Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Chương 27: 15.2 : Lời nguyền Mặt Trăng máu (Curse of the Fearwood)

Nana Kun

17/01/2017

- Lôi thươnggg !!!

Một tia sét chói loá hình dạng một cây thương mang sức công phá vô cùng lớn từ đôi tay Eliz lao đến giữa bầy Ma sói.

- Thế là giải quyết xon....

Eliz chưa nói dứt câu thì đã nghe thấy từ phía sau những tiếng tru tréo, gầm gừ. Eliz kinh ngạc đến kinh sợ toát cả mồ hôi.

- Ôi trời ạ ! Chuyện quái gì đang xảy ra ?!!

Tuy là đã trúng chiêu thức Lôi thương lợi hại của Eliz nhưng dường như vô hiệu đối với chúng. Không chỉ thế, sức mạnh từ đòn tấn công của Eliz lại làm chúng thêm to lớn. Ma sói thể loại gì thế này ?! Lại còn biết hấp thụ sức mạnh từ các chiêu thức tấn công của đối phương để tăng sức mạnh của bản thân. Ca này khó ╯﹏╰

- Chết tiệt ! Chúng đã hấp thụ chiêu thức của mình... - Eliz hoang mang tìm cách thay đổi cục diện - Vậy thì nếm thử cái này vậy...Mộ đá !!!

Từ đằng sau lưng Eliz, hàng trăm tảng đá lớn có, nhỏ có, đồng loạt lao đến tấn công lũ Ma sói, tạo thành một ngôi mộ bằng đá giam cầm bọn chúng.

Eliz thở phào nhẹ nhõm như vừa trút bỏ được gánh nặng. Toan cất bước quay lưng bỏ đi thì....có âm thanh của tiếng đá vỡ vụn thành từng mảnh. Không cần phải có chỉ số IQ cao ngất ngưỡng như thiên tài để biết được cái sự gì đang diễn ra ╮(╯_╰)╭

Trong mảng đen mênh mông ấy có những ánh mắt đỏ hình viên đạn loé lên cùng những chiếc nanh sắc như dao cạo. Tới lượt lũ Ma sói phản công.

Eliz nhanh như chớp dùng Siêu tốc độ để tránh né những chiếc vuốt sắc nhọn có chứa chất kịch độc. Tuy là Eliz không biết ti tí thông tin gì về lũ Ma sói này nhưng mà chỉ cần ngửi trong không khí cô đã biết trong những chiếc vuốt kia có chứa một loại độc lạ. Cẩn trọng vẫn hơn.

Nhưng chẳng được bao lâu thì Eliz cũng đã thấm mệt. Tốc độ di chuyển giảm dần rồi dừng hắn. Chẳng mấy chốc cô đã bị mắc kẹt giữa lũ Ma sói. Eliz biết mình chẳng thể qua khỏi được ải này. Cô nhắm mắt nghĩ về những điều tốt đẹp nhất để cái chết đến với cô một cách nhẹ nhàng.

Cô nghĩ đến Uee, người bạn đầu tiên thật sự quan tâm đến cô; cô nghĩ đến Daniel, người cô yêu hơn cả chính bản thân mình mặc dù trong trái tim cậu không có một góc nhỏ dành cho cô.

Nếu có một điều ước, cô chỉ ước giá như...là giá như thôi...giá như có thể nhìn thấy cậu chủ ngay bây giờ. Có thể nghĩ là cô quá si tình, quá bi luỵ vì một người đàn ông vô tâm hay là quá ngu ngốc. Chẳng sao cả ! Dù sao đó cũng là những suy nghĩ áp đặt của người khác. Cô không quan tâm, cô không sống vì dư luận mà cô sống vì bản thân, vì điều đúng đắn, vì tình yêu và...vì cậu.

1s...2s...3s...trôi qua... Thần Chết vẫn không đến rước cô đi. Mà ngược lại cô cảm thấy mình như được sưởi ấm, được che chở, bảo vệ. Cả người cô đang nằm gọn trong vòng tay ấm áp của....một ai đó.

Bóng hình ấy...sao quen quá !

Gương mặt, đôi mắt nâu cà phê kia...sao thân thuộc quá !

Lẽ nào là CẬU ???

Chắc là Eliz mơ thấy ảo giác thôi !! Phải rồi, mệt rồi nên mới mơ thấy cậu chủ. Eliz, tỉnh lại đi !! Cậu ấy đâu có ý gì đối với mày.

Nhìn thấy một loạt những biểu hiện ngồ ngộ, đáng yêu của Eliz nào là mở to đôi mắt xanh lục tròn xoe chớp chớp, dụi dụi như vẫn không tin điều mình nhìn thấy là sự thật, nào là gương mặt đỏ bừng vì xấu hổ, sau đó lại buồn như con chuồn chuồn,... Daniel không khỏi bật cười thành tiếng, búng nhẹ vào trán cô.

- Không vui khi gặp anh à ?!

- Ơ...là cậu...Eliz không nằm mơ ư ?!

- Để anh chứng minh...tất cả đều là thật ! - Daniel nở nụ cười nửa miệng làm tim ai đó nhảy loạn xạ, mặt nóng bừng, cả người như có dòng điện xẹt ngang.

Daniel nhẹ nhàng đặt nụ hôn ngọt ngào, nóng bỏng lên cánh môi Eliz khiến cả cơ thể cô như đông cứng vì...quá bất ngờ, quá hư cấu ! Cậu ấy thích Uee cơ mà :( Không dừng lại ở đó, cái lưỡi tham lam của Daniel còn muốn tiến xa hơn thế, muốn khám phá mọi góc nghách nơi khoang miệng của Eliz. Ôi ! Cậu ấy thật quá đáng ! Trêu Eliz đến thế là cùng. Eliz cũng có lòng tự trọng đấy ! (~_~メ)

Eliz vùng vẫy cố thoát khỏi vòng tay đang ngày càng siết chặt hơn của Daniel nhưng xét về mọi phương diện đều vô dụng cả. Từng giọt nước mắt Eliz lăn dài trên má, chạm vào khoé môi Daniel. Cậu bất giác giật mình, dừng nụ hôn cuồng nhiệt lại, đôi mắt lộ vẻ thất vọng nhìn gương mặt đáng thương của Eliz.

- Tại sao em khóc ?! Lỗi tại anh đã quá "gấp gáp" hay tại vì...em đã...hết yêu anh ?!

- Eliz xin cậu đấy, cậu chủ, hic.... Cậu đừng đùa giỡn với Eliz như thế...

- Đ...đùa giỡn....em thấy như vậy là anh đang đùa giỡn với em à ?! - giọng nói Daniel có phần ngạc nhiên cũng có phần hơi tức giận vì đó là cách cậu thể hiện tình yêu của mình cơ mà.

- Trái tim cậu đã có Uee... Xin cậu hãy tôn trọng cô ấy cũng như...đừng làm như thế với Eliz...

- ... ....... - Daniel không còn lời nào để nói nổi với người cậu yêu. Để cậu đoán nhé ! Cô ấy chắc hẳn đã tình cờ nghe được đoạn hội thoại của cậu với Uee rồi lại suy nghĩ rằng cậu yêu Uee. Với cái suy nghĩ trẻ con ấy mới dẫn đến tình cảnh như bây giờ. Tự dưng bỏ đi để lạc vào nơi nguy hiểm này, giờ lại coi nụ hôn của người mình yêu là trò đùa. Eliz à, em ngốc lắm !

Daniel không nói một lời, tiến đến gần ôm lấy Eliz vào lòng mặc cho Eliz vùng vẫy, khóc lóc, van xin với cái suy nghĩ trẻ con trong đầu.

- Khóc đủ chưa ?! Dỗi đủ chưa ?! - giọng Daniel lạnh tanh vờ như đang tức giận.

- ...... - Eliz im lặng không nói cũng không khóc (bị trúng kế rồi).

- Anh không cần biết trong đầu em đang suy nghĩ những gì. Anh chỉ muốn em biết từ giây phút này trở đi em đã chính thức trở thành người yêu của Daniel Johnson.

- Cậu...

- Dẹp ngay cách xưng hô ấy. Anh là người yêu của em không phải cậu chủ gì hết - Eliz chưa kịp nói đã bị Daniel ngắt lời. Daniel quyết định từ nay phải xoá sạch đi những ý nghĩ trẻ con, ấu trĩ của Eliz, không cho cô ấy có dịp hành động nông nỗi nữa - Bây giờ theo anh ra khỏi đây. Im lặng và đi theo anh. Cấm cãi. Cấm phản kháng !

Eliz nuốt nước bọt cái ực. Eliz không biết lúc này đây sắc mặt mình nó thay đổi như thế nào nữa, là sợ đến xanh mặt hay đỏ bừng vì xấu hổ. Eliz chỉ biết một điều là đầu óc mình đang quay cuồng vì lời nói của cậu ấy.

(À trong lúc hai anh chị này bận đóng cảnh lãng mạn tình chàng ý thiếp cho chúng ta xem thì Yuki, Reiden và Uee đang bận chiến đấu với lũ Ma sói)

- Thuỷ ngục !/Phong nhận !

Mặc dù là xoáy nước đã cuốn đi một số tên Ma sói, gió thổi bay cũng ngần ấy tên nhưng không hiểu chúng ở đâu ra mà đánh hoài không xuể.

- Để em giúp anh một tay ! Xử Nử chuyển càn khôn ! Sư Tử xích hoả viêm !

Từ chuỗi dây Celeritie, hai luồng ánh sáng một vàng một đỏ đan xen hoà vào nhau bay ra. Virgo hiện thân với chiếc hạc cầm trên tay. Leo hiên ngang xuất hiện trong hình dạng sư tử lửa.

- Vũ khúc hạc cầm ! - Virgo gãy đàn tạo ra một luồng sóng âm cuốn theo đất đá cát bụi thổi bay hết lũ Ma sói chỉ trong chớp mắt.

Nhưng thổi bay đợt này thì đợt khác lại tiếp tục dường như là vô tận.

- Long trời lở đất ! - Leo dậm chân mạnh xuống đất. Mặt đất nứt ra, nham thạch phun trào, lửa cuộn xoáy tạo ra một hàng phòng thủ bằng lửa khiến lũ Ma sói kia không thể nào vượt qua.

- Cứ như thế này liệu có phải là cách ?! - Yuki nói - Mãi ở thế phòng thủ bị động e là không ổn.

- Chỉ còn lại chưa đến nửa canh giờ, anh hai à - Reiden thở dài - Haizz....phải có cách nào chứ ?!

- Ah ! Daniel và Eliz, họ đã trở về - Uee reo lên, chạy đến bên Eliz - Eliz, cô không sao chứ...không bị thương ở đâu chứ ?!

- Tôi...tôi không...sa....

Chưa nói hết câu thì Eliz đã ngất xỉu, hơi thở dần chậm lại. Daniel mãi nắm tay Eliz mà không để ý đến sắc mặt của Eliz ngày càng tệ hơn, mặt trắng bệt, môi tím đen, máu rươm rướm ở hai hốc mắt.

- Eliz !!! - cả bọn đồng thanh.

- Cô bị làm sao vậy ?! - Uee hoảng hốt.

- Tỉnh lại đi Eliz, em bị đau ở đâu ?! Eliz... - Daniel lay lay người, gọi tên cô trong vô vọng.



- Hẳn là cô ấy đã bị trúng vuốt độc của Ma sói. Nhìn vết thương trên cánh tay cô ấy kìa - Reiden nói.

Quả thật là trên cánh tay trái của Eliz có một dấu vuốt sâu. Vết thương bầm tím, chảy nhiều máu đen và dường như có dấu hiệu lan ra nơi khác.

- Trước mắt phải ngăn không cho độc lan truyền tới tim mạch bằng không tánh mạng cô ấy sẽ khó giữ - Yuki nói - Mau tìm mảnh vải hay gì đại loại vậy để buộc lại.

"Xoẹt", Uee nhanh nhẹn xé ngay chiếc váy của mình buộc chặt phần cánh tay trên vết thương gần đó trước con mắt thán phục của ba người con trai.

- Chúng ta mau rời khỏi đây. Thời gian cũng sắp hết. Về lâu đài sẽ suy nghĩ cách chữa cho cô ấy - Reiden nói - Mọi người mau đứng gần lại, tôi sẽ Teleport đưa chúng ta thoát khỏi đây.

Trong giây phút mà làn khói xanh tím huyền ảo kia quấn lấy thân thể của năm người bọn họ thì cả người Uee lại phát ra một làn khói đen kịt ngăn không cho cô dịch chuyển ra khỏi Fearwood. Uee sợ hãi kêu lên nhưng không tài nốt thốt ra lời.

Chuyện gì đang xảy ra ?! Giọng nói của Uee biến đâu mất rồi ?! Làn khói ngăn cản Uee dịch chuyển ấy là gì ?!

Flashback ~

Tại Floating Darken Castle......

- Không ổn rồi thưa chúa tể...bọn chúng đang trốn thoát... - Vanessa nói.

- Trốn thoát nhưng...không phải tất cả... - William nở nụ cười khuyết nửa vầng trăng, ánh mắt sắc lại đầy nham hiểm.

- Ý người là.... ???

- Ta muốn ngươi hạ thần chú lấy đi giọng nói của con bé thiên thần đó ! Không có giọng nói để triệu hồi tinh linh, nó hoàn toàn vô dụng ! - William nói.

- Thuộc hạ tuân mệnh - đoạn Vanessa

thi triển thuật Nguyền rủa - Ma thuật bóng tối cấp cấp nghe lệnh ta. Hãy đoạt lấy giọng nói của Uee !

Xung quanh Vanessa toả ra một luồng khói đỏ đen tanh nồng. Tất cả chúng di chuyển bằng con đường ngắn nhất để đến Fearwood là thông qua lăng kính được William tạo ra từ ma thuật hắc ám dùng để quan sát, kiểm soát mọi chuyện ở Fearwood. Ma chú quyện vào cùng làn khói đen bí ẩn đang vây lấy Uee kia quyết đoạt lấy giọng nói thiên thần của Uee.

Làn khói đen ấy chính là kết giới mà William đã sớm giăng sẵn phục kích bọn người của Uee nhưng vì ma thuật để tạo ra kết giới có nguồn gốc từ sức mạnh của vampire nên ngoại trừ Uee mang sức mạnh nửa thiên thần nửa phàm nhân sẽ bị mắc kẹt, bốn người còn lại có thể thoát.

- Chúa tể...người thật là lợi hại...

- Con bé lai lịch bí ẩn này không thể giữ lại, diệt trừ hậu hoạ về sau.

End flashback ~

- "Chuyện gì...chuyện gì đang xảy ra với mình ?! Mình không thể nói...Yuki...anh ở đâu ?! Cứu em"

(Vì Uee không thể nói thành lời nên những ý nghĩ của Uee sẽ trở thành lời nói nhé, au sẽ đặt trong ngoặt kép)

Lúc này, khi đã thoát ra khỏi Fearwood, về lại lâu đài Vô danh thì cả bốn người, à không ba thôi, Eliz ngất rồi, ba người mới nhận ra sự vắng mặt của Uee.

- Uee ?! Em ấy đâu rồi ?! - Yuki hốt hoảng, nỗi sợ hãi như sắp vĩnh viễn mất đi một nửa trái tim hiện rõ trên gương mặt anh - Reiden, thuật Teleport của em có phải đã xảy ra lỗi trong quá trình dịch chuyển không ?! Trả lời anh !

Giờ là hai cục lửa lớn ở nơi hốc mắt của Yuki. Có thể nói Yuki chắc chắn có thể hạ sát ngay Reiden trong hoàn cảnh này. Cơn giận đã kiểm soát lí trí anh. Hai bàn tay đã chuyển thành nắm đấm.

- Em thề với anh là thuật Teleport của em đã đạt cấp Elite, không thể có lỗi được.

- Vậy tại sao Uee lại không về cùng chúng ta ?! Em giải thích đi - Yuki túm lấy cổ áo Reiden.

- Các ngươi có thôi đi không !! - Daniel lên tiếng can thiệp - Động não mà suy nghĩ thử xem ai đã bày ra tất cả những trò này ?!

- Tên khốn William ! - Yuki nghiến răng.

- Còn chưa đến một phần ba của nửa canh giờ. Phải mau đến Fearwood cứu em ấy - Daniel nói.

- Eliz đang bị thương. Người hãy ở lại chăm sóc cô ấy. Ta sẽ đi - Yuki nói.

- Em đi cùng anh - Reiden nói.

- Không !

- Tại sao ?!

- Uee là người yêu của anh, là người quan trọng nhất cuộc đời anh - nói rồi Yuki dang rộng đôi cánh bay về phía Fearwood.

- .....

Vâng ! Câu nói đấy có nghĩa là Uee sớm muộn sẽ trở thành chị dâu của em. Mong em đừng can dự vào chuyện tình cảm của bọn anh. Chuyện em thầm yêu Uee anh biết đấy nhưng lần này anh sẽ không dễ dãi cho qua. Từ bỏ đi, Uee là của anh.

Tại Fearwood....

Uee đang cực kỳ cực kỳ sợ hãi, nước mắt đầm đìa, vừa không thể nói, đồng nghĩa không thể triệu hồi các tinh linh, vừa bị lũ Ma sói bao vây, cả thời gian một canh giờ ngắn ngủi sắp hết.

- "Yuki....mau đến cứu em...em sợ lắm !"

Cách đó không xa, có hai bóng người phụ nữ một trung niên, một trẻ tuổi cất cao đôi cánh đang bay trên không trung, dùng phép thuật ẩn thân để quan sát tình hình ở Fearwood.

- Ôi ! Con gái bé bỏng của con ! Nó chắc hẳn đang sợ hãi lắm. Con phải cứu nó - người phụ nữ trẻ tuổi nói bằng giọng run run, gương mặt lộ vẻ lo sợ, nước mắt đã lăn dài trên má.

- Dừng lại Athena ! - người phụ nữ trung niên níu tay Athena lại.

- Nhưng mẹ...Uee là con gái của con... - Athena mếu máo.

- Con bé cũng là cháu gái bảo bối của ta nhưng con phải biết không được tự tiện xen vào thiên cơ. Ta đã tiên tri một quẻ. Con bé sẽ ổn mà.

- ... ... - Athena sụt sùi, lau đi nước mắt, nói thầm - Con gái của ta. Con sẽ không sao đâu. Nhất định con sẽ vượt qua mà. Ta tin con sẽ làm được. Rồi sẽ có ngày mẹ con ta đoàn tụ.

Lúc này Yuki cũng vừa hạ cánh ở cổng vào Fearwood nhưng bất khả xâm phạm bởi cả khu rừng được bao phủ bởi một quả cầu bóng tối khổng lồ ngăn không cho một sinh vật nào xâm nhập hoặc thoát ra. Ngay lúc này đây quá trình biến đổi của Fearwood đã đạt đến cực hạn, Mặt Trăng máu đã lên đến đỉnh, ánh sáng tập trung thành luồng chiếu vào trung tâm cánh rừng.

Yuki bất lực gào thét tên Uee trong tuyệt vọng, ra sức đập, đấm, đá, sử dụng chiêu thức các kiểu nhưng vô dụng.

- Nếu kiếp này anh không được ở bên em....hẹn em kiếp sau....tình yêu của anh.... - nói rồi Yuki tập trung mọi sức lực vào cú đấm, kết liễu cuộc đời mình.

Ngay khi cú đấm chực chạm vào cơ thể Yuki thì thời gian chợt dừng lại. Người phụ nữ trung niên thi triển thuật Ngưng đọng thời gian, cùng với Athena hạ cánh trước mặt Yuki.

- Thằng bé này sao lại nghĩ quẩn như vậy chứ ?! Đúng là tuổi trẻ mà - người phụ nữ trung niên nói.

- Thằng bé yêu con bé Uee nhà ta nhiều lắm mẹ nhỉ ?! Thề nguyện kiếp sau có đôi.... - nói đến đây, đôi mắt tím tử tinh của Athena chợt ngấn lệ.

- Con lại nghĩ về Kay à, Athena ?! - người phụ nữ trung niên đau lòng nhìn con gái mình nước mắt ngắn nước mắt dài.



- Giá như ngày đó anh ấy không nghĩ quẩn như thằng bé Yuki hôm nay thì..... - Athena nghẹn lời.

Flashback ~

Kay Edwards, hoàng tử của vương quốc Shimmer, một vị hoàng tử văn võ song toàn, tướng mạo phi phàm, anh tuấn đúng chuẩn soái ca ^^~

Một lần đi săn vô tình bắn tên trúng.....một cô gái tóc vàng trong bộ đồ trắng bí ẩn. Cô gái ấy không ai khác chính là Athena, thiên thần thuộc dòng dõi hoàng tộc, công chúa của vương quốc Holy mang trong mình sức mạnh ánh sáng của đại thiên thần Zeus cùng sức mạnh băng giá của nữ tiên tri Aurora.

Athena đang ẩn thân bay trên bầu trời chợt nhìn thấy một chú hươu con lạc mẹ đang bị thương nên nàng mới hạ cánh trị thương cho nó. Nhưng lại vô tình bị mũi tên của hoàng tử Kay bắn trúng. Trong lúc gấp rút nàng chỉ biết thu vội đôi cánh lại.

- Ta xin lỗi...mũi tên ấy...em bị thương rồi...để ta băng bó cho em - nói rồi Kay không ngần ngại xé một mảnh áo choàng làm bằng gấm vóc thượng hạng của mình băng bó cho Athena.

- Ta...ta...cảm ơn... - Athena e thẹn, mặt đỏ bừng.

- Nhà em ở đâu để ta đưa em về ?!

- Nhà ta....ừm.....

- Ta chắc rằng nó ở khá xa đây...ngay cả ta cũng không thể nào tới được...

Athena mở to đôi mắt tím tử tinh ngạc nhiên nhìn Kay. Lẽ nào anh ấy đã...biết điều gì về ta ?!

- Em đừng nhìn ta bằng ánh mắt ấy. Ta không có ý xấu.... - Kay mở to đôi mắt xám tro nhìn gương mặt đang bối rối của Athena, gió thổi mái tóc bạch kim tung bay trông rất lãng tử, nói - Đó là bí mật nho nhỏ của hai ta nhé !

Athena gật đầu mỉm cười và hiểu ra bao nhiêu cơ sự. Anh chàng lạ mặt ấy đã thấy đôi cánh của cô, biết thân phận của cô chẳng tầm thường nhưng anh ấy vẫn giúp cô giữ bí mật.

- Em không cần phải băng bó nữa...vết thương em vốn có thể tự lành mà.

- Nếu anh đã biết thì tại sao còn ... ... ?!

- Vì ở vào hoàn cảnh đó, người đàn ông nào cũng sẽ làm như ta ! - Kay nở nụ cười đốn tim.

Lượt một đoạn quá trình Kay và Athena yêu nhau...

Nhận được tin rằng mình sắp được làm cha, Kay vui lắm, niềm vui như vỡ oà. À lúc này Kay không còn là hoàng tử nhá, anh bỏ cả giang sơn để ở bên vợ mình và sinh linh bé bỏng sắp chào đời. Hai người sống tại một toà lâu đài được xây dựng trên một mỏm đá hướng về phía mặt trời lặn, phía dưới là mặt biển xanh thăm thẳm ngày đêm sóng vỗ rì rào. Toà lâu đài ấy có tên là Endless Love (Tình Yêu Vĩnh Cửu).

Nhưng tháng ngày hạnh phúc chàng săn bắn nàng dệt vải, sáng ngắm bình minh chiều dạo biển xem mặt trời lặn ấy chẳng tồn tại bao lâu thì Athena bị cha của nàng, đại thiên thần Zeus bắt trở về vương quốc Holy. Người quyết định sẽ giam nàng vĩnh viễn ở Thiên giới vì nàng đã phạm phải thiên quy, yêu người phàm.

Kay nguyện rằng nếu kiếp này phải rời xa nguyện kiếp sau lại làm chồng vợ, chàng rút gươm tự kết liễu đời mình.

Vừa tròn 10 tháng, Athena cũng hạ sinh ra một đứa bé gái bụ bẫm trắng trẻo mang hai dòng máu người phàm và thiên thần. Nàng đặt tên cô bé ấy là Uee. Nhờ vào sự che giấu của mẹ nàng, nữ tiên tri Aurora mà cha nàng không biết rằng nàng đã hạ sinh một tiểu công chúa vì bà biết với tính cách bảo thủ của chồng bà thì Uee sẽ bị hồn phi phách tán vì vốn dĩ nó không nên được kết tinh và sinh ra.

Athena suy nghĩ thật thấu đáo, nàng mang Uee hạ phàm đặt cô bé trong một chiếc giỏ nơi dưới gốc cây anh đào bên vệ đường cạnh một mái ấm gần đó, bên trong chiếc giỏ có một bức thư với những lời gửi gắm. Trước khi trở về Thiên giới nàng còn phong ấn sức mạnh của Uee dưới hình dạng một vết bớt màu hồng hình đôi cánh thiên thần ở giữa lưng Uee.

End flashback ~

Ngay lúc này đây, Uee cảm thấy không khí xung quanh mình như dần loãng hơn. Uee khó thở. Luồng ánh sáng đỏ ấy chiếu thẳng tấp vào Uee. Cô đang dần biến đổi trở thành một Ma sói.

- "Không....ta không muốn...ta phải thoát khỏi đây...mọi người đang chờ ta ở lâu đài...Yuki...Reiden...Daniel...Eliz....ta còn phải tìm lại gia đình của mình....Không !!!!!"

Cả người Uee phát ra một thứ ánh sáng huyền ảo, một thứ ánh sáng trắng pha sắc lam hồng. Mái tóc bạch kim của Uee bây giờ đã chuyển hẳn thành màu vàng chanh, uốn lọn xoăn phần đuôi, tung bay trong gió. Vô số bụi sao lấp lánh kết tinh trên thân thể Uee hoá thành một chiếc đầm thiên sứ trắng tinh khôi. Chân Uee mang boot cổ thấp có đôi cánh. Chuỗi dây Celeritie đeo trên cổ Uee cũng dần thay đổi, không còn là biểu tượng Mặt Trăng lưỡi liềm ôm lấy Mặt Trời mà đã biến thành biểu tượng trái tim với đôi cánh thiên thần ôm trọn những ngôi sao pha lê. Đầu Uee đội chiếc vương miện pha lê, vương miện công chúa của vương quốc Holy. Đặc biệt là đôi cánh trắng muốt sau lưng của Uee.

- Chu...chuyện gì đang xảy ra ?! - Uee ngơ ngác nhìn từ đầu đến chân mình - Mình...mình đang nằm mơ ư ?!

- Con đã tìm được đôi cánh của mình... - một giọng nói từ đâu vang vọng đến - ...bây giờ thì hãy dùng sức mạnh mới để phá giải ma chú ở Fearwood nào...

- Sức mạnh ?! Nhưng....là sức mạnh gì mới được ?! - Uee lại tiếp tục ngơ ngác.

- Sức mạnh củagiọng hát.... - thanh âm của giọng nói nhỏ dần rồi biến mất.

Uee hít thở sâu, bay vút lên không trung, bay chao đảo ra khỏi Fearwood với đôi cánh mới.

- Xin hãy hoá giải lời nguyền ở Fearwood....Giọng hát thiên thần....

(Au không biết nên sử dụng bài hát nào nữa @@ Au sẽ dùng bài hát au thích nhất nhé mặc dù lyric nó hông liên quan tới hoàn cảnh hiện tại :)) thông cảm cho au nhé ^^~)

Youre always on my mind

All days and all the time

Youre everything to me

Brightest star to let me see

You touch me in my dreams

We kiss in every scenes

I pray to be with you

Through rains and shiny days

I'll love you till i die

Deep as sea, wild as sky

The beauty of our love

Paints rainbow everywhere we go

Need you all my life

Youre my hope, youre my pride

In your arms i find my heaven

In your eyes my sea and sky

May life is our love paradise ?

Love Paradise - Kelly Chan

Uee cất cao giọng hát. Giai điệu trong lời bài hát như một phép kỳ diệu ban phát khắp Fearwood. Cây cối đã trở lại một màu xanh như nó vốn có. Lũ Ma sói thì từ từ biến đổi lại hình dạng ban đầu, là muông thú trong rừng. Vầng hào quang toả ra từ người Uee xua tan đi màu đỏ máu của Mặt Trăng, đem lại sắc tím như nó vốn có. Cảnh vật bây giờ trông thật huyền ảo.

Kể từ nay đã không còn Fearwood, không còn Ma sói và lời nguyền Mặt Trăng máu nữa. Khu rừng này từ đây sẽ mang tên là Fairy Forest (Rừng Thần Tiên) hoặc một cái tên thứ hai dành cho nó Amethyst Forest (Rừng Tử Tinh) vì sắc tím của ánh trăng giống với màu mắt của Uee.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook