Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Chương 22: 13.3 : Cạm bẫy (Trap)

Nana Kun

17/01/2017

Yuki nằm mê man trên giường cũng đã hơn hai ngày, chắc tại lần này thật sự...rất đau. Vừa tỉnh dậy, trong đầu Yuki chỉ có một ý nghĩ duy nhất "Tính sổ tên đầu vàng, cướp Uee về". Yuki nặng nề lê bước chân xuống giường thì bị Reiden đi từ ngoài vào ngăn lại

- Yuki, anh còn chưa khoẻ. Nghỉ ngơi thêm vài ngày hẳn đi lại.

Reiden mấy ngày nay nhìn thấy Uee thân mật với Daniel, anh anh em em cười nói khiến cậu cũng tức giận. Chẳng lẽ Uee lại thay lòng nhanh đến như vậy sao ?! Vì không muốn anh trai mình thấy cảnh tượng thương tâm này một lần nữa lại bị lời nguyền phát tác nên đành lựa lời khuyên bảo.

- Không. Anh muốn đi tìm Uee. Anh phải hỏi cho ra lẽ... - Yuki cố gắng gượng dậy bước đi nhưng vừa nghĩ đến Uee thì cơn đau lại ập đến, khiến Yuki ngã xuống giường, cả cơ thể đau quằn quại.

- Anh hai...anh có sao không ?! Lời nguyền lại phát tác ư ?!

- Anh...không sao...ahhh....anh phải....

Yuki chưa kịp nói hết câu thì đã bị Reiden dùng sức đánh sau gáy thành ra bất tỉnh.

- Xin lỗi anh hai...em chỉ muốn tốt cho anh...

Reiden chỉnh lại tư thế nằm cho Yuki, đắp chăn cẩn thận rồi bỏ ra ngoài...tìm Uee. Nhìn thấy Uee đang ngồi im trên giường mà không có Daniel cạnh bên, hiếm có dịp như vậy, Daniel nhanh nhẹn đến bên cô hỏi cho ra lẽ.

- Uee, tôi có chuyện muốn hỏi rõ với cô. Tại sao cô lại đối xử với Yuki như vậy ?!

Nhưng đáp lại Reiden là cái nhìn vô hồn cùng sự im lặng tuyệt đối từ phía Uee.

- Uee, cô nói đi...trả lời tôi đi...anh tôi đã làm gì sai mà cô nhẫn tâm đối xử như thế... - Reiden thêm tức giận với thái độ thờ ơ của Uee, bàn tay đang nắm lấy cổ tay Uee có phần hơi siết chặt.

- ...... - Uee vẫn im lặng, chẳng biết đau, chẳng hề quan tâm, vẫn gương mặt thờ ơ và không cảm xúc, ánh mắt vô hồn.

- Được, xem như tôi đã biết được bộ mặt thật của cô. Được lắm ! Đồ giả dối ! Hạng gái lẳng lơ ! - nói rồi Reiden đóng sầm cửa bỏ ra ngoài.

Từ đôi mắt vô hồn của Uee đã ngấn lệ, một giọt nước mắt lăn dài trên má. Bên trong thâm tâm Uee muốn nói với Reiden rằng tất cả chỉ là hiểu lầm, cô rất yêu Yuki, không bao giờ muốn làm tổn thương anh ấy nhưng đổi lại chỉ là sự im lặng, Uee bất lực chỉ biết lặng lẽ rơi nước mắt.

Reiden tức giận bỏ ra ngoài bờ biển để trút giận, tình cờ thấy Daniel hớn hở với bó hoa cầm trên tay thì tặng luôn cho hắn một đấm vào mặt cùng lời cảnh cáo.

- Ngươi được lắm !

Daniel chỉ nhếch môi cười, lấy tay lau đi vết mau ở khoé miệng. Daniel vừa bước vào tới phòng Uee thì bắt gặp một cảnh tượng kinh khủng. Uee một tay ôm Legendarium, tay kia đang cố bám trụ để hai chân cùng bước lên bệ cửa sổ, miệng lẩm bẩm gì đó.

- Uee, dừng lại. Em đừng làm chuyện dại dột.

- Ta phải đi - Uee đáp lại Daniel bằng một giọng lạnh lùng, dường như Uee đã thoát khỏi tầm kiểm soát của Daniel.

- Anh ra lệnh cho em dừng lại.

Daniel toan lao tới thì Uee đã nhảy

- Khônggggg !!!!!

Nhưng kỳ thật Uee vừa nhảy xuống thì có một bóng đen đỡ lấy Uee. Trước khi bay đi, "người ấy" còn tặng cho Daniel một câu khiến cậu cả đời cũng phải ân hận.



- Cảm ơn...vì sự hợp tác !

Daniel đã hiểu ra một điều : mình bị lừa. Hữu Ái Linh Dược gì đó thực ra là một âm mưu để khống chế Uee nhằm cướp đi Legendarium. Nhưng "người ấy" dường như không muốn thấy bộ dạng đau khổ này của Daniel, trong đôi mắt màu xanh lục có chút đau đớn. "Người ấy" vứt cho Daniel một mảnh giấy màu đen rồi đập cánh vút bay về phương xa, vương vấn nơi không trung hương phù dung nhẹ nhàng mà quen thuộc...

Daniel sau một lúc đấm mạnh tay vào tường đến đổ máu tự trách mình quá ngu ngốc, ghen tuông mù quáng mới nhận ra mảnh giấy màu đen bí ẩn. Daniel như nhặt được tia hy vọng mong manh, vội mở mảnh giấy ra.

- Chết tiệt ! Không có chữ gì cả... - toan vứt mảnh giấy đi thì Daniel chợt nhớ đến cách truyền tin bí mật mà cậu từng biết qua ở trong tổ chức - ...không lẽ, đây là mật thư ?!

Đúng vậy, đây là mật thư mà "người ấy" cố tình để lại cho Daniel. Loại giấy cùng loại mực được sử dụng thực chất là tương phản với nhau. Khi viết mực lên giấy lập tức sẽ biến mất không chút dấu vết. Nhưng khi được hơ qua lửa thì chữ sẽ hoàn hình trở lại. Thật vi diệu !

Nghĩ là làm, Daniel như nhặt được phao cứu sinh trong lúc lênh đênh trên biển, cậu biến ra ngọn lửa nơi bàn tay hơ mảnh giấy trên ngọn lửa thì y như rằng, mật thư hiện rõ ra như ban ngày.

" Uee. Legendarium. Lâu đài Darken. Vanessa. Hồi sinh. Chúa tể. Nhanh lên. Sẽ hối hận "

Daniel lúc còn hoạt động trong tổ chức có từng nghe Vanessa nhắc đến việc hồi sinh chúa tể Vampire bằng cách nào đó. Lúc ấy cậu chỉ tập trung nghĩ đến việc chơi bời gái gú nên chẳng để tâm cái phương pháp hồi sinh ấy. Liệu phương pháp ấy có liên quan đến Uee và Legendarium ?! Có khi nào tánh mạng Uee sẽ gặp nguy hiểm ?! Daniel hận mình lúc để không chịu chú tâm lắng nghe.

Daniel vội vã chạy đi tìm hai anh em nhà Wilson bởi một mình cậu thế cô sức yếu xông vào lâu đài Darken chỉ chuốc lấy cái chết. Bởi ngoài 3 thuộc hạ trung thành của Vanessa là Lena (bị Uee giết chết ở chap 9 ý), Eliz và Andy (tên này sẽ xuất hiện ở những chap tới), còn có hàng ngàn tinh binh Vampire được tuyển chọn gay gắt.

Daniel hớt hãi chạy xuống phòng khách vừa lúc bắt gặp Reiden, mừng như nhặt được vàng, Daniel nói hết mọi chuyện về mật thư cho cậu nghe

- Reiden. Ta có việc cần ngươi giúp.

- Tránh xa ta ra trước khi ta ban cho ngươi cái chết thảm - Reiden lạnh lùng không thèm nhìn lấy Daniel một lần, buông một câu thẳng thừng.

- Được, ngươi muốn giết ta ra sao cũng được nhưng trước mắt hãy cùng ta đi cứu Uee.

- Cô ấy/Em ấy bị làm sao ??? - Yuki vừa bước xuống đã nghe thấy tin sét đánh ngang tai, không hẹn mà cùng em trai đồng thanh.

- Lỗi tất cả là ở ta...

Không khí bỗng trầm xuống, nặng nề kinh khủng. Sát khí và lửa giận cao ngút trời phát ra từ Yuki và Reiden.

- Là ta bị Vanessa gạt. Ả đưa ta lọ Hữu Ái Linh Dược có thể làm Uee yêu ta...

Yuki nghiến răng ken két, biết ngay là hắn ta giở trò nên Uee mới nói ra những lời như vậy. Được lắm tên đầu vàng, cứu được Uee xong ta thề sẽ cho ngươi chết khó coi. Reiden có chút áy náy, Uee bị khống chế mà cậu không hề hay biết, lại còn bôi nhọ danh dự Uee, khinh thường cô, còn nghĩ cô là hạng con gái lẳng lơ nữa chứ. Tội lỗi này có nhảy xuống sông cũng rửa không trôi.

- Nhưng không ngờ rằng uống cái thứ đó, Uee sẽ bị ả khống chế. Bây giờ Uee và Legendarium đang nằm trong tay ả ta, sống chết còn chưa rõ...

Yuki tức giận dùng Siêu năng lực đấm vào bụng Daniel một cái khiến cậu bay ngược về phía bức tường sau lưng. Yuki lao tới đánh Daniel đến thương tích đầy mình. Daniel không chống cự, đứng im cho Yuki đánh. Reiden suy nghĩ cho đại cuộc nên mới can ngăn anh hai, cứu Uee vẫn quan trọng hơn, nếu không cậu cũng sẽ tẩn cho hắn tơi bời.

- Anh hai à, dừng tay. Đánh hắn chết ai sẽ dẫn chúng ta đến lâu đài Darken.

- Cần gì tên hèn hạ này. Anh em mình Teleport là lập tức tới ngay.

- Xung quanh lâu đài có kết giới phong toả mọi phép thuật xâm nhập từ ngoài vào - Daniel nói, lồm cồm đứng dậy.

- Đừng hòng gạt ta. Chịu chết đi - Yuki túm lấy cổ áo Daniel toan tặng cho gương mặt điển trai của hắn một quả đấm.



- Cái đồ ngu ngốc nhà ngươi. Ngươi yêu em ấy. Ta cũng yêu em ấy. Em ấy sống chết ra sao chưa rõ. Ta có tâm trạng gạt ngươi à ?!

- Ngươi...

- Được rồi anh hai, tin hắn lần này đi.

Eliz bế Uee trên tay, đập cánh bay về lâu đài Darken với tâm trạng hỗn tạp.

❇Type 1 : Con bé này được họ chăm bằng cách nào mà nặng như heo vậy. Ta hận không thể ném ngươi ngay và luôn xuống đáy vực thẳm. Đồ đáng ghét !

❇Type 2 : Ngươi có điểm gì mà cậu chủ lại để ý đến ngươi chứ ?! Sẵn sàng trả mọi cái giá để có được ngươi. Rốt cuộc tại vì sao ?! Vì sao chứ ?! Hồ ly tinh, chỉ mới gặp một lần đã hớp hồn cậu chủ trong khi ta lớn lên cùng cậu ấy mười mấy năm trời mà cậu ấy chẳng hề ngó ngàng đến ta. Nghĩ tới ta càng muốn ném ngươi đi !

❇Type 3 : Nhưng ta không thể vì ích kỷ của riêng mình mà lại hại chết ngươi. Làm như vậy cả đời cậu chủ cũng sẽ không được vui. Điều ta muốn giữ mãi đó là nụ cười hạnh phúc của cậu ấy !

Eliz lắc lắc cái đầu ngưng nghĩ ngợi lung tung, hoàn thành nhiệm vụ nữ Bá tước giao là trên hết. Vội đập cánh nhanh chóng bay về lâu đài Darken, thoắt cái đã đến nơi.

Uee được Eliz tận tình thay y phục chuẩn bị cho nghi thức hồi sinh. Cô bước đi trong vô thức tay ôm lấy Legendarium. Uee toát lên vẻ sang trọng trong chiếc đầm đỏ đen hai lớp, đầm đỏ cúp ngực bên trong dài ngang đùi, đầm ren đen cổ tròn tay ngắn khoác bên ngoài dài đến giữa cẳng chân. Mái tóc bạch kim pha sắc vàng chanh ở đuôi tóc được Eliz tỉ mỉ chỉnh chu vén sang bên phải, uốn lọn phần đuôi tóc trông vô cùng quyến rũ. Gương mặt Uee hiện tại băng lãnh nhưng qua bàn tay makeup của Eliz thì trở nên ma mị, đầy sức hút. Eliz đi cạnh Uee mà khẽ thở dài, tự nhủ " Tôi biết lí do vì sao tôi luôn là kẻ thua cuộc rồi... Trong bộ dạng này mà cô vẫn...rất xinh đẹp ! ".

Vanessa chậm rãi tiến đến gần Uee, đưa bàn tay khẽ vuốt gương mặt xinh đẹp của cô, buông từng chữ lạnh lùng

- Uee...Uee...Uee...Rốt cuộc cô cũng bại dưới tay ta...Có lẽ cô không ngờ đến tên Daniel ngu ngốc kia lại giở trò với cô... - Vanessa khẽ cười nhếch mép - ...Hắn cứ ngỡ cho cô uống Hữu Ái Linh Dược sẽ có được cô cả đời nhưng...không ! Thứ cô uống là Mị Tâm Dược...một loại thuốc không màu không mùi không vị nhưng...lại làm cho đối phương răm rắp nghe lệnh của ta...Hahaha...

Trong thâm tâm Uee nghe rõ từng câu từng chữ, giận đến phát khóc. Tại sao ?! Tại sao Daniel lại mù quáng hại mình ra nông nỗi này chứ ?! Anh ấy muốn chiếm hữu mình bằng cách hèn hạ này ư ?! Làm mình và Yuki chia đôi ngả đường, hại mình bị Reiden khinh thường, lăng mạ. Đây là cái cách anh ấy yêu mình ư ?! Daniel, em ghét anh, cả đời cũng không muốn nhìn mặt anh...

- Trong chốc lát nữa đây ngươi sẽ tận mắt chứng kiến chúa tể William vĩ đại sẽ được hồi sinh. Chính máu của ngươi sẽ giải thoát Người khỏi phong ấn...Hahaha...

Đoạn Vanessa ra lệnh cho thuộc hạ cẩn thận khiêng ra một cổ quan tài (kiểu quan tài mà Vampire hay dùng để ngủ trong film ý). Nắp quan tài mở ra, bên trong quan tài có thể nhìn thấy được một nam nhân đang ngủ say. Cả cơ thể hắn phát ra một luồng khí xanh (hàn khí) có, đỏ (tử khí) có, đen (sát khí) có dường như có thể bóp ngạt sinh vật nào đứng gần đấy. Gương mặt hắn vô cùng tuấn tú, lạnh lùng mà rất cuốn hút. Làn da trắng hơn cả tuyết nhưng là kiểu tái nhợt u ám. Mái tóc đen dài lãng tử phong trần nhưng đặt vào trường hợp này thì phải nói là bí ẩn, khôn lường.

Những điều liên quan đến nghi thức hồi sinh :

- Nghi thức này chỉ có người trong hoàng tộc hoặc thân cận hoàng tộc mới biết đến mà Vanessa lại là hậu duệ đời thứ 5 của quân sư đắc lực dưới trướng chúa tể Grey.

- Truyền thuyết kể lại rằng năm xưa vì muốn bảo vệ giọt máu hoàng tộc mà hoàng hậu Rity bằng cách nào đó đã chôn chiếc quan tài chứa con trai mình ở trung tâm ngọn núi Hư Không.

- Trong trận chiến cuối cùng, Zeus đã dùng máu mình phong ấn Legendarium (vì thế mà một bên là cánh Vampire một bên cánh thiên thần) và bảo vệ nó tại đỉnh núi Hư Không. Tình cờ chính Legendarium lại là thứ che giấu tung tích chiếc quan tài. Vì thế mà William dần trưởng thành qua giấc ngủ trong quan tài.

- Chuỗi dây Celeritie với quyển sách Legendarium tương sinh tương khắc như âm với dương. Ngay khi Celeritie cảm ứng với trăng xanh thì Legendarium cũng xuất hiện. Uee lấy đi Legendarium cũng vô tình khiến chiếc quan tài không cánh mà bay lên trên mặt đất. Lần ấy ở đỉnh núi Hư Không, Eliz làm một công đôi chuyện. Mất Legendarium nhưng lại tìm được chiếc quan tài.

- William duy trì ở tình trạng ngủ đông vì 3 hồn vô tình năm ấy bị Legendarium phong ấn, chỉ còn 7 phách trong thân xác.

- Để mở khoá phong ấn Legendarium phải dùng phương pháp "lấy độc trị độc". Lấy máu của một thiên thần hoặc á thần đồng trinh làm vật dẫn.

❇❇❇❇❇❇❇❇

Uee bị ba luồng khí ấy từng đợt công kích, cơ thể không ngừng run lên vì hàn khí, đầu óc quay cuồng vì sát khí, cảm giác như sắp hết oxi để thở vì tử khí. Điều ấy có nghĩa là Uee hoàn toàn phù hợp để trở thành vật hiến tế.

- " Yuki anh ở đâu ?! Mau đến cứu em. Em sợ lắm ! Có lẽ em sẽ không có cơ hội được nhìn thấy anh, không còn cơ hội nói tiếng yêu anh... " - thâm tâm Uee gào thét trong vô vọng. Vĩnh biệt Yuki !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook