Cô Dâu 24H Chồng À Em Không Muốn Làm Thế Thân

Quyển 1 - Chương 81: Quán bar ( một )

Lại Sơ Cuồng

18/04/2015

"Tổng giám đốc, tin tức mà ngài cần chúng tôi vẫn đang điều tra, phát hiện hai năm trước đây, trước khi Tiếu tiểu thư biến mất xác thực đã gặp mặt với Hình lão phu nhân tại một quán cà phê, nhưng nguyên nhân cụ thể là gì thì vẫn chưa tra rõ được.". Tám tử bên đầu điện thoại kia bắt đầu báo cáo.

"Tiếp tục điều tra!". Hình Hạo Xuyên cúp điện thoại, phiền não vuốt vuốt mi tâm.

Anh đã từng hoài nghi, tại sao Nhược Nhược lại đột nhiên biến mất, cùng với thái độ của mẹ anh sau đó nữa, không nghĩ tới thì ra là hai người thật sự có liên quan.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, khiến cho Nhược Nhược không thể không rời đi, hơn nữa còn ra đi không từ giã? Nhược Nhược, đến tột cùng có bí mật gì, mà em không thể nói cho anh biết đây?

Nữ thư ký gõ cửa đi tới nói: "Tổng giám đốc, Chu tổng của điện tử Hải Hâm hẹn anh tối hôm nay cùng đi ra ngoài ăn cơm, vậy ý của anh thế nào ạ?"

Chu Vi Ngôn cũng có chút giao tình với anh, trước kia cũng thường đi chơi, sau khi kết hôn quan hệ của bọn họ cũng đã giãn ra nhiều, nhưng mặt mũi vẫn không thể không cho, Hình Hạo Xuyên gật đầu nói: "Dược, cứ sắp xếp đi."

Chu Vi Ngôn mặc dù đã kết hôn, nhưng tật xấu vẫn không thay đổi, lại gọi mấy người bạn bình thường vẫn chơi với nhau đến, trước cùng ăn bữa cơm, sau đó lại đến quán bar nổi tiếng toàn thành phố quậy một trận.

"Chu thiếu, chỗ này tựa hồ không phân cấp bậc? Sao không đi Nhất Hào?"

"Chậc! Mấy người các cậu thật sự không hiểu rồi, thường xuyên ăn mãi một món chắc chắn sẽ có thời điểm bị ê răng cho nên cần phải thay đổi khẩu vị. Đừng nhìn nơi này rồng rắn lẫn lộn, nhưng mỹ nữ ở đây so với Nhất Hào vẫn phóng khoáng hơn!", Chu thiếu đầy kinh nghiệm nói.



"Chu thiếu, không sợ con cọp cái nhà cậu bắt được, sẽ đại phát thần uy sao?", Thẩm Minh Phong cũng tới góp vui, bưng ly rượu lên trêu chọc.

Chu thiếu liền khoát tay, cười nói: "Cậu nằm mơ đi, đàn ông mà, đi ra ngoài xã giao xã giao là chuyện tất yếu, phụ nữ trời sinh đã là động vật phụ thuộc vào đàn ông chúng ta, giống như cái bật lửa, không cần biết cậu đắt giá hay đẹp mắt, nhưng dùng một thời gian dài sẽ khó tránh khỏi buồn chán, phải luôn thay đổi mới được, cái mới luôn luôn mang tới cảm giác mới mẻ. Đạo lý này, chỉ có tổng giám đốc Hình của chúng ta thấm nhuần nhất."

Đám người nghe xong lập tức cười rộ lên.

Hình Hạo Xuyên cũng không tức giận, chỉ cầm ly rượu xinh đẹp lắc lắc ở đầu ngón tay, thưởng thức những màn vũ điệu nóng bỏng của mấy cô nàng vũ nữ sexy.

Nhóm người bọn họ đều là những công tử nhà giàu sống an nhàn sung sướng, lại thêm tướng mạo khí độ đều bất phàm cho nên rất nhanh liền hấp dẫn không ít con mắt ưu ái của những cô gái ở đây.

Một cô gái ăn mặc khiêu gợi còn to gan ngồi lên đùi của Hình Hạo Xuyên, sau đó cầm ly rượu lên kiều mỵ lẳng lơ mời anh uống, Hình Hạo Xuyên chỉ chau chau mày nhưng cũng không ngăn trở, hơi ngửa đầu lên uống hết cốc rượu kia.

Đám Chu thiếu, Thẩm Minh Phong cũng

CT

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Dâu 24H Chồng À Em Không Muốn Làm Thế Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook