Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 25: Điểm Báo

Vô Danh

19/06/2015

Xera , một pháp sư trẻ thuộc hội giáo sĩ Pháp , đang dùng phép triệu hồi để lần theo kẻ trộm bản danh sách . Anh ta đang sử dụng thuật triệu hồi và dùng phép hoán đổi cùng một lúc . Anh ta đã hoán đổi con mắt của mình với mắt của con sói mà anh ta triệu hồi , từ đó anh ta có thể nhìn thông qua con sói và ra lệnh một cách chuẩn xác mà không cần phải đi theo .

Con sói đang lần theo vệt năng lượng đen kì lạ mà kẻ trộm để lại . Dùng rất khó theo dấu nhưng đó là tất cả những gì mà hắn ta để lại . Anh ta thúc giục con sói bằng ý chí của mình . Không người dân nào biết rằng một con sói to lớn đang chạy thục mạng trên đường , lớp lông của nó có khả năng ngụy trang một cách hoàn hảo , đến mức dù chạy ngang với tốc độ trung bình của một chiếc moto , con sói vẫn đang ở trạng thái vô hình

Vệt năng lượng đen bỗng dưng biến mất , có thể do kẻ trộm đã xóa nó đi. Dù vậy , con sói đã tiến khá gần đến nhà khách của newart , điều này càng làm Xera nghi ngờ đội newart hơn . Thế nhưng , một vùng ánh sáng trắng bao trùm hoàn toàn nơi từng là tháp Eiffel làm Xera nhất thời phân tâm , một sự việc kì lạ mà trước giờ cậu chưa từng nhìn thấy . Để tạo ra một thứ như vậy không phải phép thuật , vì trường năng lượng phát ra từ nó lớn một cách kì lạ , không phải từ những ấn chú bình thường , và Xera cũng chẳng tin rằng lũ siêu năng lực gia có thể làm được điều như vậy . Chẳng lẽ , thứ đó là điều được nhắc tới trong điểm báo ?

Xera chống tay vào con mắt sói , ra lệnh cho con sói , bí mật tiến tới thăm dò vùng ánh sáng đó .

Thứ ánh sáng quá mạnh mẽ , khiến tất cả mọi người xung quanh không thể hé dù chỉ một con mắt .

Trong tâm của vùng sáng , Elizard nhìn Leo một cách bàng hoàng . từ cánh tay trái của Leo , một thứ mọc ra giống như một đôi cánh được dệt nên từ ánh sáng , nó tỏa ra thứ ngân quang dữ dội nhưng ngạc nhiên là Elizard không bị nó làm chói mắt . Trái lại đôi cánh làm cô cảm thấy thanh thản một cách lạ lùng . Đôi cánh bay lên giữa không trung ngay trước mắt họ , rồi nó biến đổi , từ từ hóa thân , cho đến khi có được một hình dạng hoàn chỉnh , một hình dạng mà Elizard không hề ngờ tới

- Chị Stellazer ? Sao có thể ?

Ánh sáng mang hình hài Stellazer nhẹ nhàng hạ xuống như một sinh vật thuộc về ánh sáng vĩnh cửu , tiến tới Elizard và Leo . Nó đưa bàn tay về phía Leo rồi chạm vào khuôn mặt đang dần bị phân rã của cậu . Như một phép màu , những vệt đen bắt đầu biến mất , chúng thu lại dần dần rồi cuối cùng tập chung lại vào duy nhất một vệt đen trên bàn tay phải của Leo .

- Leo đã hoàn toàn đồng hóa với black phantasm . Từ nay , em ấy phải sống với thứ năng lượng tà ác này vĩnh viễn . Kiềm chế nó là điều duy nhất tôi có thể làm . Elizard , xin cô hãy luôn ở bên Leo , đừng để Leo chìm vào những cảm xúc tiêu cực thêm lần nào nữa

- Chờ đã ! Người Leo cần là chị , không phải một người như em ! đừng rời bỏ Leo thêm một lần nữa .

- Đừng nói vậy Phượng hoàng ! Cả hai ta đều biết Stellazer đã không còn được coi là tồn tại nữa rồi ! Leo sẽ không thể được an ủi bởi một thứ không tồn tại đâu .

Nói rồi cô ta đứng dậy rồi biến trở lại thành đôi cánh ánh sáng ban nãy . Nó từ từ quay trở lại cánh tay của Leo . Ánh sáng cũng biến mất .

Leo đã có dấu hiệu khá hơn , elizard nhìn vào vệt đen trên tay cậu ta . Leo đã được cứu bằng "phép màu" , một thứ "phép màu" lạ lùng . Elizard đỡ cậu ta về một chiếc xe cứu thương gần nhất , trong lòng dấy lên vô vàn câu hỏi .

Bard tỉnh dậy trong xe cứu thương , những cơn đau đớn khắp người làm anh ta ngồi dậy một cách khó khăn . Alisa đang trông nom bard , thấy anh ta tỉnh lại , Cô vội giữ anh ta nằm xuống , nhỏ nhẹ :



- Nằm nghỉ đi , mọi việc tạm ổn rồi !

Bard nằm lại xuống , nhìn bàn tay biến dạng đau đớn vì những tia năng lượng của black phantasm chiếu vào .

"Đúng rồi , mình đã cố lấy hạt nhân black phantasm . Chỉ một chút nữa thôi là được rồi . Tại sao ?"

Những tia năng lượng đen chiếu xuyên qua người Bard đã làm biến dạng cánh tay và một phần khuôn mặt của Bard . Cánh tay trái của bard giờ đã mất gần hết da thịt , giống như một cánh tay xương đen đúa . Nửa trái khuôn mặt cũng vậy , mắt trái của bard tuy vẫn nhìn được , nhưng nó trông như một cục máu đỏ lòm . Nếu ai nhìn thấy Bard bây giờ , chắc chắn họ sẽ sợ hãi như nhìn thấy quỷ vậy .

- Thật nực cười ! thế mà tôi đã nghĩ sau khi có được black phantasm mình sẽ có một cuộc sống đỡ ám ảnh hơn và cố thoát kiếp độc thân cơ đấy ! haha ! Có lẽ tôi nên thôi dạy học rồi sống nốt cuộc đời như một kẻ quái dị dọa trẻ con mất !

Là đồng nghiệp suốt 4 năm , Alisa hiểu cái cười đó của bard . Nếu cứ để thế này không khéo anh ta sẽ tuyệt vọng mà chết mất

- Thôi đi ! Dù thế nào thì anh cũng ế chỏng chơ ra đó , có ai thèm đâu ! Nhưng nếu anh tiếp tục dạy học đủ 3 năm nữa , tôi là người đưa anh thoát khỏi cảnh độc thân ! Chịu chứ ?

- Cô chắc chứ ? Nhìn tôi đi !

Bard quay nửa khuôn mặt biến dạng của mình ra , nửa biến dạng trông giống một con quỷ đang kí sinh trên mặt anh vậy . Alisa mỉm cười hôn nhẹ lên nửa biến dạng rồi nhìn thẳng vào mắt Bard trả lời :

- Tôi luôn dứt khoát trong những quyết định của mình đó !

Trước khi Alisa bỏ ra ngoài , bard gọi cô lại :

- Về thứ ánh sáng vừa rồi , cô có nghĩ giống tôi không ? Về điểm báo ấy ?

-"Vatican sẽ bị nhấn chìm trong ánh sáng " ! Cũng có thể lắm !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook