Cô Bé Thơ Ngây Đừng Hòng Trốn

Chương 25: Chờ tôi trở lại

Dạ Chi Thương Lang

21/07/2014

Mọi người thường đồn rằng, Dạ Thiên Ưng “cưng chìu” phụ nữ tuyệt đối sẽ không có lần thứ hai. Bởi vì người mà hắn tiếp nhận phải là người có một tấm thân trong trắng, nếu không cho dù là người đẹp đến đâu hắn cũng không muốn.

Vì muốn theo đuổi một tình dục hoàn mỹ, nên khi quan hệ hắn sẽ không dùng biện pháp tránh thai. Hơn nữa cũng không để bất kỳ cô gái nào trở thành bạn gái của mình. Phụ nữ đối với hắn chỉ là công cụ phát tiết, nhưng vẫn có nhiều phụ nữ như con thiêu thân lao vào tiếp cận với hắn !

Mà cô gái hôm nay đã là người thứ hai rồi ! Tất cả chỉ vì. . . . . .

Tiền, từ trước đến giờ hắn đối với phụ nữ đều rất hào phóng, làm việc không cần dài dòng dây dưa.

Chỉ cần “xong chuyện”, mười vạn là “giá quy định”, một khi hắn phát tiết ở trong cơ thể của họ, giá tiền sẽ tăng gấp đôi. Ngày sau gặp lại, cũng chỉ như hai người xa lạ.

Cho nên, các cô gái thường hay lợi dụng số tiền này, sau đó tiếp tục tái tạo 'màng trinh', một là ra ngoài dụ dỗ những kẽ không hiểu biết tình trường, hai là từng được thỏa mãn với người cầu toàn như hắn !

Cũng đừng vọng tưởng dùng “tấm thân trong trắng” tới lừa gạt hắn, môt khi bị hắn phát hiện, kết quả cực kỳ thê thảm !



Dạ Thiên Ưng nhanh chóng rời khỏi căn phòng, thời điểm đi ngang qua đại sảnh, kẻ phản bội kia đã bị Lăng Thánh Quân hành hạ đến chết.

Thấy cảnh máu tanh này, hắn chỉ lạnh lùng cười, tàn nhẫn đạp lên thi thể kia, đi lên tầng thượng của hộp đêm.

Trên sân thượng đã có máy bay trực thăng đợi sẵn, hắn mang theo bốn thuộc hạ trung thành nhất, ngoài ra còn có một người trong tổ chức, dùng để điều khiển chiếc trực thăng bay thẳng về hướng Nhật Bản.

Chiếc trực thăng chậm rãi cất cánh, ánh mắt lạnh nhạt vô tình liếc về tầng hai của hộp đêm, trong đầu không khỏi nghĩ đến. . . . .

Khóe miệng hắn từ từ nâng lên, một nụ cười nhàn nhạt nhưng chất chứa sự dịu dàng, hắn nhẹ giọng nhủ: "Chờ tôi trở lại !"

========================

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé Thơ Ngây Đừng Hòng Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook