Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 26: Chúng Ta Chỉ Là Con Người

Vô Danh

19/06/2015

- Nơi này là đâu vậy ?

Leo bật dậy khỏi nền đất , những hạt mưa lạnh ngắt rơi xuống làm cậu dần tỉnh táo trở lại .

Nước mưa

Nó có vị như kim loại vậy

Lấy tay phải vuốt lên mặt mình , Leo kinh hãi nhận ra

Máu

Rất nhiều máu

Chúng vương trên khắp mặt mũi , quần áo cậu .

Mặt đất xung quanh Leo tràn ngập một màu đỏ đục của máu hòa với bùn . Máu chảy ra từ la liệt những xác người nằm quanh cậu . Đàn ông , phụ nữ , cả người già , trẻ em , tất cả đều bị nhuộm đỏ bởi một màu đỏ đục . Mùi da thịt cháy két , mùi hôi tanh của máu , những đàn quạ đang rỉa xác người , lũ ruồi bọ lổm nhổm . Thật đáng sợ , thật ghê tởm . Chuyện gì đang xảy ra vậy , mọi người biến đâu hết rồi ?

Một đứa bé khoảng 15-16 tuổi từ từ bước tới sau Leo . Trên tay nó cầm một thanh kiếm sắc bén , phần lưỡi đã bị ố đi vì máu . Nó chỉ đứng đó nhìn Leo chằm chằm .

- Em đã làm tất cả điều này sao ?

Thằng bé đó không trả lời , nhưng ánh mắt đầy sát khí của nó làm Leo dè chừng . Cậu vội vơ lấy một thanh kiếm của một người chết bên cạnh , chĩa về đứa bé đó . Nó liền nói :

- Tất cả những điều ngươi từng làm , đang làm và sẽ làm , chúng thật thú vị đấy !

- Đồ sát nhân , nhà ngươi nói cái gì vậy ?

- Nhìn quanh xem ? Tuyệt tác của ngươi

đấy !

Những gì Leo thấy xung quanh thực sự chỉ là một góc nhỏ . Những con phố tan hoang bở bom đạn , những tòa nhà đổ nát , hàng trăm người đang bị lôi ra giết hại bởi những con quái thú kinh tởm . Mọi thứ đang trở thành cơn ác mộng tồi tệ nhất .

" Phập"

Leo quay lại



Trên tay cậu là thanh kiếm đã nhuộm đỏ bởi máu , đang đâm xuyên qua lồng ngực của đứa bé kì lạ kia , máu trào ra từ vết thương , mắt , mũi , mồm của nó . Nó nhìn Leo cười khoái trá :

- Lũ người trần cứ nghĩ chỉ cần hi sinh "Thần" của chúng thì tất cả sẽ chấm dứt sao ? Nực cười , tất cả sẽ thấy , ngươi sẽ thấy , rằng quá khứ sẽ lại tiếp tục , Ngài sẽ mang hỗn loạn trở lại . Hãy một lần nữa cúi đầu trước ngài , con tốt thí của dòng họ Arknight !

Đứa bé tắc thở

Máu của nó hòa vào tất cả máu của những người xung quanh

Không

Chỉ là mơ thôi !

Ai đó , cứu tôi , cứu tôi khỏi cái địa ngục kinh tởm này !

Một Cơn đau nhói từ cánh tay phải làm Leo tỉnh khỏi cơn ác mộng .

Cậu đanh nằm trên giường bệnh của một bệnh viện . Ở bên ngoài giờ đã tối om . Leo đã ngất đi gần nửa ngày trời , cơ thể cậu sau sự kiện vừa rồi gần như quá giới hạn chịu đựng . Cũng may vết kiếm ở mạn sườn cũng đã lành lại , và việc cậu liều lĩnh tiếp xúc với Black Phantasm bằng bàn tay trần làm cả bàn tay phải băng bó chằng chịt .

- Này tên ngốc , cậu đã tỉnh rồi sao ?

Elizard rón rén đẩy cửa bước vào , nhìn mái tóc đỏ lự bù xù cùng bộ đồng phục newart đầy bụi đất , có lẽ cô ấy đã ở đây cả ngày . nhẹ nhàng đến gần giường của Leo , Elizard nói thầm :

- Này , cả ngày hôm nay chắc cậu chưa ăn gì đâu nhỉ ?

Đúng là như vậy , Leo đã ôm cái bụng đói meo kể từ tối qua . Giờ đây nó đang kêu réo biểu tình một cách tàn bạo .

- Đi nào, ở bên ngoài có một quán ăn khá được đó !

-Nhưng Em không mang theo tiền , với lại bệnh nhân ra ngoài vào buổi đêm sao được ?

- Cậu bị thương nặng lắm hay sao ? Nếu mà thương nặng sao không nằm im một chỗ mà lại lao ra cứu mấy tiểu thư xinh đẹp bên White raven vậy ? Nghỉ khỏe rồi đúng không ? Vậy đứng dậy rồi đi theo tôi !Tôi cũng đói , tiền tôi trả !

Sự dữ dằn thường ngày trở lại khiến Leo quên sạch quyền lợi bệnh nhân , Lồm cồn bò khỏi giường đi theo đàn chị đang nổi cơn ghen .

Họ nhẹ nhàng đi ra khỏi bệnh viện , có lẽ do phải bận rộn với những thương vong vì sự kiện ban sáng , mà bệnh viện chẳng ai để ý đến họ . Cũng vì cả hai đang mặc nguyên bộ đồng phục trắng đen newart thay vì quần áo bệnh nhân . Bước ra khỏi đó , Leo nhìn về hướng Tháp Eiffel . Giờ chỉ là một khu đất trống không , không còn gì cả . Biểu tượng của Paris đã biến mất .



- Em xin lỗi ! Vì đã không thực hiện được lời hứa đó !

Elizard quay lại , họ đã hứa với nhau sẽ ngắm nhìn cả paris trên đỉnh tháp Eiffel . Nhưng giờ tháp Eiffel đã mất

- Nếu em mạnh hơn nữa , có lẽ em đã có thể cùng White raven giữ được tháp Eiffel . Nhưng em lại quá yếu , luôn là như vậy . Giống buổi tối hôm dạ tiệc , nếu em bảo vệ được Chaos thì mọi chuyện đã không rối tung lên .Em thật quá yếu .

Leo ngửa mặt lên nhìn bầu trời tối đen không một ngôi sao . Dù đã cố hết sức mình , nhưng những thứ quan trọng đều bị cướp mất , điều đó khiến Leo phát khóc .Khóc vì sự mất mát , khóc vì sự yếu đuối

- Dừng lại !

Một cái tát thẳng vào mặt Leo từ Elizard . Cô nắm cổ áo Leo , nói bằng giọng giận dữ :

- Nghe đây thằng nhóc ngu ngốc ! Cậu không yếu đuối ! Con người dũng cảm nắm lấy Hạt Black Phantasm dù biết nó sẽ giết mình để cứu hàng ngàn mạng sống không yếu đuối . Người đã đấu ngang ngửa với đội phó white raven bằng chính kiếm thuật của họ không yếu đuối ! Người cứu Chaos cùng cả Hệ thống newart không yếu đuối ! Người đó không thể khóc lóc chỉ vì một vài suy nghĩ viển vông ngớ ngẩn được ! Trở lại Thực tại đi ! Leo !

Elizard gào vào mặt Leo

Không ai bình tĩnh cả

Elizard đã luôn phải tỏ ra bình tĩnh . Khi mà cô nghe tin Leo bị tấn công và hôn mê sâu . Rồi suốt 8 năm chờ cậu ta tỉnh lại . Rồi lũ khủng bố Black Storm , cảnh binh white raven , war master . Thế nhưng cô không chịu nổi khi Leo tự nhấm chìm bản thân trong sự tuyệt vọng trong khi Leo không có lỗi .

- Cậu không yếu đuối ! Vì cậu nên tôi mới còn sống ở đây để mắng vào mặt cậu !

Leo bình tĩnh trở lại , cậu lau nước mắt ở khóe mắt đi , miệng nói lí nhí :

- Cảm ơn chị !

Elizard vít cổ cậu xuống rồi xoa xoa mái tóc đen của Leo đến mức rối bù :

- Đúng là thằng ngốc ! Đang vui mà làm người ta cụt hứng lại còn khóc lóc giữa đường ! Lần sau cậu phải mời tôi đi ăn gấp đôi !

Leo hất tay Elizard ra bỏ chạy , nói vọng lại :

- Lần sau em sẽ đãi chị đặc sản ốc sên phân ngỗng ! hahaha

- Thằng kia đứng lại cho bà !

Ngày thứ 2 trong chuỗi ngày thi đấu Valiant battle kết thúc

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook