Cô ''dâu'' Giả Mạo

Chương 24: Thắng thua

ThaoBaeknuna

22/05/2018

Jeon Jungkook trống rỗng trở về sau khi hoàn thành vụ cá cược với Nayeon, sau cùng thấy điều đó thật ngu xuẩn nhưng cũng không thể rút lại được, nói đã nói rồi, thỏa thuận cũng đã thỏa thuận xong rồi, cơm nấu chín đâu thể hóa thành gạo, bây giờ chỉ có mong chờ cho đến ngày hôm đó xem kết quả ra sao.

Cậu thở dài, cái chuyện sự thật kia bị bại lộ thì không sợ, bởi vì có thắng hay thua đều sẽ không bị Nayeon nói ra, chỉ có bỏ cuộc mới bị Nayeon nói, coi như mình bị người ta đe dọa. Còn trọng tâm đáng sợ ở đây chính là cậu 50% có thể sẽ phải rời khỏi Taehyung, thay vào đó nhìn cảnh Nayeon quyến rũ anh ta, trong lòng vừa bức bối vừa rối rắm.

Hiện tại cũng đã gần 11 giờ đêm, Jungkook lắc đầu xua bỏ mấy ý nghĩ xấu xa, vỗ vỗ hai má mình cho phấn chấn hơn rồi bước nhanh trở về nhà. Trên đường đi tiện tay lấy điện thoại ra dò xét, không ngờ từ 31 cuộc giờ đã lên đến 64, cộng thêm tin nhắn lặt vặt, Yoongi với Jimin thì không có gì, cậu cảm thấy giống như gọi Yoongi mong gián tiếp chuyển lời cho Taehyung mà hình như không phải rồi, nghe xong thông báo cho "bạn gái" anh ta biết rồi im bặt luôn, mà "bạn gái" anh ta cũng chơi trò con bò với anh ta. Thật tình muốn đấm hai cái người này. ( *bợn gái* ở đây là Mều đấy nhá :') đừng hiểu lầm nha mấy bạn).

Cuối cùng kéo ngang số điện thoại của Taehyung, cậu hít một ngụm khí thật sâu đặt điện thoại lên tai nghe. Rất nhanh chưa kịp thấy tiếng bíp đã có người bắt máy, giọng nói trầm thấp lo lo lắng lắng vọng vào tai cậu cảm thấy rất xót.

Jungkook biết mình làm chuyện hơi quá đáng để người kia lo sốt vó như vậy cũng không nên, đầu tiên trấn tĩnh lại Taehyung, Jungkook nói: "Em không sao, đang ở ngoài phố sắp về đến nhà rồi. Lúc nãy ra về cùng Hoseok đi ăn mà quên thông báo anh nghe, đến lúc chực nhớ ra thì điện thoại hết pin vừa ghé vào một quán cà phê xin sạc nên đừng lo lắng"

"Em thực sự không sao?"

"Uhm, xin lỗi vì để lo lắng, em sẽ về ngay đây"



Taehyung nghe vậy vẫn thấy không an tâm: "Em ở đâu, anh sẽ trực tiếp ra đón"

Jungkook chỉ cười khì: "Sắp về đến rồi đưa đón làm gì, 15 phút nữa có mặt!"

Đột nhiên thấy được giọng cười của cậu, Taehyung mới thở phào nhẹ nhõm, anh đáp: "Ráng về sớm" – Rồi cúp máy.

Jungkook đầu dây bên này vẫn còn ôm khư khư máy điện thoại, cái tiếng "cạch" truyền qua ống loa làm tim cậu co thắt lại trong phút chốc, thanh âm trầm thấp của anh vừa còn vương trong tai cậu đã vì cái tiếng "cạch" lạnh lẽo đó làm cho hoàn hồn, không khỏi tự cười mỉa.

"Thôi được rồi, nhanh chân về nào Jeon Jungkook!"

Cậu tự động viên bản thân, môi vẽ một nụ cười tự nhiên bước thẳng trên con phố. Chợt ngang qua một cửa tiệm bán mấy món đồ linh ta linh tinh, trông lấp lánh nhỏ nhắt rất dễ thương, tuy là đồ giả giá rẻ bèo nhưng lại thu hút mắt người nhìn một cách lạ thường. Jungkook liền ghé vào coi ngó.

Sau khi lượn vài vòng, Jungkook phát hiện ra một thứ rất thú vị. Từ trước đến giờ cậu không quan tâm đến chuyện nhẫn nhùa, bởi lúc làm đám cưới với Taehyung xong đã vứt nó sang một xó, còn bên Taehyung giấu đi đâu cậu cũng không dò hỏi. Bây giờ nghĩ lại hai người ngay cả nhẫn đôi còn không có, mà mua nhẫn thì rất lố bịch, thế là không nghĩ ngợi nhiều chọn hai sợi dây chuyền nhưng cùng có mặt giống nhau, một nốt nhạc bằng bạc, nhỏ nhỏ xinh xinh, đem làm đồ đôi của nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô ''dâu'' Giả Mạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook