Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 22: War Master

Vô Danh

19/06/2015

Nhà thờ Đức Bà - Paris

Một mục sư chạy hối hả đến nhà nguyện ở trung tâm nhà thờ .

- Giáo chủ ! Lăng mộ của 366 kẻ gác đền đã bị đột nhập . Cùng lúc đó đang có một Thứ được cho là tàn dư công nghệ của Spear đang gây náo loạn ngay dưới chân tháp Paris .

Một người đàn ông đang ngồi cầu nguyện dưới bộ lễ phục đen trắng của các giáo chủ nhà thờ . Dù tin được báo đến vô cùng cấp bách , thế nhưng ông ta vẫn vô cùng bình tĩnh .

- Raviel hiện tại không thể nhờ cậy đến , Cảnh binh White raven hiện tại đang phân tán khắp nơi . Có nên triệu tập người đó không ?

Giáo chủ nhà thờ vẫn im lặng , ông chỉ nhẹ nhàng phẩy tay như muốn nói : Làm những gì cần thiết đi .

Rồi ông quay lại với việc cầu nguyện .

Mục sư vừa đưa tin lại hối hả chạy lại một bàn thờ lớn , ra dấu rồi đặt tay trái lên cuốn kinh thánh đặt trên bàn thời :

- Xera ! Chúng ta cần cậu ngay bây giờ !

Cùng lúc đó , Thứ đang quấy phá dưới chân tháp paris đang ngày càng tỏ ra điên cuồng . Nó trông như một con Nhân ngư sắt cao tới 3m với 2 con mắt đỏ và 4 chiếc sừng . Toàn thân nó bọc một lớp giáp kim loại màu nâu kì lạ.

30 cảnh binh white raven nhanh chóng bao vây con nhân ngưu đó . Họ bắt đầu triển khai tấn công từ khắp phía . Thế nhưng sực mạnh của con nhân ngưu rất lớn , Chỉ một cái vung tay cũng đủ quật ngã 4-5 người , lớp giáp vô cùng cứng , đến nỗi ma thuật cường hóa vũ khí của họ không thể tạo nên dù chỉ một vết xước lên nó .

Emma lao tới lôi Leo và Elen về nơi an toàn rồi tuốt kiếm tham chiến. Bard mất bình tĩnh :

- Đó chính là công nghệ war master ! Một trong các công nghệ của Spear đã bị tiêu hủy trong chiến tranh . Tại sao vẫn còn tồn tại một thứ như vậy ?

Mọi người không hiểu sự sợ hãi của Bard . Vì thứ kia nhìn thế nào cũng chỉ giống một LI-01 thôi . Thế nhưng họ đã đánh giá sai vấn đề .



Con nhân ngưu vương người lên rồi đập 2 nắm đấm sắt to lớn của mình xuống mặt đất nơi đó đứng làm toàn bộ cảnh bing White raven xung quanh bị hất tung ra xa , mọi người xung quanh chao đảo vì chấn động lớn của đòn đánh . Cả tháp Eiffel như sắp đổ sập xuống . 1 Cú đập đã tạo nên một chấn động khủng khiếp .

Ben lên tiếng :

- Mấy cô nhanh chóng đưa nó tránh khỏi chân tháp đi , nếu tiếp tục đánh nhau ở đây nó sẽ làm tháp eiffel đổ sập xuống đấy.

Những mảnh thép vụn nặng cả tấn bắt đầu rơi xuống mặt đất , giống như một đống xếp hình đang lung lay và lở xuống từng miếng . Đội Hình white raven trở nên hỗn loạn , họ không thể đồng thời vừa chống lại Con nhân ngưu vừa tránh né hàng tấn sắt thép đang rơi xuống .

Risen hít một hơi thật dài rồi đưa 2 tay ra trước . Một khối cầu trong suốt bao bọc hoàn toàn vùng chiến dưới chân tháp eiffel . Nó chặn lại những mảnh sắt vụn và cô lập hoàn toàn chấn động do con Nhân ngưu tạo ra . Cậu ta hét to :

- Các người nghe đây , tôi sẽ duy trì vùng không gian này trong 3 phút , hoặc các người đánh bại nó hoặc rút ra ngoài . Tôi sẽ bóp nát nó trong không gian đó !

- Nếu chúng tôi rút ra , Cậu sẽ bóp nát biểu tượng của Paris mất . Vậy nên hãy chiêm ngưỡng kiếm thuật của chúng tôi đây .

Emma giương thanh liễu kiếm dài kì cục của mình lên rồi bắt đầu cầu nguyện :

- Hỡi đức mẹ maria , hãy ban cho những đứa con của người í chí đối mặt với tử thần và sức mạnh đối chọi với bóng tối . Hãy để sức mạnh và ý chí của chúng con tăng theo những tiếng chuông nguyện của nhà thờ .

Lập tức một ánh hào quang màu bạc tỏa ra từ cô ta , thanh liễu kiếm sáng chói như thể được tôi luyện từ ánh sáng .

Nhanh như cắt , cô ta chạy về phía con nhân ngưu theo hình zic zac khiến nó nhất thời phân tâm rồi ngay lập tức đâm cây kiếm vào bắp đùi nó . Lưỡi kiếm cắm sâu quá nửa , thế nhưng ngay lập tức con nhân ngưu khua cánh tay thép to như cột nhà của mình hòng hất Emma ra . Nhưng Emma nhanh chóng rút thanh kiếm ra rồi lùi lại 5 bước ra sau rồi lại tiếp tục đâm những lưỡi kiếm sắc bén về phía con nhân ngưu . Mặc dù sức mạnh của con nhân ngưu rất lớn thế nhưng nó rõ ràng đang bị Emma đẩy vào thế bị động . Giống như một con ong vò vẽ tinh khôn , những lưỡi kiếm của Emma liên tiếp tấn công , khiến con nhân ngưu chỉ biết vung nắm đấm đập phá mặt đất xung quanh . Đứng ngoài cuộc chiến , Bard đã hiểu rõ tại sao cảnh binh white raven lại mạnh đến vậy . Vì họ có một thứ phép thuật thuần túy được gọi là sự ban phước từ đức mẹ , làm họ mạnh hơn và vũ khí sắc bén hơn .Nếu Họ "khẩn cầu" sức mạnh từ đức mẹ maria , họ sẽ đạt được một thể trạng vượt trội về tốc độ và sức mạnh trong một thời gian nhất định . Giống như kích hoạt phun xăng trực tiếp cho động cơ đang chạy vậy .

Nhưng giới hạn thời gian đó được tính như thế nào thì bard không hề chắc chắn.

Từ phía nhà thờ đức bà , 2 tiếng chuông đổ lên , Tốc độ của Emma càng nhanh hơn , cô ta đang tấn công con nhân ngưu một cách điên cuồng . Những cú đâm , cú chém đang xé nát lớp vỏ kim loại đen của con nhân ngưu với một tốc độ khủng khiếp. Thế nhưng chỉ có Bard và Ben vẫn đang giữ thái độ lo lắng . 1 phút đã trôi qua , Risen vẫn đang vất vả ngăn những thiệt hại mà con nhân ngưu tạo ra xung quanh , Elizard vẫn đang chăm sóc cho vết thương đang dần trở nên nghiêm trọng của Leo , và thứ công nghệ của Spear-con nhân ngưu rõ ràng vẫn còn rất dai sức . Ra vào khối cầu của Risen là điều không thể , nếu Emma thua , Risen sẽ phải bóp nát tất cả mọi thứ bên trong , cả trung đội White raven , con nhân ngưu lẫn toàn bộ tháp eiffel để tránh thiệt hại quá lớn ra xung quanh .



6 tiếng chuông từ phía nhà thờ đức bà , 6 lần tốc độ , 6 lần sức mạnh đã được chuyển vào Emma. Cô hét to :

- Nhân danh nước Pháp , ta sẽ hạ gục ngươi !

Lao đi như một viên đạn pháo , Emma đã sẵn sàng một chiêu chí mạnh nhắm thẳng vào giữa trán con nhân ngưu .

- Yếu đuối , vô dụng , cỏ rác , sâu bọ !

Một lực đẩy vô hình đánh bật tất cả mọi thứ kể cả từng hạt bụi xung quanh con nhân ngưu . Nó bắt đầu phát ra tiếng nói , một thứ tiếng nói bị bóp méo bở sự nhân giọng .

- Tất cả sẽ bị nghiền nát , các ngươi chỉ có thể ngước nhìn ta phá hủy mọi thứ từ dưới địa ngục mà thôi !

Áp lực Lớn liên tục tỏa ra , tiếng gào của con nhân ngưu rung chuyển cả vùng không gian . Nó đang liên tục tỏa ra xung chấn một cách khủng khiếp . Ở bên ngoài , Risen bắt đầu cảm thấy đuối sức , cậu không thể tiếp tục chặn lại sức mạnh quá lớn của con nhân ngưu thêm nữa . Nếu tiếp tục duy trì có thể Risen sẽ bị vỡ đến từng mạch máu trong cơ thể , nếu không duy trì , tháp Eiffel sẽ đổ sập xuống kéo theo sinh mạng hàng trăm người khác . Cậu bắt đầu ho ra máu , khắp người bắt đầu tê buốt đau đớn , giới hạn 3 phút sắp chấm dứt .

Bard ra lệnh cho mọi người bên ngoài :

- Các em hãy nhanh chóng báo cho lực lượng phản ừng cùng những đội thi khác , đồng thời sơ tán mọi người ra khỏi bán kính 5km . Nhanh lên , thời gian sắp hết rồi !

Eddy , edgar và sandra lập tức làm theo mệnh lệnh không chút chậm trễ . Ben nhìn vào tình hình bên trong , khuôn mặt cậu ta không một chút cảm xúc :

- Thứ đó mang trong người Hạt nhân Black Phantasm . Con nhân ngưu đang tự biến thành một quả bom năng lượng . Nếu không nhanh chóng tiêu diệt nó , nó sẽ biến paris thành nấm mồ mở .

Emma gượng dậy từ mặt đất sau đòn bất ngờ vừa rồi , một miếng kim loại găm vào vai trái của cô . Thế nhưng không vì thế mà ý chí chiến đấu của cô mất đi

- Hãy lắng nghe lời thỉnh cầu từ hàng ngàn sinh mệnh vô tội , trao cho con thứ sức mạnh đủ sức thanh tẩy thế giới tội lỗi , để một lần nữa con khai kiếm nhân danh chúa và những bề tôi của người .

Hàng loạt ấn chú cổ ngữ đang hiện lên trên người Emma , trên lưỡi kiếm , chúng phát ra thứ ngân quang vô cùng mạnh mẽ . Tiếng chuông thứ 10 từ phía nhà thờ vang lên , cô vung kiếm lao về phía con nhân ngưu Tung ra sát chiêu . Con nhân ngưu gào lên , Khắp bộ giáp đen trên người nó nổi lên những đường vân đỏ lòm , Cặp mắt rực lửa điên cuồng lao tới . Thắng thua sẽ quyết định tại đòn tấn công cuối cùng này

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook