Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 30: Wing Of Phoenix

Vô Danh

26/06/2015

Dù có là pháp thuật đơn giản nhất hay mạnh mẽ nhất , người sử dụng pháp thuật đều phải phát âm một loạt câu chữ mang âm tiết phù hợp với mục đích đồng nhất năng lượng tâm linh và năng lượng thể chất . Pháp Sư cũng có thể vẽ ra những ấn chú phép thuật và kích hoạt chúng bằng năng lực tâm linh . Vì vậy những pháp sư mạnh mẽ nhất cũng cần sự bảo vệ hỗ trợ của lực lượng giáo sĩ và mục sư trong thực chiến , giống như một khẩu pháo lớn cần người kéo đi và nạp đạn vậy . Đúng vậy , chỉ cần kết thúc cuộc đấu càng nhanh càng tốt , Elizard sẽ có được phần thắng .

Nhưng đó chỉ là lí thuyết

Họ đang đứng trên một sân cỏ nhân tạo lớn . Ở ngay giữa sân là một khối pha lê to bằng nắm tay được đặt ngay ngắn trên một cỗ máy. Tất cả những gì 2 người phải làm là dùng cỗ máy đó kích hoạt viên pha lê để giành phần thắng . Thế nhưng để có thể kích hoạt viên pha lê , cần một khoảng thời gian không hề nhỏ . Vì vậy mà ưu tiên hàng đầu vẫn là hạ gục đối thủ .

Bước vào vị trí chuẩn bị trên sân , cô nhìn rõ đối thủ-Raviel cũng đang ra sân . Mái tóc tím đỏ cùng khuôn mặt ngạo mạn đó , không thể nhầm được ! Lần này sẽ là trận phân định thắng thua rõ ràng . Bàn tay elizard nắm chặt , cô tập chung nguồn nhiệt xung quanh mình một cách từ từ để chắc rằng năng lực của mình sẽ phát huy nhanh và hiệu quả nhất . Nếu những đòn phủ đầu chưa đủ , cô sẽ dùng đến vũ khí mà Ben đưa tới .

Raviel đứng vào vị trí của mình , họ cách nhau khoảng 16 mét một khoảng cách đủ để sử dụng năng lực . Ngay khi tiếng chuông khai cuộc bắt đầu , elizard sẽ đè bẹp sự ngạo mạn trên khuôn mặt hắn . Đừng coi thường Rank S này .

Đứng trên hàng ghế khán giả , Ben và bard đang theo dõi trận đấu qua một chương trình phân tích đặc biệt . Bằng một loạt thuật toán , chương trình sẽ phân tích đầy đủ điều kiện của trận đấu để đưa ra chiến thuật hoàn hảo nhất . Bard đưa con mắt trái nhìn về phía Raviel , một chút lo ngại thoáng qua .

- Tôi cảm nhận được sát tính có trong năng lực tâm linh của cậu ta ! Dù nó không lớn thế nhưng nếu cậu ta sử dụng năng lực tâm linh liên tục , sẽ là mối lo ngại lớn đấy !

- Tức là tên đó đang nhen nhóm ý định hạ sát elizard ? Mà anh có khả năng đọc được cả sát ý từ lúc nào vậy ?

- Một tác dụng phụ của tia Black phantasm , có lẽ vậy . Dù sao thì có nên thay người không ? Sẽ an toàn hơn nếu để edgar hay ivory đấu trận này !

- Không thể được ! Tôi đã đặt cược không nhỏ vào elizard , nếu cô ấy q thể hiện sức mạnh mà dự án Typhon mong đợi , sẽ là một thất bại lớn đối với cả tôi và hệ thống newart !

Bard tỏ ra khó chịu , kẻ mà anh gọi là cấp trên đang sử dụng quyền hạn của mình để đem học sinh ra làm đối tượng thử nghiệm . Thế nhưng dù là một trong những nhà khoa học ưu tú nhất hệ thống newart , Bard vẫn bị coi như một kẻ làm công ăn lương không có quyền lực .

Tiếng loa của sân vận động vang lên giọng pháp đặc :

- Trận đầu tiên trong nội dung đối kháng Hot point sẽ bắt đầu sau 20s , 19 ,18 ,17,........



Elizard nhìn về phía đối thủ , hai bàn tay cô đỏ lên như sắt nung . Raviel bình tĩnh lấy ra một cuốn sách từ áo choàng , lật giở từng trang . Mỗi trang sách lại khiến áp lực xung quanh anh ta tăng thêm , năng lượng còn lớn hơn lần đối đầu trước .

" Bắt đầu "

Lập tức elizard đưa tay ra trước tạo ra một loạt quả cầu lửa lớn bay về phía Raviel . Raviel không chuyển , anh ta đọc to một loạt câu chú rồi vung cuốn sách , Từ cuốn sách bay ra hàng chục ấn chú , chúng chặn trước mặt Raviel như những tấm khiên màu Lam to lớn .

Những quả cầu lửa đột nhiên bay lên không trung , tỏa ra thành hàng chục quả nhỏ rồi rơi xuống như mưa . Raviel bị bất ngờ liền nhanh chóng lùi lại , Vung cuốn sách lên một lần nữa. Cuốn sách phát ra ánh sáng màu lam tạo thành tấm khiên nhỏ che chắn Raviel . Những quả cầu vừa chạm xuống liền tạo ra thiệt hại như đầu đạn xuyên cháy , chúng làm cỏ xung quanh Raviel bùng lửa cháy két lẹt . Cuốn sách đã bị phá hủy bởi đòn vừa rồi , lửa đang bao vây Raviel .

Elizard xông qua những lửa tung một nắm đấm đỏ như thép nung thẳng vào giữa ngực Raviel . Cú đấm khiến Raviel nhất thời choáng váng và ngã gục ra đất . Trên ngực áo choàng anh ta in một cái lỗ lớn cháy xém do cú đấm , nhưng anh ta vẫn đứng dậy thủ thế .

- Pháp thuật hộ thân ?

- Có thể nói như vậy ! Xém nữa thì cô đã đánh gục tôi rồi !

Raviel cởi bỏ lớp áo choàng , bên trong là một bộ trang phục Giám ngục màu đen in hình thập tự ngay trên ngực áo .

- Elizard , nếu cô muốn đấu , hãy chọn một ngày khác , tôi sẽ chiều lòng cô ! Thế nhưng bây giờ cô có thể đầu hàng được không ?

- Ngớ ngẩn !

Elizard lao tới tung hàng loạt đòn tấn công về phía Raviel . Cả hai đang đấu nhau bằng kĩ năng cận chiến cá nhân trong vòng vây của lửa . Ở bên ngoài theo dõi , sắc mặt Ben xấu đi . Mọi số liêuh đều cho thấy Elizard đang ở thế thượng phong và tỉ lệ chiến thắng của cô đang cao dần . Nếu elizard chiến thắng mà không dùng đến vũ khí , chắc chắn dự án typhon sẽ bị coi là thừa thãi lãng phí nguồn đầu tư . Những kiệt tác mà Ben tạo ra , không thể để mấy lão già coi thường được .

Ở bên trong vòng vây của lửa , Raviel gặp rơi vào thế bí . Những ngọn lửa xung quanh đang tỏa ra sức nóng khủng khiếp , bộ trang phục của anh ta sắp không chịu được nữa . Raviel có thể thoát ra bằng một phép thuật nhỏ thế nhưng những đòn đánh của Elizard đang liên tục gây sức ép khiến 2 tay Raviel không thể thực hiện bất cứ phép nào khác . Cứ thế này thì Raviel sẽ tới giới hạn chịu đựng mất .



Bỗng nhiên một tiếng rít chói tai vang lên từ thiết bị liên lạc trên tai Elizard , khiến cô choáng váng lùi lại . Elizard nổi cáu bóp chảy thiết bị liên lạc rồi ném nó đi .

Chớp lấy cơ hội , Raviel tạo ra một ấn chú lớn đẩy lui toàn bộ ngọn lửa xung quanh mình để thoát ra . Anh ta lùi lại về vị trí ban đầu , bàn tay trái đặt xuống đất hô to :

- Nhân danh kẻ phụng sự chúa ta triệu tập quyền năng tối cao , hãy hiện thân hỡi tân ước thánh thư !

Từ nền đất bỗng sáng lên một cách kì lạ , ánh sáng màu lam đang vẽ ra một ấn chú to lớn trải dài cả một nửa sân vận động . Raviel trở thành trung tâm của ấn chú , từ từ rút ra một thứ từ trong ánh sáng . Bard đã nhìn thấu được , Sức mạnh của tân ước ma pháp thư đang được triệu hồi . Cậu ta đã dùng năng lượng thể chất để bí mật vẽ lên một ấn chú ngay giây phút bước lên sân và bây giờ mới dùng năng lượng tâm linh để kích hoạt nó .

Trên hai tay của Raviel , ánh sáng màu lam tắt dần , định hình một thanh đại kiếm khắc đầy kí tự cổ ngữ . Nhìn về phía Elizard , cậu ta thở dài :

- Thật là một người cứng đầu , cô thật giống Risen ! hết cơ hội để đầu hàng rồi !

Cầm chắc thanh đại kiếm bằng hai tay ,Raviel niệm chú . Những ký tự cổ ngữ trên thanh kiếm sáng lên , trường năng lượng trở nên quá tải khiến Bard hốt hoảng hô to :

- Elizard ! chạy khỏi đó ngay ! Nguy hiểm !

Raviel vung thanh đại kiếm , cú chém tạo ra một lưỡi kiếm phép mang theo sức mạnh kinh hồn bay về phía Elizard .

Thế nhưng một luồng ánh sáng đỏ khác bắn ra sân vận động , chặn lưỡi kiến phép lại . 2 nguồn năng lượng chạm nhau tạo ra một vụ nổ lớn thổi bay mọi thứ xung quanh bán kính 10 mét , tạo ra một cái hố lớn giữa sân vận động .

Ben bật chiếc camera theo dõi nơi đặt vũ khí của elizard . Chiếc hòm bị vũ khí bên trong phá nát ,tan chảy thành từng mảnh nhỏ . Ben vui mừng ra mặt , cậu ta chỉ về cái hố . Ở dưới đó , Elizard toàn thân đang rực cháy như ngọn đuốc . Hai tay cô cầm 2 thanh đao lớn đỏ rực .

- Đến rồi ! Nguyên mẫu đầu tiên Alis phoenix đã thành hình rồi !

Phượng hoàng đã hiện thân và dang rộng cánh của mình

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook