Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 16: trò chơi cướp cờ (3)

Vô Danh

31/05/2015

 Nói lại cho tôi nghe lí do mà ta tham gia Valiant battle đi !

- Để chứng minh lính bộ binh Nga là lực lượng tự vệ đứng đầu thế giới !

- Nhảm nhí !

2 học viên thuộc đội nga đang núp kín trên một mái nhà gần khải hoàn môn , một nam một nữ , họ mang theo nhiều quân trang nhưng có lẽ nổi bật nhất là  khẩu dragunov mà cô gái kia đang mang trên tay .

- Này nova , cẩn thận lời  nói của cô đấy !

- Vậy anh nghĩ mấy viên đạn cao su này chứng minh được điều gì so với lũ quái vật dưới kia ?

Qua một ống kính nhìn đêm tiêu cự lớn , họ đang thầm quan sát cuộc đấu giữa một cô gái học viện newart mang chiếc lưỡi hái đen lớn với một paladin to lớn thuộc đội Anh .

Cây chùy to lớn của paladin đó liên tục vung vẩy , đập phá hàng chục chướng ngại vật trên đường . Trong khi cô gái nhỏ bé kia liên tục tránh né và dùng thứ năng lực bóng tối kì dị của mình để đánh trả .

Nova tháo băng đạn cao su từ khẩu dragunov ra rồi lấy một băng đạn khác từ thắt lưng . Kí hiệu HE màu vàng in trên vỏ băng đạn làm người đồng đội của cô lo lắng :

- Cô nên biết là chúng ta không được phép sử dụng loại đầu đạn này chứ !

- Bình tĩnh đi ivan , tôi chưa bắn viên đạn nào mà . Với lại anh nghĩ Bộ giáp đang đập phá mọi xung quanh kia có coi luật là gì không ? Định để cô gái kia bị đập chết sao ?

Nova kê cây dragunov lên một góc thích hợp , điều chỉnh tiêu cự ống ngắm x6( tầm nhìn gấp 6 lần) rồi lên đạn . Viên đạn đầu nổ HE đang nhắm thẳng vào cái đầu sắt thô kệch của Paladin kia .

Lúc này , Paladin hiếu chiến đang chiếm thế thượng phong . Hắn liên tục đẩy lùi Ebony với một sức mạnh không tưởng . Trong khi ebony đang thấm mệt vì phải liên tục tránh né và sử dụng năng lực , paladin đó đã nhìn thấu và càng ra sức tấn công hơn . Chiếc lưỡi hái sắc lẹm của ebony liên tục nhắm vào những chỗ chí mạng nhưng đều bị gạt phăng đi . Sức mạnh thể chất của paladin về căn bản hoàn toàn vượt trội ebony



Né một chùy chí mạng , ebony lùi về phía sau vài bước , cây lưỡi hái lật tung 3 chiếc xe về phía paladin làm hắn bất ngờ và bị đè xuống mặt đường . Thế nhưng chỉ 3 giây sau hắn lại vùng lên hất tung 3 cái xe như 3 chiếc gối nhồi bông. 

- Chẳng lẽ phải phá bỏ giới hạn sao ?

Ebony thở dốc , cô không nghĩ đến việc tung toàn bộ sức ở thời điểm sớm đến mức này .Cô Lấy ra từ chính cái bóng của mình một thanh kiếm đen , không có chuôi , chỉ đơn giản là một lưỡi kiếm lớn đen ngòm . Nhận thấy sự thay đổi bất lợi , paladin nhanh chóng lao đến vung chiếc chùy lên với ý định kết thúc cuộc đấu .

Đoán được tình hình , nova lên đạn. Thế nhưng một cái bóng khác lao về phía paladin làm ngón tay nova khựng lại .

Cái chùy bị chặn lại bởi một ngọn giáo lớn tạo ra tiếng động vô cùng chói tai . Bị chặn lại , paladin lùi về sau vài bước nhìn về phía kẻ phá đám .

- Bộ giáp đó ? Thiết giáp vũ kị binh Balan ?

Người vừa chặn đòn vừa rồi của paladin là một thanh niên khoảng 20 tuổi , mặc một bộ giáp dày tỏa ánh kim . Đặc biệt nhất là đôi cánh sắt lớn sau lưng  khiến  anh ta trông như một thiên binh vậy .

-Bắt nạt một cô gái bằng vũ lực mà tự xưng là paladin sao ?

Paladin nhìn xung quanh , có vẻ hắn ta đang lưỡng lự giữa việc đánh hay lui .

Một thứ ánh sáng màu lam kì lạ từ phía khải hoàn môn làm tất cả mọi người đều phân tâm . Paladin như biết được gì đó , hắn quay đầu chạy về phía quảng trường Charles-de-Gaulle một cách vội vã

Nova cùng Ivan nhanh chóng dời vị trí , họ theo dấu tên paladin đang hướng tới quảng trường Charles-de-Gaulle một cách bí mật .

- Chúng ta cứ như là đám lính quèn trong một bộ phim siêu anh hùng vậy ! -Ivan thở dài trong lúc chạy trên những mái nhà ngói mấp mô

Nova không nói gì , cô đang tập chung về nơi mà tên paladin kia đang hướng tới , có điều gì mách bảo cô rằng đêm nay sẽ có nhiều điều thú vị sẽ xảy ra .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook