Cô Dâu Nhỏ Của Tổng Giám Đốc

Chương 14

Lâm Thiên Sắc

06/11/2014

Anh từ chỗ tối đi ra, đèn đường vàng mờ ảo soi sáng trên người anh, chậm rãi hiện ra dung nhan tuấn lãng.

Khi anh nhàn nhã vô tình tiếng tới, lạnh lùng nhìn soi mói, khiến Chí Kiệt hơi luống cuống, ngây ngô đứng tại chỗ.

Sở Nhan như bị trúng phải pháp thuật định thân, đứng ngẩn tại chổ không cách nào di động, chỉ có thể ngơ ngác nhìn Trác Dương từ từ đi tới gần cô.

"Nhan Nhan, anh đã trở về."

Trác Dương đứng ở trước mặt Sở Nhan, lẳng lặng mỉm cười với cô, hơi nghiêng người hướng về phía cô, tựa vào bên tai cô, dùng giọng nói dịu dàng nhất nỉ non.

Cô rõ ràng cảm thấy máu toàn thân bị kích thích lưu chuyển với một tốc độ kích động vô cùng, làm cô không thể chịu đựng nổi.

Cho đến lúc này, cô mới bỗng nhiên tuyệt vọng phát hiện, cô căn bản không có khả năng chống đỡ đối với lực hút của Trác Dương.

Nhìn thấy anh, cô vẫn là khát vọng sự dịu dàng của anh, mong đợi sự thương yêu của anh. Nhưng cô cũng biết rõ, trong lòng anh, cô với những người phụ nữ khác, cũng không khác gì nhau.

Anh nghiêng người hướng tới cô, hơi thở ấm áp lượn lờ ở bên môi cô, đôi mắt sáng trong chiếu vào dung nhan của cô, anh vẫn giống như một người yêu đáng mơ ước nhất, dịu dàng thì thầm: "Anh rất nhớ em, Nhan Nhan. . . . . ."

Toàn thân cùng tâm tình của Sở Nhan, cũng bởi vì những lời này, mà hơi run rẩy, trong hốc mắt nổi lên dòng lệ nóng, giống như bất cứ lúc cũng sẽ rơi xuống.

Anh nói anh rất nhớ cô, nhưng lại muốn Lạc Yến chuyển lời cho cô, là anh không muốn gặp lại cô nửa, không nói một tiếng chạy đến Nhật Bản cũng là anh, cái gì cũng đều là anh nói, chẳng lẽ anh nghĩ địa cầu này là vì anh mà quay sao?

Cắn môi, run một tiếng, cô nặn ra một câu: "Chúng ta đã không có bất kỳ quan hệ gì rồi."

Trác Dương lập tức đổi sắc mặt, đôi mắt màu hổ phách như muốn phun ra lửa.

Bàn tay cầm thật chặt hai vai của cô, anh nhìn chằm chằm khuôn mặt trắng bệch của cô.

"Lời này của em, là có ý gì?"

Khi ánh mắt sáng quắc nhìn soi mói cô, Sở Nhan cơ hồ chân muốn nhũng ra đứng không vững, đầu choáng váng mắt hoa cả lên, thật chỉ muốn cứ như vậy mà té xỉu, ít nhất không cần nữa đối mặt với sự ép hỏi của anh.

"Là anh muốn mẹ mình chuyển lời với tôi, không muốn gặp lại tôi nửa, không phải sao?"

Trác Dương ngượng ngùng buông cô ra.

"Đúng, nhưng anh nói chỉ là tạm thời. Anh muốn bà nói cho em biết, chúng ta tạm thời không nên gặp mặt, cho lẫn nhau một chút thời gian cùng không gian để tỉnh táo tại, tìm ra cách hòa hợp hơn để ở bên nhau.

Thời gian ở Nhật Bản, anh đã suy nghĩ rất rõ ràng, trước kia là anh quá bá đạo, hoàn toàn không có để ý đến suy nghĩ cùng tình cảnh của em. Về sau, anh sẽ đổi."

Sở Nhan vuốt cái trán, trong lòng một mảnh hỗn loạn.

Xem ra là Lạc Yến đã lừa cô, đem lời nhắn của Trác Dương sửa lại, muốn lừa gạt cô để cô rời xa Trác Dương.

Cô nên làm gì đây? Tha thứ cho anh, trở lại bên cạnh anh, làm như tất cả đều không có gì xảy ra?

Cô không biết.

Cô chỉ biết, cô không muốn tiếp tục ngày ngày trãi qua cái cảm giác không an toàn.

Ở chung với Trác Dương mỗi ngày trãi qua, thần kinh của cô luôn ở trong trạng thái căng thẳng, luôn lo lắng anh có thay lòng đổi dạ hay không hay sẽ dừng lại rên người cô.

Người cô cần là một người có thể mang đến cho cô cảm giác an toàn trong tình yêu, mà anh căn bản không cho cô được cái cảm giác đó.

"Nhan Nhan, em không sao chớ?" Chú ý tới thân thể cô lảo đảo muốn ngã, Chí Kiệt vẫn đứng ở bên người cô ân cần đỡ cánh tay của cô.

Lắc đầu một cái, đầu cô choáng váng đúng dựa vào cánh tay Chí Kiệt, chỉ muốn nghỉ ngơi.

Hành động của hai người rơi vào mắt Trác Dương, trong nháy mắt kích thích lửa giận trong anh, trong không khí nhiệt độ thẳng tắp lên cao.



Trác Dương như chớp cầm cánh tay Sở Nhan, hung ác dùng lực tách ra, thân thể mềm mại của Sở Nhan tiến đụng vào trong ngực của anh.

"Tiểu tử thúi, anh dám dùng một ngón tay đụng vào Nhan Nhan, tôi nhất định không tha cho anh!" Chỉ vào mũi Chí Kiệt, hung dữ cảnh cáo anh ta.

Chí Kiệt mặt ngạc nhiên, không nhịn được đáp lễ một câu: "Anh cho rằng anh là ai? Nhan Nhan có quan hệ gì với anh?"

Ngón trỏ của Trác Dương vẫn đang chỉ thẳng vào mũi Chí Kiệt, phách lối tuyên cáo: "Anh nghe kỹ cho tôi, tôi là bạn trai của Nhan Nhan."

Cái tên họ Lâm này, có phải anh ta đối với Sở Nhan chưa từ bỏ ý định. Nhan Nhan là của anh, ai cũng đừng nghĩ giành với anh!

Chí Kiệt hiển nhiên không phản ứng kịp, sững sờ nhìn về phía Sở Nhan.

"Nhan Nhan, anh ta nói có thật không?"

Miễn cưỡng nhịn xuống cảm giác muốn ngất xỉu, Sở Nhan không muốn nghe nữa, đẩy Trác Dương ra, thối lui khỏi ngực anh.

"Trác Dương, giờ tôi nói rõ ràng cho anh biết, tôi với anh đã không còn bất kỳ quan hệ gì nửa, tôi không phải bạn gái của anh, cũng không còn là thư ký riêng của anh nửa, đơn xin từ chức tôi đã gửi đến công ty."

"Nhan Nhan. . . . . ." Trác Dương không dám tin vào những gì tai mình nghe được.

"Giữa chúng ta nhất định là có hiểu lầm, anh nói mẹ chuyển lời lại cho em, là hy vọng chúng ta có thể tạm thời xa nhau một thời gian, anh không muốn chia tay với em. Thời gian anh ở Nhật Bản đã nghĩ thông suốt, về sau anh sẽ tôn trọng ý nghĩ của em, nếu như em không muốn, anh nhất định sẽ không đụng một ngón tay vào em, em phải tin tưởng anh!"

Sở Nhan nhìn vẻ mặt lo lắng của anh, lòng mền nhũn, thiếu chút nữa liền muốn gật đầu.

Hít sâu một hơi, thân thể nhỏ nhắn mềm mại chợt run rẩy, cô lui một bước, áp vào trong ngực Chí Kiệt.

Cô hết sức khống chế giọng nói của mình, cố gắng sao cho nghe vào không nhiều run rẩy:

"Không, trong mấy ngày này, em đã suy nghĩ rất rõ ràng, em và anh căn bản không phải là những người cùng một thế giới, miễn cưỡng ở chung một chỗ, chỉ biết không ngừng nhẩn nhịn, như vậy thật sự rất mệt mỏi, rất vất vả, ngày tháng trôi qua, rồi tình yêu cũng sẽ tiêu tan hầu như không còn, đến lúc đó chỉ biết oán trách lẫn nhau, không bằng thừa cơ hội này, kết thúc thì tốt hơn."

"Anh muốn chia tay với anh?" Trác Dương kinh ngạc nhìn cô, từng chữ từng chữ hỏi.

Giọng nói của anh nặng nề đè lên tim Sở Nhan, làm cô chấn động, ngẩng đầu nhìn anh, đột nhiên phát giác trên mặt của anh, mang theo vẻ mặt bi thương làm cho lòng cô thắt lại.

Trong nháy mắt, Sở Nhan tinh tường ý thức được —— Trác Dương bị tổn thương, cô đã hung hăng làm thương tổn anh.

Mà đồng thời, cô cũng hung hăng làm thương tổn chính mình.

"Trác Dương. . . . . ." Cô nhìn anh, trong mắt nước mắt từ từ ngưng tụ.

Ánh lửa tàn bạo dâng lên trong đôi mắt anh, nhưng vẻ mặt anh lại bình tĩnh như nước.

"Nói cho anh biết tại sao?" Anh lãnh lùng hỏi, giọng nói êm ái đến nổi khiến Sở Nhan toàn thân chấn động.

Lui một bước, Sở Nhan tiến sâu hơn vào trong ngực Chí Kiệt.

Trước mặt là hơi thở rét lạnh của người đàn ông không muốn buông thả, Chí Kiệt mặc dù cũng rất sợ hãi, nhưng thấy người phụ nữ mình yêu mến trước mặt, anh vẫn dũng cảm che chở cô.

Sở Nhan môi run rẩy, nói không ra lời.

Đối với Chí Kiệt, Trác Dương làm như không thấy đưa tay lau gò má của Sở Nhan, ngón tay cái ở trên mặt cô êm ái vuốt ve, yêu thương hơn người.

"Nhan Nhan, đừng rời xa anh, hãy ở bên anh, anh cho em tất cả những điều em mong muốn." Giọng điệu của anh nhu hòa mê người.

Sở Nhan sững sờ ngây người, mặc bàn tay anh ở trên mặt cô vuốt ve, sự dịu dàng chợt hiện của anh, rung động không thôi.

"Được" chữ này gần như đã bật ra khỏi môi rồi, ai ngờ Chí Kiệt bỗng dưng lôi kéo cô lui về phía sau, lôi cô cách xa phạm vi ảnh hưởng của Trác Dương.



"Nhan Nhan đã nói muốn chia tay với anh, sao anh còn dây dưa không rõ như vậy? Là một người đàn ông chân chính, nên tôn trọng lựa chọn của cô ấy." Anh rồng lên.

Trong nháy mắt, Trác Dương nhìn chằm chằm vào mặt Chí Kiệt, cơ hồ phun ra lửa.

"Tiểu tử thúi, anh muốn chết!" Vừa dứt lời, một nấm đấm vừa mạnh vừa có lực đấm thẳng vào cằm Chí Kiệt.

Chí Kiệt bị đánh đến liền lùi lại mấy bước, lảo đảo một lúc.

Trác Dương một tay nắm lấy bàn tay của Sở Nhan, lôi cô vào trong ngực của anh, ôm chặc lấy cô.

Anh chỉ vào Chí Kiệt té nằm trên mặt đất, lạnh lùng tuyên cáo:

"Tôi đã sớm nói với anh, không được chạm vào Nhan Nhan dù một ngón tay, đây chỉ là cho anh một chút cảnh cáo. Nhớ lấy, Nhan Nhan là bạn gái của tôi, bất luận kẻ nào cũng đừng nghĩ chạm vào cô ấy, đặc biệt là tên hôn phu xưa cũ như anh!"

Sở Nhan nhìn Trác Dương, lần đầu tiên phát hiện mình cho tới bây giờ vẫn chưa thực sự hiểu anh.

Ngày trước mặc dù anh bá đạo cuồng vọng, nhưng chưa từng đáng ghét giống như giờ phút này, khoa trương thái quá, giống như cả trái đất này vì anh mà quay.

Dùng hết hơi sức toàn thân đẩy anh ra, cô chạy vội tới bên cạnh Chí Kiệt, hướng Trác Dương rống to: "Anh thật là quá đáng!"

"Chí Kiệt, anh có sao hay không?"

Đỡ Chí Kiệt dậy, cô áy náy nhẹ nhàng lau đi vết máu trên khóe miệng anh, đau lòng không thôi.

"Anh không sao, đừng lo lắng."

Chí Kiệt cố gắng kéo khóe lên miệng, nặn ra một nụ cười.

Tức giận lần nữa dâng trào trong mắt Trác Dương, anh cố đè nén lửa giận xuống, hướng Sở Nhan đưa tay ra, êm ái gọi: "Nhan Nhan, tới đây!"

"Tôi không qua, anh thật quá đáng! Tôi muốn anh xin lỗi Chí Kiệt!"

"Xin lỗi? Tại sao muốn anh xin lỗi hắn? Là hắn tự tìm chết, anh chỉ hận mới vừa rồi tại sao không đánh cho hắn răng rơi đầy đất." Mặt Trác Dương hiện lên sự khinh thường.

"Anh!" Giận dữ trừng mắt nhìn anh, Sở Nhan không để ý đến anh nữa, dịu dàng hỏi Chí Kiệt: "Có phải rất đau hay không? Có cần em đưa anh đến gặp bác sĩ hay không?"

Chí Kiệt khẽ gật đầu, liền khiến cho cái cằm đau đến thấu xương.

Anh dùng tay lau khóe miệng một cái, mu bàn tay tất cả đều là máu, gương mặt đỏ như bị lửa đốt, anh không khỏi hoài nghi Trác Dương có phải là một tay quyền anh chuyên nghiệp hay không, chỉ với một quyền đã đánh cho anh rách cả môi răng hàm đau nhức.

Sở Nhan đỡ Chí Kiệt lên xe, lại ngồi lên ghế lái.

Trác Dương kéo cánh tay của cô, khàn giọng hỏi cô: "Nhan Nhan, tất cả đều là hiểu lầm, chẳng lẽ chúng ta sẽ vì chuyện hiểu lầm này mà chia tay sao? Em thật sự muốn như vậy?"

"Cái em muốn vô cùng rõ ràng, chúng ta không thích hợp ở bên cạnh nhau, em thấy may mắn khi có sự hiểu lầm này, có thể khiến cho em rời khỏi anh. Mỗi người đều có quyền lựa chọn cho bản thân, dù chia tay hoặc là yêu nhau, đều là quyết định của chính bản thân mình, em hi vọng anh có thể tôn trọng sự lựa chọn của em."

Sở Nhan bình tĩnh nhìn anh, hết sức khống chế gióng nói của mình, làm nó nghe vào thật bình tĩnh.

Trác Dương cái gì cũng không nói, chỉ là lẳng lặng ngưng mắt nhìn cô, từ từ buông lỏng cánh tay cầm tay cô ra.

Sở Nhan thật nhanh đóng cửa xe, khởi động xe, nhanh như bay chạy đi.

Từ kính chiếu hậu nhìn lại, còn có thể nhìn thấy bóng dáng cao to của anh đứng ở tại chỗ, giống như một dã thú bị thương.

Trong lòng cô căng thẳng, lại nghe thấy Chí Kiệt bình tĩnh hỏi cô:

"Em yêu anh ta, tại sao lại nhất định muốn chia tay với anh ta?"

Trên mặt một giọt nước mắt lạnh như băng trợt xuống, cô đưa tay lau đi, mới phát hiện lệ đã sớm rơi đầy mặt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Nhỏ Của Tổng Giám Đốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook