Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Chương 44: Bắt cóc

My x Ly

30/05/2018

Tại trường mẫu giáo, Thiên Ân ngồi trên cái xích đu đung đưa nhè nhẹ. Xung quanh chỉ còn ánh sáng mờ mờ của ông mặt trời. Khuôn mặt còn mấy non nớt nhưng vầng trán lại cao và rộng biểu hiện của trí tuệ sâu sắc, kiến thức rộng rãi. Không biết rằng khi lớn cậu ta sẽ như thế nào nữa.

Mã Như vội vàng chạy vào trong sân trường vẻ mặt lo lắng đến độ giầy còn xỏ đôi này nhầm đôi khác. Vừa nhìn thấy mẹ cậu nhỏ đã reo lên:

-Mẹ! Ân đợi lâu lắm rồi! Hôm nay sao mẹ đón con muộn thế?

-Ân mẹ xin lỗi! Là do mẹ ngủ quên! Hì hì....

-Mẹ thật là... Thiên Ân cười khì

Trên con đường trở về nhà mẹ con họ vui vẻ nói chuyện mà không biết rằng đang có một kẻ đáng nghi ở đằng sau. Rồi khi hai người họ đến một con ngõ vắng hắn ra tay đánh vào cổ cô khiến cô bất tỉnh. Thấy mẹ bất tỉnh Thiên Ân la lối lên tạo tiếng động:

-A...a...mẹ... cướp... cướp!!

Thấy cậu nhóc phiền phức hắn cũng cho một cái khăn mùi xoa có chứa bột gây hôn mê vào mũi khiến cậu bất tỉnh ngã ra đường. Rồi từ đằng xa một đám người áo đen khác cũng đi ra, cũng chừng khoảng 20 tên, bọn chúng to con lại đông người nên chỉ sau 10 giây mọi thứ lại được thu xếp gọn gàng như chưa có gì xảy ra. Chúng phủi tay một cái rồi phóng xe chạy biến mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé! Tôi Sẽ Thay Đổi Tất Cả Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook