Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 2

My x Ly

11/01/2018

Trong quán bar đầy mê muội, ánh những tia sáng lên thân thể hắn đang ngồi một góc từ từ quan sát một cô gái nhỏ đang mang những chai rượu vang đến từng bàn. Cô bé này có khuôn mặt đáng yêu, nước da lại trắng hồng nhìn trông thật giống như chú thỏ trắng yếu đuối. Đôi mắt trong veo ấy bị che dưới cặp kính đen to tròn nhưng không thể nào bị che dưới ánh mắt sắt bén của hắn. Mái tóc tơ xoăn nhẹ được cột hai bím làm ai nhìn vào chỉ muốn cắn nhẹ, xoa đầu mình vào vòng ngực đầy ấm áp này mà ngủ vùi. Không phải mình hắn muốn cô bé này mà hàng ngàn ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

-Này cô bé kia! Lại đây, lại đây! Hắn giở cái giọng dâm dục ra,tay không ngừng vẫy gọi. Cô nhìn là biết ngay là Lương Cao Hy, anh ta nổi tiếng là ăn chơi ai còn lạ gì.

-Thiếu gia Lương! Ngài cần gì? Cô nói vẻ ân cần

-Nào! Có gì phải vội. Ngồi xuống đây! Nói rồi hắn kéo cô xuống, trước bao nhiêu ánh mắt hắn như một con sói hung dữ lột phanh đồ cô ra mặc cho tiếng rên rỉ của người con gái.

-Thiếu gia! Ở đây có có rất nhiều người e là không tiện! Cô nói, hai mắt đã đọng nước. Hắn nhìn thấy thương nhưng cơn kích dục vẫn không hạ xuống. Hắn giở giọng côn đồ:

-Đám người này! Chúng mày muốn nhìn lắm à! Biến hết ra ngoài, hôm nay tao bao cả cái quán bar này!



Mọi người nghe vậy sợ hãi chạy ra ngoài, hắn nhìn đến người cuối cùng ra mới nói:

-Xong rồi! Còn điều gì nữa không?

-Đại thiếu gia, người mình trâu sức lửa sợ rằng đây là l...lần...đầu của tôi... Sợ rằng...ngài đây không vừa lòng. Xin...tha cho tôi...

-Cô bé, lần đầu sao? Được, tôi sẽ làm thật đau để cô bé luôn nhớ cái tên Lương Cao Hy này! hahaha....!

-Đừng mà!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook