Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 1

My x Ly

07/01/2018

-Đm thằng cha già đâu rồi!? Sao còn chưa gửi tiền cho tao xài! Trên chiếc ghế sofa trang nhã là một cậu trai trẻ tầm mười tám tuổi, gương mặt hằn lên những là gân guốc. Nhưng không thể nào che nổi vẻ lãng tử vốn có của cậu, mái tóc vuốt lệch tỏa ra mùi dầu gội nam tính. Cặp mắt to và sáng, đeo lend màu xanh biển càng làm đôi mắt hắn nổi bật, khóe mắt ánh lên những tia tức giận tột đỉnh. Cái mũi cao dài thẳng tắp đặc trưng của người Mỹ, đơn giản là vì mẹ hắn gốc là người Mỹ nên được duy truyền gien, mẹ hắn—với cái tên đẹp và đầy quyền quý Anderson Mailer. Nói đến đây thì không thể không kể đến bộ quần áo hắn khoác lên mình, là bộ giới hạn của nhà sản xuất quần áo số 1 Trung Quốc-Mine. Chân hắn ta vắt chéo một cách hoàn hảo, nói cách khác hắn ta chính là một người đàn ông sinh ra để hoàn hảo.

Nhìn từ xa ai cũng nghĩ đây là oppa số 1 không 2 nhưng không! Hắn là người rất chảnh cún, nhận thì nhanh mà cho thì khó.

Đây cũng chính là đặc tính bẩn của đàn ông mà phụ nữ vô cùng ghét.

Mà giới thiệu một chút về hắn. Hắn-Lương Cao Hy. Cũng chính Là người kế thừa họ Lương sau này vì trong gia đình chỉ có hắn là con trai. Trọng trách cao cả như Núi Thái Sơn thế này mà như chơi không chứ!?

-Đm! Bố mày đ*o thích rồi nhá! Đ* mẹ mày, hôm nay tao có buổi patty lớn, 5 phút nữa mà đ*o chuyển tiền cho bố mày thì liệu hồn. Nói rồi hắn cúp máy, bác quản gia đứng bên cạnh chỉ khẽ lắc đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook