Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Chương 24: 13.5 : Cạm bẫy (Trap)

Nana Kun

17/01/2017

- Daniel...khôngggg.... - Uee hét lên, quên mất là mình đang phối hợp với Eliz thực hiện kế hoạch.

- Ngươi...tại sao mà ngươi thoát khỏi sự khống chế của Mị Tâm Dược ??? - Vanessa quả thật rất bất ngờ.

- Ta tự có cách của ta - Uee nói rồi quay sang Andy đang củng cố cho kết giới - Mau dừng tay lại...

- Dừng ! Nực cười...tại sao ta phải dừ....

Andy chưa nói hết câu đã bị một bóng đen tấn công chớp nhoáng với một tốc độ kinh hoàng khiến hắn loay hoay chưa kịp định thần, lơ là làm kết giới có phần hơi yếu đi. Nhưng rồi Andy cũng dần bình tĩnh trở lại, hắn nhận thấy luồng không khí xung quanh hắn thoang thoảng mùi hương phù dung, là của...Eliz. Hắn chép miệng, khẽ thở dài một tiếng rồi nhanh như cắt, động tác tay của hắn bắt kịp tốc độ di chuyển của Eliz. Trong phút chốc, chiếc cổ trắng ngần của Eliz nằm gọn trong lòng bàn tay phải của hắn.

- Tại sao ?! Tại sao em lại giúp bọn chúng ?! - Andy nhìn Eliz bằng ánh mắt khó hiểu.

- Bị ngươi tóm được, muốn chém muốn giết tuỳ ngươi... - Eliz lạnh lùng buông một câu, không thèm nhìn hắn lấy dù chỉ một giây.

- Em... - làm sao mà Andy có thể ra tay khi đó là người con gái mà hắn vạn lần vẫn muốn chinh phục chứ ?!

- Khá khen cho ngươi...Eliz...Vì một tên đàn ông, một kẻ phản bội mà dám phản bội ta... - Vanessa phóng ánh mắt hình viên đạn về phía Eliz.

- Người thứ lỗi...Eliz không thể trơ mắt nhìn cậu ấy chết... - giọng nói Eliz đã bắt đầu run lên. Không phải vì sợ chết mà vì Daniel đã ở đấy được 2 phút rồi, tuy cô đã tấn công Andy đã làm kết giới yếu đi nhưng tánh mạng Daniel vẫn nguy kịch.

- Được lắm ! Andy, quăng nó vào kết giới cho nó được chết chung với tên kia. Thật ngứa mắt !

- .....tu...tuân lệnh nữ Bá tước... - Andy xót xa nhìn Eliz, không nỡ xuống tay nhưng cũng không dám kháng lệnh. Phải làm sao mới vẹn cả đôi đường ?!

Andy do dự, không hành động dứt khoát. Eliz nhân cơ hội đó phản công.

- Andy.... - Eliz thở dài, vờ tỏ vẻ buồn, có điều muốn trăn trối trước khi chết làm Andy càng thêm phân tâm - Ngươi....đi chết đi. Mộ đá ! Tấn công !

Eliz nghiến răng, gạch đá từ những bức tường xung quanh lâu đài lao đến như tên bắn nhắm hướng Andy mà tấn công. Trong nháy mắt, hắn đã bị nhốt trong một ngôi mộ đá vững chắc. Andy tất nhiên có thể thoát ra được nhưng làm thế chỉ làm hắn thêm khó xử, thôi thì vờ như không thể chống cự được vậy.

Andy bị nhốt đồng nghĩa không ai duy trì kết giới. Kết giới dần yếu đi rồi tan biến hẳn. Lửa huyết sắc trên người Daniel tắt hẳn. Daniel toàn thân máu đỏ đầm đìa ngã rạp xuống đất. Cơ thể cậu không còn lành lặn nữa, da thịt nứt nẻ, có chỗ gần như chỉ thấy xương... Gương mặt Daniel tái xanh, hơi thở dần trở nên yếu ớt.

Eliz vội chạy đến bên Daniel, quỳ gối xuống, đặt đầu cậu lên đùi mình. Eliz khóc, nước mắt không ngừng rơi lã chã. Cô gào thét trong vô vọng làm Yuki và Reiden đứng đấy cũng đau lòng không kém. Trong đầu họ bây giờ dấy lên những câu hỏi không lời đáp : Cô gái này rốt cuộc có quan hệ gì với tên đầu vàng ? Tại sao lại đau lòng đến thế ? Tại sao lại giúp đỡ chúng ta cứu Uee ? Vì lí do gì phản bội ả Vanessa ?

- Cậu ơi....cậu chủ ơi...đừng bỏ Eliz mà...

- C....cô....tại...sao lại k....khóc...vì ta... ? - Daniel trong đau đớn cố gắng nhìn rõ cô gái đang khóc trước mặt mình. Lí do là vì sao ? Chỉ là có quan hệ xác thịt với cậu thôi mà, tại sao lại vì cậu khóc đến mắt đỏ hoe như thế ?

- Cậu ơi...Eliz xin cậu đừng có làm sao nha....Eliz không sống nổi nếu như thiếu cậu...

- ..... - Daniel im lặng lắng nghe trái tim cậu lỡ một nhịp. Giọng nói ấy nhẹ nhàng, rất quen thuộc. Hương phù dung ấy, ngọt ngào, ngây ngất, khác hẳn với thứ nước hoa nồng nặc với những cô người tình trước kia. Thực ra tôi và cô có quan hệ gì ?

- Eliz nhớ ra rồi...máu....uống máu rồi cậu sẽ khoẻ trở lại....phải không... - Eliz vừa khóc vừa cười như níu được tia hy vọng mong manh, vội rạch một đường thật sâu trên cánh tay của mình để máu chảy vào miệng Daniel - ....cậu uống đi....nhất định sẽ khoẻ lại mà....Eliz biết cậu có khả năng tự trị thương mà....

- Tôi.... - một giọt, hai giọt rồi máu Eliz tuôn thành dòng, chảy vào miệng Daniel. Trái tim yếu ớt của Daniel bất giác lại lỗi một nhịp. Mùi vị này rất quen, cậu đã từng uống thứ máu này. Daniel lục tìm trong kí ức mình, hình như là cái lần cậu bị thương nặng khi giao chiến với Lena. Cậu còn nhớ ngày ấy, cậu bị mùi máu trên người một cô gái có mái tóc đen pha sắc lam kích thích. Rồi trong lúc hưng phấn cậu đã quan hệ xác thịt với cô ấy. Lúc tỉnh dậy đầu đau như búa bổ, chỉ ngửi thấy thoang thoảng trên thân thể còn vương vấn hương phù dung - Là....cô gái ấy...l...là....cô ???

- Chết rồi, cơ thể cậu không chịu lành lại....cậu ơi cố gắng lên.... - vì Daniel nói nhỏ quá nên Eliz không nghe thấy gì. Cô lại bắt đầu sụt sùi khóc sướt mướt khi thấy cơ thể Daniel không chút khá hơn. Đôi bàn tay cô nắm lấy bàn tay Daniel - ....cậu chủ ơi....Eliz xin cậu....hãy sống....

- Đồ ngốc...máu chảy nhiều vậy....muốn chết hả... - Daniel cảm nhận được hơi ấm từ đôi bàn tay cô, cảm nhận được tình cảm sâu sắc cô dành cho cậu. Máu chảy nhiều đến nỗi sắc mặt Eliz dần tái xanh. Người con gái luôn âm thầm ở bên cậu, quan tâm cậu hơn cả mạng sống mình, cớ sao cậu lại không để ý chứ ?! Phải rồi, cô ấy luôn giả dạng thành Chris. Haizzz. Daniel dùng chút sức lực cuối cùng, xe lấy một mảnh áo đã nhuốm máu của mình, băng bó vết thương cho Eliz.



- Cậu.... - Eliz đỏ mặt trước hành động của Daniel. Tim đập nhanh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Eliz ngơ ngác nhìn Daniel. Cậu ấy băng vết thương cho mình đấy. Cậu ấy lo lắng cho mình đấy.

Daniel trông bộ dạng lúc này của Eliz thì khẽ mỉm cười, trái tim yếu ớt lại lỗi một nhịp nữa. Trông cô ấy thật dễ thương. Cứ muốn lưu giữ hình ảnh này mãi trong kí ức. Nhưng suy nghĩ chỉ là suy nghĩ thôi, Daniel vẫn không thể nào hoàn thành được "tâm nguyện". Lúc Daniel mỉm cười cũng là lúc cậu trút hơi thở cuối cùng, ra đi trong hạnh phúc. Eliz bất lực nhìn bàn tay Daniel dần buông xuống, rời xa đôi bàn tay mình. Eliz ôm thi thể Daniel vào lòng khóc đến thảm thương, tâm trí Eliz có phần hơi hoảng loạn trước cú sốc quá lớn này.

- Cậu ơi...cậu đừng giỡn với Eliz mà...Eliz biết là cậu chỉ đang ngủ thôi....đúng chứ....cậu ơi....đùa không vui....cậu mau dậy đi....Eliz xin đó...

Yuki và Reiden không đành lòng chứng kiến cảnh tượng trước mắt. Hai người đã từng coi hắn là kẻ thù, là tình địch hận không thể giết chết hắn. Nhưng khi thấy hắn sắp lìa đời thì cả hai không khỏi đau lòng nên đã sớm cùng Uee đối phó với Vanessa. Uee thì triệu hồi Artemis và Virgo cùng chiến đấu. Còn Swanna lúc nguy cấp thế này lại không chịu xuất hiện.

- Thiên Nữ ngọc lam nhiễm ! Xử Nữ chuyển càn khôn !

Từ mặt chuỗi dây Celeritie phát ra hai luồng ánh sáng một hồng lam, một vàng mang theo bụi sao lấp lánh, hướng thẳng lên không trung. Artemis cùng Virgo hiện thân đợi lệnh.

- Chủ nhân - Artemis và Virgo đồng thanh.

- Phiền hai ngươi đối phó ả ta một phen - Uee nói, nhìn Vanessa bằng ánh mắt căm phẫn.

Vanessa lại giở chiêu cũ "Chi ảnh phân thân". Phải Artemis, Virgo, Yuki và Reiden cùng nhau đối phó nhưng kỳ này ả được hậu thuẫn từ chiếc quan tài. Ba luồng khí bảo vệ William cảm ứng được chủ nhân mình gặp nguy hiểm nên đồng loạt xông lên cùng Vanessa tấn công.

Yuki bận rộn đối phó Vanessa. Ả này dai sức thật, nhiều lần tung Quả cầu bóng tối khiến Yuki lieny tục tránh né đến đổ mồ hôi. Reiden vừa đối phó với hai ảo ảnh của Vanessa vừa phải đối phó với Băng tinh tuyết xà - hiện thân của hàn khí. Artemis và Virgo cũng không khá hơn với năm ảo ảnh và bộ đôi Hắc sát dực - Tử huyền lang, hiện thân của sát khí và tử khí.

Uee tranh thủ ôm Legendarium chạy về phía Eliz. Uee đau lòng nhìn Eliz tâm trí bấn loạn ôm thi thể Daniel vừa mới khóc lại cười.

Uee cũng oà khóc, ôm lấy Eliz.

- Eliz...cô bình tĩnh lại đi...anh ấy đã chết....

- Cô đừng gạt tôi. Cậu ấy vẫn còn sống....cậu ấy đang ngủ...

Uee tát vào mặt Eliz cái bộp, lay lay người cô

- Tỉnh chưa ?! Cô đã tỉnh táo chưa ?! Khóc thì có ít gì...anh ấy cũng đâu sống lại được...Mạnh mẽ lên ! Phải trả thù cho Daniel.

- Uee... - Eliz ôm chằm lấy Uee, gạt đi nước mắt nói - ....cảm ơn vì cái tát...

Nói rồi Eliz xông vào cùng Yuki một mất một còn với Vanessa. Uee ngồi đấy nhìn Daniel lại càng thêm đau lòng. Anh ấy vì mình mà hy sinh cả tính mạng. Còn mình thì chẳng làm được gì để cứu anh ấy. Uee ơi, mày thật vô dụng mà. Nước mắt Uee rơi. Uee nhớ lại lần đầu gặp Daniel sau 12 năm. Anh ấy thật biến thái cả háo sắc, còn đánh Yuki đến chết. May mà Yuki được hồi sinh...

- Hồi...sinh.... - Uee như tìm thấy được ánh sáng le lói trong bóng đêm tĩnh mịch, đôi mắt sáng rỡ, gương mặt tươi tắn hẳn lên - Phải rồi...mình có khả năng Hồi sinh mà...Daniel được cứu sống rồi. Hihi...

Và rồi khi tiếng hát Uee được cất lên, vòng hào quang mang biểu tượng Mặt Trăng lưỡi liềm ôm ngôi sao với đôi cánh thiên thần xuất hiện dưới chân cô. Mái tóc Uee tung bay trong gió, bay theo tiếng hát. Bàn tay Uee đặt nhẹ lên người Daniel, mang theo thứ ánh sáng màu hồng huyền ảo quét dọc thân thể Daniel. Da thịt cậu dần đắp trở lại, lành lặn như trước, sức khoẻ đã có chút khởi sắc, trái tim dần đập từng nhịp yếu ớt rồi nhanh dần, hơi thở tuần hoàn đểu đều. Daniel đã hồi sinh, trở về từ cõi chết.

Lúc vòng hào quang ấy vừa mới toả sáng thì Băng tinh tuyết xà, Hắc sát dực và Tử huyết lang như gặp phải kình địch của mình, đồng loạt lao vào tấn công Uee. Yuki, Reiden vội xoay người lao đến bảo vệ Uee cùng Artemis và Virgo không ngừng đối phó. Riêng Eliz nhanh như cắt đến trước Uee, lập khiên chắn bằng đá khó lòng xuyên thủng.

Nhưng chẳng cầm cự được bao lâu thì Yuki và Reiden dần đuối sức, Artemis cũng dần tan biến vì ánh trăng đã lên, Virgo vì sơ ý bị hứng trọn chiêu thức Thuỷ ngục của Yuki nên cũng yếu dần. Còn sức mạnh của ba yêu thú kia ngày càng được chiếc quan tài cũng cố nên mạnh càng thêm mạnh.

Eliz thiết nghĩ mọi người đã thất thủ nên đành liều mạng một ăn cả ngả về không, dùng Siêu tốc độ lao về phía Vanessa, nắm lấy cổ đe doạ

- Mau kêu ba tên yêu thú kia dừng lại bằng không ngươi sẽ chết rất khó coi.



- Ngươi... - Vanessa cười nhếch mép, lạnh lùng nói - Ngươi đã quá ngây thơ rồi, Eliz...

Eliz bỗng cảm thấy cơ thể mình như không còn chút sức lực, yếu ớt hẳn ra cứ như mọi dây thần kinh đều đứt. Cả người đau đớn, từng thớt thịt nứt ra, kinh mạch vỡ, máu đỏ thẫm tuôn thành dòng.

- Ahhh...ngươi....ngươi đã hạ bùa chú gì lên ta.... - Eliz đau đớn, nằm quằn quại trên sàn.

- Hahaha...ta là ai...là nữ hoàng của những lời nguyền....ta từ sớm đã đặt lên người mỗi tên thuộc hạ một lời nguyền phòng khi....chúng trở mặt...không biết ta đã suy nghĩ gì nên đã đặt lên ngươi lời nguyền kinh khủng nhất...

- Ngươi....ahhhh....đồ ác độc....

- Chẳng mấy chốc máu trên người người sẽ loang lỗ, thịt ngươi sẽ thối rửa...nằm đó mà tận hưởng đi nha...

- Vanessa dừng tay lại. Hãy tha cho cô ấy - Uee nói, nước mắt không ngừng rơi.

- Tha ?! Cũng được. Nhưng với một điều kiện... - Vanessa cười lạnh như sắp đạt được ý đồ.

- Điều kiện gì cũng được chỉ cần Eliz bình an vô sự - Uee nói chắc nịch, không cần suy nghĩ điều kiện này có thể nguy hiểm đến bản thân mình.

- Uee đừng / Nguy hiểm - Yuki và Reiden đồng thanh.

- Eliz đã giúp đỡ em rất nhiều. Một chút chuyện này để cứu cô ấy em bằng lòng... - quay sang Vanessa - Ta đồng ý trao đổi. Gỡ lời nguyền khỏi Eliz.

- Được - nói rồi Vanessa phẩy tay, một làn khói đen bay ra từ cơ thể Eliz, lời nguyền được xoá bỏ, Eliz bất tỉnh nhưng đồng thời Uee như bị một lực hút vô hình kéo về phía Vanessa, chẳng mấy chốc cổ tay Uee nằm gọn trong lòng bàn tay ả ta.

Yuki và Reiden toan xông lên nhưng bị ba yêu thú hăm he chặn lại, đau đớn nhìn người mình yêu bị rạch một dài trên cẳng tay. Máu Uee tuôn thành dòng. Giây phút mà giọt máu Uee rơi xuống chạm vào biểu tượng đôi cánh nửa thiên thần nửa Vampire trên Legendarium cũng là lúc chiếc quan tài rung lên từng hồi. Nửa cánh thiên thần bị máu Uee nhuốm đỏ dần dần biến mất để lại sau nó là nửa cánh Vampire. Vậy là phong ấn đã bị phá bỏ.

Thể xác William bay lên không trung, từ Legendarium ba hồn của hắn cũng bay lên nhập vào thể xác. Ba yêu thú thấy vậy cũng hoá thành ba luồng khí quấn lấy người chủ nhân như để tiếp thêm sức mạnh. Chỉ trong chớp mắt, William sức mạnh vô song đã được hồi sinh. Đôi mắt hắn từ từ mở ra, một màu xanh thẳm như đáy vực sâu dưới biển. Hắn dang rộng đôi cánh, ngạc nhiên thay đó lại là cánh thiên thần màu đen, sải cánh phải hơn 10m. Hắn đập cánh khiến mọi kính cửa sổ trong lâu đài đều vỡ tung toé rồi mới đáp xuống.

- Cuối cùng ta cũng đợi được đến ngày hôm nay...hahaha...ngày ta trùng sinh...ngày ta làm bá chủ tam giới không còn xa... - tiếng cười phát ra hàn khí sởn cả tóc gáy.

- Thuộc hạ diện kiến chúa tể William tối cao - Vanessa cung kính hành lễ, gạt Uee sang một bên coi cô như đồ phế thải.

Yuki nhanh chóng đỡ Uee, Reiden bế Eliz cùng quay lại chỗ Daniel đang nằm, cố gắng bảo vệ bọn họ. Reiden vừa định Teleport thoát ra khỏi đây thì bị một bức tường năng lượng cản lại.

- Không ai được toàn mạng rời khỏi đây - William lạnh lùng buông một câu. Hắn sớm đã lập kết giới xung quanh lâu đài.

Sức mạnh William nghe đồn là vô song nhưng chưa ai từng nếm thử và những con người, à không, bốn Vampire lương thiện, Uee và một ả Vampire ác độc sẽ được tận mắt chứng kiến. Đầu tiên là màn Hoá cốt trì. William ném ra một bong bóng nước cỡ lòng bàn tay tưởng vô hại nhưng khi chạm đất thì một trận lũ lụt khủng khiếp tràn tới khiến Yuki và Reiden chỉ biết dùng Thuỷ ngục và Phong nhận cố hết sức đẩy lùi.

- Các ngươi đâu có dễ chết như vậy. Ta còn muốn đùa một chút. Vạn tiễn xuyên tâm !

William cười nhếch mép, trông không trung đột nhiên xuất hiện vô số mũi tên lửa phóng thẳng đến nhóm người Uee bằng mọi phía. Reiden huy động tất cả Phong nhận xé tan nát chúng nhưng chỉ là con số nhỏ, vẫn còn rất nhiều. Yuki tung Xoáy nước tử thần cố nghiền chúng hoặc ít ra là chuyển hướng chúng sang hướng khác. Nhưng chỉ một số ít là bị gãy vụn, số khác bị chuyển hướng bỗng đột ngột quay về hướng cũ như đặt lập trình một và chỉ một mục tiêu.

- Lửa thiêu... - Daniel vừa tỉnh dậy đã thấy một loạt mũi tên nhân lúc Reiden không chú ý, tấn công từ phía sau nên dùng lửa thiêu cháy chúng.

- Cảm ơn... - Reiden cảm kích vô cùng. Ít ra tên đầu vàng này không vô dụng lắm.

- Yuki, coi chừng.....

Uee lao ra đỡ lấy hơn sáu mũi tên đang nhắm vào Yuki nhưng..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook