Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 9: valiant battle

Vô Danh

31/05/2015

Valiant battle

Một cuộc chiến đúng nghĩa , được tân liên hiệp quốc thông qua nhân sự kiện kỉ niệm 5 năm sau khi cuộc đại chiến kết thúc tới bây giờ

Những trường đào tạo của mọi quốc gia , mọi liên minh trên thế giới đều có thể tham gia .

Tuy vậy nhưng thực sự đây giống như một sân chơi của 3 ông lớn : Hệ thống newart , học viện thập tự bạc và Học viện Ark

Với những lãnh đạo , đây không chỉ là một cuộc thi , mà còn là một cuộc duyệt binh , một cơ hội phô diễn sức mạnh quốc phòng và thăm dò thực lực những nơi khác

Đối với Newart , hệ thống đã tuyên bố rằng sẽ phá bỏ thế chân vạc và leo lên vị thế hệ thống mạnh nhất , họ phải giành được ưu thế áp đảo trong "cuộc chiến" này .

Trong phòng họp của ban lãnh đạo lúc này , Ben warlock đang dán mắt vào màn hình của chiếc điện thoại , mặc cho 6 thành viên hội đồng còn lại đang tranh cãi về một vấn đề nào đó . Luci  arknight cũng vậy , nhưng thứ cô đang xem có nội dung khác hẳn .

 Chúng ta có nên đưa một nửa số thành viên của vanguard vào đội tham dự Valiant battle như quyết định ban đầu nữa không ?

Đó là những gì mà 6 thành viên hội đồng đang tranh cãi

Danh sách Những kẻ bị tình nghi cầm đầu tổ chức lính đánh thuê lớn nhất thế giới Helix đã gây ra vụ khủng hoảng vài ngày trước đang ẩn danh với tư cách học sinh hệ thống newart

Đó là thông tin từ những gián điệp chuyên nghiệp thu thập được gửi đến cho Ben



Học viện Thập tự bạc từ phía vatican cùng Học viện Ark từ phía Mĩ đã biết về sự tồn tại của Leo arknight và đã có động thái

Đối với 6 thành viên hội đồng giám đốc , họ muốn chứng tỏ rằng những siêu năng lực gia  của họ mạnh mẽ hơn hẳn thứ pháp thuật nhảm nhí của những kẻ mà họ cho là cuồng tín bên vatican hay sức mạnh khoa học kĩ thuật từ phía Mĩ

Ben luôn muốn trừ khử hoàn toàn tổ chức helix , nhưng chúng quá mạnh ngay cả với warlock trong 5 gia tộc quyền lực nhất thế giới hiện giờ . Vì vậy biết được những thông tin này , Ben phải nhanh chóng hành động trước khi Tên đầu sỏ lẩn vào trong bóng tối một lần nữa .

Với Luci , khi  ban giám đốc quyết định thêm Leo và Chaos như những thành viên cuối cùng của đội tuyển tham gia Valiant battle ,một mặt cô lo sợ rằng bí mật về lời nguyền của gia tộc arknight sẽ bị bại lộ , mặt khác cô đoán ban giám đốc sẽ dùng chaos như một vũ khí răn đe nếu 2 phe còn lại có động thái gây bất lợi cho hệ thống newart.

 

- Đây là những người chắc chắn sẽ tham gia Valiant battle lần này . Danh sách đã mang tính chính thức và sẽ được công bố đến cách trường học có liên quan trong ngày mai .

tổng cộng tất cả 18 thành viên , một số cái tên quen thuộc , một số cái tên mới . Và Leo cùng chaos cũng ở trong số đó .

Luci cắn răng bỏ ra khỏi phòng họp , cô liên tiếp uống cạn 3 lon bia cùng lúc , ánh mắt bất lực nhìn xuống đất . Mái tóc đen mượt xõa xuống nhìn đến tội nghiệp .

- Đừng tự dày vò bản thân thế chứ , xấu đi đấy . Cô đã gần 28 tuổi rồi , qua 30 là ế nặng đấy ! Bỏ bia rượu luôn đi !

Cái giọng nói đáng ghét của Ben warlock vang lên bên cạnh . Anh ta đang ngồi  ngay hàng ghế phía trước , vẫn cái điệu bộ đó , cái nhìn đó , không thể tin Luci hơn Ben đến tận 10 tuổi .



Bất ngờ Luci bật dậy khỏi hàng ghế nhựa lao tới nhấc bổng Ben lên trên không trung . Chính xác hơn , giống như là một lực vô hình từ phía Luci nhất bổng Ben lên .

Cả hành lang lúc này không có ai ,dù Luci có bóp nát Ben thì cũng  không ai biết điều gì đã xảy ra .

Tuy vậy mặt Ben không biến sắc , cậu ta vẫn bình thản :

- Kiềm chế lại chút đi , nếu cô sử dụng năng lực đó , tất cả sẽ chấm hết đó !

Đôi mắt đen của luci giống như đang phát sáng , ở trong đó chất chứa sự phẫn nộ và tuyệt vọng .

- Được rồi thỏa thuận thế này nhé : Đằng nào tôi cũng sẽ tham dự Valiant battle với tư cách người đại diện newart , tôi giúp cô trông chừng Leo và chaos . Đủ rồi chứ !

Luci thả Ben ra , cô nhận ra mình đã mất tự chủ trong một lúc . Ben biết điều đó , anh ta chỉnh lại chiếc cà vạt xộc xệch như chưa có chuyện gì xảy ra.

- Cậu đã hứa rồi đó ! Đừng thất hứa lần nữa !

Ben chỉ cười rồi bước đi  , trong lòng cậu ta chợt nhớ tới hình ảnh của một cô gái trẻ nhà arknight

Đã lâu lắm rồi nhỉ Stellazer

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook