Cô Dâu 30 Ngày

Chương 17

Phoenix

19/09/2014

Hạ Giới

- Chuyện gì thế này ? – Việt Anh bước xuống nhà với ánh mắt mở to bất ngờ nhìn bố và mẹ đang ngồi dưới phòng khách, đối diện hai ông bà là một cặp vợ chồng cũng trạc tuổi ông bà, ngồi kế bên là cô con gái của họ.

Trong cô gái chắc cũng trạc tuổi anh.

Đáp lại thái độ và câu hỏi của Việt Anh, ông Lâm chỉ mỉm cười và đưa tay lên chỉnh lại cặp mắt kính đang đeo:

- Con lại đây ngồi xuống, ba có chuyện muốn nói – Việt Anh vội đi đến và ngồi gần ba và mẹ.

Nhìn bộ dạng của cô con gái của cặp vợ chồng nọ trong cô ta có vẻ e thẹn khi nhìn thấy Việt Anh thì phải. Nhìn sơ sơ từ cách ăn mặc đến điệu bộ cũng đủ biết họ là một gia đình giàu có.

Không muốn nói đâu xa, ông Lâm bắt đầu vào vấn đề:

- Việt Anh, Ba nghĩ điều ba sắp nói ra hơi bất ngờ nhưng ba không thể không nói.



- Ba, nói vậy là sao?- Việt Anh linh cảm rằng những lời nói sắp nói ra từ ông Lâm không hề đơn giản và có chút gì đó không tốt, đối với Việt Anh đó là tin xấu .

- Đây là chú thiếm Dương, bạn học của ba hồi trung học .Chú thiếm hiện đang làm ăn ở nước ngoài, nay hai chú thiếm về nước để cùng ba bàn chuyện làm thông gia với gia đình ta.

- Sao? “Làm thông gia”?Ba…ba nói gì vậy ? – Việt Anh khẽ liết mắt sang nhìn cô con gái “Mình…với cô ta ư?”. Anh đứng dậy vẻ mặt không vui nhìn ông Lâm – Ba có biết Kỳ Vy vừa…- Nói tới đó thì Việt Anh không thể thốt nên lời – Nhưng nói gì đi nữa, ba làm như vậy không thấy quá đáng lắm sao ? Sao ba lại có thể tự sắp đặt cuộc đời con như vậy chứ ? – Nói rồi Việt Anh bỏ ra ngòai mặc kệ thái độ ngỡ ngàng của ông bà Dương.

- Việt Anh à ! – Bà Lâm trố mắt nhìn con trai bỏ đi

Ông bà Lâm giờ chỉ biết nhìn ông bà Dương bằng cái cười gượng:

- À, thật ngại quá! Chắc thằng bé vừa ngủ dậy cho nên…

- Không sao đâu – Ông Dương mỉm cười – Chúng ta nói đến đâu rồi nhĩ…

Dương Tuyết Ni khẽ đưa mắt nhìn dáng người con trai vừa bước ra và xa dần cho đến khi cậu ta phóng lên chiếc xe mô tô màu đỏ rồi phóng ra khỏi cổng. Nhếch miệng cười thầm, quả thật anh ta rất có cá tính của một “cậu ấm”, đúng là không uổng công nó đã cắn môi để từ bỏ mối tình đẹp như phim với một tên cậu ấm đẹp trai và có tiếng ăn chơi ở Thượng Hải mà sang đây làm “vợ sắp cưới” của anh ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu 30 Ngày

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook