Cô Dâu Bảy Tuổi: Làm Dâu Âm Phủ

Chương 26:

Kiều Ngọc Liên

04/01/2021

Không chỉ thế, tên này còn có đồng bọn!

Một người đàn ông trung niên ốm yếu bệnh tật, cộng với một người phụ nữ và một con nhóc học cấp ba chân yếu tay mềm, thì có thể làm gì để chống trọi lại bọn chúng đây! Dùng đầu ngón chân cũng nghĩ ra được kẻ đầu sỏ mua chuộc mấy tên này chính là nhà họ Tô.

Tôi xoay xoay cái nhẫn trên tay, giống như Quỷ hậu đã làm, mục đích muốn để đám cô hồn tay sai này giải quyết nhanh gọn nhẹ mấy tên tài xế hám tiền táng tận lương tâm này.

Nhưng… sao không hề có tác dụng!

Mọi khi chỉ cần xoay nhẹ nhẫn là đám cô hồn đã xuất hiện đầy đủ xếp hàng ngay ngắn. Còn bây giờ tôi xoay muốn đỏ ửng ngón tay mà vẫn không thấy gì cả!

“Hê hê hê… tao chờ xem con ranh con mày có thể làm được trò trống gì!”

Tên cầm đầu vuốt cằm cười rất đểu cáng, hắn kiêu căng nhìn một lượt chỗ chân tôi đang đứng. Tôi nhìn theo, giật mình tá hỏa khi thấy dưới chân mình chi chít những lá bùa với những kí tự lằng nhằng khó hiểu.

Tuy không hiểu những kí tự này, nhưng tôi cũng không ngốc mà không nhận ra, bùa này có tác dụng xua đuổi cô hồn! Nếu không thì tại sao họ lại không xuất hiện xử đẹp mấy tên này chứ?

Tình hình này nguy rồi!

Trong đầu tôi hiện lên một cái tên quen thuộc, một người luôn đem lại cho tôi cảm giác an toàn, tuy tính tình lạnh lùng quái gở, nhưng trước sau như một luôn đối xử với tôi tốt đến nỗi không thể tốt hơn.

“Bụp” một tiếng, sau gáy truyền đến cảm giác đau buốt lên tận óc, trước mắt tôi một màu tối sầm tuyệt vọng...



“Linh Linh à!!!”

Trước khi chìm vào hôn mê tôi vẫn loáng thoáng nghe bên tai tiếng hét thất thanh của cha mẹ tôi. Dẫu biết là hi vọng rất mong manh nhưng tôi vẫn cố gắng dùng chút sức lực cuối cùng của mình để xoay xoay chiếc nhẫn trên tay.

\[...\]

Tôi thấy mình đang đứng giữa một không gian im lặng tĩnh mịch, vừa tối tăm vừa lạnh lẽo. Tối đến mức giơ bàn tay lên quơ quơ trước mặt cũng chẳng nhìn thấy gì. Tôi tuyệt vọng gào khản cổ:

“Cha! Mẹ! Hai người đang ở đâu??”

Chẳng có ai trả lời tôi, tôi chỉ có thể bất lực dò dẫm trong bóng tối, vừa lê từng bước vừa lớn tiếng gọi cha mẹ tôi. Cảm giác mát lạnh nơi ngón tay, tôi đưa tay lên nhìn.

Chiếc nhẫn của Tô Uy Long tặng cho tôi, chiếc nhẫn được gọi là bảo vật của Quỷ hậu, hiện tại nó đang phát ra một thứ ánh sáng dịu nhẹ, giúp tôi nhìn rõ được đường đi.

Tôi giơ nó lên, đường đi phía trước đã không còn tối đen thăm thẳm nữa, khung cảnh xung quanh tôi dần dần hiện ra. Còn chưa kịp vui mừng thì tôi đã lạnh gáy phát hiện hai bên đường mình đi là hai hàng những bóng trắng xếp thành hàng dài ngay ngắn, nghiêm chỉnh.

Cái cảnh tượng này đối với tôi đã quá quen thuộc, chính là những cô hồn đang đứng xếp hàng cạnh nhau. Vẫn là những khuôn mặt lạnh đơ, biểu cảm thẫn thờ, thân ảnh thì lập lờ mờ ảo. Tôi thấy hơi rờn rợn vì nhìn họ rất không thiện ý, chẳng giống như mấy cô hồn mà Quỷ hậu cho tôi, luôn trong trạng tháu sẵn sàng chờ mệnh lệnh.

Khoan đã! Sao ở đây lại có nhiều cô hồn như vậy? Đây rốt cuộc là nơi quái quỷ nào? Chẳng lẽ… là âm phủ??

Có khi nào tôi đã chết rồi?

Suy nghĩ này khiến cơ thể tôi mềm nhũn, chân khụy xuống không đứng vững nổi nữa chứ đừng nói là đi tiếp. Tôi thở hồng hộc nhìn những cái bóng trắng xếp hàng dài ngăn không cho mình đi tiếp, trong đầu không tự chủ được nghĩ đến một cái tên.



“Tô Uy Long!!!”

Đã lâu lắm rồi không gặp anh ta, những rắc rối và nguy hiểm cứ lần lượt bủa vây lấy tôi. Chẳng có ai quan tâm, nhắc nhở, bảo vệ tôi khỏi những nguy hiểm đó nữa. Kể từ khi anh ta đi cho đến giờ, tôi luôn sống trong cảm giác lo lắng và sợ hãi.

Lo lắng anh ta sẽ đi mãi không về. Sợ hãi suốt cuộc đời này tôi sẽ không được gặp anh ta nữa.

Tôi bị làm sao thế này? Trước đây chỉ là rung động một chút, cứ tưởng anh ta biến mất thì cảm giác rung động đó cũng biến mất theo. Ai ngờ khi anh ta biến mất tôi lại cảm thấy mất mát, trống vắng vô cùng.

Đám cô hồn thờ ơ nhìn tôi, chúng ào ào nói, những giọng nói lạnh lẽo hòa lẫn vào nhau nghe càng thấy rợn người:

“Đừng có làm loạn! Thiếu gia Long Vũ đang quỳ phạt ở trong, khôn hồn thì mau cút đi!”

Tôi ngẩn người, thiếu gia Long Vũ? Đó là ai?

Nếu như nơi này là âm phủ, vậy thì chẳng phải chính là địa bàn của Tô Uy Long sao? Anh ta chính là con trai của Quỷ vương và Quỷ hậu, là chủ nhân tương lai của nơi này. Làm gì còn ai vượt mặt anh ta ở đây được nữa.

Thiếu gia Long Vũ kia là ai mà có quyền cao chức trọng quá vậy?

Vẻ mặt của đám cô hồn này càng lúc càng đáng sợ, tôi đành bỏ đi chỗ khác. Bỗng nhiên có một cô hồn đứng ngay cạnh tôi hét toáng lên, trông biểu cảm của nó có vẻ rất sợ hãi:

"Aaaa! Quỷ hậu đến rồi!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu Bảy Tuổi: Làm Dâu Âm Phủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook