Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 27: Source

Vô Danh

21/06/2015

- Trông Cậu khá khỏe mạnh so với một người bị nhiễm xạ hạt nhân đó , đặc biệt là một thứ như black phantasm !

Ben xuất hiện tại phòng hồi sức của Leo . Mặc dù Leo cảm thấy vết thương của mình đã lành , cơ thể cũng khá lên nhiều . Thế nhưng cậu vẫn phải nằm lại đây và ba ngày nữa do thủ tục của bệnh viện .

- Mọi người đã tham gia những phần thi còn lại của Valiant battle rồi ! Trận đấu tay đôi vừa rồi của cậu khá ấn tượng đó ! Và White raven đã chịu thua cuộc đấu đó nên chúng ta đường hoàng có được một nửa số điểm của họ . Chúng ta giờ xếp thứ 3 chỉ sau đội Nga và đội Thập tự bạc thôi .

Leo bất ngờ vì sau những rắc rối xảy ra , pháp vẫn không có ý định ngưng Valiant battle lại . Những vụ tấn công gần đây không khiến họ lo ngại một cuộc khủng bố vũ trang toàn diện sẽ diễn ra sao ?

Nhìn ra ý nghĩ của Leo , Ben tháo cặp kính ra lau sạch mắt kính , miệng giải thích :

- Tôi hiểu thắc mắc của cậu , thế nhưng đã có quá nhiều vấn đề nảy sinh ra khi các đội thi đặt chân lên đất Pháp . Dù thế nào đi nữa , Valiant Battle không thể bị gián đoạn .

Leo ngầm hiểu những vấn đề mà Ben nói không phải chỉ là chuyện của một cá nhân hay tổ chức gì . Vì vậy cậu ta im lặng .

- Thôi tôi phải đi rồi , chiều nay Elizard sẽ đấu một trận Hot point với một pháp sư của thập tự bạc . Nó được tường thuật trên tivi đó .

Bước ra khỏi phòng hồi sức , Liz đang ngồi chờ ở ngoài . Nhìn khuôn mặt vô tư của Ben , Liz khó chịu :

- Đã là ngày thứ 3 rồi ! Dù tôi có là đặc vụ hay gián điệp thì cũng phải nghỉ ngơi chứ ?

- Cứ làm việc tôi giao khó khăn lắm vậy !

Ben để ý cái nhìn của Liz , nó khẽ liếc về phía Giường bệnh nơi Leo nằm . Đã 3 ngày đi do thám , thu thập tin tức từ cả 6 đội còn lại , liz chưa hề một lần gặp Leo. Nói thế nào về cảm giác này nhỉ ? Tình ý của gián điệp chăng ?

- Nhanh nào ! Cậu ta không sao đâu ! Cô biết điều đó mà !



Liz chỉ lẳng lặng rời khỏi và biến mất vào trong đám người trong bệnh viện . Mua cho mình một lon cà phê sữa ở máy bán hàng , Ben bắt gặp một cậu bé người Pháp đang ngồi khóc ở ngay hàng ghế bên cạnh. Tiến đến ngồi cạnh , cậu lắc lắc lon cà phê trước mặt thằng bé :

- Này nhóc ! Chuyện gì đó ?

Thằng nhóc ngừng khóc nhìn Ben với đôi mắt đỏ hoe , nó dụi dụi mắt rồi hỏi :

-Anh là bác sĩ ạ ?

- Không ? Anh chẳng khác gì bệnh nhân cả ?

- Anh đâu có bị thương ?

- Em không thể biết đâu ! Dù sao thì hãy nói lí do vì sao nhóc khóc đi ?

Thằng nhóc chỉ vào một căn phòng hồi sức cấp cứu . Trong đó , một bệnh nhân có vẻ là nữ giới đang hôn mê , băng bó chằng chịt . Nó cúi gằm mặt xuống đất , giọng nói chen bởi tiếng nấc :

- Mọi người bảo , chị ấy đã hoàn thành nghĩa vụ của một cảnh binh white raven , đã chiến đấu anh dũng vì đất nước . Họ nói em nên tự hào vì điều đó .

Ben đã ở đó , cậu đã chứng kiến những thành viên của white raven nhận lệnh tấn công con war master trong vô vọng rồi bị tàn sát dã man . Cô gái trong kia đã sống dở chết dở vì lòng tự hào nước Pháp mà cô ta tin vào . Kẻ yếu sẽ luôn bị đối xử như kẻ yếu , đó luôn là cái luật bất thành văn của xã hội . Cô ta đáng lẽ có thể sống bình thường thay vì tàn tật suốt đời đổi lấy một cái huân chương hay một thứ danh hiệu hú họa . Chế độ này đã đòi hỏi quá nhiều sự hi sinh từ con người . Ben cũng cảm nhận được những gì cậu bé đang chịu đựng . Cậu đặt lon cà phê xuống , ngả người ra phần tựa của ghế , thở dài :

- Nếu anh chỉ cho nhóc kẻ thù đã khiến chị em như thế kia , liệu em có trả thù không ?

Thằng nhóc vẫn cúi gằm mặt , nó sợ hãi . Mong muốn trả thù dường như không thể lấp đầy sự sợ hãi . Nếu thằng bé nghe tên kẻ đã hại chị mình , nó sẽ bị bản thân dằn vặt , rằng mình biết nhưng không thể trả thù , rằng mình quá yếu , quá sợ hãi . Thực tại này đang dày vò đứa trẻ tội nghiệp .

- Thôi , dù gì nó cũng biến thành sắt vụn rồi ! Yên tâm đi nhóc !



Rồi Ben đứng dậy bỏ đi , ném lon cà phê đang uống dở vào thùng rác :

- Cà phê sữa gì mà dở tệ quá !

Một phòng thí nghiệm nhỏ mà Alisa cất công dựng nên ngay trong phòng của nhà khách newart . Cô đang lấy một chút mẫu mô từ cánh tay bị biến dạng của Bard . Bard đã từ chối đi bệnh viện vì làm thế cũng chẳng ích gì . Nhìn qua kính hiển vi , có thể thấy những mô tế bào bị ảnh hưởng bở Black phantasm đã chết hoàn toàn

- Tình trạng này không thể khá hơn được , có thể can thiệp bằng đại phẫu nhưng sẽ phải cắt bỏ tất cả những phần da thịt bị ảnh hưởng để tái tạo mô lại từ đầu ! Đó là cánh tay , thế nhưng còn khuôn mặt thì không thể ! Một phần tư bộ não , mắt trái cũng phần da thịt nửa khuôn mặt không thể thay thế được . Anh sẽ phải sống cả đời với khuôn mặt này !

Nhìn rõ nửa biến dạng của mình trong gương , Bard thở dài :

- Chán thật , thế này thì tôi phải dính với cô thật à ?

- Anh coi lời nói nghiêm túc của tôi hôm qua còn kinh khủng hơn cả nửa khuôn mặt quái dị này sao ?

- 1 phần tư , không phải một nửa , để tóc có lẽ vẫn che được ! Trông tôi giống một tên ác nhân trong phim hành động quá !

Đứng dậy , Bard sử dụng khả năng đọc Trường năng lượng của mình . Có gì đó khác khác , Anh ta nhìn quanh căn phòng . Những trường năng lượng mà Bard nhìn thấy trước đây chỉ giống những vệt khói mờ , giờ chúng khác quá , rõ ràng hơn , nhiều màu sắc hơn . Bard đưa tay ra sờ vào chúng , lập tức trường năng lượng đó bị gián đoạn , biến thành một khối năng lượng rồi bị hút vào cánh tay biến dạng của Bard . Nhìn vào cánh tay biến dạng của mình , bard nhận ra nó đang tỏa ra một trường năng lượng giống hệt với hạt nhân black phantasm . Alisa nhìn bard hỏi :

- Cánh tay đó vẫn còn đau sao ?

- Không , mọi thứ đều bình thường !

Bard nhanh chóng bỏ ra ngoài và trở về phòng mình .

- Đúng rồi , ít ra phải thế chứ !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook