩnh viễn đoán không ra trong lòng anh đang suy nghĩ gì.

Cô không hiểu Trác Dương, cũng không muốn hiểu.

Nửa tháng nay, mỗi ngày cô đều loay hoay mất ăn mất ngủ, đầu óc choáng váng, trong đầu, trừ công việc vẫn là công việc, các vấn đề khác, cũng không thể dừng lại một giây đồng hồ để suy nghĩ.

Cô quên Chí Kiệt, quên mọi chuyện, thậm chí cũng không còn nghĩ đến chuyện bọn họ sau lưng phản bội mình ngay cả chuyện cha mẹ càu nhàu cô cũng không còn để ý nửa, nhưng duy nhất vẫn nhớ là món nợ năm trăm vạn nặng nề.

Nửa tháng này, Chí Kiệt điện thoại không ngừng, hoa tươi không ngừng được gửi đến, nhưng cô không nhận điện thoại, đổi số điện thoại di động, hoa tươi toàn bộ ném vào thùng rác.

Mẹ đối cách làm của cô rất không tha thứ, không ngừng truyền thụ cho cô cái tư tưởng đàn ông chỉ gặp dịp thì chơi, quan niệm đó là chuyện bình thường, nhưng cô toàn bộ mắt điếc tai ngơ.

Cô không có biện pháp xem tất cả đều như chưa có chuyện gì xảy ra.

Chuyện mà Chí Kiệt làm, là sự phản bội nghiêm trọng nhất, tình yêu, tình bạn tất cả đều mất hết, tan nát cõi lòng, giống như một quả thủy tinh vỡ tan thành từng mảnh không cách nào lành lại được, cô không cách nào nhặt lên những mãnh vỡ của lòng mình, làm bộ như không nhìn thấy những vết rách trong lòng.

Tình yêu, tình bạn, tất cả đều đã kết thúc ở khoảnh khắc cánh cửa phòng mở ra, đã không có đường quay trở lại nửa rồi.

"Sở Nhan, cô xem một chút,hợp đồng với đối tác người Pháp này sao lại đánh máy như vậy, tất cả đều là chữ Thác!"



Một sắp văn kiện, và giọng nói lạnh lùng của thư ký riêng của Trác Dương —— Liễu Phỉ, cùng nhau chụp xuống đầu.

Giương mắt của Liễu Phỉ xinh đẹp lại lạnh như băng đập vào mi mắt, Sở Nhan mặt mang áy náy, vội vàng nói xin lỗi: "Dạ, thật xin lỗi, tôi sẽ lập tức xử lý."

"Làm việc phải cẩn thận! Phần hợp đồng này rất quan trọng, Phó Tổng giám đốc tối nay cần dùng tới, cô không biết sao? Chớ ỷ là người mới mà có thể phạm sai lầm, thật không biết tại sao Trác Dương lại muốn dùng loại người như cô, ngay cả việc nhỏ thế này cũng làm không được.

“Hừ! Lập tức đem văn kiện xử lý cho tốt, không được có thêm sai sót nửa! Tinh Áo chúng ta xem trọng nhất chính là tất cả đều phải thật hoàn mỹ." Lạnh lùng phân phó, trong mắt phượng xinh đẹp của Liễu Phỉ cũng chỉ có cao ngạo.

"Dạ, tôi sẽ lập tức xử lý."

Người dưới mái hiên, bị khinh bỉ là tất nhiên, Sở Nhan liền nở một nụ cười động lòng người, đem sự kiêu ngạo áp xuống đáy lòng.

Liễu Phỉ quay đầy nghênh ngang dẩm giày cao gót ra khỏi phòng thư ký, đi về phía phòng Phó Tổng giám đốc nơi làm việc của Trác Dương.

Cô vừa đi, hai người khác cùng là thư ký phụ tá như Sở Nhan, rối rít oán trách .

"Cái gì sao? Cô ta nghĩ lại xem mình có năng lực gì, có tư cách nói người khác, cứ thích vạch lá tìm sâu." Lâm Nhao Nhao bỏ xuống lịch hành trình đang xủa lý trong tay nói.

Một người khác cũng là thư ký phụ tá Phương Dĩnh cũng lên tiếng phụ họa: "Cô ta ỷ vào cùng Phó Tổng giám đốc có giao tình đặc biệt, cô ta cho rằng mình sẽ là bà chủ tương lai, vênh mặt hất hàm sai khiến , ai biết Phó Tổng giám đốc có thể vừa lên giường xong một lần, liền một cước đá cô ta hay không?"

"Tôi cũng thấy thế, Phó Tổng giám đốc mới sẽ không thể không biết nhìn người như vậy đâu, Sở Nhan, cô nói đi?" Lâm Nhao Nhao hỏi cô.

Trù, thế nào ngọn lửa nhanh như vậy liền đốt tới chổ của cô rồi ? Đang xử lý hợp đồng Sở Nhan ngạc nhiên ngẩng đầu.

"Các cô đang nói cái gì?" Không phải là người thích quan tâm thị phi, cô không thể làm gì khác hơn là giả vờ ngây ngốc. "Chính là Liễu Phỉ đó, cô nói xem Phó Tổng giám đốc có thể để mắt tới cô ta hay không, thật muốn cưới chết được?"

Một củ khoai lang cực kỳ phỏng tay lại bị hất tới đây, Sở Nhan xấu hổ cười cười, bộ dạng như bị làm khó.

"Tôi vừa mới vào Tinh Áo, đối với mấy chuyện này không quan tâm cũng không biết nhiều lắm..., tôi cũng không rõ."

"Thật là, Sở Nhan vừa mới vào, làm sao biết những thứ này, cùng là không nên hỏi cô rồi."

Sau đó, hai người liền thảo luận với nhau, Lâm Nhao Nhao nói Phó Tổng giám đốc ngày hôm trước khen ngợi tóc cô đen nhánh rất đẹp, Phương Dĩnh cũng lập tức đáp lấy ngày hôm qua lúc gặp qua Phó Tổng giám đốc, anh ta nói cô so với trước kia thon thả hơn. . . . . .

Sở Nhan cúi thấp đầu, tầm mắt giằng co trên hợp đồng ở trên bàn, lại một chữ cũng không nhìn nổi, trong lỗ tai không ngừng tràn đầy những câu đối thoại của bọ họ.

Cái gì, cái tên đàn ông kiêu ngạo này, ỷ vào lớn lên đẹp trai một chút, trong nhà có tiền một chút, đến đâu cũng quyến rũ trái tim ngây thơ của thiếu nữ! Đầu tiên là đêm hôm đó cô Khâu tiểu thư hung hăng, dã man không hiểu chuyện, ở đây lại có một cô thư ký mắt mọc trên đỉnh đầu, đem mình coi là Phó Tổng giám đốc phu nhân!

Thật là đàn ông kẻ thù của phụ nữ chỉ biết đi gieo họa!

Sở Nhan đầy lòng căm phẫn, im lặng khẽ nguyền rủa, cầm trên tay bút bi làm như chiếc đao, không ngừng đâm mạnh vào lòng quân địch.

"Sở Nhan, cô làm sao vậy?"

Lâm Nhao Nhao bị bộ dáng của cô hù, nhìn cô.

Sở Nhan đột nhiên hồi hồn, nặn ra một nụ cười, lắc đầu: "Không có việc gì, không có việc gì. . . . . ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Nhỏ Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook