Cô Bé Ngốc,anh Sẽ Tìm Ra Em

Chương 5: Đồ Đáng Ghét

Băng Băng

10/03/2016

-Vâng,thưa mẹ-Chàng trai đáp lại với vẻ ko quan tâm.

-Lại sao vậy, trông con hình như ko vui hả, ai lại dám chọc con vậy.

-Con ko sao mẹ à. Với lại tên của con bây giờ ko phải là Thiên Minh mà là Hoàng Thiên Vương mẹ à.

Nói xong chàng trai này đi thẳng lên phòng mà ko thèm ngoái đầu lại. Khi đến trước cửa phòng, cậu mở ra , bước vào rồi đóng cái uỳnh(sao lại giận cá chém thớt vậy) khi vào phòng cậu ngả người xuống giừơng như chút được hết phiền muộn. Rồi bỗng ngẩng đầu nhìn lên mặt bàn phía đối diện và rồi ngồi dậy cầm cái khung ảnh mà trong đó có ảnh của cậu hồi nhỏ chụp vs một bé gái xinh xắn với hai bím tóc hai bên (t/g: Nghe quen ko?)Rồi lấy tay xoa xoa hình đứa nhỏ rôìi nói:

- Chính tại bạn mà mình phải đổi tên rồi chuyyển cả nhà nữa vì mình ko muốn nhớ đến bạn nữa. Nhưng mình ko tthể tất cả là do bạn. Vì vậy bạn phải làm bạn gái mình để trả nợ cho mình. Em đừng để anh tìm ra- Trần Ngọc Linh Nhi

*************************************

-Tiểu thư à, mau dậy đi ko trễ học rồi,, tiểu thư à.....

Gọi mãi ko có tiếng trả lời ông Vương mới mở cửa bước vào thì thấy con bé vẫn đang ngủ ngon lành. Ông Vương mới tiến gần lay nhẹ con bé. Nó mới hất tay ông ra mặc dù vẫn ngủ và chùm chăn kín đầu. Ông Vương mới thay đổi cách khác:

-Tiển Linh à(tên người giúp việc) cô mau lên đây thu dọn hết mấy tấm hình TFBOYS này cho tôi

Như sét đánh ngang tai con bé vực dậy nhanh như chớp. Vừa ngồi dậy vừa nói:

- Cháu dậy đây, nhưng hãy để cho mấy anh nhà cháu yên (Tứ Diệp Thảo chân chính).

-Được, được vậy cháu vào đánh răng xong xuống ăn sáng đi. Chú Hà ( tài xế riêng) đã đợi cháu ở ngoài xe rồi đấy. Nhanh lên ko muộn học bây giờ. Bà chủ tịch đã đăng kí cho cháu rồi cháu học ở trường Bát Trung và học ở lớp 10A1 nhé.

- Yes,

Nói xong con bé đi vào vscn, xuống ăn sáng rồi lên thay bộ đồng phục mới của trường là một chiếc chân váy có viền giống áo thủy thú màu trắng một chiếc áo sơ mi trắng cách điệu. Làm con bé trông càng xinh xắn và đáng yêu hơn và đeo chiếc ba lô in hình TFBOYS và một chiếc cỏ bốn lá màu cam rồi nhanh chóng nó đi ra xe và được chú Hà đưa đến trường. Khoảng 15´ sau nó đã đứng trước một ngôi trường rộng lớn có 3 tòa nhà. Một nhà 6Tầng dành cho học sinh được sơn màu trắng còn một nhà thể chất tuy có một tầng nhưng chiều cao của nó bằng một nhà3 tầng và cùng vs 1 dãy nhà 3 tầng cho giáo viên. Ngoài ra trường còn có một sân cỏ rất rộng.v.v...



-Đúng là trường mẹ chọn có khác- con bé trầm trồ.

-Tiểu thư, bà chủ tịch dặn là cháu hãy đến phòng của hiệu trưởng và ông ấy sẽ cho cháu biết lớp cháu học ở đâu.

- Chú ko vào cùng cháu sao

-Ko,Bây giờ chú phải đi đón chủ tịch

-Vậy thôi, càng tốt. Cháu đang muốn tự mình tìm hiểu.Chào chú• con bé ns xong rồi quay đi luôn bước thẳng đến sân trường rồi rẽ vào phía dãy nhà 3Tầng tìm phòg hiệu trưởng

......... Sau đó, nó được cô Thu Hà đưa vào lớp 10A1 sau khi 1 hồi ttrống baáo hiiêụ vào lớp .10A1 là lớp giỏi của tttrrường nhưng lớp này nhưng lớp này cũng nằm trong top những lớp nghịch nhất trường. Nghịch thì nghiịch thật nhưng vào giờ học đây cũng là lớp nghiêm túc nhất. Nên các thầy cô giáo cũng rất quý lớp học này. Sau khi đi thang máy lên tầng3 (Trường này sang quá ha) và bước quaa 2 lớp học làa đã đến lớp 10A1(À quên lơpnày cũng nổi tiếng là có nhiều trai đẹp, gaái xinh nữa) Cô giáo bước vào lớp trước, còn Linh Nhi à quên bây giờ phải gọi là Băng Băng mới đúng chứ đứng thì đứng ngoài đợi cô giáo giới thiệu xong mới bước vào. Đi từ xa đã thấy lớp này rất ồn ào. Nói đúng hơn là quá quá mất trật tự mới đúngg nhưng khi cô Thu Hà bước vào thì khác. Cả lớp im lặng đến lạ. Làm con bé ngạc nhiên hết sức. Cô giáo bước vào chào cả lớp rồi bắt đầu giới thiệu:

-Hôm nay lớp chúng ta sẽ đón mệt bạn học sinh mới. Bạn mới từ Hàn Quếc trở về... Rồi cô quay sang phía Băng Băng( nó: Đúng tên rồi đấy. T/g: Xí)và gọi nó vào. Nó bước vào trong ánh mắt ngưỡng mộ cũng có những ánh mắt ghen tị của những học sinh trong lớp (vì nó cũng có chút nhan sắc, nói đúng hơn nếu so về sắc đẹp thì nó hơn đứt mấy hot girl của trường này=> nên nó cũng được coi là hotgirl đúng ko? :v ) nó bước vào đứng gần cô giáo rồi quay xuống nhìn cả lớp nói với giọng ngọt ngào mà chưa nghe thấy nó nói bao giờ và mỉm cười bắt đầu giới thiệu:

-Hello everyone, mình là Trần Băng Băng, mình là người mới nên mong mọi người giúp đỡ ạ, Nói xong rồi nó nở nụ cười tỏa nắng ( ko kém gì Vương Nguyên-TFBOYS) làm đám con trai trong lớp (trừ một người ) ngả nghiêng.

Sau khi màn chào hỏi đã xong, cô Thu Hà mới nói;

-Vậy trong các em ai đồng ý cho bạn ngồi cùng nào.

Cả đám con trai trong lớp nhao nhao giơ tay đòi ngồi cùng bạn nữ mới đến làm đám con gái trong lớp tức ko chịu nổi. Chỉ duy nhất có một người từ nãy tới giờ ko lên tiếng lúc này mới đứng dậy nói bằng giọng cao lãnh nhưng vô cùng quyến rũ:

-Thưa cô, bạn ấy sẽ ngồi với em.

Câu nói của chàng trai này làm cả lớp và cô giáo phải ngạc nhiên vì cậu bạn này nổi tiếng là một soái ca cao lãnh và có vẻ ko thích ai ngồi cùng đặc biệt là những cô gái( có nhiều khi bị hiểu nhầm là 3D) lại lên tiếng đề nghị được ngồi cùng cô gái mới đến. Soái ca này ko phải ai khác mà chính là Hoàng Thiên Vương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé Ngốc,anh Sẽ Tìm Ra Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook