Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 14: trò chơi cướp cờ (2)

Vô Danh

31/05/2015

Leo chạy như ma đuổi trên đường phố không một bóng người ở paris . Có khả năng chính phủ paris đã đưa người dân đến các khu vực tập trung ngoài thành phố để tránh thương vong ngoài ý muốn . Sự vắng lặng tràn ngập đến nổi da gà . Kể từ khi đội 3 tách ra , cậu cảm thấy lo lắng khi phải bỏ rơi ebony và chaos . Chứng kiến sức mạnh của paladin đó , cậu càng cảm thấy bản thân yếu kém hơn.

Tiếng tít tít trên thiết bị theo dấu cờ hiệu làm cậu tập trung trở lại , cậu chỉ còn cách nó có 50 mét . Thế nhưng cậu khựng lại ngay lập tức vì tiếng kim loại va vào nhau vang lên liên tiếp .

Ở phía đó , có một cô gái với một bộ quần áo màu nâu đỏ đang đấu với 3 người của thập tự bạc . 3 người đó sử dụng những thanh claymore lớn nhưng vung chúng một cách dễ dàng . Ngược lại , cô gái kia chỉ sử dụng một thanh liễu kiếm vô cùng mỏng manh nhưng dễ dàng đánh hòa lại 3 người đó. Những chiêu kiếm nhanh và liên tục cộng với sự di chuyển nhanh nhẹn trong từng bước chân khiến Leo thán phục . Thế nhưng , có một người nữa xuất hiện , hắn ta mở chiếc cặp mình mang theo lấy ra một quyển sách da màu đen có in một cây thập tự bạc , đưa tay về phía cô gái nọ , hắn đọc :

- Những kẻ dám chống lại tông đồ của chúa , xin chúa hãy tước đi ở chúng sức mạnh và ban phước cho bề tôi trung thành của người

Đó không phải một lời cầu nguyện , mà là một lời nguyền rủa . Lập tức chiến cục thay đổi , những đường liễu kiếm đang dần chậm đi , những bước chân của cô ta mất dần tính nhịn nhàng nhanh nhẹn . Trong khi 3 người xung quanh càng lúc càng nhanh , những cây claymore to lớn đối với chúng như những thanh xốp vậy . Chúng sắp chiếm thế thượng phong và đẩy cô gái kia đến đường cùng.

Leo lập tức lao ra từ chỗ nấp , thanh katana đen vung lên vụt thẳng về phía một trong 3 tên . Bị bất ngờ , chúng nhanh chóng tác ra , một tên vung thanh claymore to lớn lên đỡ lấy cú vụt từ Leo tạo ra một âm thanh chói tai vô cùng . Cả 3 tên lùi lại , Tuy Leo vẫn đứng vững nhưng tay cầm kiếm của cậu hơ tê rát vì lực phản hồi từ cú chém vừa rồi :

- 1 kiếm sĩ thuộc Newart mà dàm chống lại 3 giáo sĩ và một mục sư sao ? Biết điều thì để người giữ cờ hiệu đó lại rồi rút lui đi

Leo nhìn về phía cô gái đã bất tỉnh vì kiệt sức , nhận ra đồng phục của đội tuyển pháp , hay đúng hơn là người mang cờ hiệu mà cậu phải cướp lấy . Thế nhưng Leo là một thằng ngốc trượng nghĩa điển hình , sẽ không có chuyện cậu ta bỏ rơi cô gái này lại chỉ vì vài lời hăm dọa.

Hít một hơi thật sâu , cậu thủ thế , tay phải cầm chuôi kiếm , tay trái giữ sống kiếm ở thắt lưng . Một luồng gió nhẹ thổi quanh cậu làm mặt của tên mục sư kẻ vừa nệm phép nguyền rủa biến sắc :

- Phong kiếm kĩ của lãn khách ?

Lập tức 3 tên giáo sĩ giương cây claymore lên chĩa về phía Leo đồng thanh :

- dưới ánh sáng của thiên thần , chúng con yêu cầu sức mạnh đẩy lùi bóng đêm !



3 cây claymore phát ra một thứ ánh sáng trắng quái dị  làm Leo đề phòng . Tên mục sư bắt đầu niệm chú :

- hành lễ !

Lập tức 3 tia sáng bắn ra từ 3 cây claymore nhắm thẳng về phía Leo rồi nổ tung như một trái bom Flash .Ánh sáng rực lên cả một khu phố . Thế nhưng , khi ánh sáng tan đi , chúng chỉ kịp thấy những dư ảnh lấp ló trong đám khói .

Leo đang di chuyển về phía chúng với thân pháp cực nhanh , tay cầm kiếm nắm chắc chuẩn bị tung chiêu. Đòn tấn công không có tác dụng khiến 3 giáo sĩ thập tự bạc bất ngờ nhưng không làm họ nao núng , lập tức thanh claymore trong tay họ xé gió vung về phía Leo . Nhưng cuộc đấu này , Leo đã hoàn toàn trên cơ họ  về kĩ thuật . Đấu với phong kiếm kĩ , giống như đấu với một cơn gió , không thể phá hủy nó , không thể chạm vào nó , chỉ có thể bị nó đầy lùi cho tới khi gió ngừng . Những đường kiếm của Leo mỗi lúc một điêu luyện , dù không mang sát khí nhưng đã khiến cả 3 giáo sĩ điêu đứng . Chứng kiến sự ảo diệu của phong kiếm kĩ đó , tay mục sư đứng ngoài ra lệnh :

-Dừng lại tại đây thôi , chúng ta không cần phí thời gian nữa !

3 giáo sĩ lập tức lùi lại , Mục sư niệm một câu chú :

- Chúa ở khắp nơi , tông đồ của người nguyện theo người khắp mặt đất này .

Một vùng màu sáng bao bọc xung quanh 4 người họ . Khi ánh sáng biến mất , 4 người đó biến đi không để lại dấu vết .

Leo thở dài nhẹ nhõm , thứ phong kiếm kĩ mà mọi người nói lấy đi của cậu khá nhiều sức lực . Giờ các cơ của cậu đang vô cùng tê mỏi . Cậu ngồi phịch xuống đá lát phẳng lì của con đường , lôi những vật dụng trong túi ra . Ngoại trừ thiết bị dò tìm cờ hiệu , tất cả bộ đàm , điện thoại , đồng hồ của cậu đều bị hỏng . Chắc là do đòn tấn công của Thập tự bạc vừa rồi .

Một thứ lành lạnh chạm vào cổ Leo , nó là một lưỡi kiếm sắc nhọn của một thanh liễu kiếm . Không  ngoáy đầu lại , Leo nói chuyện một cách khó nhọc :

- Có thể tha cho tôi một tí được không , tôi sẽ không lấy cờ hiệu của cô đâu !



Cô gái thuộc đội pháp đã tỉnh lại , nhận ra đồng phục newart của Leo , cô ta ngay lập tức coi cậu là kẻ thù mặc dù cậu ta đã cứu mình một mạng . Cô ta nói bằng giọng pháp đặc :

- Kĩ thuật đó , chẳng lẽ anh là một lãn khách ?

Cùng lúc đó

Dưới những đường hầm lớn của thành phố Paris , Risen được giao nhiệm vụ trinh sát để tìm lối vào kín xuyên qua kết giới quanh thành phố . Vì sóng điện đàm không xuống sâu được , nên cái giọng buồn ngủ lạnh gáy của saka cứ rót vào tai risen phải đi đường này , đi đường kia , có cái này cái nọ . Nếu là người bình thường thì đã sợ chết khiếp rồi .

- Rồiiiii kế tiếpppp điiii vàooooo khuuu nghĩaaaaaa địaaaaaaa!

dưới paris là một ngôi mộ vô cùng lớn, chôn đủ mọi loại người , nào là tù nhân , trộm cướp , hiệp sĩ , thậm chí cả người chết do dịch hạch nữa . Người ta đồn nếu đi xuống dưới đủ sâu chúng ta sẽ biết được những điều ngoài sức tưởng tượng về lịch sử của paris . Nhưng ai cần chứ , risen chỉ muốn ra khỏi cái nơi chật hẹp tối tăm chất đầy sọ người này . Một tiếng lục cục phát ra từ một ngã rẽ phía trước , có thể chỉ là mấy con chuột .

- Là thứ gì đó lớn lắm !

saka lo sợ như đang xem một bộ phim kinh dị . Những ánh lửa phía trước kèm theo những cái bóng lập lòe làm risen hưng phấn . Cậu ta lao về phía ánh lửa miệng nói :

- Ma nào lại có bóng và dùng ánh sáng chứ ! kẻ nào ?

Trước mặt Risen là một hệ thống ngã rẽ vô cùng lớn , những bức tường chất đầy hài cốt u ám , ánh lửa phát ra từ những ngọn đuốc mục nát treo trên tường . Thế nhưng điều bất ngờ nhất đang lao thẳng về phía Risen . Đó là một bộ giáp màu xanh đen cao gần 2 mét với những chi tiết vô cùng phức tạp , một bên tay gắn một lưỡi lê ngắn trông rất nguy hiểm . Tiếng thở nhẹ làm Risen biết trong đó là con người

- Công nghệ  cyborg à tuyệt đó !

Risen hứng khởi nghênh chiến

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook