Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 12

My x Ly

12/01/2018

Từ xa một luồn sát khí tỏa lên của một người phụ nữ, bà dậm chân tạo ra những tiếng động lớn gây sự chú ý của mọi người. Một con khủng long đại bạo chúa đang đi tới với một cục tức khổng lồ. Ai nhìn cũng khẽ rùng mình khiếp sợ nhường đường cho bà đi, hôm nay họ không muốn là ngày tận thế của mình đâu!?

Đến một khu biệt thự lớn bà không quan tâm mấy xông thẳng vào nhà thì thấy cảnh tượng vô cùng gợi cảm.

Tiểu Hy đè lên người một cô gái xinh đẹp, nước da trắng hồng mẫn cảm, khuôn mặt mang đầy vẻ hoang mang, lo lắng. Cô gái đó đang cố gắng thoát khỏi con trai bà, đứa con gái này thật ngu ngốc, trên thế giới này có biết bao là cô gái muốn con trai bà để ý nhưng nó thì ngược lại, là tảng băng khó chiều. Bàn tay thật tinh nghịch, thò xuống lớp áo trườn vào bên trong xoa nắn bộ ngực làm nó cứ rên rỉ đầy kích thích. Một hồi lại hôn lên đôi môi hồng hồng hoa anh đào, mút hết mật ngọt. Cô gái nhỏ bên dưới cũng bị khích thích mà rướn người lên, tạo thành hình chữ S tuyệt đẹp. Hắn đưa bàn chân cô lên vai, thuận tiện cho tay chạm vào nơi mẫn cảm nhất.

-A...ưm... Bà cất giọng làm đôi trẻ dừng lại, hai người họ đều đỏ mặt. Hắn nhìn bà đầy bất ngờ, tại sao lại về đúng lúc này chứ!?

Mặc dù bề ngoài lễ phép nhưng thật sự bên trong rất tức giận:

-Mama về rồi sao? Thật đúng lúc quá nha!



-Aiya! Thằng này, mẹ về sớm vì nhớ con mà!

-Cảm tạ, cảm tạ...! Lần sau tốt nhất đừng về nữa cũng được!

-Thật là! Mấy năm qua không gặp lại đâm ra ghét mẹ sao? Dù gì con cũng do mẹ mang nặng đẻ đau mà ra...

-Nực cười!? Thằng này từ xưa đến nay chưa từng có mẹ...

Câu nói bạc tình bạc nghĩa này làm bầu không khí trở lên im lặng tột đỉnh. Cô cảm nhận trong câu nói của hai người không hề có sự yêu thương mà ngược lại là sự ghét bỏ của hai người lạ mặt...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook