Cô Dâu Bị Chiếm Đoạt

Chương 493: NGƯỜI CHỊ DÂU NHƯ TIÊN NỮ HẠ PHÀM

Công Tử Nguyệt

24/02/2021

Long Đình Đình nghe nói như vậy trong lòng cảm thấy rất vui mừng.

Cô cảm thấy ông ngoại đối với Tú Nhi chắc là có chút thành kiến, lòng hiếu thảo đó của cô ta chắc là mình không cảm nhận say đâu nhỉ?

Tú Nhi cũng nói: “Chị dâu, chị thì sao, nếu không thì chị nghỉ ngơi một lát đi.”

Long Đình Đình gật đầu, ngượng ngùng nói: “Được.” Đúng là có chút mệt mỏi rồi, bình thường lúc cô ở nhà ngoại trừ việc chăm sóc con cái thì chính là nghỉ ngơi, đã lâu lắm rồi không hao tâm nhiều như vậy.

Tú Nhi ngồi ở đó híp mắt nhìn Long Đình Đình nằm trên ghế sofa, thật lâu thật lâu...

Trong phòng im ắng, thẳng cho đến khi nhìn thấy người nằm trên ghế sofa hình như đã tiến vào mộng đẹp, cô ta đứng dậy im lặng không tiếng động rời khỏi phòng bệnh.

Tú Nhi rón rén đi ra ngoài, sau khi khép cửa lại thì nhìn trái nhìn phải, xác định không có người nào nghi ngờ mới quay người rời đi.



Trong một góc khác của bệnh viện, Tú Nhi thấp thỏm trong ngóng, dường như là đang chờ đợi người nào đó.

Đột ngột bên vai bị người nhẹ nhàng vỗ xuống từ phía sau, cô ta giật hết cả mình, quay đầu nhìn thấy người đến, lông mày lập tức nhíu lại, trách cứ nói: “Anh có thể phát ra âm thanh được hay không hả? Dọa sợ muốn chết.”

Người đến khoảng chừng chưa tới ba mươi tuổi, đàn ông, làn da trắng trẻo, mỹ mạo, tuấn tú lịch sự, chỉ là đôi mắt quá mức u ám, tham lam, nhìn như thế nào cũng không giống như là người tốt.

Mà người này chính là Tần Lập, là con trai của vợ thứ hai nhà họ Tần.

Tần Lập dựa vào vách tường đưa tay qua nắm lấy cằm của cô ta, trầm giọng nói: “Sao vậy? Vừa nhìn thấy anh trai yêu dấu của cô thì liền quên tôi mất đó à, sao cô lại dễ thay đổi như vậy.”

Tú Nhi cũng không cảm thấy ngượng ngùng, hếch cằm lên: “Sao vậy? Chẳng lẽ là anh ghen đó à?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Bị Chiếm Đoạt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook