Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 65: Witch

Vô Danh

07/01/2016

Leo đang đứng trên sân thượng của một trong những toàn nhà trung tâm quận 10 thuộc hệ thống Newart .

Trước mặt Leo là một người con gái với dáng dấp chỉ 17-18 tuổi là cùng , bận một chiếc váy xòe kiểu quý tộc Anh quốc cũ đỏ như cánh hoa hồng , mái tóc đen để xõa suôn dài đến tận thắt lưng . Cô ta đang đứng chới với trên bờ tường , vươn người về phía trước. Cảm tưởng chỉ cần một cái chạm nhẹ cũng có thể khiến cô ta đổ người rơi xuống mặt đất một cách phũ phàng . Nhưng những cơn gió lớn đang thổi bạt mọi thứ chẳng là gì với cô ta , độ cao của tòa nhà không làm cô ta sợ hãi . Cô ta ở đây là để thu hút một điều gì đó .

- Leo Arknight ! Cậu có muốn ta gọi cậu như vậy ?

Cô ta đang hỏi

Một câu hỏi có thể khiến người thường phì cười , nhưng Leo lại ngẩn người ra .

"Cancer , hắn nói hắn muốn trở thành Leo Arknight . Nhưng hắn có một sự thù ghét không thể diễn tả với mình . Mình là Leo Arknight ? Leo Arknight mà Cancer nói đến là như thế nào ? "

Cô gái kì lạ quay mặt lại khiến thần chí Leo như bị quăng quật . Không phải bởi khả năng Telepath của cô ta , mà bởi diện mạo của cô ta : giống hệt như người chị Stellazer của cậu . Thế nhưng cặp mắt với tròng mắt đỏ như máu kia thực sự làm Leo kinh hãi . Chaos cũng có một đôi mắt giống cô ta , nhưng mắt của con bé khiến Leo cảm thấy đầy bi thương . Nhưng người này thì khác , cặp mắt đỏ này chứa đầy sự xảo quyệt . Một con ác ma mang hình hài người mình yêu quý nhất , đó chính là điều làm Leo kinh hãi .

- Cô là ai ?

- Con người vẫn chưa có một định nghĩa hoàn chỉnh cho tôi ! Họ gọi tôi là Queen ! Nhưng hãy gọi tôi như cậu muốn ! Cái tên Stellazer đó ! Tôi thích nó ! Cậu đã định thốt ra cái tên đó !

- Không ! Sao cô có thể ?

- Black phantasm ! Thứ năng lượng đang chạy trong người cậu ! Nó đủ mạnh để tạo ra những lỗ hổng nhỏ nhưng vừa đủ để nhìn thấy suy nghĩ của cậu ! Với những người có năng lực ngoại cảm , thế là quá đủ !

Ở bên dưới những con đường

Có một thứ đang tiến tới

Nó mang hình dáng một con người nhưng lại có cơ thể to lớn màu xanh trong suốt với 3 cánh tay dài đến tận đầu gối . Nó đang tiến đến đây , đốt cháy , đập nát mọi vật cản đường . Vẫn chưa có một động thái nào từ hệ thống Newart , tất cả những gì họ làm chỉ là sơ tán người dân và cách li thành phố . Lực lượng an ninh đặc biệt đâu ? Những đội Vanguard đâu ? Họ định để thứ kia đập phá đến bao giờ nữa ?



- Ở đây rất nguy hiểm ! Mau rời khỏi đây !

Leo đưa tay trái ra nắm lấy tay của cô ta , thế nhưng chỉ một phần trăm giây , giống như mọi mạch máu trong tay của cậu bỗng dưng sôi lên , cơ muốn rút lại . Cũng trong một phần trăm giây ấy , Leo nhìn thấy lờ mờ hình ảnh Stellazer nắm lấy tay cậu lại . Chị ấy lắc lắc đầu , ánh mắt như muốn nói :

" Tránh xa cô ta ra "

Sự hoang tưởng về Stellazer càng lúc càng nghiêm trọng .

- Có chuyện gì vậy Leo ? Không thể chạm tay vào người phụ nữ khác ! Vì tình cảm dành cho người chị sao ? Mâu thuẫn thật đó !

Queen hướng đôi mắt đỏ lòm về phía Leo , đầu nghiêng sang một bên nhếch mép cười .

Ở bên dưới , con uế thần đã dừng lại , nó không còn tàn phá . Nó quỳ 1 chân xuống ,người cúi thấp . 3 bàn tay áp xuống mặt đường . Nó đang tỏ ý quy phục trước ai đó , và đó chắc chắn không phải Leo .

Người ta nói mọi sinh vật sống đều có 2 phần riêng biệt : Thể xác và linh hồn . Phần thể xác chứa đựng kí ức và lí trí , phần linh hồn chứa đựng cảm xúc . Và khi thể xác biến mất , uế thần chỉ còn lại duy nhất linh hồn mang cảm xúc hỗn loạn . Queen có năng lực ngoại cảm cực mạnh , điều khiển một sinh vật mất đi lí trí lúc này đối với cô ta vô cùng đơn giản . Tất cả những gì cô ta cần chỉ là nhẹ nhàng nói với nó : Quy phục ta là đúng , phá hủy thứ gì là đúng . Đây chính là một trong những con bài chủ mạnh nhất của hệ thống newart này : một kẻ có thể điều khiển khái niệm đúng sai trong tâm trí .

- Giờ ta sẽ làm gì với con thú cưng mới này đây ?

- Ngươi có thể chết cùng với nó !

Giọng nói của Cancer từ đằng sau

Bước ra từ một góc khuất , Cancer chỉ vào mặt Queen .

- Có rất nhiều kẻ muốn thấy cái đầu ngươi lìa khỏi cổ vì đủ mọi lý do . Và chúng sẵn sàng trả ta những khoản hậu hĩnh để làm điều đó .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook