Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Chương 3: Chạm trán nảy lửa ở Phố Vampire

Nana Kun

17/01/2017

Bầu trời đêm mang một vẻ gì huyền bí đến lạ kì. Ánh trăng khuyết lưỡi liềm sáng vằng vặc trên trời cao. Bầu trời đêm nay không sao, chỉ có những áng mây lửng lờ trôi, những đám mây mang một màu tím kì bí. Và ở tại trong một con phố vắng người tối đen như mực, một con phố không to nhưng cũng mang một vẻ gì bí hiểm như bầu trời đêm...... Người ta đồn rằng con phố này thường nghe thấy tiếng gió gào thét, ánh đèn đường thì leo lét đung đưa liên hồi vì từng đợt gió, và điều đáng sợ nhất là nơi đây không hề có một ai sinh sống. Họ đã dọn đi đâu ? Không, tất cả họ đều chết. Điều kì lạ nhất là những cái xác đều khô cạn máu, tàn tạ như một cái cây héo úa vì nắng hạn hay lâu ngày không được tưới nước. Có người cho rằng bên trong con phố ấy ẩn chứa một điều bí ẩn, một bóng ma hay nói một cách chính xác hơn đó là Vampire - một sinh vật đã tồn tại suốt hàng thế kỉ nay. Vì những lí do đó mà không ai dám bén mãng tới đây và ưu ái dành cho nó một cái tên "Phố Vampire"....

- Chết tiệt ! - chàng trai lạ mặt đá chiếc lon vào tường kêu leng keng chỉ vài tiếng thì chiếc lon đã vỡ tan tành, một sức mạnh thật kinh hoàng.

Chàng trai lạ mặt với mái tóc đen dài trông rất lãng tử nhưng cũng không kém phần lạnh lùng. Ẩn dưới mái tóc dài ấy là đôi mắt màu xám khói nhưng ở chỗ hai con mắt ấy bây giờ là hai cục lửa lớn, có vẻ đang tức giận lắm. Trông bộ dạng hắn như một tay chơi thứ thiệt với chiếc áo sơ mi trắng phanh ngực khoác bên ngoài là chiếc áo khoác màu xanh đen kiểu gia đình quý tộc.

- Yuki, bình tĩnh đi anh - chàng trai đi bên cạnh hắn ta bấy giờ mới lên tiếng.

Chàng trai lạ mặt kia trông chẳng khác gì Yuki. Cũng mái tóc đen dài ấy, cũng đôi mắt ấy nhưng không có vẻ gì tức giận. Chàng trai này trông lịch thiệp hơn Yuki với áo sơ mi đen kiểu quý tộc. Coi bộ hai chàng này là anh em song sinh thì phải ?

- Em thì biết gì chứ, Reiden. Tất cả cũng chỉ tại em sơ suất, ra đòn không dứt khoát.

- Lại muốn bỏ trốn à ? - một giọng nói lạ mặt khác vang lên, có vẻ không nhượng bộ.

- Chết tiệt ! - Yuki nghiến răng.

- Là các ngươi ! Đuổi theo cũng khá đấy - Reiden lạnh lùng nói.



- Bỏ trốn đâu có dễ - nói rồi chàng trai tóc vàng với đôi mắt xanh lam kia phóng ra hàng loạt những cục lửa vào Yuki, không phải là lửa bình thường mà đó là những cục lửa màu xanh tím bí ẩn.

- Lại là Lửa ma trơi à, nhàm - Yuki tránh đòn một cách điêu luyện.

Yuki sử dụng sở trường của mình - Tàng hình, lao vào hai tên kia với khí thế như vũ bão nhưng không ngờ là hành tung của Yuki đã bị tên còn lại phát hiện nên Yuki bị hắn đánh úp với đòn tấn công nhanh như cắt.

- Khá lắm Chris - chàng trai tóc vàng khi nãy cười đắc ý.

- Đó là trách nhiệm của bề tôi, thưa cậu chủ Daniel - Chris hình như là thuộc hạ của Daniel nên có vẻ khiêm nhường.

- Chết tiệt ! Hộc...hộc... - Yuki vì quá sơ ý nên đã dính đòn của Chris vào bụng nên thổ huyết.

- Anh Yuki..... - Reiden chạy tới chỗ Yuki.

Không để anh trai mình bị thương vô ích, Reiden bắt đầu xuất chiêu. Đôi mắt màu xám khói của Reiden ban đầu giờ chuyển sang màu đen tím. Bất chợt cuồng phong từ đâu kéo đến cuốn theo cả những mảnh đá bén nhọn, sắt hơn cả dao phóng thẳng vào Chris và Daniel làm cả hai phải thận trọng đỡ đòn, tránh né. Nhân lúc ấy, Reiden khoác vai anh mình tẩu thoát.

- Đừng để ta tóm được các ngươi - Daniel vung nắm đấm đấm thật mạnh vào tường làm cả bức tường sụp đổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook