Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Chương 2: Lâu đài của gia tộc Wilson

Nana Kun

17/01/2017

Uee đã bắt đầu thấm mệt và cảm thấy tay chân rã rời, không còn sức nữa. Xung quanh trăm dặm chẳng thấy gì khác ngoài một toà lâu đài cổ kính, nguy nga, tráng lệ. Có lẽ vì mải bước đi mà quên cả mình đang đi đâu cho nên dường như Uee đã bị lạc. Thôi thì dừng lại nghỉ chân một đêm trước rồi tính sau, đấy là những gì mà Uee nghĩ trong đầu ngay lúc này. Chầm chậm tiến lại gần cánh cổng toà lâu đài, Uee cảm thấy có một luồng không khí lạnh thổi dọc sóng lưng mình, sởn cả gai óc. Uee đảo mắt nhìn quanh, một quang cảnh ghê rợn với hằng hà sa số những bụi tầm ma gai nhọn hoắt như những mũi tên, mũi mác cùng âm thanh thê thiết của tiếng quạ kêu hay những tiếng rít của lũ dơi. Trong lòng Uee dâng lên một nỗi bất an nhưng để có một chỗ qua đêm, Uee phải vượt qua tất cả. Uee đẩy cánh cổng sắt bước vào. Tiếng cánh cổng rít lên keng két thật ghê rợn. Uee sải bước đi dọc con đường trải sỏi trắng nhưng đã bám rêu phong tiến vào toà lâu đài. Bên trong quang cảnh cũng chẳng khác chi bên ngoài là mấy, cũng vẫn là những bụi tầm ma nhưng nếu nhìn kĩ lại thì sẽ thấy thấp thoáng những bụi hoa hồng đen kiêu sa, bí ẩn hoặc đã héo khô nên mới đen úa đến thế kia. Không chỉ thế, còn có rải rác những bức tượng đã đổ nát dọc hai bên lối đi và một hồ nước to nhưng đã cạn khô. Uee thiết nghĩ nếu được chăm sóc cẩn thận chắc mọi thứ sẽ xinh đẹp lắm.

Uee gõ cửa, ngay cả tay cầm để gõ cửa cũng toát lên một vẻ ghê rợn, một cái tay cầm hình đầu một con dơi.

- Xin cho tôi hỏi có ai ở nhà không ?

Uee gõ mãi, gọi mãi mà chẳng thấy hồi âm, Uee bèn tuỳ cơ ứng biến, tự tiện bước vào. Uee chẳng nhìn thấy gì khác ngoài bóng đêm mù mịt, mọi thứ như bị bóng tối bao trùm. Nhưng may mắn thay nhờ có ánh trăng soi chiếu mà Uee nhìn thấy được vài phần. Đó không chỉ là một toà lâu đài nguy nga mà nội thất bên trong cũng sang trọng không kém với những bình hoa cổ và những bức tranh đã ngàn năm tuổi cùng những chùm đèn pha lê. Nhưng tiếc thay đều bị đóng bụi và mạng nhện làm Uee càng tin đây là toà lâu đài vô chủ.

Không biết cơn buồn ngủ đã ập đến tự lúc nào mà mí mắt Uee cứ muốn kéo sập xuống như kéo màn cửa. Uee cầm ngọn đèn cầy mà Uee đã tìm kiếm khắp lâu đài trên tay mà dò khắp các dãy phòng trên các hành lang với hy vọng sẽ tìm thấy một căn phòng trống. Ừ thì phòng nhiều thật đấy nhưng tất cả đều bị khoá duy chỉ trừ một căn phòng. Chẳng cần biết căn phòng là của ai hay đã từng là của ai, Uee chỉ biết nó bây giờ là chỗ ngủ của mình. Uee phóng ngay lên giường và đánh một giấc...zZz...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook