Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 11

My x Ly

12/01/2018

Quay về một khung cảnh khác, hắn đang ngồi bình thản ăn bữa sáng, còn cô ngồi cách xa hắn hơn 5 mét nhồm nhoàm miếng bánh ngọt vẻ tức giận nhưng lại cực kì đáng yêu hại một người cứ ngồi cười tủm tỉm suốt bữa ăn.

"Tinh" Một tin nhắn đến, máy của hắn thường thì sẽ không ai dám làm phiền trừ một người, người đó không ai khác chính là ba hắn. Mà mỗi khi ba hắn muốn thông báo một chuyện gì thì chắc chắn chuyện đó sẽ chả vui vẻ gì. Nhưng không đọc là không được, hắn sầu não mở tin nhắn ra, trong đó viết:

"Tiểu tử, có phải con đang rất sầu não khi ta gửi tin nhắn này? Chúc mừng, con đoán đúng rồi! Hôm nay mẹ con đã về nước, ta và bà ta tuy không còn quan hệ gì nữa nhưng con thì còn, liệu hồn mà ngoan ngoãn! Tạm biệt!"

-Hờ...ông già thật phiền phức! Lại bắt ta ở nhà trông nhà.

-Có chuyện gì thế cậu! Giọng nói ngọt ngào cất lên, từ nãy giờ cô cũng để ý biểu cảm của hắn. Bản thân cảm thấy rất hiếu kì.

-Ah...mẹ tôi sắp về! Có gì sao?



-Umh... Cô gật đầu ra vẻ hiểu ý rồi tiếp tục ăn phần của mình.

Hắn nhìn thế cũng an tâm, lấy ra một điếu thuốc hút. Mùi khói thuốc nồng nặc, cô thường rất nhạy cảm, ngửi thấy thì ho liên tục:

-khụ khụ...xin lỗi...khụ khụ...tôi không thích mùi thuốc lá!

Hắn nghe thấy giật mình dập điếu thuốc, nhanh chóng trả lại bầu không khí trong lành:

-Xin lỗi tôi không biết cô ghét mùi thuốc lá, lần sau sẽ không hút nữa...

Hắn từ nhỏ đã quen với bản tính tự tung tự đại của mình, có làm sai cũng không bị la mắng, nay có người thẳng thắn chê trách, hắn ta cũng thấy rất tội lỗi và thầm cảm ơn cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook