Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 12: khởi chiến

Vô Danh

31/05/2015

Sau một lúc nói chuyện vui vẻ , phần lớn mọi người đều đã ngủ thiếp đi . Leo vẫn thức , cậu ta đã ngủ quá đủ rồi .

Qua một chiếc cửa sổ , cậu có thể nhìn thấy rõ ánh bình minh tuyệt đẹp .  Chiếc máy bay nhanh tới mức chỉ sau vài giờ họ đã vượt múi giờ đông nam á .

- Cậu biết không , trước đây tôi từng chiêm ngưỡng cảnh này  cùng một người mà tôi rất yêu quý ! Thật nực cười là cho dù biết chuyện gì xảy ra với người đó , biết ai làm hại người đó , tôi cũng không thể làm gì được !

Ben cũng đang thức , cậu ta để chế độ lái tự động cho máy bay rồi ngồi làm việc trên một chiếc máy tính sách tay cũ . Leo phần nào hiểu cảm giác đó , hiểu nỗi đau khi không thể mang người thân trở lại .

- Dù sao thì , tôi đang thực hiện những yêu cầu cuối của người đó cho tới bây giờ , coi như một món nợ ngất ngưởng đang vơi dần vậy ! Còn về phía cậu , hoàn thành tốt phần thi của mình nhé !

Lời động viên có vẻ thật lòng từ phía Ben làm Leo cảm kích .

Từ một góc nhỏ , Liz lắng nghe toàn bộ câu truyện. Cô là một đặc vụ thuộc phần ngầm của hệ thống newart , và cô biết những gì mà Ben đang nói .

- Chuyện này có thực sự ổn thỏa đến thế ư ?

Elizard bất giác thức dậy , một cơn ác mộng nhỏ đã đánh thức cô . Tuy vậy nó chỉ làm một vài hình ảnh mờ ảo về lần cuối cô gặp Leo 8 năm trước . Tại sao nó lại trở nên đáng sợ chứ ?

Trở về chỗ ngồi của mình , Leo lôi từ trong đống hành lí ra cây kiếm mà darwin đưa cho cậu . Nó có vẻ nặng hơn một chút , nhưng không thành vấn đề , có lẽ sẽ  được thôi.

Nhìn chaos đang ôm chiếc gối ngủ ngon lành , Leo đặt lưng xuống lại chiếc ghế rồi ngủ thiếp đi lúc nào không hay .

Vài tiếng sau , chiếc USF-07 đã tiếp đất ở một sân bay quân sự tại pháp , Bây giờ là khoảng 8h tối theo giờ Pháp và tính ra họ chỉ mất vỏn vẹn 8 tiếng với chiếc UFS-07 để bay nửa vòng trái đất .

mọi người tháo dỡ hành lí và uể oải bước xuống máy bay, Leo lay lay chaos với saka dậy . Cặp song sinh Ivory ebony lại tiếp tục cãi nhau , Ben đang nói chuyện qua một chiếc điện thoại di động về một vấn đề gì đó . Nhóm 4 người của Liz đã nhanh chóng xuống khỏi máy bay và biệt tăm . Elizard vỗ vai Leo nói :

- Cậu có nhớ trước đây chúng ta có kế hoạch sẽ leo lên đỉnh tháp eiffel chứ !



- Chuyện đó lâu lắm rồi mà ! Không nghĩ chị vẫn nhớ đó ! 

- Vẫn còn thời gian cho lời hứa đó đấy !

Elizard chỉ tay về tòa tháp eiffel đang tỏa sáng ở trung tâm paris . Quả thật khi còn bé , Leo đã chia sẻ ước mơ muốn đi khắp thế giới với elizard , và họ có hứa với nhau khi chiến tranh kết thúc sẽ thực hiện từng phần của ước mơ đó

- Này đôi uyên ương đằng kia , có chuyện rồi , xuống đây nhanh lên .

Leo và Elizard xuống khỏi máy bay , không chỉ có mình họ, có những 6 chiếc máy bay khác đã tới nơi . Từng đội với từng kiểu đồng phục khác nhau xếp thành nhóm . Leo để ý đội gần nhất họ mặc những bộ đồng phục đen giống chiếc áo choàng của giáo sĩ . Biểu tượng Thập tự bạc sáng chói trên vai phải và trên những chiếc vali xác tay mà họ mang theo . Đó là đội thập tự bạc .

Một đội khác vừa xuống khỏi máy bay , đồng phục của họ không hề chung kiểu dáng , chỉ có chữ thập đỏ nổi bật giữa tông màu trắng . Hành Lý của họ vô cùng cồng kềnh , những chiếc hòm lớn .

- Chà , đội Anh đã đưa hiệp sĩ dòng đền đến rồi , vậy là họ đã chính thức theo phe của Vatican trong valiant battle năm nay rồi .

 

Đội ba lan và đội Ark của Mĩ cũng vừa ổn định hàng ngũ . Trông họ chẳng khác gì những học sinh sinh viên bình thường , không có chút chiến khí nào tỏ ra từ phía họ cả . Trái ngược với họ là đội Nga và đội Đức . Trông 2 đội  đó cứ như những quân nhân thực thụ vậy .

 Khi tất cả đều tập trung trên Sân bay rộng lớn , một giọng pháp thông báo :

- Chào mừng đến với Pháp , chúng tôi rất vui mừng khi được trở thành chủ nhà của Valiant battle năm nay . Vì Luật cũng như phần thi cho tới khi khai mạc là hoàn toàn toàn bí mật cho nên có một số nghi ngại về tính công bằng . Nhưng xin khẳng định tính thiên vị trong những phần thi là không hề có . Nào , hãy bắt đầu làm nóng với màn đầu tiên  : 7 đội sẽ phải chiến càng nhiều những cờ hiệu xung quanh trung tâm Paris càng tốt , Có tổng cộng 20 cờ hiệu tương đương với 200 điểm . Đội pháp sẽ đóng vai trò như những người mang cờ hiệu . Hãy cố gắng cướp càng nhiều cờ hiệu càng tốt cho tới 3h sáng ngày hôm sau hoặc đội chúng tôi sẽ dẫn đầu ngay phần đầu tiên đó !

Mỗi đội được phát cho một máy dò tín hiệu của cờ hiệu .

Cuộc chiến đã bắt đầu rồi !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook