Cô Bé Ngốc Khi Nào Em Mới Chịu Làm Tứ Diệp Thảo Đây Hả

Chương 22

Lan Nhi Nguyễn

20/09/2017

Sau khi chạy về lớp đưa đồ ăn cho hai nhỏ bạn,nó bị mắng te tua nhưng chưa tới mức tơi tả.

Ry ơi là Ry mày làm cái gì đi mua đồ ăn không thôi hết hơn 15 phút vậy hả!Bệnh mù đường của mày không lẽ càng ngày càng nặng thêm sao!-Rin nói

Bọn tao có nên đưa mày đi khám không!Mua có 5 miếng bánh (vâng năm ổ bánh lớn đấy ạ) và ba chai coca chứ có nhiêu đâu(1 chai là 500ml).-Ren kể lể

Chúng mày bé miệng lại cũng vừa phải thôi chứ!Tao có phải ôsin cho tụi mày đâu sao lần nào đi mua đồ ăn cũng là tao vậy!-Nó không muốn hai nhỏ bạn lo lắng biết chuyện xích mích hồi nãy.Vả lại nó cũng không muốn ai biết nó mắc chứng mù đường và hay quên đường.

Ai bảo số mày nhọ quá cơ !Lần nào cũng thua !Mười lần cũng như một!-Nói rồi hai nhỏ lăn ra cười.

Nó phụng phịu mặt cau lại

Chúng mày mau ăn lẹ đi sắp tới giờ học rồi kìa!

Ý chết lo tám quá quên giờ mất rồi!-Nói rồi Rin và Ren ăn không kịp nghỉ

Nó phì cười trước hai con heo à không hai con bạn của nó.Nhắc đến ăn cái là quên hết mọi thứ. Thật không khác gì em bé lên ba.

Đám con trai trong lớp nhìn ba thiên thần chúng nó liền chụp vội up lên weibo.Ngay lập tức thu hút số lượt theo dõi rất cao.Ai cũng đều ghen tị với lớp đó vì thật may mắn khi có ba chúng nó học cùng lớp.Và những lời bàn tán về tụi nó lan truyền rất đông không chỉ là trong trường mà còn ngoài trường nữa.Môt phần do trường Vương Thiên rất nổi tiếng và quyền lực và được đầu tư rất lớn nên sức hút của trường luôn là đề tài được nhiều người biết tới. Và hiện giờ nó đã lan tới tai ba chàng trai TFBoys của chúng ta.Họ cũng là người cập nhất và biết tin tức sau cùng nhất.

Vương Nguyên đang chạy với tốc độ bàn thờ kéo theo sau đó là Thiên Tỉ.Mọi người ai cũng nhìn với ánh mắt không biết có chuyện gì mà nam thần của họ lại vội vàng vậy chăng.

Anh lao ngay vào lớp của anh mình và hét to

Lão Đại có chuyện lớn rồi!Tin động trời nè!

Tuấn Khải lúc này đang mơ màng mắt lim dim và vẻ mặt biến đổi thành cau có



Tiểu tử kia làm gì mà phá giấc ngủ của anh vậy hả?

Đại ca anh bình tĩnh trước khi nghe tin sốc.Sắp vào học rồi em không vòng vo nữa,anh chắc còn nhớ Linh Nhi chứ!Cô ấy giờ là hoa khôi hot nhất của trường mình đó!-Vương Nguyên nói một hơi không ngừng nghỉ

Cái gì!Em giỡn đó chứ!Nhỏ lùn đó mà cũng là hoa khôi à!Bọn họ có mắt thẩm mỹ không hả!-Nói rồi cậu ngao ngán nhắm mắt tiếp.rồi bỗng nhiên bừng tỉnh dậy.

Em vừa mới nói con nhỏ đáng ghét đó là hoa khôi sao!Chắc không vậy?-Cậu hỏi như để khẳng định một lời chắc chắn

Chắc mà!-Thiên Tỉ và Vương Nguyên đồng thanh đáp

Nói rồi Thiên Tỉ tiếp lời

Sắp đến giờ vào lớp rồi!Chúng em đi đây muốn biết rõ anh hãy lên weibo trang của trường mình đó!-Nói rồi cậu kéo Vương Nguyên đi nhanh làm anh không kịp chào Tuấn Khải ,chỉ có thể giơ tay ra vẫy tạm biệt thôi.Ngay lập tức cậu vội lấy điện thoại ra lên weibo xem tin tức về nó.Tuy không phải chỉ riêng mình nó mà hai cô bạn của nó cũng nổi bật không kém gì.Nhưng nó vẫn được hâm mộ và yêu thích nhiều nhất.Câu lướt bảng tin thì thấy hành động chu mỏ gương mặt giận dỗi của nó thật quá dễ thương.Câu cứ cười suốt mãi không để ý trống đã vào học rồi.May có lớp trưởng nhắc.

Qua ba tiết học cuối cùng tụi nó cũng được về nhà. Nó và hai nhỏ ngồi chơi làm vệ sinh sạch sẽ xong xuôi tụi nó ngồi làm bài tập.Đang học chuông cửa reo.Nó ra mở cửa.

Thiên Tỉ anh làm gì ở đây vậy?

Cô còn nhớ đã nhờ vả tôi điều gì không nhỉ!

Nó đắn đo suy nghĩ một lát rồi nhớ ra nó nhờ anh đưa tới trường.

Vậy anh muốn tôi phải làm gì?

Như cũ thôi!Qua nhà tôi nấu cơm cho chúng tôi!

Nó hơi bực bội nhưng dù sao anh ta cũng là ân nhân của nó.Không thể hành động sỗ sàng và mang nợ anh ta hoài được.Nó nhìn vào nhà nhớ ra còn hai người bạn.Nó nói với Thiên Tỉ :



Tôi còn hai người bạn nữa!Tôi có thể đưa họ qua cùng chứ!

Tùy cô thôi!!-Nói rồi anh nhún vai như không có phản ứng gì.

Vậy anh về trước đi!Xíu tụi tôi qua liền!

Được!Chào cô!-Nói rồi cậu đi về

Nó quay vào nhà nói với hai nhỏ bạn

Chúng mày có muốn theo tao qua nhà kia nấu ăn không?

Rin đang học cũng phải trố mắt ra nhìn nó

Từ bao giờ mày trở thành ôsin cho nhà người ta vậy Ry!

Qua không tùy chúng mày!Tao không ép!

Ây ấy bình tĩnh nào bé Ry!Bọn tao nói vậy thôi chứ có nói là không qua đâu!-Ren nói

Nói rồi cả bọn khóa cửa qua phòng 220.Nó gõ cửa,một lát sau có người ra mở cửa.Là Vương Nguyên anh nhẹ nhàng mỉm cười nói

Các em tới rồi à!Mau vào đi!

Nó bước vào,quay lại không thấy hai nhỏ bạn đâu!Ra cửa thấy hai nhỏ bạn mê mẩn hồn bay phách lạc rồi.Đơ như trời trồng.Nó liền giả bộ ho ,Rin và Ren giật mình tỉnh lại.Đây là thần tượng của họ mà!Lần đầu họ được thấy TFBoys mà còn gần như vậy.Rin nói với nó

Sao mày không cho bọn tao biết là qua nhà các anh TFBoys nấu ăn hả Ry? Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé Ngốc Khi Nào Em Mới Chịu Làm Tứ Diệp Thảo Đây Hả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook