Cô Dâu Bị Chiếm Đoạt

Chương 492: NGƯỜI EM THÍCH KHÔNG THÍCH EM

Công Tử Nguyệt

24/02/2021

Chuyện này khiến cho mọi người đều cảm thấy kinh ngạc.

Long Đình Đình vội hỏi: “Tú Nhi, cô nói là bên phía Giang Nam đều đã biết chuyện ông ngoại gặp tai nạn ở sân bay rồi à?”

Tú Nhi gật gật đầu nói: “Ừm, đúng vậy đó! Hơn nữa trên tin tức còn cố ý thông báo, người trong nhà đều nói là có chuyện không bỏ mặc được nên không thể đến thành phố G, chỉ có một mình tôi không có chuyện gì cho nên tôi cố ý chạy đến đây.”

Thì ra là thế à. Vì vậy có thể nhìn thấy được nhà họ Tần quả nhiên đã hỗn loạn không ra thể thống gì, chủ của gia đình lại gặp nguy hiểm ở nước ngoài, vậy mà thân thích lại nói không có thời gian đến thăm, nhân tính mất hết rồi, nói chung là như vậy đó.

Như thế thì cô gái nhỏ tên là Tú Nhi mặc dù có chút lỗ mãng nhưng mà vẫn rất quan tâm đến ông ngoại, thế là Long Đình Đình vui mừng nhẹ gật đầu nói: “Tú Nhi, cô làm rất đúng.”

Trên mặt của Tú Nhi xuất hiện nụ cười.



Nhưng mà hình như là Tần Phong cũng không cảm thấy vui mừng, ngược lại còn thờ ơ nói: “Cô tưởng là tôi không biết mục đích cô đến đây là cái gì đó à?”

“Ông nội, cháu...” Tú Nhi oan ức đến cực điểm: “Ông đã hiểu lầm cháu rồi.”

Dường như là ông ngoại cũng không có ấn tượng gì tốt đối với cô gái Tú Nhi này, nếu không thì tại sao lại đối xử với tấm lòng hiếu thảo của cô ta như vậy, trong chuyện này có phải là còn có gì đó không.

Mặc Diệu Dương kéo một cái ghế qua ngồi xuống bên cạnh của ông ngoại: “Ông ngoại, chuyện ông bị hãm hại ở G đã được ông nội đè ép xuống rồi, sao bên Giang Nam lại biết tin tức này nhanh như vậy chứ?”

Long Đình Đình cũng cảm thấy rất rối rắm về chuyện này, trừ phi...

Đúng lúc này Tần Phong nhìn về phía cô, mặc dù là ông không nói gì nhưng mà Long Đình Đình có thể đọc hiểu được ý của ông. Cô quay đầu lại kéo tay của Tú Nhi, cười nói: “Tú Nhi, tôi muốn đi ra ngoài mua chút nước, cô đi cùng với tôi có được không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Bị Chiếm Đoạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook