Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 45

My x Ly

07/06/2018

Hắn vừa trở về nhà thấy nhà tang hoang không có một ai cả, trên cửa còn dán một tấm giấy ghi bằng màu bút đỏ "Vợ con mày đã bị bắt". Chiếc bánh kem socola vừa mua cũng theo đó rớt xuống đất.

Hắn vò nát tờ giấy rồi ném xuống đất. Chửi bậy một tiếng rồi chạy biến đi mất.

Tại căn biệt thư của Tần Phong. Chiếc xe BWM màu trắng quen thuộc tiến vào trong sân. Kiều Phương nhận ra là hắn liền mở cửa ra:

-Anh...có chuyện gì vậy?

-Mã Như mất tích rồi!

-Sao cơ!? Chắc cô ấy đang ngủ quên đâu đấy mà! Em và nó là bạn thân còn ngại gì tính nhau nữa! Anh cứ tìm quanh nhà thử xem! Kiều Phương mỉm cười nhưng thật ra trong lòng có chút lo lắng về cô bạn củ mình



-Chuyện này không đơn giản như vậy đâu! Bọn bắt cóc đã để lại mảnh giấy ghi "Vợ con mày đã bị bắt" nên chắc chắn chuyện này không thể đùa được!

-Anh hai sao vậy!? Cùng lúc đó Tần Phong cũng từ nhà bước ra, hình như mới tắm xong nên vào những ngọn tóc bị ướt dính lại với nhau trông khá lộn xôn.

-Anh... Mã Như và Thiên Ân bị bắt cóc rồi! Nhỏ nói

-Sao!? Anh nhìn sang mặt nhỏ rồi nhìn sang mặt hắn, khuôn mặt cả hai đều nhăn lại, chắc hẳn không phải chuyện đùa -Anh hai mau vào nhà! Có chuyện vào nhà nói đã!

-Ừm...Hắn nghe vậy từ từ tiến vào trong, hai người kia nhìn sắc mặt cũng không muốn chọc tức làm gì liền lặng lẽ đi theo sau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook