Cô Bé Du Côn Của Tôi

Chương 26: ngày hội

Zumy

10/08/2013

Như hằng năm trường đều tổ chức 1 buổi dạ hội .

Năm nay hiệu trưởng lại muốn hội học sinh thay đổi 1 chút để tạo cho lễ hội năm nay thật độc đáo , phải đặc biệt để kỉ niệm 100

năm ngày thành lập trường .

Vậy nên hôm nay hội học sinh đang phải ngồi họp bàn đưa ý kiến.

Những cái đầu với chỉ số IQ cao ngất ngưởng đang phải hoạt động hết công suất .

Nhìn khuân mặt ai cũng đầy lo lắng , năm nào cũng đổi mới , không được lập cái cũ nhưng năm nay không những đổi mới mà phải đặc biệt nữa mới khó .

- mọi người cho ý kiến đi chứ sao ngồi đó thẫn thờ vậy? – Thiên Nam lên tiếng phá tan sự im lặng .

Mọi người đều tỏ vẻ thảm hại , nhăn mặt lắc đầu .

Thiên Nam chống tay xoa chán suy nghĩ

- tao có ý kiến thế này không biết có được không? – Huy lên tiếng .

- mày cứ nói đi – Thiên Nam cùng mọi người chờ đợi ý kiến cuả Huy .



Huy đề ý là :

- Chắc mọi người ở đây đều đã nghe hoặc nhiều người đã chứng kiến truyền thuyết nói về 2 vị thần và 2 chàng hoàng tử cuả trường ta -

Mọi người đều bất ngờ và đồng loạt nhìn Thiên Nam .

Đúng vậy , Thiên Nam chính là 1 trong 2 vị hoàng tử cuả trường . Vậy còn 2 vị nữ thần và chàng hoàng tử kia là ai ? .

Nếu nói là truyền thuyết thì nghe hơi cổ lo sĩ và hơi kỳ kỳ nhưng truyền thuyết đó được truyền tụng nhau từ 2 năm trước .

Ở trường Trưng Vương này có 2 cô gái xinh đẹp tuyệt trần , thông minh , học cực giỏi , luôn được mọi người yêu quý và mọi người trong trường đã tôn thờ 2 vị thần tượng này làm nữ thần . Từ đó xuất hiện 2 vị nữ thần là Athena và Hera , không những thế trường lại có 2 chàng có vẻ đẹp rực rỡ toả sáng ra vầng hào quang cao quý , là niềm mơ ước cuả bao nữ sinh trong trường . Và đó là vị hoàng tử Thiên Nam và hoàng tử Minh Đức .

4 người họ đi đâu cũng có nhau .

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén . 2 vị nữ thần Athena và Hera đều đem lòng yêu thầm hoàng tử Minh Đức .( Thiên Nam có Nhi rồi không dám léng phéng đâu ) . Điều mà mọi người biết rằng người mà hoàng tử Minh Đức yêu chính là nữ thần tôn quý cuả họ Athena .

Tình yêu cuả 2 người rất đẹp , họ yêu nhau chân thành say đắm và điều hạnh phúc nhất là họ được mọi người ủng hộ ( hơi ganh tị tí thui ) .

Hera tuy yêu Minh Đức nhưng không dám thổ lộ khi biết Minh Đức đã có người trong lòng . Nàng sợ nếu nói ra ngay cả tình bạn cũng chưa chắc giữ được .

Nhưng ông trời thật trớ trêu .



Vào một buổi cuối tuần , Nam phải qua Thụy Sỹ để thăm bạn ( đi chơi đó ) . 3 người còn lại thì rủ nhau đi chơi .

Nhưng không ngờ chiếc ôtô đó lại gặp tay nạn

Điều gì đến cũng đến . . . . Hera cố gắng muốn bảo vệ Minh Đức , còn Minh Đức lại muốn bảo vệ Athena và cuối cùng người sống sót duy nhất trong vụ tay nạn đó là Athena .

Vụ tay nạn đó là 1 trấn động lớn .

1 nữ thần và 1 hoàng tử đã ra đi mãi mãi , toàn bộ những ai nghe tin đều choáng váng , và cũng từ đó vị nữ thần Athena trong lòng họ trở nên lạnh lùng , vô hồn , nhưng không vì thế lượng fan cuả nàng giảm mà lại còn tăng hơn nữa . Nhưng cuối cùng Athena chọn cách ra đi , biến mất khỏi thế gian không để lại 1 dấu vết . Và tất cả đã trở thành truyền thuyết , tuy giờ đây không ai nhắc nữa nhưng vị nữ thần này luôn ở trong tim mọi học sinh .

Thiên Nam nghĩ lại sự việc này cũng đăm chiêu suy nghỉ .

Hắn, Quốc , Tuấn Anh chỉ biết sơ sơ( mới du học về mà ) . Còn Huy thì chỉ được nghe kể cũng chưa từng được gặp vị nữ thần này .

- việc bây giờ phải dựa vào Nam để tìm vị nữ thần đó – Huy nhìn Nam .

Mọi người cũng nhìn theo .

Nam suy nghĩ :

” tìm người này thì không phải khó ,nhưng người đó có chịu xuất hiện không mới là vấn đề , tất cả chỉ dựa vào 1 người ”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Bé Du Côn Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook