Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Chương 21: 13.2 : Cạm bẫy (Trap)

Nana Kun

17/01/2017

- Eliz ?! Một cái tên đẹp... - Lucy cảm thấy con bé này có chút gì đó đặc biệt, thật có duyên với mình nên có ý muốn cô bé theo mình về lâu đài - Con ở đâu ?! Làm gì lang thang ở đây để bị bọn nhóc đó bắt nạt ?

- Con không có nhà - phải rồi, Eliz đâu có nhà, cái nơi gọi là "nhà" kia nhận thấy phải gọi là nhà tù mới đúng bởi có ngày nào mà Eliz được ăn no ngủ kĩ đâu. Công việc nhà thì quần quật. Làm không xong thì bị bỏ đói. Bỏ trốn thì bị xích chân không bằng cầm thú. Thử hỏi nơi đó còn có tình thương ??!

- Thế con có nguyện ý về lâu đài ở cùng ta và con trai bảo bối của ta không ?! - nghe lời Eliz kể, ánh mắt xót xa khôn cùng càng làm Lucy thêm thương cô bé này. Rõ là loài người không tốt, không có tư cách đứng ngang hàng với Vampire. Chỉ đáng làm con mồi, những con mồi hèn mòn chỉ biết khiếp sợ.

- Th...thật ạ ??? - Eliz chớp chớp đôi mắt xanh lục ngạc nhiên ngước nhìn Lucy.

- Vậy thì ta cùng đi.

Lucy dang rộng đôi cánh của mình ra, hai tay bế Eliz, Eliz sợ độ cao nên không dám mở mắt ra nhìn, chỉ nghe thấy tiếng gió vụt vụt bên tai, đập cánh mấy cái đã đến lâu đài.

Eliz tròn xoe đôi mắt ngắm nhìn, cảm giác như cô là Alice lạc vào xứ thần tiên vậy. Một lâu đài không mang màu sắc như truyện cổ tích nhưng có thể cảm nhận được sự ấm áp của nơi này. Eliz đã choáng ngợp trong vài giây.

Eliz được người hầu tắm rửa và thay trang phục. Cô bé mặc một chiếc đầm chữ A màu xám lông chuột, mái tóc được buộc lệch một bên, chân mang giày búp bê đỏ. Eliz thoáng chốc từ lọ lem đã thành công chúa.

Lucy thấy ưng ý lắm. Lucy cũng không ngần ngại kể về đứa con trai bảo bối cứng đầu của mình cho Eliz nghe và cũng mong cô bé có thể bầu bạn với cậu.

Eliz run run đứng trước cửa phòng Daniel, mặt lấm lét. Lucy ra hiệu cô bé hãy gõ cửa.

- Daniel ơi...

Daniel đang khổ sở, uể oải nằm trên giường nghe một giọng nói nhẹ nhàng vọng từ bên ngoài nên khựng lại vài giây để ngẫm nghĩ. Thanh âm trong giọng nói tương tự với giọng cô dâu nhỏ của cậu. Cứ ngỡ là Uee nên Daniel te te chạy ra mở cửa. Daniel không quá đỗi thất vọng nhưng cũng không quá ngạc nhiên với cô bé đứng trước mặt. Cô bé thấp tầm Uee, cũng xinh nhưng thua Uee sáu bảy phần. Daniel nghĩ gì đó rồi nói :

- Vào đây chơi với ta. Một mình ta, buồn lắm - cô bé chưa kịp trả lời đã bị Daniel nắm tay lôi vào phòng.

Cho đến khi Daniel được 12 tuổi, Eliz lúc ấy chỉ 11, một ngày nọ Daniel phát hiện Eliz có khả năng giả dạng và mọi thứ dần thay đổi...

Chuyện là hôm ấy Eliz đang giúp nhặt lá sâu trong sân vườn thì gặp một con chuột cứ nhởn nhơ chạy loạn dưới chân Eliz làm cô bé suýt ngã vài lần. Ức quá, Eliz hoá thành một con mèo lông đen pha sắc lam khè nó một trận cho bỏ tức. Vừa lúc ấy, Daniel đi ra tính rủ Eliz chơi cùng thì phát hiện ra bí mật của cô bé. Daniel vô cùng hào hứng. Cậu bắt Eliz biến thành đủ thứ trên trời dưới đất cho cậu xem. Eliz muốn cậu chủ vui lòng nên làm tất.

Và một ngày Daniel đưa ra một quyết định trọng đại mang tính khủng hoảng đối với Eliz.

- Ta muốn ngươi giả dạng thành một thằng con trai.

- C...cậu nói gì vậy cậu ??? - Eliz nghe như sét đánh bên tai, hỏi lại để chắc rằng mình đã nghe nhầm.

- Ta chán ngươi trong bộ dạng con gái. Mau biến thành con trai cho ta vui.

Eliz thầm nghĩ giới tính cậu có ổn không đó nhưng chỉ là nghĩ thôi chứ nào dám nói ra đâu. Đành tuân theo lời cậu, biến thành một thằng con trai trong chiếc áo thun đen in hình đầu lâu, quần lửng có khoá đen, mang bata đen nốt, mái tóc đen pha sắc lam được chải xước lên.

- Ừm...nhìn cũng được nhưng ta vẫn là đẹp trai nhất. Hehe... - Daniel tự sướng một tràng - ....gọi ngươi là gì nhỉ ?? Ừm....à....ờ...Chris nha....

Eliz gật đầu. Chris ? Tên thằng nào vậy trời ? Bạn trai cậu thiệt hả ??? @@

Biết được trong đầu Eliz đang thắc mắc nhiều điều, Daniel phun ra một lời giải thích rất ư là.....ba chấm !!!



- Chuyện là bọn con trai không ai chơi với ta cả. Chắc tại ta đẹp trai hơn bọn nó...Ta muốn biết cảm giác có một đứa bạn thân là con trai nó như thế nào...

Và từ ngày ấy Daniel chỉ biết có mỗi Chris là bạn, là thuộc hạ của mình, lâu ngày quên mất luôn sự tồn tại của Eliz bên trong Chris. Eliz được đi bên cạnh cậu nhiều hơn, nói chung với tư cách trong bộ dạng một thằng con trai cậu đối xử với Eliz như anh em một nhà. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Eliz nhận ra tình cảm của mình dành cho Daniel ngày một lớn, không chỉ đơn thuần là tình cảm anh em mà đó là tình cảm...trai gái. Eliz đã rung động.

End flashback~

(Au tự hứa với lòng là sẽ hông cho con này hồi tưởng nữa. Vãi hồn, còn hơn cả nữ chính. Này là âm mưu chiếm vai nè  ̄︿ ̄ )

- Trở về lâu đài Darken chờ xem kịch hay thôi ! - Vanessa dang rộng đôi cánh bay lên, sải cánh 5m hơn che một mảng bầu trời, hướng ánh mắt ra hiệu cho Eliz - Ta chắc không lâu thì kẻ phản bội ấy sẽ...hành động...

Thanh âm trong giọng nói của Vanessa toát ra hàn khí, vô cùng thâm độc, gần như có thể bóp ngạt những thứ xung quanh trong phạm vi một sải cánh. Những cảnh tượng như thế này Eliz sớm đã thích nghi quen nên...cũng bình thường. Không lâu sau trên bầu trời chỉ còn hai bóng đen đang bay về phương Bắc, để lại sau lưng tiếng cười man rợ, vang vọng cả cánh rừng.

Tiếng nhạc xập xình từng hồi đập bên tai. Ánh đèn xanh đỏ mờ mờ ảo ảo chớp tắt từng đợt. Những con người đang nhảy nhót quây cuồng feel the beat. Không nơi nào khác có những thứ này ngoài quán bar - nơi mà Daniel sẽ thực hiện cuộc thử nghiệm của mình.

Hình ảnh một chàng playboy điển trai với nụ cười sát gái, ngồi trên sofa đỏ tay cầm ly rượu đắt tiền thử hỏi sao không thu hút nhiều "vật thí nghiệm" được chứ ?! Daniel tuỳ tiện vơ lấy một cô chân dài, áo hững hờ quần chờ đợi, mắt xanh mỏ đỏ, thân hình nóng bỏng trong số các "tình nguyện viên" ngồi cạnh mình.

Daniel vốn háo sắc nên không vội thực hiện việc thử nghiệm, chơi đùa với cô nàng một xíu vậy. Daniel đặt lên cánh môi nàng một nụ hôn cuồng nhiệt còn chiếc lưỡi không ngừng hoạt động hết công suất khiến cô nàng đê mê khó cưỡng. Một tay vòng qua eo thon, tay kia không ngừng khám phá từ đôi chân dài trắng nõn cho đến vòng eo thon thả và rồi đến nơi núi đồi tuyết trắng. Tiếng rên khe khẽ đầy kích thích kèm theo hơi thở ấm nóng phả vào cổ từ phía đôi phương càng khiến Daniel thêm phần hứng tình, hành động có chút thú tính. Chiếc áo sơ mi trắng hàng hiệu của Daniel không cánh mà rời khỏi chủ....

( Các readers thân yêu tự tưởng tượng diễn biến tiếp theo nha, viết nữa thì những mảng trong sáng còn lại của au bay mất ~T_T~ )

Sau một lúc triền miên mây mưa, khí xuân dạt dào thì cô nàng nốc cạn ly rượu để hạ hoả. Daniel không uống, chỉ cười nhếch mép. Sau đó thì cô nàng thực hiện một loạt hành động rất ư là ba chấm theo lệnh Daniel. Daniel cười khuẩy, ánh mắt có phần tự mãn.

Một buổi chiều thu lộng gió, hoàng hôn buông xuống những mảng đỏ hồng, mặt trời đi ngủ phía xa trùng khơi. Uee đã hạ quyết tâm hôm nay phải nói rõ mọi chuyện với Daniel, về tình cảm của cô dành cho cậu trong quá khứ và hiện tại cách xa nhau lắm. Ai cũng biết hiện tại trong trái tim Uee chỉ có mỗi hình bóng Yuki không một ai có thể thay thế được. Cô không muốn vì lời hứa làm cô dâu nhỏ năm xưa mà khiến Daniel thêm đau lòng, Yuki phải khó xử. Mới cả hai người này cứ hết đấu khẩu tới đấu võ làm cô đau cả đầu. Bản thân cảm thấy mình con nít lắm rồi, hai người này lại càng con nít hơn, chẳng mấy chốc nơi này thành trường mẫu giáo à ?! Thiệt tình !

Trông thấy Daniel phía xa đang nghịch cát trên bờ biển, Uee làm sao có thể cướp đi sự hồn nhiên hiếm có đó chứ ?! Từ khi gặp lại cô thì Daniel đã thay đổi nhiều lắm, không có hung bạo, đê tiện như lần đầu gặp cô, Daniel rất tốt cả luôn quan tâm đến cô, ra sức bảo vệ cô, hạn chế cái thói trêu hoa ghẹo nguyệt (ít nhất trong suy nghĩ của Uee là vậy). Uee thở dài, chậm rãi tiến đến bên Daniel.

- Chào anh, Daniel...

- Uee, tình yêu của anh...

Đoạn Daniel tính vòng tay ôm lấy Uee thì bị cô đẩy ra, Uee nói

- Daniel à... - Uee lại thở dài, lưỡng lự nói - ...em có chuyện muốn nói với anh.

- Em nói đi, anh nghe - nhìn biểu cảm khó xử trên gương mặt Uee, có kẻ ngốc mới không biết cô có nhiều tâm sự khó nói ra. Daniel biết hết đấy chứ nhưng vẫn giữ nụ cười tươi trên môi vì cậu biết Uee chắc chắn thuộc về cậu, thuộc về mỗi Daniel này thôi.

- Em...ờ...ừm...cho dù có chuyện gì xảy ra đi nữa, người em yêu vẫn là...Yuki. Mong anh hiểu cho em ! Em đã từng rất thích anh nhưng tất cả chỉ là quá khứ. Tình cảm em dành cho anh hiện tại chỉ là tình bạn, không hơn không kém. Em...xin lỗi anh.

- Ngốc...em khờ quá, lỗi phải gì cơ chứ... - Daniel xoa đầu Uee như một đứa em gái - ...anh biết dù thế nào đi nữa anh cũng thua cái tên bại hoại đó mà. Nhưng không sao, chỉ cần hắn bảo vệ được em và em hạnh phúc khi ở bên hắn, anh nguyện làm bạn của em.

- Cảm ơn anh...Daniel... - Uee mít ướt, mới đó trong đôi mắt tím tử tinh đã lưng chừng nước mắt.

- Ừ thì anh cũng hơi buồn đó.... - Daniel vờ xụ mặt ra vẻ thảm hết sức thảm.

- .....em.... - Uee trưng ra bộ mặt tội lỗi.



- Ngốc, không cần phải áy náy vì anh. Anh buồn chút lại hết....À...ừm...nếu em muốn anh vui thì.... - Daniel ngập ngừng, cho tay ra sau lưng ra vẻ bí mật.

- Thì....sao ạ ?! - biểu cảm của Uee bây giờ là gương mặt ngây thơ vô tội vạ.

- ....ờ....thì....em uống hết chai nước ép dâu này nha. Tự tay anh làm đó - Daniel hơi đỏ mặt, nụ cười có chút....gian !

- Ơ...cảm ơn anh - Uee nhận ngay chai nước, lòng thầm vui mừng vì Daniel hiểu cho mình, mở nắp uống một ngụm biểu hiện thành ý - Ngon lắm !

Tại lâu đài Darken, Vanessa an toạ trên chiếc ngai vương quyền, mắt chăm chú nhìn vào quả cầu thuỷ tinh. Giây phút mà Uee uống ngụm nước thì Vanessa nhếch môi nở một nụ cười thâm hiểm, gương mặt lạnh hết sức có thể, đôi mắt ruby ma mị lộ rõ vẻ đắc ý. Cá đã cắn câu ! Kế hoạch bước đầu thành công.

Daniel nắm tay Uee bước dọc trên bãi cát vàng, khẽ nói

- Uee, em...có yêu anh không ?!

- Có ạ. Em yêu anh ! - Uee nói nhưng trong đôi mắt dường như vô hồn, vô cảm.

- Vậy...chứng minh cho anh xem... - Daniel cười thích thú - ....ôm anh đi.

Uee vòng tay ôm lấy eo Daniel, đầu tựa vào ngực. Uee bây giờ bị trúng phải Hữu Ái Linh Dược, hoàn toàn chịu sự điều khiển của Daniel mặc dù lí trí bảo không nhưng cơ thể nó hoàn toàn mất kiểm soát.

- Hôn anh đi.

Uee nhón chân, rướn người lên, đặt lên môi Daniel một nụ hôn...không cam tâm. Daniel không để ý đến giọt nước mắt âm thầm lăn dài trên má Uee, lấy đó làm thích thú, ôm lấy Uee, siết chặt vòng tay, đáp trả lại bằng nụ hôn cuồng nhiệt.

- Uee...em....hắn....hai người.... - Yuki bỏ công tự tay xuống bếp làm bữa tối cho Uee, gọi mãi chẳng thấy ai nên ra bờ biển tìm. Không ngờ lại chứng kiến cảnh tượng đau lòng này. Bàn tay phải Yuki siết thành nắm đấm. Ánh mắt hằn sâu những tia lửa.

Daniel xoay người Uee lại, vẫn vòng tay ôm lấy eo Uee khẽ nói

- Uee, em hãy nói em yêu anh và muốn chia tay với hắn đi - lớn tiếng nói với Yuki - Này, Uee có điều muốn nói.

- Em yêu anh ấy, mình chia tay đi - Uee nói trong vô thức nhưng sâu trong đôi mắt Uee có một sự đau đớn. Đâu đó trong thâm tâm, Uee muốn hét to rằng "Yuki đừng tin những gì em đang nói, giả dối, tất cả là giả dối. Em chỉ yêu mình anh thôi, đời này kiếp này chỉ yêu mỗi anh" nhưng Yuki nào nghe thấy. Uee hận bản thân mình.

- Em...em nói dối. Anh không tin. Có phải hắn đã đe doạ em buộc em chia tay anh phải không ?!

- " Phải em nói dối. Anh ấy không đe doạ em nhưng em không còn tự chủ được nữa, Yuki à, hãy tin em" - đây là những lời mà Uee muốn nói ra.

- Này, đe doạ gì chứ ?! Ta không hèn đến vậy. Chẳng qua là em ấy đã chán ngấy tên bại hoại nhà ngươi, muốn quay về bên ta thôi.

- Ngươi im đi. Uee, trả lời anh, lời hắn nói có phải là sự thật ?! - Yuki đau đớn nắm lấy bàn tay Uee như nắm lấy tia hy vọng cuối cùng.

- Phải - mặc dù Uee muốn nói "Xin hãy tin em, Yuki, em yêu anh" nhưng lời nói và hành động lại trái ngược, Uee lạnh lùng trả lời, lại còn hất văng bàn tay đang níu kéo hy vọng của Yuki, khoác tay Daniel cùng đi về lâu đài.

Yuki đau đớn ôm chặt trái tim đang rỉ máu của mình, ngã quỵ trên cát. Cơn đau tim đang dần lan ra khắp cơ thể. Cảm giác đau đớn lan dần khắp mọi thớ thịt. Lời nguyền độc ác của Vanessa đang hành hạ tinh thần và thể xác Yuki. Cơn đau ngày một dồn dập và nặng hơn, Yuki bất lực, thiếp đi trên cát.

- Yuki....anh hai....anh có sao không ?! - Reiden thấy Uee khoác tay Daniel lấy làm lạ lại cảm thấy dường như anh hai mình xảy ra chuyện. Ta nói anh em song sinh tâm linh tương thông, thần giao cách cảm. Yuki xảy ra chuyện, tim Reiden hơi nhói nên chạy khắp nơi tìm thì thấy Yuki đang nằm dài trên cát...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Của Ma Cà Rồng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook