Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 11: Thập tự bạc và Ark

Vô Danh

31/05/2015

Ngày 21-4

2 ngày sau cuộc gặp mặt ngẫu nhiên ở quán ăn gia đình nọ

Đội newart gồm 18 thành viên bắt đầu khởi hành đến Paris để tham gia Valiant battle .

Leo đã bị lôi đi tập chung ở một sân bay lớn của quận 14  từ 6 giờ sáng . Mặc dù còn tận 1 tuần nữa Valiant battle mới chính thức bắt đầu nhưng cả đội đã phải tới sớm để làm quen với môi trường thi đấu .

- Có lẽ họ hơi hà khắc trong chuyện thời gian rồi !

Liz vỗ vai Leo , mắt nhìn về một chiếc UFS-07 ,một nguyên mẫu máy bay quân dụng mới nhất vừa được newart chế tạo .Mang hình dáng  như một  chiếc máy bay dân dụng bình thường nhưng lớp vỏ máy bay đem tuyền làm từ một loại siêu hợp kim  cùng 3 động cơ phản lực mỗi bên cánh làm nó trông như một  con quái vật vậy . Nghe đồn nó có thể đạt gần 4000km/h .

Ben hào hứng tiến về phía chiếc máy bay nói vọng về những người còn lại :

- Nhanh nào , không phải ngày nào mấy người cũng được ngồi lên một tuyệt tác thế này đâu !

Lúc này nên gọi là cơ trưởng Ben với bộ đồ bảnh chọe thường thấy đã chui vào buồng lái máy bay và bắt đầu nói qua hệ thống phát thanh trong máy bay :

-Nguyên mẫu USF-07 do Cơ trưởng Ben warlock thiết kế và chế tạo chuẩn bị cất cánh , mong các thành viên newart ổn định chỗ ngồi trong khi máy bay cất cánh và đạt tốc độ ổn định , nếu có điều gì đáng tiếc xảy ra , vui lòng không gào thét trong hoảng loạn !

Tiếng rít chói tai của động cơ máy bay bắt đầu hoạt động vang lên , trong buồng hành khách , Leo cảm thấy có chút rung nhẹ . Chiếc máy bay đang nhanh chóng đạt được vận tốc cất cánh chỉ trong vài giây ngắn ngủi rồi phóng mình lên không trung với tốc độ hơn 1000 km/h



Quán tính trong máy bay tăng tốc độ làm tất cả mọi người trừ risen dính chặt vào vào cái ghế ngồi . Cậu ta bình thản cô lập không gian xung quanh để ngủ một giấc . Nhìn những khuôn mặt méo mó vì quán tính của tất cả mọi người là Leo bất giác bật cười .Chuyến đi bắt đầu trở nên thú vị rồi đấy !

Vài phút sau , chiếc UFS-07 đạt vận tốc ổn định ở mức 1800km/h và đang ở độ cao 8000m . Hệ thống giảm quán tính đã được thiết lập làm mọi người có thể thoải mái đi lại trong khoang hành khách .Lúc này ai cũng thở phào nhẹ nhõm , cứ tưởng sẽ tan xác vì cái nguyên mẫu này chứ .

Cơ trưởng Leo ra khỏi buồng lái với điệu cười hớn hở :

- Hi vọng các vị sẽ trải qua những giây phút vui vẻ trên chuyến bay . Giờ thì hãy thoải mái tận hưởng tiện nghi trên chuyến bay

Ben ngồi phịch xuống một cái ghế , lấy ra một lon nước ngọt từ khoang chứa đồ trên máy bay rồi vừa bình thản mở lon nước vừa hỏi :

- Bây giờ mấy người có thể cho tôi biết những gì về học viện thập tự bạc và học viên Ark ?

- Để em , để em !

Saka hào hứng , có lẽ lon nước tăng lực mà eddy đưa cho cô bé đã phát huy tác dụng :

- Học viên thập tự bạc được lập ra bởi hội đồng  giáo chủ vatican gồm 12 giáo chủ của 12 nhà thờ lớn khắp thế giới sau cuôc đại chiến , họ đã công khai tuyên bố "pháp thuật" là mạnh nhất , thuần khiết nhất . Điều đó khiến họ có mối quan hệ không mấy thân thiện với Ark và newart vì họ coi khoa học chúng ta theo đuổi là báng bổ chúa trời .......

Rồi cô bé lại ngủ thiếp đi , thật khó mà giữ saka tỉnh táo . Edgar tiếp lời :



- trong quá khứ họ luôn công khai đàn áp giới khoa học , điển hình là việc tử hình những nhà khoa học vì giả thuyết về vụ nổ big bang và hệ mặt trời . Họ cũng coi những người có siêu năng lực đầu tiên là ác quỷ và phù thủy và săn đuổi họ , điển hình là những cuộc săn phù thủy tàn bạo ở châu âu . Dưới sự đàn áp của nhà thờ , khoa học đã vô cùng tụt hậu cho đến trước khi Đệ nhất thế chiến nổ ra , cuộc chạy đua vũ trang khiến con người  tin tưởng vào những viên đạn trong khẩu súng hơn là một vị chúa phớt lờ những lời cầu khẩn của họ . Và khoa học đã phát triển mạnh mẽ từ đó. Cuộc chạy đua vũ trang đã khiến Nhà thờ từ vị trí thống trị biến thành một nền tảng tinh thần đơn thuần.

" Tuy vậy nhưng bây giờ họ đã khẳng định lại sức mạnh từ " Pháp thuật" của mình rồi đó " - Liz ngắt lời

- Thế còn học viện Ark ? Ai nói tôi một vài chi tiết hay ho về họ được không ?

Mọi người đều im lặng , vì sự thật học viện Ark luôn đứng dưới những nơi khác trong valiant battle suốt 5 năm . Mặc dù là một trong 3 thế lực mạnh nhất sau chiến tranh , thế nhưng những gì học viện Ark thể hiện ra thật sự quá ít ỏi . Những công nghệ họ đem đến valiant battle luôn đứng sau hệ thống newart . Họ luôn phải chấp nhận vị trí lẹt đẹt trong các phần thi .

- Thôi được rồi , nếu không nói được thì thôi ! Có một điều đặc biệt trong cuộc thi năm nay , có 2 cái tên cần lưu ý . Đó là đội pháp và đội ba lan . Không biết họ sẽ mang điều bất ngờ gì đến cho chúng ta . À mà đội kiếm thuật của ta sẵn sàng chưa vậy ?

Ben ngước nhìn Leo 

- Ồ đừng căng thẳng quá , dù gì thì chúng ta cũng không quan tâm đến phần thi đấu kiếm đơn ! Không nên cảm thấy áp lực quá !

 

Cũng phải

Khi mà những vũ khí mạnh mẽ , những siêu năng lực hủy diệt là thứ nhan nhản khắp nơi thì một vài đường kiếm nhỏ nhặt có sức mạnh gì chứ .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook