Cô ''dâu'' Giả Mạo

Chương 26: Replay (2)

ThaoBaeknuna

22/05/2018

Nếu sai lầm không thể sữa chữa, vậy thì đầu tẩy trên cây bút chì hẳn là thứ thừa thải. Nếu thua không thể chơi lại, nhà sản xuất cũng chẳng cho thêm nút "Replay".

...

Vừa về đến nhà đã thấy bên trong ồn ào hẳn, trong lòng thầm nghĩ có khách mà không lẽ là tên Kim Taehyung mặt dày kia mò đến đây, cậu nhanh chóng tháo giày đi vào xem chân tướng rốt cuộc kẻ kia là ai, đến khi biết rồi thì có chút hụt hẫng trong người, hóa ra là Yoongi.

Yoongi thấy cậu thì tỏ vẻ thân quen, chạy lại ôm hôn mấy cái mùi mẫn bị cậu làm bộ dạng buồn nôn đẩy ra, sau đó cùng nhau kéo lên phòng cậu nói chuyện. Đoạn đi lên lầu, cậu len lén liếc nhìn bà nội, thông thường cậu mà dắt bạn về thì bà ta khó chịu cằn nhằn ra mặt, nhưng hôm nay đặc biệt có tổng giám đốc Big Hit đến đây tìm cậu thì im thin thít, còn làm bộ kêu cô giúp việc chuẩn bị bánh nước cho bạn Jungkook, nghe mà chói lỗ tai. Nói không chừng thử Yoongi đến đây tìm Jimin thì xem bà ta đối xử với cậu như thế nào, may mà Yoongi tìm cậu, bà ta mới không dám đụng vào, kiêng nệ cho qua. Cô giúp việc mang bánh nước lên mời mọi người sau đó nhanh chóng rời đi.

Jeon Jungkook nằm phịch xuống giường mình gắp lấy một bánh cho vào miệng, vừa nhai vừa hỏi: "Yoongi, anh đến đây làm gì vậy? Còn nữa, Park Jimin, đừng nói em cũng chung một đội với anh ta?"

Nghe hỏi, Jimin ựm ừ gật đầu một tiếng, sau đó nấp nấp phía sau Yoongi vì sợ ăn đánh. Yoongi di chuyển đến bên cạnh giường, lấy một ghế ngồi xuống rồi khoanh tay nói: "Anh muốn bàn chuyện của em và Kim Taehyung"



Đến lúc này Jungkook đã hiểu lí do vì sao thằng em trai của mình lại trốn chui trốn lủi thế kia, liền túm lấy một gối phang vào người nó, xoay lưng lạnh nhạt đáp: "Không có gì để nói đâu, anh về đi chứ ở đây chỉ tổ tốn thời gian của anh thôi"

Nhưng Yoongi cứng đầu, kiên quyết ngồi lì ở đây hỏi: "Jeon Jungkook, có phải vì Taehyung hôm đó bảo vệ Choi Da Eun mà em hành động kì lạ như vậy?"

Jungkook ngước mặt nhìn Yoongi, biết chắc bây giờ mà có đuổi thì tên này cũng không chịu đi, huống hồ bên cạnh anh ta còn có quân phản nhà giúp đỡ, cho nên cậu càng không có đường lui, đành phải thở dài hai tiếng giải quyết nhanh gọn chuyện này.

Jungkook nói: "Uhm, bởi vì bọn họ yêu nhau, em căn bản không có chỗ chen vào. Anh thử nghĩ xem, Kim Taehyung không yêu em, hoặc nếu có chút cảm tình cũng vì em giống Choi Da Eun mà thôi. Không phải ngay từ đầu gặp nhau, anh cũng mỉa mai rằng lí do Taehyung chọn em không phải vì em giống người đó sao?"

Yoongi thừa nhận đúng là mình có mỉa mai như vậy, đúng là Jungkook có phần rất giống Choi Da Eun nhưng chắc chắn cái chuyện Kim Taehyung còn yêu Choi Da Eun là phi lí, anh nhíu mày: "Đó là chuyện của quá khứ rồi, em còn nghĩ ngợi cái gì nữa?"

"Anh sai rồi" – Jungkook lập tức phản bác: "Đó không phải chuyện của quá khứ mà là chuyện của hiện tại và cho đến sau này, Taehyung yêu cô ta, được chưa?" – Cậu thay đổi tư thế ngồi, chợt cười một tiếng: "Vả lại, có vẻ em và Taehyung diễn quá đạt đi, tất cả đều là vở kịch nên anh mới là người đừng nghĩ ngợi sâu xa, hoàn toàn không có gì là thật trong chuyện này cả"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô ''dâu'' Giả Mạo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook