Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 20: H+

My x Ly

10/02/2018

Nhỏ có mái tóc màu đen xoăn nhẹ ,đôi mắt màu đen tuyền tuyệt đẹp, cơ thể khẳng khiu bé nhỏ làm người đàn ông nào cũng muốn bảo vệ. Anh hỏi thì mới biết nhỏ là kiều Phương, là du học sinh đang theo học nghành kinh tế. Rồi hai người tuy không ai bảo ai nhưng vào mỗi cuối tuần đều gặp nhau, tìm hiểu nhau, anh và nhỏ cũng có rất nhiều điểm chung. Đều là người năng động, thích trời lạnh rồi đều thích chó husky...

Tối hôm ấy không biết thế nào anh uống rất nhiều rượu, nhiều đến mức trong tâm trí của anh toàn là hình bóng của nhỏ. Rồi như duyên phận, Tần Phong đến nơi công viên lần đầu tiên hai người gặp nhau. Phương cũng ở đó, nhỏ khóc, nhỏ khóc rất nhiều. Hóa ra nhỏ điều tra được bạn trai ở Việt nam của nhỏ đã ngoại tình. Tần Phong an ủi rồi như không kiềm chế được,anh liên tục hôn thật mạnh vào bờ môi hồng của Phương, cô không phản kháng, ngược lại còn đáp trả một cách mãnh liệt. Một phần do anh đang say không kiềm chế được cơn kích dục, hai là do nhỏ quá xinh đẹp,xinh đẹp đến nỗi tâm trí anh luôn là hình bóng nhỏ. Họ đến khách sạn trong sự cám dỗ của ám dục, rồi chuyện gì đến sẽ đến, họ hòa trộn vào nhau,không có bước dạo đầu cứ thế đút chặt vào, chiếc đai trinh tiết như bị phá hỏng, máu chảy ra ngoài. Đây là lần đầu tiên nhưng anh vẫn rất điêu luyện làm nhỏ bên dưới đã rất cố gắng để đáp trả nhưng vẫn là do anh chủ động:

-A...a...a...chặt...chặt...quá!

-Thả lỏng nào...sẽ nhanh thôi...

—...–

-Em...từ bây giờ em là người phụ nữ của anh?

-Đúng vậy...ngoan ngoãn...anh muốn thêm!

_Happy New Year_

Chúc mọi người một năm mới vui vẻ, an khang thịch vượng, lộc đến đầy nhà, công việc phát đạt, thàng công như ý. Sẵn nói luôn với mọi người là trường mình đã cho nghỉ Tết rồi nên từ giờ tác giả sẽ ra nhiều chương mới nha mọi người!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook