Cô Chủ! Cô Là Của Tôi

Chương 6: NGƯỜI ANH RỂ

TmMinh586

20/09/2016

alo...alo tôi xin cân nhắc một số điều luật như sau:

1. Những dòng suy nghĩ của n.v tôi xin cho vô[...]

2.Những chap trước tôi có vít H 1 tí nên làm ơn đừng nghĩ tôi đen tối cho dù 10% đầu óc tôi đã đen tối và 90% còn trong sáng. Mong m.n hỉu cho bởi vì khi vít H tôi đã ph vắt óc mà suy nghĩ.

________________________________THE END______________________________________________

Tại một nơi nào đó trong khu biệt thự có hai người con trai đang ngồi với nhau. Một đỏ, một đen ánh mắt tóe lên những tia lửa làm không khí trở lên căng thẳng và ở giữa hai người là một cô tiên nữ giáng trần đang ngồi co rúm lại, nhìn hai người.

-A...anou, để...để tôi đi lấy nước cho hai người nha.'' Làm phiền cô chủ rồi'' Cả hai cùng đồng thanh.Đi được một lúc hai tên đầu tóc sặc sỡ kia liền quay ra nói chuyện với nhau.Tên tóc cam mở lời trước:

Cuối cùng,con người thật sự của ngươi cũng xuất hiện rồi nhỉ ." Ờ!đúng thế, ko xuất hiện thì làm sao ta có thể để cô chủ thỏa mãn ta được phải ko?Đang mãi mê nói chuyện bỗng hai anh thấy một lạ mặt bước vào biệt thự thản nhiên.'' Cho hỏi anh là ai?" Anh chạy tới hỏi người con trai đó.

Người mang mái tóc đỏ giống anh nhưng đẹp hơn đi kèm mái tóc đó là một làn da trắng và đôi mắt dị sắc." Tôi xin lỗi vì sự vô phép này, nhưng đây là căn biệt thự của tôi. Tôi có quyền mà, phải không Karma kun và Asano kun?" Nghe thấy người đó gọi tên mình hai anh cảm thấy như có thứ gì đó đè lên mình. Ngước lên nhìn người đó là một khuôn mặt ác quỷ." Dừng lại đi Seijurou san anh sẽ làm bọn trẻ đau đó"Một giọng nói dịu dàng ấm áp cất lên của một người thiếu nữ à nhầm thiếu niên rất đẹp ." Anh xin lỗi anh chỉ đùa chút thôi mà. Coi nào mấy đứa không sao chứ?''* cười nhẹ." Chúng tôi không sao.Mà anh là ai? anh nói đây là biệt thự của anh là có ý gì?_Hắn hỏi người đó.

- Nii sama! Sao anh lại ở đây?_ Cùng lúc đó cô tới nhìn thấy người anh rể và chị của mình đánh rơi luôn cả ba hộp nước gồm nước: táo cho Karma, nước cam cho Asano và hộp sữa dâu cho cô.( au: hưm hình như thấy gì đó hơi lạ mà thôi kệ j).

-Bộ anh đến đây cũng phải có lí do sao?

-.........

-Nagisa chan, lâu rồi không gặp em. Em có khỏe không?_ Người con trai khác đứng bên cạnh người tóc đỏ đó nói nhẹ nở một nụ cười hiền dịu nhìn cô.



-A~ Kuro nii lâu rồi không gặp. Em vẫn khỏe ạ._ Cô đáp lại nở một nụ cười không kém gì người con trai đó.Em quên mất xin giới thiệu đây là Karma Akabane và Asano Gakushuu ạ.

-Hân hạnh được làm quen!_ Anh và hắn đáp.

- Hân hạnh tôi tên là Kuroko Tetsuya và đây là chồng tôi tên là...

-Akashi.... Akashi Seijurou là tên tôi và tôi là anh rể của Nagisa.

-A...a.....a.....a....a.....a....ANH RỂ ( LƯU Ý: Từ RỂ KÉO DÀI CHỮ RỂ RA NHA HJHJ)

-Bộ có chuyện gì sao? _ Người con trai kia nói.

-Không...không có gì mà anh chị bao nhiêu tuổi rồi? Trông anh chị còn trẻ quá._ Hắn nói nở một nụ cười thân thiện.

- Tôi 30 tuổi còn vợ tôi 28 tuổi.

- Mọi...Mọi người vào nhà ngồi nói chuyện ạ_ Cô nói cắt ngang 3 con người kia.

-Uh,chúng ta vào thôi.

_ HẾT CHAP 6 NHA M.N_

HAIZZZ KHÔNG BIẾT CHUYỆN CÓ HAY KHÔNG NỨA? MÌNH VIẾT NHANH NHANH ĐỂ QUA ĐÓ MÀ VÌ MÌNH VỘI HỌC LÊN CHỈ NGHĨ ĐƯỢC TỪNG ĐÂY MONG M.N THÔNG CẢM CHO NHE. HJHJ

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Chủ! Cô Là Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook