Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Chương 10: buổi gặp mặt ngẫu nhiên

Vô Danh

31/05/2015

- Tại sao cậu lại được chọn tham gia valiant battle hả ?

Lúc này , ở một quán ăn gia đình , người ta đáng thấy một cô gái với mái tóc ngắn đỏ rực đang mắng nhiếc một chàng trai một cách tội nghiệp

- Cậu biết Valiant battle là gì chứ ?

- Có chứ sao không ? Leo nhỉ !

Cái giọng của liz chen vào , cô nàng đang ăn  một phần hambuger một cách ngon lành ngay ở phía sau họ .

- Leo ! Đây là ai vậy ????

Liz lau lau những ngón tay rồi chìa bàn tay ra thân thiện chào hỏi :

- Xin chào tôi là lisa greenberg , một trong những người tham gia Valiant battle . Cứ gọi tôi là Liz !

Elizard khó chịu đáp lại cái bắt tay , mồm nói :

- Elizard crimmson , mong được giúp đỡ !

cả hai nhìn nhau với ánh mắt tóe lửa .

Một cô bé khoảng 12 tuổi với mái tóc nâu và đôi mắt đỏ đang bê một cái khay to , trên đó là nguyên 3 suất ăn lớn   . Leo cau mày nhìn Liz :

- này cô để con bé tự mang đồ ăn thế kia mà được à ?



-   Con bé đủ lớn để làm việc đó rồi , với lại nó tự nguyện mà !

- Oáp ! Ớ anh Leo với chị chằn lửa Elizard cũng ở đây sao ????

Cái giọng ngái ngủ của con mèo lười  saka  làm Leo nhận ra quán ăn đã trở nên náo nhiệt hơn hẳn lúc trước . Phía quầy tính tiền , edgar brick đang bàn về giá trị dinh dưỡng giữa món thịt cừu và thịt bò với  cậu nhóc eddy . Chaos đang cố gắng bắt chuyện với   sandra  đang dán mắt vào màn hình máy tính . Hai chị em Ivory với Ebony đẩy cửa vào kéo theo risen với đôi mắt thâm quầng đang cau có . Cặp song sinh lại cãi nhau về một bộ phim truyền hình trên tivi nào đó , Còn risen ngay lập tức quay ngoắt đi  khi bắt gặp ánh nhìn từ elizard rồi ngồi xuống một cái bàn gần nhất. Thầy bard đang ngồi cùng bàn với một vài người khác , một cô gái khoác một chiếc áo blouse trắng với mái tóc xoăn dài và Ben với một bộ comple bảnh chọe và mái tóc cắt lịch sự . Liz đứng dậy khỏi bàn và ra nhập hội với một nhóm 3 học sinh lạ mặt khác . Vasser-bồi bàn của quán đang chạy đi chạy lại cuống cuống trong sự hoảng loạn vì lượt khách đông bất ngờ ngày hôm nay.

Các thành viên làm quen với nhau một cách vô cùng tự nhiên . Ivory thì sấn vô bàn mà chaos , sandra và saka đang ngồi , Ebony thì chọc ghẹo Leo mặc cho máu ghen của elizard đang dâng cao . Edgar liên tục kể những câu chuyện cười dở ẹc cho eddy và risen nghe  trong khi risen đắp một cái khăn mềm lên mặt ngủ quên sự đời .

  Một sự trùng hợp đến hoàn hảo , khi gần như toàn bộ đội tham gia Valiant battle có mặt ở một nơi bình thường mà không hẹn trước !

"Chuyến đi này sẽ trở  nên thú vị đây ! Phải không  bard , hình như anh phụ trách dạy  nhiều đứa trong số chúng mà " - Ben warlock cười lớn

"Phải ! Điều đó làm tôi tiều tụy đi nhiều đấy ! "- Bard thở dài nhấp một ngụm cà phê đen đặc .

"Tôi thì thấy đội tham gia Valiant battle năm nay có  hơi bất thường đó ! Ben à , cậu có chắc về điều này không ?" cô gái khoác áo blouse trắng chống cằm mắt nhìn về risen và Chaos

- Ổn cả mà , Tin tưởng vào giám đốc của mình tí đi Alisa ! dù sao việc của chúng ta đâu phải làm quán quân chứ !

Bard thở dài ! Người thầy giáo trẻ không màng danh lợi biết tỏng được cái đầu đầy toan tính của Ben ,nhưng  sự thông minh của cậu ta lúc nào cũng đem lại rắc rối cho những người xung quanh .

Uống cạn cốc cà phê đen đắng lè lưỡi , bard  lấy hơi :

- Này mấy cô cậu kia , Valiant battle năm nay được tổ chức ở Paris đấy ! hi vọng mấy cô cậu chịu được mấy món phân ngỗng ốc sên hay lũ hề diễn kịch câm !

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Có Cả Ngàn Cách Để Trở Thành Nhân Vật Chính Trong Một Câu Chuyện Hư Cấu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook