Cô Bé Lọ Lem Và Hoàng Thái Tử

Chương 73: Công chúa của tôi (1)

Lục Thiểu

18/01/2016

Daniel tiến lên một bước đứng song song với Mạc Tư Tước.Thân hình cao ngất của hắn so với Mạc Tư Tước cao hơn hai cm,con trai ngoại quốc cường tráng khỏe mạnh, so sánh với dưới Mạc Tư Tước lại có vẻ đẹp phương đông hào phóng.

“Đã lâu không gặp,cháu ngoại yêu của cậu!” Daniel bắt tay hắn.hai người đều hơi dùng lực, trên mặt lại lộ nụ cười hoàn mỹ, “Hoan nghênh trở về!”

“Ở đây cũng là nhà của cháu, không cần khách khí!” Mạc Tư Tước lơ đễnh cười.Sau đó rút tay mình về nhìn hắn gật đầu rồi vuốt cằm, phong độ nhẹ nhàng xuống lầu .

Mạc Tư Tước từ nhỏ sinh trưởng ở Anh quốc, bá tước Chris vẫn luôn bồi dưỡng cho hắn là người sau này thừa kế gia tộc, học tập, tu dưỡng, võ thuật,buôn bán, lúc hắn mười tuổi Chris thu dưỡng nghĩa tử là Daniel.

Mạc Tư Tước và mẹ hắn Lạc Na công chúa mới là hòn ngọc quý duy nhất trong tay bá tước Chris.Nếu so về tuổi tác Daniel chỉ so với Mạc Tư Tước chỉ lớn hơn sáu tuổi.Hắn cũng tự xưng một tiếng cậu.Chẳng qua là cuộc đọ sức giữa hai người bắt đầu từ khi Mạc Tư Tước hai mươi lăm du học trở liền chính thức bắt đầu.

Lúc Mạc Tư Tước trở về, bá tước Chris mở buổi tiệc tối long trọng mời các người trong gia tộc, địa điểm ở khách sạn lớn nhất Luân Đôn.

Buổi tối, Ôn Hinh mặc lễ phục dạ hội màu đen do Mạc Tư Tước chuẩn bị, thiết kế trễ ngực, lộ ra những đốt xương tinh xảo,váy ngắn đến gối có viền ren, màu đen huyền bí, vì che kính cảm xúc xiềng xích của cô.Mạc Tư Tước thay quần áo khác đưa cô xuống lầu, trong ánh mắt rất là xinh đẹp.

“Đêm nay, cho cô một lần làm công chúa!” Đứng ở ngoài cung điện xanh vàng rực rỡ.Mạc Tư Tước nắm lấy tay cô, xoay người hôn lên mu bàn tay cô đóng dấu lên.

Ôn Hinh cho tới bây giờ cũng không có ảo tưởng qua.Cô lần đầu tiên đi thảm đỏ, không phải cùng với Doãn Thiên Kình mà lại cùng ngươời đàn ông tà ác này.

Bọn họ cùng nhau đi tới, cùng hưởng thụ mọi người vinh dự cao thượng, tiếng vỗ tay vang dội và tiếng ly rượu va chạm ,bắt đầu tối nay là điệu nhảy mở màn.

Đêm nay Mạc Tư Tước là đối tượng mọi người truy đuổi, Ôn Hinh lại là xinh đẹp tự nhiên khiến cho náo động.



Bất kể là từ trong tới ngoài,hay là từ đầu đến chân, bọn họ hiển nhiên trở thành một đôi người yêu chú ý nhất.

Trong đám người,đổ xô ái mộ ánh mắt nhìn cô gái phương đông diện bộ lễ phục màu đen, trang sức từ trên xuống dưới nổi bật nhất là vương miệng màu hồng cài trên mái tóc dài mềm mại của cô.

Như lần đó ở tiệc sinh nhật nhà họ Doãn, cô xinh đẹp kinh người cũng không phải nhân vật chính.Chỉ có đêm nay cô trở nên xinh đẹp giữa rừng tinh linh.

Cả người Mạc Tư Tước diện áo đuôi tôm màu trắng áo, chu toàn thật đẹp ra mắt mọi người.Trong lúc đó,bá tước Chris tiến cử hắn với các quý tộc khác màu da.Ánh mắt trong đám người đó đổ dồn vào cô và hắn. Mạc Tư Tước nhìn Ôn Hinh trừng mắt nhìn.

Cô cảm ơn hắn,đêm nay hắn cho cô thành một công chúa trong mộng.

Giờ khắc này, Ôn Hinh mới thả lỏng phòng bị và thành kiến đối với hắn, tại đây trống như toà lâu đài trong mộng.Hắn là Mạc Tư Tước,cô là Ôn Hinh ——

“Tiểu thư xinh đẹp, có thể mời nhảy một điệu không?” Bên tai vang lên một giọng khàn trầm thấp.Ôn Hinh quay đầu, một đôi mắt xanh biếc mê người nhìn thẳng vào cô, tim cô đột nhiên nhảy thêm mấy nhịp.

Gương mặt này cô gặp qua mấy lần.Lúc cô làm công ở quán bar, còn có lúc Mạc Tư Tước bị thương nằm ở bệnh viện có thoáng nhìn thấy.

Cô dường như đã quên, hắn đã đưa danh thiếp cho cô. Chris gia tộc chấp hành tổng tài —— Daniel.

Hắn và Mạc Tư Tước là quan hệ như thế nào?

Ôn Hinh chú ý tới ngón út của hắn có mang chiếc nhẫn hồng giống như đúc chiếc nhẫn của Mạc Tư Tước!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé Lọ Lem Và Hoàng Thái Tử

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook